Part 3 : Mãi yêu em ( phần 1 )

80 2 0
                                    

Warning 21+ ( có tí hài :)) xin lỗi mọi người , fic lấy tên sm nhưng tôi ko nỡ hành bé Tú yêu dấu của tui quá nhiều nhưng ngược lại tôi sẽ tặng cho các bạn chap tốt hơn tí , chỉ có ngược về thân thể chứ ko cẩu huyết hành bằng cách dùng sex toy hay gì hết :))) nó không phải phong cách viết của tôi nên cho tôi xin lỗi các bạn nhé cho những ai đã mong màn Sm ngược đãi sắp tới :)) nào giờ mình cùng vào chuyện nào ~

Hắn mạnh bạo đẩy cậu xuống giường và hôn vào môi cậu mạnh bạo . Kyungsoo cũng rất phối hợp , hai người miệng lưỡi quấn vào nhau và ôm nhau như lâu ngày không gặp . Hắn ôm chặt cậu , một tay ôm đầu cậu khiến hắn hôn sâu , tay còn lại ôm lấy chiếc eo thon của cậu để kéo cả thân thể cậu được dính sát vào thân hắn không một khoảng trống . Hai người cứ hôn nhau như thế cho tới khi Kyungsoo không thở được thì hắn đã chuyển sang hôn cổ cậu và mút mát nhưng điều đó hình như khiến câu có chút nhột và cảm giác xấu hổ , hắn thấy thế thì bảo cậu .

_ Em thả lõng đôi chút đi nào !

_ Ừm ...

Thấy vẻ mặt cậu có chút giản nở , hắn có vẻ câu mày nhưng rồi thở nhẹ ôm nhẹ mặt cậu rồi hôn nhẹ lên trán để trấn an cậu , Kyungsoo thấy thế thì mở mắt ra đối diện cậu là khuôn mặt đẹp sửng sờ của người cậu đã từng yêu nhưng đến giờ vẫn còn khắc cốt ghi tâm tới giờ . Ngũ quan sắc xảo , đôi lông mày sắc và đẹp , đôi mắt phượng đầy mê hoặc với đuôi mắt kéo dài , mồ hôi từ trên trán đổ xuống và hơi thở của hắn đã tạo ra một khuôn mặt như được tạt tượng bước ra . Mặt Kyungsoo bất giác đỏ lên vì lời suy nghĩ vừa rồi , người yêu của cậu quá tuyệt vời nhưng cậu vẫn còn có chút giận hắn vì đã nói dối và làm chuyện ko tốt sau lưng cậu a ~~ Nhưng cảm giác hiện tại quá tuyệt đi ! càng nghĩ mặt cậu còn đỏ lên khá nhiều , Chanyeol hắn hiện tại không để ý , hắn chỉ chăm chăm nhìn xem Kyungsoo của hắn đã tốt lên tí nào chưa . 

_ Em không sao chứ ? 

Nghe thấy được hỏi , cậu cố gắng ngoẳng mặt lại nhìn hắn : Umh~ e.. em không sao a . 

_ Hứa với anh , nếu đau thì nói nhé !

_ Umh ~

Hai người lại tiếp tục , lần này hắn vẫn hôn xuống cổ cậu rồi mút mát tí nơi ấy nhưng vẫn nhẹ nhàng để cậu thích ứng với nó , và có vẻ cậu đã có chút thích ứng và có chút "hưởng thụ" bằng tiếng rên nhẹ . Chanyeol hắn thừa biết người hắn yêu thích chuyện làm tình như thế nào bằng tiếng rên nhẹ kia và như thế hắn lại mút mát chiếc cổ trắng mơn mớt ấy thêm nữa , mút cho tới khi nơi ấy hiện lên dấu đỏ hắn mới thôi . Day dưa 1 thời gian với chiếc cổ ấy , Kyungsoo cũng có tí than đau nên hắn đã chuyển sang 2 dấu đỏ ở dưới và bắt đấu liếm láy và mút mát , Kyungsoo lại 1 lần rên nhẹ và thân thể cũng bắt đầu hứng theo bằng cách đưa cao lên để đón chào những đợt chiếc lưỡi lướt qua . Cậu thích sự thích chiếc lưỡi của hắn , cứ như sợi lăn quăng bò lúc nhúc quăng cơ thể cậu nhưng nhanh hơn , cậu thích bị hắn liếm như thế và nhất là 2 hột nho nhỏ ở trên ngực cậu . Chanyeol hắn liếm và mút của cậu rất tuyệt vời , cậu cảm giác ngực mình có thể to lên lúc nào và có thể ra sữa như con gái ấy . Cậu , cậu ước gì cậu là con gái lúc này để có ở bên cạnh hắn tốt hơn a . Để có thể kết hôn và sinh cho hắn 2 mục con , vừa suy nghĩ như thế nhưng rồi khi hắn mút mát xong phần thân của cậu , thân thể của cậu được hạ xuống theo bản năng , Kyungsoo thở gấp . Nhưng chưa được bao lâu thì cảm giác mát mát luôn qua 2 đôi chân nhỏ nhắn , cậu kinh ngạc khi Chanyeol hắn đã cởi quần cậu ra từ lúc nào và giờ trên thân thể cậu còn mỗi quần lót màu đen kèm theo hình chú chim cánh cụt poporo cậu vô cùng thích . 

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 09, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ CHANSOO ] Em Càng Hận Tôi , Tôi Càng Muốn Em ( 18+ ) ( SM) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ