Part 1

167 9 12
                                    

_ Tít ... Tít ...

_ Alo ...

_ Lão đại ! tụi em đã bắt cóc được người mà lão đại cần rồi ạ .

_ Cậu ta đang ở đâu ?

_ Dạ hiện tại đã được đưa vào phòng ngủ của lão đại rồi ạ .

_ Tốt lắm .

Hắn cười , một nụ cười mỉm để lộ má lúm đồng tiền , đôi mắt phượng nhìn vào camera ẩn nơi căn phòng hơi tối có một thanh niên bị trối đang nằm im trên giường, cuối cùng tôi cũng đã có được em , Do Kyungsoo !!!

Nhớ lại ba năm trước , cậu và hắn là hai con người xa lạ gặp nhau trong một ngôi trường cấp 3 , hai người là ngồi chung bàn với nhau . Lúc đầu hai người rất thân , hắn cực kì thích cậu và luôn luôn theo đuôi đi sau cậu , cậu cảm thấy rất phiền . Một thời gian sau cậu cũng đã có chút tình cảm với hắn mà cậu chưa nói với hắn nhưng hai người bắt đầu thân nhau và ở cạnh nhau nhiều hơn . Đến một ngày , khi cậu đang đi trên đường tới lớp , cậu nghe thấy xa xa trong một lớp học một tiếng rên rỉ của người con gái và một giọng nam . Cậu tò mò lại gần xem thì phát hiện một cặp nam nữ đang làm chuyện đó và người nam kia lại chính là hắn . Mắt cậu mở to sợ hãi và nhất thời tức giận mà không biết mình đã tạo tiếng động , hai người trong đó phát hiện và hắn đã thấy cậu còn cậu đã lập tức rời khỏi hiện trường . Sau ngày hôm đó hắn đã chạy tới tìm cậu , cậu cảm thấy ghê tởm anh .

_ Đi đi Park Chanyeol , tôi không cần anh quan tâm , anh đi mà quan tâm con bồ của anh đi . Tránh xa tôi ra !

_ Kyungsoo à , hãy nghe anh giải thích đi !

_ Giải thích cái gì chứ , chứng cứ rành rành chính mắt tôi nhìn thấy anh còn chối à . Uổng phí tôi đã thích anh xem anh như người yêu mà anh dám phản bội tôi à - Cậu bắt đầu khóc nức lên .

Lúc ấy , chính tim hắn lúc này đập mạnh , 2 cảm giác xuất hiện trong hắn lúc này . Một là vui sướng vì biết Kyungsoo cũng có tình cảm với hắn và hai chính là hắn đã làm tổn thương cậu lúc này . Nhìn nước mắt cậu chảy lúc này hắn không kiềm lòng mà muốn ôm cậu vào lòng mà an ủi nhưng hắn lấy tư cách gì chứ !!! . Hắn lúc này chính là muốn cất tiếng giải thích cho tình cảnh mà cậu đã chứng kiến khi nảy nhưng lúc này hắn không thể nào nói lên lời .

_ Tôi hận anh , anh đừng bao giờ xuất hiện trước mặt tôi nữa !! - nói rồi cậu xoay lưng bỏ chạy , phía sau là tiếng gọi tha thiết tên cậu của hắn .

Một thời gian sau , cậu chuyển trường , hắn lúc đó bất ngờ không biết nên đối mặt như thế nào . 4 năm trải qua cuộc sống không có cậu khiến hắn bức rức khôn nguôi , mang đoạn tình cảm đã yêu đậm say chôn vùi trong góc khuất một thời gian . Nuôi hi vọng gặp lại cậu bằng cách cố gắng học và tốt nghiệp với bằng xuất sắc , hiện giờ đang làm tổng giám đốc trẻ tuổi nhất của gia tộc Park gia hùng mạnh của mảnh đất Seoul này . Hắn giờ đã có tất cả , sự nghiệp tiền tài danh vọng nhưng thiếu đi cậu . Cậu là nguồn sống của hắn , mãi mãi là thế !!! Dù có đi bốn bề góc bẻ hắn vẫn sẽ mãi tìm đến cậu , ôm chặt cậu vào lòng mình khiến cậu đời này kiếp này gánh với hắn .

[ CHANSOO ] Em Càng Hận Tôi , Tôi Càng Muốn Em ( 18+ ) ( SM) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ