Chương 25 END💌

3.2K 131 10
                                    

Chương 25: Kết thúc tất cả🖤
****
Biện Chí Hoàng vì không đạt được mục tiêu của mình, ông cảm thấy có phần hận Biện Bạch Hiền hơn là có lỗi. Ta chính là cha nó, vì sao lại không nể tình ta, dù sao nó cũng là do ta sinh ra. Biện Chí Hoàng nản chí trở về nhà, ông dự trong đầu là sẽ nói dối, bày chuyện với con gái mình. Nhưng vừa vào đến nhà, liền cảm giác không ổn. Cổng nhà thì bị mở toang, cửa nhà cũng vậy, bên trong còn có tiếng khóc, tiếng giận.

Biện Chí Hoàng hoang mang, ông chạy vào trong xem thử thì trong nhà xuất hiện một đám người trông rất côn đồ, lại còn mặt mũi bặm trợn rất đáng sợ. Còn vợ ông thì quỳ dưới vừa khóc vừa cầu xin cái gì đó, con gái ông thì khóc lóc không ngừng. Phía bên Phác lão với Quan Thùy như người ngoài cuộc, một chút cũng không quan tâm lấy.

Lúc vừa thấy Biện Chí Hoàng trở về, Biện Xuân nhanh chóng chạy đến bên cạnh ông, nài nỉ:" Ba, mau cứu mẹ đi. Đám người này đến nói mẹ mượn nợ họ, bây giờ nếu không trả họ sẽ mang mẹ đi mất !"

Biện Chí Hoàng cả kinh, vợ ông mượn nợ khi nào mà ông lại không biết chứ. Biện Chí Hoàng từ từ tiến lại vợ mình, ông phủ nhận những điều đó, nhẹ nhàng hỏi:" Có lầm không ? Vợ tôi bao giờ mượn nợ mấy người thế ?"

" Ông nghĩ bọn tôi ngu chắc ? Chính bà ta đã ký giấy thỏa thuận, giấy tờ còn ở đây mà lại nói lầm à ?", một thanh niên trong đám nói.

Biện Chí Hoàng giựt lấy tờ thỏa thuận, đọc hết một lượt rồi nhìn xuống chỗ ký tên, đó là chữ ký và tên của vợ ông. Biện Chí Hoàng có chút không tin được, Phác Như khi nào lại chạy đến mượn nợ người khác như vậy hả ?

Biện Chí Hoàng quay lại hỏi Phác Như:" Chuyện này là sao ? Sao em không nói gì với anh hết vậy hả ?!"

" Em... em không biết. Bọn họ nói dối, anh đừng tin đám người này. Em... em sao có thể... rõ ràng là bị hại...", Phác Như không biết nói gì, chỉ lãi nhãi trong miệng như người điên, nàng không nhận là mình mượn nợ, chỉ phủ nhận rồi bảo mình bị hại.

Lúc này, Quan Thùy nhìn gia đình bên kia rối loạn, bà mới lên tiếng:" Thật ra, số tiền mà các người có thể sinh sống qua ngày đều là do Phác Như một tay đi mượn nợ đấy !"

Vì sao Quan Thùy biết ? Chính là mấy hôm trước có vài người liên tục đến nhà tìm Phác Như nhưng bà vẫn một mực bao che vì cho rằng Phác Như không phải loại người đó. Nhưng đám người này cứ liên tục đến làm phiền, sau cùng bà phải cùng đám người đó làm rõ. Nghe họ nói, Phác Như đã mượn một số nợ lớn nhưng không phải mượn ở một nơi mà là nhiều nơi, vã lại, Phác Như mượn nợ không phải một lần, hai lần mà mượn liên tục nhiều lần.

Lần sau bà mới tìm hiểu thêm là công việc của Biện Chí Hoàng đến bây giờ không đủ để sinh hoạt và vì chỉ có mỗi một đứa con gái nên nàng không cho đi làm việc gì, không muốn tay chân mỗi ngày đều vớ lấy bùn lấy đất nên nàng buộc phải đi mượn nợ. Đến lúc có nhiều tiền, Biện Chí Hoàng hỏi tiền đâu nàng có thì bảo là đi làm ăn lớn nhưng đến công việc gì thì nàng không nói. Đến cùng, vì không đủ tiền trả nợ nàng đành phải kéo cả gia đình trở về Phác gia và chính hôm nay đám người này xông vào đòi nợ.

ChanBaek | HOÀN | Vợ Người Ta |  ❤Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ