Phần 3

437 5 4
                                    

Chương 29 thuận lợi hắc một cái

Thờì gian đổi mới 2014-8-19 0:03:52 số lượng từ: 2016

"Đừng nóng vội, bảo bối, rất nhanh sẽ thỏa mãn." Nhìn thấy Thác Bạt Đồng Tuyết ở chính mình dưới thân tỏa ra mỹ lệ sắc thái, Kail trong lòng cực kỳ thỏa mãn, hắn thân mật hôn một cái cái kia che kín đỏ mặt khuôn mặt, theo Thác Bạt Đồng Tuyết dưới thân lùi đi. Sau đó đem Thác Bạt Đồng Tuyết nguyên bản mở lớn hai chân hợp lại, lại một lần nữa bám thân che lên, liền cái kia hậu thiên tạo thành hành lang lại một lần nữa đại lực va chạm .

"Hừ hừ ~~" Thác Bạt Đồng Tuyết hai mắt mê ly, vô lực leo lên Kail, nhẹ nhàng rên rỉ lên.

Một hồi lại một hồi, nàng cố gắng cảm thụ Kail dành cho chính mình hung mãnh thương yêu, kích thích địa đầu ngón chân đều cứng đờ đứng thẳng .

Thời gian ở thở dốc bên trong lặng lẽ lưu quá, không biết quá khứ bao lâu, theo Kail một lần dị thường đại lực va chạm, hắn phát tiết đi ra. Nóng rực chất lỏng phun ở Thác Bạt Đồng Tuyết hạ thể, hết mức quyên cho cái kia bị mật thủy ướt đẫm để liêu.

Cảm xúc mãnh liệt qua đi, Kail ôn nhu ôm Thác Bạt Đồng Tuyết, yêu thương địa hôn môi , chờ đợi nàng hoàn hồn.

Tình sự qua đi, xoay người lại Thác Bạt Đồng Tuyết vừa thẹn vừa mắc cỡ, vừa tức lại nháo. . . . . Các loại tâm tình xông lên đầu.

Nàng không biết mình là cái gì , càng tùy theo Kail con này lang đối với mình làm chuyện như vậy. Tuy rằng không có làm được bước cuối cùng, khả đôi này : chuyện này đối với sống mười sáu năm liền bạn trai còn không giao quá, hôn môi kinh nghiệm cũng đều là nhất tờ giấy trắng nàng mà nói, vẫn là quá mức kích thích.

Đều nói nam nhân là nửa người dưới động vật, quả thế, có điều là tràng phổ thông nói chuyện, dĩ nhiên cũng làm cho hắn làm như thế 'Cảm xúc mãnh liệt' . Chính xác, làm sao xưa nay cũng không biết Kail cái tên này, lại là như thế sắc. Quả nhiên sách vở là sách vở, với hiện thực không giống.

"Đều là ngươi không được, đều do ngươi." Đánh bị Kail gặm sưng đỏ miệng nhỏ, Thác Bạt Đồng Tuyết tức đến nổ phổi địa xô đẩy vẫn cứ ôm chính mình Kail. Hạ thể dị dạng ẩm ướt càng làm cho nàng mặt đỏ không ngớt, nước long lanh mắt to nỗ lực làm ra hung ác trạng trừng mắt Kail. Nhưng mà vừa mới trải qua một hồi tình sự, khắp toàn thân từ trên xuống dưới đều lộ ra một luồng ngây ngô vẻ quyến rũ nàng, lần này làm thái không chỉ có không có đưa đến chính mình theo dự đoán hiệu quả, còn đưa đến khác một phen tác dụng.

Nàng cái kia mềm nhũn mang theo nồng đậm vẻ quyến rũ một chút, để vừa mới phát tiết lướt qua với lửng dạ trạng thái Kail cả người quả quyết, dĩ nhiên lại là dựng đứng lên. Đặc biệt là nghe cái kia yểu điệu oán giận, Kail càng là tâm viên mã ý dư vị khởi Thác Bạt Đồng Tuyết ở tình sự bên trong tiếng thở gấp. Hầu như là lập tức, Kail đem chính mình một lần nữa đứng lên đến, mà cấp tốc cứng ngắc Cự Long đỉnh ở cái kia khác hắn thèm nhỏ dãi không ngớt nhụy hoa có ích lực đỉnh đầu.

Lập tức, Thác Bạt Đồng Tuyết mặt liền đen kịt rồi.

"Kail, ngươi muốn làm gì ~~" Thác Bạt Đồng Tuyết nổi giận đùng đùng mà rống lên hắn.

"Lại để ta làm một lần đi, bảo bối, lại như vừa nãy như vậy. Ta bảo đảm không đi vào." Kail theo bản năng mà liếm liếm khóe miệng, nhiệt tình ánh mắt từ trên xuống dưới nhìn quét Thác Bạt Đồng Tuyết, phảng phất là ở ước định muốn từ nơi nào dưới miệng.

"Ngươi đừng hòng mơ tưởng." Thác Bạt Đồng Tuyết phát điên, tiện tay đánh quá một bên gối tàn nhẫn mà đập tới.

"Lại tới một lần nữa, bảo bối, ngươi vừa mới không phải cũng rất hưởng thụ sao. Lại tới một lần nữa, có được hay không?" Kail hơi vừa nghiêng đầu, thành công tránh thoát công kích, hai mắt ẩn tình, ôn nhu nhìn chằm chằm Thác Bạt Đồng Tuyết. Đáy mắt nơi sâu xa, tràn đầy chờ mong.

Nói thực sự, gần hắn thực sự biệt quá ác , này đột nhiên vừa mở hạp, hầu như đều không khống chế được.

"Ngươi, làm, mộng." Thác Bạt Đồng Tuyết như chặt đinh chém sắt, nàng vừa nãy là đầu giật, mới sẽ tùy ý cái tên này thao túng. Chuyện như vậy có một lần liền đủ mất mặt , nàng mới không muốn thử nghiệm lần thứ hai.

"Tại sao muốn chống cự, ngươi không thích sao." Kail bên trong né qua một tia sắc bén, đột nhiên lại áp hạ thân tử, dễ dàng áp chế Thác Bạt Đồng Tuyết phản kháng. Hắn đem miệng gần kề Thác Bạt Đồng Tuyết môi bên, nhẹ nhàng lè lưỡi liếm dưới, "Ngươi không thích ta như thế đối với ngươi sao?" Đang khi nói chuyện, môi cùng môi chạm nhau, khác nào chính đang hôn.

"Không thích." Thác Bạt Đồng Tuyết trong lòng lấp lấy một hơi, buồn buồn trả lời. Dựa vào cái gì nàng muốn yêu thích? Quá phận quá đáng , Kail đúng là quá kém cỏi . Thác Bạt Đồng Tuyết lặng lẽ mù quáng, Yuuri gọi không muốn, hắn lập tức liền dừng tay. Chính mình gọi không muốn, nhưng phải bị áp lên lại tới một lần nữa, loại này đối xử cũng quá phân biệt đi.

"Tại sao không thích?" Kail vẫn ngữ khí ôn nhu hỏi bên trong, trong mắt cấp tốc ấp ủ nhất trương bão táp."Như thế, ngươi giống như Yuuri cũng có chính mình bạn trai sao?" Hắn nhẹ nhàng mổ hôn Thác Bạt Đồng Tuyết môi bên, động tác ôn nhu, ánh mắt càng ngày càng lạnh lẽo. Quyết định chủ ý, coi như Thác Bạt Đồng Tuyết nói có, hắn cũng muốn làm thành không có, tuyệt đối sẽ không buông tay.

"Hừ, ngươi chớ đem ta cùng nàng so với. Ta năm nay mới mười sáu tuổi, đều vẫn không có thành niên, làm sao có khả năng sẽ có bạn trai." Nghe vậy, Thác Bạt Đồng Tuyết lập tức phát hỏa, nhỏ giọng địa phản bác, "Các nàng bên kia yêu thích còn nhỏ tuổi liền làm loạn, là chuyện của các nàng. Ở ta quốc gia, chuyện như vậy là tuyệt đối không cho phép." Nàng không dám lớn tiếng, bởi vì động tác một đại cùng Kail tiếp xúc liền càng nhiều, chỉ Tiểu Tiểu phản bác , đồng thời không quên thuận tiện thân thủ sờ soạng một cái Yuuri.

"Nga, là thật sự sao ~" Kail kéo dài ngữ điệu, bãi làm ra một bộ không tin dáng dấp, nhưng trong lòng ở thiết hỉ.

"Đương nhiên là thật sự, chúng ta cái kia người đối với nữ hài tử trinh tiết xem rất nặng, đối với nữ hài tùy tùy tiện tiện liền tìm bạn trai cùng người làm chuyện như vậy rất phản cảm. Nếu như ai làm ra việc như thế, bị người ta biết , đó là phải bị tất cả mọi người thóa mạ." Thác Bạt Đồng Tuyết khinh thường hừ lạnh, mặt cười thượng đỏ ửng trước sau không cách nào lui bước.

Kail xem thú vị, liền càng là gần kề mấy phần, hầu như ở ngậm lấy Thác Bạt Đồng Tuyết khẩu đang nói chuyện, "Ngươi lời này ta không tin, Yuuri nhưng là đều có bạn trai . Ngươi so với nàng càng xinh đẹp, làm sao có khả năng sẽ có." Trong lời nói, còn khen Thác Bạt Đồng Tuyết một cái. Đương nhiên, Kail nói rất là thản nhiên. Hắn xác thực cảm thấy, từ dung mạo nhìn lên, Thác Bạt Đồng Tuyết muốn so với Yuuri càng xinh đẹp, cũng càng mê hoặc người. Hắn yêu thích, không phải Yuuri ngoại tại dung mạo, mà là nàng cái kia dành cho chính mình, chưa từng theo những nơi khác cảm thụ quá sức sống.

"Không giống nhau, mới không giống nhau." Thác Bạt Đồng Tuyết mặt đỏ tựa hồ muốn nhỏ máu, nàng ầy ầy nói , trong mắt loé ra một tia nghi hoặc. Kỳ thực nếu như nàng thật sự muốn đẩy ra Kail, cũng không phải đẩy không ra. Chỉ bằng trong tay nàng mấy thứ đồ, muốn đối phó nhất cái chỉ là người bình thường Kail hoàn toàn không là vấn đề. Thế nhưng, không biết tại sao, nàng nhưng không nghĩ đẩy ra.

"Làm sao cái không giống nhau?" Dùng sức mà hấp duẫn mấy lần, Kail lúc này mới hài lòng thả ra, tiếp tục dán vào Thác Bạt Đồng Tuyết miệng hỏi.

Tác giả ngữ: Kỳ thực mở khanh tới nay, vẫn cảm thấy có chút mất mát. Bản khanh hiệu quả cũng không lý tưởng, thường để ta hoài nghi này khanh có nên hay không khí. Thế nhưng nghĩ đã bỏ quên hai cái tốt xấu cũng dưới sự kiên trì ba



Chương 30 Thác Bạt Đồng Tuyết tuyên cáo

Thờì gian đổi mới 2014-8-20 0:03:25 số lượng từ: 2109

"Yuuri nàng sinh trưởng quốc gia cùng ta quốc gia tình hình đất nước không giống nhau." Thác Bạt Đồng Tuyết Tiểu Tiểu thanh địa giải thích, "Ở nàng quốc gia, nữ hài tử mười sáu tuổi là có thể lập gia đình . Hơn nữa, nàng cái kia người đều không nặng lắm coi trinh tiết. Nghe nói, nàng cái kia người chỉ cần thấy hợp mắt , dù cho chỉ là lần thứ nhất gặp mặt cũng có thể làm loại chuyện đó. Hơn nữa, nàng cái kia người còn rất yêu thích tổ chức tính tiệc rượu, mời rất nhiều người đồng thời xem xét đồng thời làm. Nàng quốc gia, ở tính phương diện này rất mở ra. Sở dĩ, Yuuri giao bạn trai là bình thường. Ta quốc gia liền không giống nhau . Ở ta cái kia, nữ hài chỉ có mãn hai mươi hai tuổi mới có thể kết hôn. Hơn nữa, hôn tiền hành vi làm tình là không cho phép. Chúng ta cái kia nam nhân đối với nữ hài trinh tiết rất coi trọng, là không cho phép thê tử không khiết. Nếu như ai ở trước khi kết hôn liền cùng người làm cùng nhau, là cũng bị tất cả mọi người thóa mạ."

Cố gắng khống chế trong lòng ý xấu hổ, Thác Bạt Đồng Tuyết một bên tưởng vừa nói, nước long lanh con mắt trốn trốn tránh tránh không dám nhìn Kail. Trong lòng len lén đối với mình sờ soạng Yuuri hành vi họa cái thập tự, xin lỗi một tiếng ý. Thế nhưng, nàng không hối hận hành vi của chính mình, vừa đến, nàng nói đều là sự thực, cũng không sai. Thứ hai, trải qua như vậy thân mật tiếp xúc, dù cho nàng hiện tại vẫn không có yêu Kail, cũng tuyệt đối không cho phép Kail tìm nữ nhân khác.

Kail là nàng nam nhân, Thác Bạt Đồng Tuyết ở trong lòng kiên quyết tự nói với mình.

Từ vừa mới bắt đầu, nàng chính là vì Kail mà đến, nàng gánh vác nhiệm vụ, không cho phép Kail đi yêu Yuuri. Mà hiện tại, nàng càng không thể đem Kail nhường cho. Thác Bạt bộ tộc là cái tương đương cổ xưa chủng tộc, bọn họ là theo đối với nữ hài nghiêm phòng tử thủ niên đại đó một đường đi tới, tuy rằng bởi thời đại biến thiên, rất nhiều quan niệm cũng đã thả lỏng thậm chí thay đổi. Chỉ có, đối với hôn nhân, bọn họ trước sau thủ vững.

Trung thành, trinh tiết, thẳng thắn, là bọn họ đối với hôn nhân đời đời bất biến ba cái nguyên tắc. Một khi nhận định bầu bạn, trừ phi là đặc thù nguyên nhân, bằng không bọn họ là sẽ không thay đổi trên đường thay đổi bầu bạn.

Hay là trước đây nàng còn chưa để ý, thế nhưng từ giờ khắc này, nàng tuyệt đối không cách nào nhịn được Kail phản bội. Nhất định phải cẩn thận mưu tính mới được, dù cho trả giá to lớn hơn nữa đánh đổi, nàng cũng phải chia rẽ Yuuri cùng Kail đôi này : chuyện này đối với quan phối.

Âm thầm hạ quyết tâm, Thác Bạt Đồng Tuyết yên lặng nhìn về phía Kail, lại bị hắn đáy mắt ** dục vọng bị hoảng sợ né tránh lên.

Thác Bạt Đồng Tuyết đáy lòng phức tạp tâm tư, Kail cũng không biết, hắn chỉ cho rằng Thác Bạt Đồng Tuyết là thẹn thùng ."Đúng là khác hẳn không giống tình hình đất nước đây, nói như vậy, ta nhưng là chiếm cái món hời lớn đây." Dán vào môi bên, Kail nhẹ giọng nói nhỏ , tựa hồ không có chú ý tới nàng, cố ý dùng chính mình Cự Long nặng nề va chạm lại Thác Bạt Đồng Tuyết hoa tâm, thành công nhìn thấy Thác Bạt Đồng Tuyết thẹn thùng tránh né biểu hiện, không khỏi hài lòng nở nụ cười. Đáy lòng, nhưng vững vàng nhớ kỹ Thác Bạt Đồng Tuyết, nhiễm phải một tầng mù mịt.

"Kail, không nên như vậy tử có được hay không." Thác Bạt Đồng Tuyết đỏ mặt, nhỏ giọng địa xin khoan dung, thân thể lần thứ hai nhũn dần.

Cứ việc rất thật không tiện, Thác Bạt Đồng Tuyết vẫn là thấy rõ chính mình đáy lòng khát vọng. Nàng là yêu thích Kail như thế đối xử chính mình, yêu thích hắn dán vào chính mình, hay là Kail cũng là biết nội tâm của nàng ý nghĩ, cho nên mới phải không để ý nàng đầu lưỡi ngăn cản, vẫn cứ muốn như thế đối xử chính mình.

Nhất tưởng đến vừa nãy Kail thao túng hắn Cự Long, thô lỗ ở chính mình hạ thể bên ngoài dán vào nhụy hoa đấu đá lung tung, Thác Bạt Đồng Tuyết liền cảm giác thân thể mềm mại, tê tê, còn có một loại kỳ quái trống vắng, nhụy hoa càng là phun ra một trận mật thủy. Nàng xưa nay không biết thân thể của chính mình dĩ nhiên là như vậy mẫn cảm, hồi tưởng vừa nãy hình ảnh, nàng lơ đãng duỗi ra môi bên liếm liếm khô cạn môi bên, nhưng lãng quên lẫn nhau chính tứ môi đối lập hình ảnh.

Liền mềm mại hương sắc ở liếm láp chính mình môi bên đồng thời, cũng đem Kail môi liếm một lần.

Kail thật chặt ôm lấy Thác Bạt Đồng Tuyết, ánh mắt càng ngày càng u ám.

"Ngươi là của ta." Hắn đột nhiên dán vào Thác Bạt Đồng Tuyết nói nhỏ, thâm toại trong mắt loé ra một vệt kiên định.

"Ta mới không phải là của ngươi." Thác Bạt Đồng Tuyết khinh khẽ hừ một tiếng, rất không cao hứng.

"Ngươi là của ta." Kail lại một lần nữa ôn nhu lặp lại, trong mắt tràn ngập tình thế bắt buộc.

"Không hẳn, " Thác Bạt Đồng Tuyết hồi lấy khiêu chiến ánh mắt, nàng nghiêm túc nhìn chằm chằm Kail, nghiêm túc nói "Kail, ngươi nhớ kỹ, ngươi là người thứ nhất cùng ta như vậy tiếp xúc người. Bất luận nam nữ, ngươi đều là cái thứ nhất như thế thân cận ta. Ngoại trừ ta trượng phu, bất luận người nào cũng không thể như vậy cùng ta thân cận. Dựa theo chúng ta cái kia phong tục, ta tất nhiên là muốn cùng ngươi kết hôn."

Nói đến đây, nàng tử quan sát kỹ Kail, thấy trên mặt hắn né qua một tia không tự nhiên biểu hiện, trong lòng cười gằn. Hầu như là bất chấp địa, nàng ép buộc chính mình dán lên Kail môi, mạnh mẽ cắn một cái tiếp tục nói, "Thế nhưng, ngươi tâm không ở ta này. Ngươi yêu thích chính là Yuuri! Lần này, chỉ là cái bất ngờ. Kail, ngươi nhớ kỹ ta. Thác Bạt bộ tộc tôn nghiêm bất dung khiêu khích, không trung với ta người, ta sẽ không cần. Sở dĩ, ta không thuộc về ngươi."

"Ta là Thác Bạt bộ tộc cao quý nhất linh nữ, sở dĩ ta sẽ không làm oan chính mình. Ngược lại chúng ta vừa không có thật sự phát sinh cái gì, coi như phát sinh được rồi, nơi này không phải là ta quốc gia, sẽ không có người đối với ta trinh tiết hay không đưa ra dị nghị. Sở dĩ coi như là cùng ngươi trải qua giường, ta như thường có thể tìm hợp chính mình tâm ý nam nhân. Kail, ngươi nhớ rõ , ta không phải là của ngươi. Ta không thừa nhận ——" còn chưa có nói xong, một lực lượng mạnh mẽ va chạm đột nhiên theo hạ thân truyền đến, mạnh mẽ đưa nàng va toàn bộ thân thể hướng về phía trước di động mấy tấc.

"Ân a ~~" không cách nào khống chế địa rên rỉ lên tiếng, Thác Bạt Đồng Tuyết trong mắt loé ra một tia buồn bực, nàng vội vã ôm lấy Kail, ổn định thân hình của chính mình. Chính muốn mở miệng chất vấn, lại là một trận mãnh liệt va chạm, nhắm ngay sự háo sắc của nàng tàn nhẫn mà đâm đến.

Thác Bạt Đồng Tuyết thân thể mềm nhũn xuống, mới quen tình dục nàng căn bản vô lực khống chế thân thể của chính mình, chỉ có thể mặc cho Kail người chưởng khống thân thể của chính mình.

Tàn bạo mà dùng sức va chạm hoa tâm, nghe nguyên bản ở chính mình bên tai nói muốn tìm tìm nam nhân khác nữ hài ở chính mình va chạm dưới, phát sinh dễ nghe rên rỉ, Kail cảm xúc phẫn nộ thoáng bằng phẳng.

Chỉ là, hắn ngực vẫn là lấp lấy nhất khẩu ác khí. Yuuri cũng được, Thác Bạt Đồng Tuyết cũng được, này hai cái tự tiện xông vào cuộc sống mình nữ hài, đều là nhất mặt quay về phía mình bày ra tình ý, một mặt thoát đi chính mình, nhớ nhung nam nhân khác. Sự thực này, để Kail phẫn nộ hận không mà đem này hai nữ hài liền dây lưng cốt 'Tước ba tước ba' cắn nát , nuốt trong bụng.

"Thoải mái sao?" Hắn lại là một hồi, tàn nhẫn mà va chạm hoa tâm, sau đó dừng lại, mang theo một luồng ác ý hỏi Thác Bạt Đồng Tuyết.

"... Không thoải mái." Do vui vẻ bên trong lấy lại tinh thần, Thác Bạt Đồng Tuyết nhìn lạnh lùng nghiêm nghị địa nhìn mình chằm chằm Kail, hơi nhướng mày, mất hứng trả lời.



Chương 31 hắc hóa Kail

Thờì gian đổi mới 2014-8-21 0:02:30 số lượng từ: 2102

Nghe vậy, Kail nhíu mày, hắn trầm mặc đưa tay đưa vào Thác Bạt Đồng Tuyết hạ thể, linh hoạt địa tiến vào mỏng manh  **, nắm bắt mềm mại cánh hoa chính là một trận tùy ý đùa bỡn. Hoặc nhẹ hoặc nặng, hoặc vò hoặc lạp, thỉnh thoảng khúc bắt tay chỉ ở cửa động thăm dò địa đưa vào một chút, lại lập tức lôi ra. Không giống cùng cách ** cùng Cự Long ma sát cảm nhận được xúc cảm, trực tiếp bị đùa bỡn nhụy hoa cho Thác Bạt Đồng Tuyết sản sinh một loại càng kích thích vui vẻ.

Vừa bắt đầu, Thác Bạt Đồng Tuyết còn kiên cường không lên tiếng, nhưng mà, mới bất quá bị Kail đùa bỡn mấy phút, nàng liền không cách nào nhịn được địa rên rỉ đi ra. Không bao lâu, liền co giật phun ra thủy đến.

Kail sẽ bị mật thủy nhiễm thấp ngón tay rút ra, đặt ở bên mép từ từ liếm láp , còn cố ý phát sinh 'Chà chà', cái kia hình ảnh trực tiếp để Thác Bạt Đồng Tuyết tu đỏ mặt.

"Thực sự là mẫn cảm thân thể, có điều mới nhẹ nhàng đụng vào mấy lần, liền sản sinh nhiều như vậy mật thủy." Hầu như là dùng tràn ngập ác ý ánh mắt nhìn quét Thác Bạt Đồng Tuyết, bị Thác Bạt Đồng Tuyết kích thích hắc hóa Kail, lạnh lùng thiếp ở bên tai của nàng nói nhỏ, "Thật là một không ngoan nữ hài, rõ ràng liền muốn cẩn thận mà bị ta thương yêu, lại không chịu ngoan ngoãn mà trả lời."

"Cỡ nào dâm * đãng thân thể, rất muốn bị ta xuyên qua đi."

"Ta. . . . ." Thác Bạt Đồng Tuyết hơi run run môi bên, nhưng không chỉ nên nói cái gì tốt hơn. Nàng đỏ mặt, chăm chú mím môi môi bên, luống cuống địa nhìn chằm chằm Kail. Bộ dáng này Kail, nàng vẫn là lần thứ nhất thấy, trong lòng cảnh báo vẫn ở hô lớn.

Ai ya, ta có điều là nói rồi chính mình tuyên ngôn thôi, như thế liền kích thích đến người này? Thác Bạt Đồng Tuyết khóc không ra nước mắt.

"Thực sự là thơm ngọt mật hoa, ngươi cũng nếm thử đồ vật của chính mình a." Từng điểm từng điểm đưa tay thượng nhiễm này nọ liếm láp sạch sẽ, Kail mỉm cười nói với Thác Bạt Đồng Tuyết, ngữ khí rất là ôn nhu. Kéo qua Thác Bạt Đồng Tuyết liền ngăn chặn nàng miệng, hung bạo địa gặm nhấm .

Thác Bạt Đồng Tuyết mặt cũng đen, rất bẩn rất! Nàng giẫy giụa muốn muốn mở ra Kail, lại bị vững vàng mà cố định ở cái kia thâm hậu trên lồng ngực.

"Ngươi còn dám phản kháng! Nhìn dáng dấp là vẫn không có học ngoan." Kail lạnh lùng nhìn nàng, trong lòng rất là không thích.

Lại một lần nữa xâm nhập Thác Bạt Đồng Tuyết hai chân , Kail một bên lung tung địa hôn môi Thác Bạt Đồng Tuyết, một bên hung ác cầm chính mình Cự Long tàn nhẫn mà 'Thương yêu' cái này không ngoan nữ hài. Đồng thời, hai cái tay theo phía dưới làn váy chui vào, tùy ý địa cách xinh đẹp quần đỏ ở cái kia trắng như tuyết thân thể lên tới nơi đi khắp.

Lần đầu hầu hạ Thác Bạt Đồng Tuyết nơi nào chống đối Kail cái này khóm hoa tay già đời thủ đoạn, rất nhanh sẽ nhân sự không biết địa co quắp đến ở trong ngực của hắn, tùy ý hắn đùa bỡn.

Mà thấy Thác Bạt Đồng Tuyết rốt cục nhuyễn hạ xuống Kail thở phào nhẹ nhõm, lần thứ hai đem Thác Bạt Đồng Tuyết thao túng thành đôi chân hợp lại tư thế, nằm ở Thác Bạt Đồng Tuyết trên người mô phỏng cảnh tượng nhanh chóng hướng về đâm . Đem Thác Bạt Đồng Tuyết tùy theo tâm ý thao túng cố gắng thương yêu hắn, ở cuồng loạn địa cắm thật dài sau một thời gian ngắn, tựa hồ còn cảm thấy có chút khuyết điểm, thẳng thắn động thủ đem Thác Bạt Đồng Tuyết  ** cởi ra, cũng không đi vào, liền như thế phía bên ngoài thô lỗ xen kẽ .

Trước đây đã tiết quá một lần hắn không vội vã phát tiết, chỉ muốn cố gắng thưởng thức Thác Bạt Đồng Tuyết mùi vị, đỡ nàng eo, dùng chính mình cự vật cố gắng thương yêu nữ hài này.

Không tiến vào trong cơ thể, liền như thế xen kẽ , đôi này : chuyện này đối với Kail tới nói cũng là lần thứ nhất trải nghiệm, mà kết quả hắn cảm thấy rất không sai. Tuy rằng không sánh được trực tiếp tiến vào vẻ đẹp, nhưng cũng có khác một loại tình thú. Ở hắn thương yêu dưới, Thác Bạt Đồng Tuyết không cách nào khống chế địa nhưng do mật thủy tùy ý địa chảy xuôi , đem Cự Long rót cái thấu thấp.'Phốc phốc' tiếng nước, ở trong phòng không ngừng nhớ tới.

"Xem ra, ngươi đối với ta thương yêu rất hài lòng đây, lại chảy nhiều như vậy." Kail cảm giác được cự vật tựa hồ đến cực hạn, liền vội vã dừng lại, để nó nghỉ ngơi một hồi lại công tác, ôn nhu hướng về Thác Bạt Đồng Tuyết mỉm cười.

Đột nhiên bất động, để ngắn trong thời gian ngắn liền quen thuộc cự vật đối với mình hoa huyệt dùng sức va chạm Thác Bạt Đồng Tuyết có chút khó chịu, nàng nửa mở mê man con mắt nhìn Kail, oan ức địa nói cho chính hắn cảm thụ."Khó chịu."

Kail rất có hào hứng nhìn giờ khắc này mở to lệ mờ mịt con mắt hướng mình làm nũng Thác Bạt Đồng Tuyết, đột nhiên có đùa tâm tư của nàng: "Bảo bối, nơi nào khó chịu?" Hắn dụ dụ dỗ, đưa tay ra nhẹ nhàng nhào nặn Thác Bạt Đồng Tuyết nhụy hoa.

"Ân hanh ~~~ phía dưới." Thác Bạt Đồng Tuyết hơi híp mắt lại, hưởng thụ này đến từ Kail thương yêu, trong miệng nhẹ nhàng rên rỉ lên, còn không vọng trả lời.

"Yêu thích ta đối ngươi như vậy sao." Cố nén lần thứ hai xen kẽ dục vọng, Kail ở bên tai nàng nói nhỏ, không ngừng ở nàng trên má hạ xuống khẽ hôn.

"Yêu thích." Thác Bạt Đồng Tuyết mềm mại trả lời.

Kail hài lòng cười cười, không ngừng cố gắng, ngón tay linh hoạt địa vặn vẹo , "Ngươi là yêu thích ta như thế đùa bỡn ngươi đây, vẫn là càng yêu thích ta dùng sức mà làm ngươi?" Nói, liền ngừng tay, dùng chính mình vật cứng một lần nữa nhắm ngay hoa huyệt, tàn nhẫn mà va chạm một hồi, biểu hiện sự tồn tại của chính mình. Sau đó lại hóa trùng vì là khinh, một hồi lại một hồi, nhẹ nhàng va chạm . Để Thác Bạt Đồng Tuyết mình lựa chọn."Chỉ có thể lựa chọn một loại nha." Hắn ác ý địa thêm một câu.

". . . . ." Mê man bên trong Thác Bạt Đồng Tuyết nghi hoặc mà nhìn Kail, nàng cố gắng suy nghĩ , nhưng phát hiện đầu của chính mình loạn tung tùng phèo hồ dán, căn bản là không có cách suy tư. Mơ mơ hồ hồ địa, nàng chỉ cảm thấy rất thoải mái, đặc biệt là Cự Long tàn nhẫn mà va chạm chính mình hoa huyệt thì, càng làm cho nàng cảm thấy hưởng thụ. Bởi vậy, theo bản năng mà trả lời "Ôm ta."

Kail sững sờ, không nghĩ tới phải nhận được cái dự liệu ngoại trả lời. Có điều, hắn không để ý lắm , dựa theo Thác Bạt Đồng Tuyết từng nói, thật chặt ôm ấp trụ nàng, sau đó dụng lực địa mạnh mẽ va chạm một hồi hoa huyệt, không nghĩ, này va chạm quá mức xảo diệu, dĩ nhiên để hắn Cự Long miễn cưỡng địa xông vào hoa huyệt gần nửa đoạn.

Kail sửng sốt , hắn nhìn Thác Bạt Đồng Tuyết không cách nào khống chế địa rên rỉ lên, ánh mắt chuyển thâm. Lẳng lặng mà để Cự Long duy trì cái tư thế này bán ở tại hoa huyệt bên trong, Kail suy nghĩ . Ngay ở Thác Bạt Đồng Tuyết không vừa lòng cùng Cự Long bất động, uốn éo người, muốn đem Cự Long nhét vào cái kia chưa từng có người nào dò xét quá đường hầm, Kail cắn răng một cái lui đi ra.

"Hiện tại vẫn chưa tới thời điểm." Hắn thấp giọng an ủi mình, sau đó cũng không dám lại làm trò gian gì, chỉ lo nhất cái dựa vào thật sự đâm vào đi. Ôm Thác Bạt Đồng Tuyết, Kail tách ra hoa tâm vị trí tiếp tục xen kẽ lên. Ngẫu nhiên cảm giác mở muốn phát tiết thì, hắn liền dừng lại để cho mình nghỉ ngơi một lúc, ngón tay thon dài nhưng vào lúc này thay thế mình cự vật ở Thác Bạt Đồng Tuyết hạ thể, tùy ý địa xoa xoa , tránh khỏi Thác Bạt Đồng Tuyết theo tình sự dư vị bên trong lui ra.

Nữ nhân rên rỉ, nam nhân thấp thở, ở trong phòng ám muội quấn quýt .

Tác giả ngữ: Trời thu đến , chú ý giữ ấm, hi vọng là cái được mùa mùa



Chương 32 ngẫu nhiên gặp Zannanza

Thờì gian đổi mới 2014-8-22 0:01:47 số lượng từ: 2128

Cũng không biết quá khứ bao lâu, Kail đột nhiên tăng nhanh tốc độ, dùng sức mà cắm mấy lần, liền lần thứ hai nhắm ngay Thác Bạt Đồng Tuyết hoa huyệt dâng trào ra. Mà lúc này, Thác Bạt Đồng Tuyết từ lâu không chịu được luân phiên kích thích ngất đi.

"Sớm làm như vậy là tốt rồi." Yêu thương địa ở Thác Bạt Đồng Tuyết hai gò má ấn xuống một cái hôn, Kail rất là thỏa mãn địa than thở .

Chờ Thác Bạt Đồng Tuyết lại khi tỉnh lại, liền phát hiện mình một người một mình nằm ở trên giường, mặc trên người kiện trường bào màu trắng. Nàng ngơ ngác liếc nhìn bốn phía, đột nhiên vang lên trước đây hoang đường, vẻ mặt căng thẳng, vội vã cởi quần áo ra kiểm tra thân thể, lại phát hiện ngoại trừ vai cùng phần eo nơi có khả nghi hồng ngân ngoại, cũng chỉ có ở bộ ngực cao vút trên có mấy cái nhợt nhạt thanh ngân, còn lại lại không dấu vết. Hạ thân càng là sạch sành sanh, nhẹ nhàng khoan khoái cực kỳ.

Thác Bạt Đồng Tuyết nhất thời sản sinh một loại ảo giác, nàng coi chính mình làm cái **. Nhưng, cũng chính là thiếu một chút. Bắp đùi gốc rễ truyền đến rát đâm nhói, Thác Bạt Đồng Tuyết cúi đầu nhìn tới, mặt trên đã bị chà xát tầng màu trắng thuốc cao. Mà nàng nhụy hoa nơi tuy rằng cũng trà thuốc mỡ, có loại lạnh lẽo lương Thư Ý, nhưng mà nơi đó vẫn cứ sưng đỏ không thể tả, lưu lại bị người mạnh mẽ thương yêu quá dấu vết.

Rõ ràng hạ thể nơi không có bất kỳ vật gì, Thác Bạt Đồng Tuyết nhưng vẫn như cũ có loại bị cự vật ở mạnh mẽ thương yêu ảo giác. Trên người, càng là mềm yếu cực kỳ. Trí nhớ lúc trước như thủy triều tràn vào trong đầu, Thác Bạt Đồng Tuyết ngơ ngác mà nhìn hạ thể của chính mình, trên mặt nhất phiến ửng hồng.

Thác Bạt Đồng Tuyết ở trong phòng ở lại : sững sờ không bao lâu, Hadi liền bưng đồ ăn lại đây , nói là Kail vương tử dặn dò.

"Tại sao là chúc?" Thác Bạt Đồng Tuyết liếc nhìn đồ ăn, bất mãn mà cau mày. Trước đây tình sự tiêu hao nàng quá nhiều thể lực, nàng cảm giác mình hiện tại đói bụng cũng có thể ăn nhất đầu ngưu .

"Kail vương tử nói, ngươi đã liên tiếp mấy ngày không có ăn đồ ăn , không thể lập tức ăn đồ nhiều dầu mở. Cũng đều là ta không được, đều đang không có chú ý tới Đồng Tuyết tiểu thư trạng thái không đúng, mỗi lần nhìn thấy thực bàn đều không lấy ra, liền cho rằng ngươi có ở dùng." Hadi một mặt hổ thẹn, "May là Kail vương tử ngày hôm nay lại đây , bằng không thật chờ thời điểm ta phát hiện, không không chắc xảy ra chuyện gì. Đồng Tuyết tiểu thư, xin ngươi tha thứ ta vô lễ. Bất luận làm sao, ta đều muốn tận mắt nhìn thấy ngươi đem đồ ăn ăn đi. Kail vương tử nói, nếu như ngươi hiện tại từ chối dùng ăn chúc, như vậy sau đó hắn sẽ tìm đến ngươi."

"..." Chết tiệt Kail! Thác Bạt Đồng Tuyết tàn nhẫn mà mài nha, nàng lúc nào thời điểm đói bụng tam thiên? Rõ ràng nàng đều có ăn cơm thật ngon nói! Càng chết tiệt, nàng vẫn chưa thể nói không ăn, nàng hiện tại không một chút nào muốn gặp đến con kia chết tiệt sắc lang.

Đầy mặt phiền muộn hai ba ngụm giải quyết đi đồ ăn, Thác Bạt Đồng Tuyết nâng vẫn cứ trống trơn như đã cái bụng, rất không nhịn được đem Hadi đuổi ra ngoài. Mà một mực chính là nàng như thế một phen làm thái, càng làm cho Hadi đối với Kail vương tử sở ngôn, tin tưởng không ngớt, đồng thời tích cực muốn trợ giúp 'Bởi vì nhìn thấy chiến tranh, mà đối chiến tranh bên trong từ trần sinh mệnh không cách nào tiêu tan, do đó rơi vào thung lũng' Thác Bạt Đồng Tuyết.

Sáng sớm ngày thứ hai, bởi cái bụng nháo ''không thành kế'' mà từ đầu tới cuối không cách nào ngủ yên Thác Bạt Đồng Tuyết rất sớm lên, gọi người đưa lên bữa sáng.

Hảo tại lần này, Hadi không có lại đưa lên chúc đến. Đói bụng một đêm Thác Bạt Đồng Tuyết vẫn cứ duy trì nhất quán tao nhã, không nhanh không chậm giải quyết so với bình thường nhiều gấp đôi đồ ăn.

"Hadi, chúng ta đi tản bộ đi." Hài lòng địa sờ sờ căng tròn cái bụng, lo lắng sẽ bỏ ăn Thác Bạt Đồng Tuyết thay đổi một cái màu xanh nhạt mạt ngực thức quần dài, liền bắt chuyện Hadi cùng ra ngoài.

Nói là sớm, kỳ thực cũng không còn sớm , đổi làm hiện đại phép tính, đã là hơn tám giờ sáng . Có điều, thường ngày thời điểm, Thác Bạt Đồng Tuyết đều là quá mười giờ mới lên.

Bởi Kail tuổi thơ đã từng nhiều lần gặp tôi tớ ám hại, hắn liền không quá yêu thích ở chính mình trong cung điện nhiều thả người tay, chủ trương đủ sai khiến là tốt rồi. To lớn cung điện chỉ có vẻn vẹn mấy người, ngoại trừ phụ trách an toàn binh lính tuần tra ngoại, hầu như không nhìn thấy đi lại bóng người. Tuy sau đó tới tăng thêm Yuuri cùng Thác Bạt Đồng Tuyết hai cái nữ chủ nhân, thế nhưng làm phổ thông giai cấp Yuuri căn bản là không có cách thích ứng làm cái gì đều bị người hầu hạ sinh hoạt, từ chối thị nữ phục tùng, bên người chỉ có nhất đối sinh đôi tỷ muội ở. Thác Bạt Đồng Tuyết đúng là từ nhỏ đến lớn bị người hầu hạ quen rồi, khả xuất phát từ cẩn thận, nàng cũng không có nhiều yếu nhân, bên người cũng chỉ có cái Hadi.

Bởi vậy, ban ngày, Thác Bạt Đồng Tuyết đi rồi một đường cũng không nhìn thấy bóng người. Nàng bĩu môi, cũng không muốn nhìn chằm chằm trống rỗng kiến trúc đờ ra, liền hướng hoa viên đi đến.

Rất xa, Thác Bạt Đồng Tuyết liền nhìn thấy Yuuri cùng Zannanza vương tử đang luyện tập với nhau, Kail vương tử thì lại ở một bên nhìn, thì không phải thấp giọng cùng Ilbani nói gì đó.

Thác Bạt Đồng Tuyết nhất thời thầm hô xui xẻo, quay đầu xoay người liền muốn rời khỏi.

Đáng tiếc nàng chậm một bước, bị mắt sắc Ilbani nhìn thấy, mở miệng hoán trụ. Bất đắc dĩ, Thác Bạt Đồng Tuyết không thể làm gì khác hơn là đẩy Kail tựa như cười mà không phải cười ánh mắt, nhắm mắt chào hỏi, "Đều ở a."

"Đồng Tuyết, đã lâu không gặp , ta nghe nói ngươi bị bệnh, không có sao chứ." Yuuri trước hết bắt chuyện, nàng đầy mặt lo lắng nhìn Thác Bạt Đồng Tuyết, một bộ vì là hảo tỷ muội dáng dấp gấp gáp.

"Tam thiên mà thôi, không tính là đã lâu." Thác Bạt Đồng Tuyết cười nhạo, rất không ưa Yuuri bộ dáng này. Nếu như thật sự lo lắng nàng, tam thiên tiền nên đến xem chính mình . Hiện tại làm bộ này dáng vẻ, cho người nam nhân nào xem.

"Đồng Tuyết tiểu thư, Yuuri, nàng chỉ là đang lo lắng ngươi mà thôi." Zannanza cau mày, rất không vui chỉ trích, "Ngươi thái độ này quá vô lễ ."

"Có điều mới tam thiên mà thôi, Yuuri, ngươi không ngờ tìm nam nhân giúp ngươi, thực sự là thủ đoạn cao cường." Thác Bạt Đồng Tuyết thoáng khinh thường quét mắt Zannanza, thản nhiên nói, châm chọc tình có thể thấy rõ ràng.

"Đồng Tuyết, ngươi nói nhăng gì đấy." Yuuri theo bản năng mà quay đầu liếc nhìn Kail, sau đó sốt ruột địa giải thích, "Zannanza vương tử là Kail vương tử huynh đệ, bởi vì Kail vương tử duyên cớ, hắn mới sẽ giúp ta."

"Ta cùng Yuuri, chỉ là bằng hữu mà thôi." Zannanza sinh khí địa trừng mắt Thác Bạt Đồng Tuyết, cứng rắn nói đến." Xin ngươi không nên nói lung tung."

"Ta có nói cái gì sao?" Thác Bạt Đồng Tuyết nhíu mày, giả ra phó hiếu kỳ dáng vẻ tả hữu đánh giá bọn họ, "Các ngươi như thế sốt ruột làm gì."

"Ngươi ——" Zannanza nổi giận đùng đùng địa trừng mắt Thác Bạt Đồng Tuyết, mở miệng nhưng lại không biết nói cái gì.

Kail mạc danh địa muốn thở dài, mở miệng ngăn cản "Được rồi, tất cả câm miệng. Thác Bạt Đồng Tuyết, ngươi tìm đến ta có chuyện gì?"

"Ai nói cho ngươi, ta là tới tìm được ngươi rồi?" Thác Bạt Đồng Tuyết một mặt giật mình dạng mà nhìn Kail, sau đó khinh thường hừ lạnh, "Ngươi nghĩ quá nhiều , ta là tới tản bộ."

Tác giả ngữ: Gần nhất cảm mạo , thật khó chịu, đều không muốn di chuyển, đặc biệt là nhìn thiếu thiếu click suất, càng là khổ sở nói đến, quyển sách này hẳn là tiếng vọng kém cỏi nhất, hảo không động lực a



Chương 33 ngươi cho rằng ngươi là ai a

Thờì gian đổi mới 2014-8-23 0:01:14 số lượng từ: 2084

Kail nhất nghẹn, sắc mặt hắc trầm địa nhìn chằm chằm Thác Bạt Đồng Tuyết, đã thấy nàng vẻ mặt nhàn nhạt, một bộ hồn nhiên không thèm để ý dáng dấp, nhất thời trong lòng có chút bực mình. Chớp mắt một cái, hắn cũng không lên tiếng, mang theo phó ôn nhu khuôn mặt tươi cười, ánh mắt mịt mờ mà hừng hực địa theo Thác Bạt Đồng Tuyết bộ ngực quét đến hạ thể của nàng, ở Thác Bạt Đồng Tuyết nhìn về phía hắn thời điểm, uyển không hề để ý giống như liếm liếm môi bên, phảng phất ở dư vị cái gì dáng vẻ.

Thác Bạt Đồng Tuyết lập tức cảm giác trên người phát lạnh, bị Kail hướng về trên người quét qua, nàng càng là mơ hồ cảm giác được thân thể dị dạng. Đặc biệt là hôm qua mới lần thứ nhất bị người tùy ý đùa bỡn quá nhụy hoa, ở Kail một bên liếm láp chính mình môi bên, một bên mịt mờ đánh giá hạ thể của nàng thời điểm, nàng mạc danh địa cảm giác thân căng thẳng, càng là có chút trống vắng cảm giác.

Không quá giây a! Thác Bạt Đồng Tuyết cảnh báo lập tức vang vọng, nàng cố tình lạnh lùng tùy ý quét mắt bốn phía, đem mục tiêu khóa chặt ở Ilbani trên người, chào hỏi, "Ilbani, nhìn thấy ngươi vừa vặn. Ta có chuyện muốn phiền phức ngươi làm."

"Không chỉ Đồng Tuyết tiểu thư có dặn dò gì?" Ilbani mặt không hề cảm xúc nhìn Thác Bạt Đồng Tuyết, tầm mắt ở nàng cùng Kail trên người quay một vòng, trong lòng né qua một tia nhàn nhạt nghi ngờ.

"Cũng không phải cái gì nhiều việc trọng yếu, có điều là phiền phức ngươi hỗ trợ xử lý ít thứ mà thôi." Thác Bạt Đồng Tuyết hơi dẫn ra khóe miệng, tay nhỏ vẫy một cái, mấy cái rương lớn xuất hiện ở trước mặt bọn họ.

Nhìn Thác Bạt Đồng Tuyết như thế vung tay lên, bỗng dưng biến ra mấy cái rương, trong vườn hoa nhất thời vang lên hút không khí thanh.

Chỉ có Yuuri cả kinh sau, lập tức vui mừng địa vây quanh Thác Bạt Đồng Tuyết kêu lên, "Thác Bạt Đồng Tuyết, ngươi là làm sao biến ra ? Trên người ngươi có phải là có loại kia trong tiểu thuyết thường thường nhắc tới nhẫn không gian."

"Nhẫn không gian? Nói như vậy cũng không sai." Thác Bạt Đồng Tuyết phi thường dứt khoát gật đầu, đọc thầm một câu, mọi người liền nhìn thấy nàng nguyên bản trống trơn trên ngón tay xuất hiện một viên tiểu nhẫn.

"Cái này chính là nhẫn không gian sao? Thật thần kỳ a, Đồng Tuyết, ngươi có thể hay không hái xuống cho ta nhìn một chút? Ta còn chưa từng thấy nhẫn không gian đây, nó không gian là thấy thế nào thấy ?" Yuuri hai mắt tỏa ánh sáng, vây quanh Thác Bạt Đồng Tuyết đảo quanh.

"Nhẫn không gian? Đó là cái gì?" Kail một mặt nghi hoặc, những người khác cũng là không rõ.

"Vật này ở trong tiểu thuyết thường thường xuất hiện, tên như ý nghĩa chính là bên trong có nhất cái không gian nhẫn. Có thể tùy ý trang ít thứ thả ở bên trong, muốn thời điểm lại lấy ra, là rất phương tiện một thứ." Yuuri vội vã mở miệng cho bọn họ giải thích nghi hoặc."Vừa nãy những kia cái rương, chính là Đồng Tuyết nguyên bản chứa ở trong không gian."

"Nga, cái này ngược lại cũng đúng một cái thứ không tầm thường." Kail tâm tư hơi động, thở dài nói.

"Thật không hổ là thần linh con trai." Zannanza thấp giọng nói, đưa tới những người khác tán thành.

"A, Đồng Tuyết, ngươi có thể đem nhẫn cho ta nhìn một chút sao? Liền một hồi, ta thật sự rất tò mò." Yuuri liền vội vàng nắm được Thác Bạt Đồng Tuyết tay, đầy mắt tinh tinh, một mặt chờ mong nhìn Thác Bạt Đồng Tuyết.

"Vô dụng, Yuuri." Thác Bạt Đồng Tuyết lắc đầu một cái, dứt khoát từ chối, "Chiếc nhẫn này chỉ có ta có thể sử dụng, đến những người khác trong tay đều chỉ là viên phổ thông nhẫn mà thôi."

"Bởi vì đã nhỏ máu nhận chủ sao?" Yuuri rất là thất vọng nhìn chằm chằm nhẫn, hiếm thấy có thể nhìn thấy như thế thần kỳ đồ đâu. Nàng cúi đầu ủ rũ địa thu tầm mắt lại, trong lòng có chút đố kị Thác Bạt Đồng Tuyết vận may —— không chỉ người đẹp đẽ, lại có siêu năng lực, lại có nhẫn không gian, thật tốt đây. Không giống nàng, không có thứ gì.

"Yuuri." Kail nhìn Yuuri không có tinh thần gì dáng vẻ, trong lòng có chút đau lòng. Hắn nhìn ngó Thác Bạt Đồng Tuyết, ngay ở Thác Bạt Đồng Tuyết cho rằng hắn sẽ nói cái gì thì, hắn lại tự nhiên địa quay đầu nhìn Yuuri, nhưng là không nói tới một chữ.

"Đồng Tuyết tiểu thư, ngươi có thể đem nhẫn hái xuống cho chúng ta nhìn một chút sao." Hắn không đề cập tới, có người đề. Zannanza đầy mặt đau lòng mà nhìn không cái gì sức sống Yuuri, hướng về Thác Bạt Đồng Tuyết khẩn cầu nói.

"Ta từ chối, Zannanza, này không phải món đồ chơi. Cái này tiểu nhẫn là một cái cấp thấp Thần khí, là ta trưởng bối đưa ta hộ thân đồ vật." Thác Bạt Đồng Tuyết kiên quyết từ chối.

"Chỉ là nhìn một chút, lập tức liền sẽ còn ngươi. Chúng ta cũng sẽ không lấy đi." Zannanza chưa từ bỏ ý định địa truy hỏi, "Chỉ là nhìn, Đồng Tuyết tiểu thư sẽ không như thế hẹp hòi đi."

"Lòng người khó dò, ai biết này xem, có phải là thật hay không xem." Thác Bạt Đồng Tuyết cười gằn, nhìn về phía ánh mắt của bọn họ tràn đầy miệt thị.

"Chúng ta sẽ không làm chuyện như vậy, Yuuri tiểu thư càng sẽ không." Zannanza vẻ mặt cũng lạnh xuống, bên cạnh Kail cũng có mấy phần không thích.

Thác Bạt Đồng Tuyết mới không thèm để ý bọn họ, rất là không đáng kể nhún vai, "Ai biết được. Hơn nữa, đừng nói ta không chịu, chính là ta chịu cũng vô dụng. Chiếc nhẫn này trích không xuống, bất luận người nào đều không thể gỡ xuống nó, bao quát chính ta. Nó quan trọng nhất tác dụng không phải chứa đồ, mà là thủ hộ. Ở ta gặp phải nguy hiểm thời điểm, nó sẽ thủ hộ tính mạng của ta. Bởi vậy, vì để tránh cho có người muốn trộm đi nó, chiếc nhẫn này thượng liền bị triển khai pháp thuật, ân, cũng chính là Thần Thuật, làm cho nó cho ta hồn phách liên kết. Trừ phi là thần tự mình đến, bằng không ai cũng không bắt được, dù cho chém ngón tay của ta, cũng không cách nào mang đi. Mà nếu như ta chết rồi, nó sẽ theo linh hồn của ta đồng thời đến Minh giới."

"Như vậy a, vậy thì không có cách nào ." Yuuri rất đáng tiếc, có điều, thoại đều nói đến đây mức , nàng cũng không thể

Vì thỏa mãn lòng hiếu kỳ của mình đến xem Thác Bạt Đồng Tuyết ngón tay đi. Hơn nữa, coi như chém cũng vô dụng.

"Đồng Tuyết tiểu thư, những này hòm trong chính là cái gì?" Ilbani mặt không hề cảm xúc địa ngắt lời.

"Là tơ lụa, " Thác Bạt Đồng Tuyết biết nghe lời phải, tiến lên mở ra cái rương, "Loại này vải vóc phi thường mềm mại giòn đoạn, mặc lên người hầu như không có trọng lượng. Là dùng một loại tên là 'Tàm' sâu phun ra tia dệt thành, chế tác công nghệ phi thường phức tạp, hơn nữa sản lượng rất thấp. Trên căn bản, một thớt tơ lụa, cần phải hao phí gần một năm này mới có thể hoàn thành. Loại này bố, là ta quốc gia một loại đặc sản, chỉ có ta quốc gia mới có thể sinh sản. Mà có thể mặc vào này tơ lụa, đều là một ít thân phận quý trọng người. Này thất hòm vải vóc, là ta tộc nhân năm nay cống lên cho ta vật phẩm, ta còn chưa kịp đưa chúng nó thu về nhà kho liền bị cho tới thế giới này. Mấy ngày này, ta cũng quấy rối các ngươi không ít. Ilbani, phiền phức ngươi tìm thương nhân đem những này đều bán đi, thu tiền tài, ngươi có thể trực tiếp lấy đi một phần ba, cho rằng trải qua mấy ngày nay ta ở đây tiêu tốn, còn lại phiền phức ngươi giao cho ta." Nửa thật nửa giả địa giải thích một lần, Thác Bạt Đồng Tuyết đưa ra yêu cầu của chính mình.

"Làm cái gì vậy." Kail lập tức thay đổi mặt, sắc mặt bất thiện nhìn chằm chằm Thác Bạt Đồng Tuyết, "Ngươi đem những này đều lấy về. Có điều là nhiều vừa lên tiếng, ta còn dưỡng khởi."



Chương 34 Kail trêu đùa

Thờì gian đổi mới 2014-8-24 0:01:27 số lượng từ: 2086

"Ta dựa vào cái gì muốn cho ngươi dưỡng." Thác Bạt Đồng Tuyết hừ lạnh, không chậm trễ chút nào địa từ chối, "Ngươi cho rằng ngươi là ai a. Dựa vào cái gì quản ta."

"Thác Bạt Đồng Tuyết, ngươi đến tột cùng muốn làm cái gì." Kail nhẫn nhịn tức giận, sắc bén địa nhìn chằm chằm Thác Bạt Đồng Tuyết, từng chữ từng chữ địa ra bên ngoài bính, "Ngươi liền như thế không cách nào nhịn được?" Bởi vì ta đụng vào ngươi, sở dĩ ngươi liền muốn rời khỏi? Kail con mắt rõ ràng hiện lên câu nói này, phẫn hận địa trừng mắt cái này điếc không sợ súng nữ hài, hay là, phải nói là nữ nhân.

"Không có gì, ta chẳng qua là cảm thấy thả chút tiền ở bên người khá là phương tiện." Thác Bạt Đồng Tuyết bĩu môi, cái gì mà, cũng chỉ sẽ hung nàng.

"Ngươi đòi tiền, ta có thể cho ngươi. Đem những thứ đồ này đều thu hồi đi, ta còn không muốn bị người nói, ta đường đường vương tử liền một nữ nhân đều không nuôi nổi." Kail nhịn lại nhẫn, nhẫn nhịn khí, lạnh lùng nói.

"Không muốn, những này là đồ vật của ta , ta nghĩ bán liền bán, mắc mớ gì đến ngươi. Ngươi cho ngươi là ai a." Thác Bạt Đồng Tuyết phi thường không sợ chết địa khiêu khích .

". . . . ." Ta nhẫn, ta nhẫn... Ta nhẫn không xuống đi tới —— "Thác Bạt Đồng Tuyết —— ngươi theo ta lại đây!" Không muốn để cho Yuuri biết mình cùng Thác Bạt Đồng Tuyết chuyện, Kail gào thét nhanh chân đi về phía trước, quyết định cần phải để nữ nhân này biết tốt xấu không thể.

"Kẻ ngu si mới đi theo ngươi." Thác Bạt Đồng Tuyết phi thường tự nhiên địa bật thốt lên, sau đó đẩy Kail lửa giận nhanh chóng ném câu tiếp theo, "Ilbani giao cho ngươi , nhớ tới giúp ta bán đi a." Xoay người hướng về hướng ngược lại chạy.

Kail cái trán gân xanh kinh hoàng, nhịn lại nhẫn, rốt cục vẫn là không nhịn được bạo phát : "Ngươi đứng lại đó cho ta." Gào thét , xoay người đuổi theo.

Ilbani khóe mắt giật giật, rất là không nói gì mà nhìn Thác Bạt Đồng Tuyết cùng Kail vương tử kêu gào hậu gọn gàng né ra. Mà Zannanza càng là trợn mắt ngoác mồm, ngốc ở cái kia, có thể đem hắn vẫn luôn là ôn văn nhi nhã Vương huynh khí địa không để ý hình tượng địa tự mình bắt người, này Thác Bạt Đồng Tuyết cũng coi như có bản lĩnh .

Đúng là Yuuri, nhìn bọn họ một trước một sau rời đi, không chỉ vì hà trong lòng né qua dự cảm không tốt. Nàng thật chặt mím môi môi, rơi vào trầm tư, đến tột cùng là không đúng chỗ nào?

"Yuuri tiểu thư, ngươi còn phải tiếp tục luyện kiếm sao? Không bằng chúng ta nghỉ ngơi một chút đi." Vưu y hướng về Scialla khiến cho nháy mắt, tiến lên đưa qua cân mạt.

"Yuuri tiểu thư tiến bộ rất nhanh đây, này nhờ có Zannanza vương tử trợ giúp." Scialla than thở , giống như vô ý địa đề nghị, "Zannanza vương tử như thế mất công sức hỗ trợ, Yuuri tiểu thư, ngươi nói chúng ta có muốn hay không cảm tạ một hồi đây?"

"Cái này coi như xong đi." Zannanza sững sờ, vội vã phất tay từ chối, "Có điều là làm việc nhỏ, không coi là cái gì."

"Ta cũng cảm thấy nên cảm tạ dưới, gần nhất xác thực rất phiền phức Zannanza vương tử." Ilbani mặt không hề cảm xúc địa tiếp lời.

"Ồ? Ân, nói đến đúng là, Zannanza, cảm tạ ngươi." Yuuri ngẩn ngơ, sau đó vẻ mặt thành thật địa hướng về Zannanza nói cám ơn.

"Không sao, Yuuri, ta rất tình nguyện đến giúp ngươi." Zannanza mặt đỏ lên, liền vội vàng nói đến.

"Chỉ là đầu lưỡi biểu hiện khả không được, Yuuri tiểu thư, không bằng chúng ta thỉnh Zannanza vương tử đi chơi đi. Bên ngoài rất náo nhiệt đây." Scialla không tha thứ địa giảng đến.

"Là chính ngươi muốn chơi đi, còn muốn lôi kéo Yuuri tiểu thư. Yuuri tiểu thư, ngươi chớ xía vào nàng." Hadi giả vờ buồn bực địa điểm điểm Scialla cái trán, khuyên đến.

"Không sao, chúng ta cùng đi chứ, Hadi, ngươi cũng tới." Yuuri vô tình lắc đầu một cái, làm ra quyết định.

"Vậy thì cám ơn Yuuri tiểu thư ." Sinh đôi tỷ muội cùng Hadi liếc mắt nhìn nhau, lộ ra cái ngầm hiểu ý nụ cười.

Bị như thế hơi chen vào, Yuuri cũng đã quên Kail cùng Thác Bạt Đồng Tuyết sự, ríu ra ríu rít nói sau đó muốn làm sao chơi.

Một bên khác, Thác Bạt Đồng Tuyết mới chạy ra hoa viên liền bị Kail nắm lấy . Đương nhiên, nhanh như vậy liền bị tóm lấy, cùng bản thân nàng dừng lại, cũng có quan hệ.

"Làm sao không chạy ." Kail dừng bước lại, dù bận vẫn ung dung địa ôm ngực, trêu tức mà nhìn thở hồng hộc địa Thác Bạt Đồng Tuyết. Con mắt ám muội địa đánh giá Thác Bạt Đồng Tuyết nhân kịch liệt hô hấp mà trên dưới chập trùng bộ ngực, giữ kín như bưng.

"Ta chân mềm nhũn." Thác Bạt Đồng Tuyết khẽ hừ một tiếng, không tự chủ hờn dỗi trắng Kail một chút. Trong lòng gọi thẳng xui xẻo, làm sao vừa ra tới liền đụng với người này, nàng là muốn tránh ra. Nàng còn chưa nghĩ ra làm sao đối xử người này đây! Nghĩ đến sự tình ngày hôm qua, Thác Bạt Đồng Tuyết không nhịn được khuôn mặt đỏ lên, cảm giác chân càng ngày càng mềm nhũn.

"Biết chân nhuyễn, ngươi còn chạy." Kail tiến lên một bước đem người ủng nhập trong ngực của chính mình, thân mật điểm điểm chóp mũi của nàng.

"Hừ, cái kia còn không phải là ngươi sai." Thác Bạt Đồng Tuyết hung hăng địa quét mắt Kail, thuận theo địa tựa ở trong lòng nàng, nỗ lực bằng phẳng hô hấp. Trong lòng đối với Kail thái độ có mấy phần kinh ngạc, mấy phần sáng tỏ, thầm nói, quả nhiên là trải qua một lần giường liền không giống nhau, trước đây người này nơi nào sẽ đối với mình như thế săn sóc.

"Ân, đều là ta sai." Kail không gì không thể địa đáp lại, ủng mỹ nhập hoài, lập tức có chút tâm viên mã ý. Tư cùng hôm qua thưởng thức đến vẻ đẹp tư vị, hắn bụng dưới chính là căng thẳng. Dán vào Thác Bạt Đồng Tuyết gò má, thân thân thổi khí, "Thân thể vẫn khỏe chứ."

"Ân." Thác Bạt Đồng Tuyết đỏ mặt thấp ứng một tiếng, vì là bất thình lình ám muội, có chút không thích ứng.

"Như vậy. . . . . Chúng ta lại tới một lần nữa có được hay không." Kail nhỏ giọng, ở bên tai của nàng dụ dỗ nói, "Ta rất nhớ nhung ngươi mùi vị."

"Không được, " Thác Bạt Đồng Tuyết kiên quyết từ chối, nàng căm tức đẩy Kail, khẽ kêu đạo, "Ngươi đi ra rồi, thật đáng ghét."

"Chán ghét? Ngươi ngày hôm qua không phải là nói như vậy." Kail cười nhẹ, hừng hực tầm mắt từ trên xuống dưới nhanh chóng đảo qua Thác Bạt Đồng Tuyết hồng Đồng Đồng lỗ tai, phấn hồng phấn hồng gò má, kiều diễm môi đỏ, cùng với trắng như tuyết cổ, cuối cùng rơi vào cái kia đắt đỏ trên ngực, chuyển thành ám trầm.

"Thực sự là trương không thành thật miệng nhỏ." Kail nhẹ nhàng gặm cắn Thác Bạt Đồng Tuyết lỗ tai, ám muội địa phun ra khí, "Ngày hôm qua là tên nào vẫn hô đừng có ngừng? Là ai câu người hai chân thật chặt cuốn lấy thân thể của ta không tha? Là ai miệng nhỏ càng là không ngừng mà chảy mật thủy giữ lại ta đây?"

"Đừng nói ." Thác Bạt Đồng Tuyết xấu hổ bụm mặt giáp, cảm giác khuôn mặt của chính mình đều sắp nổ tung . Nàng khóc không ra nước mắt địa đem mình vùi vào Kail lồng ngực, trong lòng không ngừng mà gào thét: Thế giới này thực sự là huyền huyễn , rõ ràng mới quá một đêm, người này làm sao liền như thế không biết xấu hổ. Nhất định là nàng tỉnh phương thức không đúng, ô ô ~~ bộ dáng này, nàng sau đó nơi nào còn dám thấy hắn a!

"Không nói a, có thể a." Kail rất thoải mái đáp ứng rồi, sau đó không có ý tốt địa thấu quá mức, ở Thác Bạt Đồng Tuyết bên tai hơi thở, "Vậy ngươi nói cho ta, ngày hôm qua thoải mái sao?"



Chương 35 đi dạo đầu đường

Thờì gian đổi mới 2014-8-26 13:40:20 số lượng từ: 2109

Phảng phất nghe được "Oanh" một tiếng, Thác Bạt Đồng Tuyết vừa thẹn vừa giận, thẳng thắn giơ chân lên đến tàn nhẫn mà giẫm Kail một cước. Nhìn Kail ôm chân gào lên đau đớn, nàng mới hài lòng hừ một tiếng: Gọi ngươi ** ta!

"Bảo bối, ngươi cũng ra tay quá ác đi." Kail ôm chân cười khổ, hắn là thật sự không nghĩ tới này một chiêu.

"Đáng đời ngươi, còn có, ai là ngươi bảo bối." Thác Bạt Đồng Tuyết dương dương tự đắc địa thu hồi chân, thiên kiều bá mị địa hoành một chút, quay đầu muốn đi ra.

Kail nhất cái thân thủ đem người một lần nữa qua lại trong lồng ngực, trầm thấp tiếng cười ở Thác Bạt Đồng Tuyết đỉnh đầu vang lên."Như thế đã nổi giận ?" Hay là, hắn tìm tới đối phó nữ hài này biện pháp .

"Ai nói ta sinh khí." Thác Bạt Đồng Tuyết mím môi môi bên, ngoan ngoãn oa ở trong ngực của hắn. Ngày hôm nay Kail rất kỳ quái, thế nhưng, nàng không cảm thấy chán ghét.

Ngay ở ngày hôm qua trước đây, đừng nói là ôm chính mình , sợ là xa xa mà nhìn thấy bóng người của chính mình, hắn quay đầu liền muốn đi rồi. Sẽ cùng với nàng ** Kail, sẽ ôm nàng Kail, sẽ đùa cợt nàng Kail. . . . . Cảm giác còn khá tốt, có điều, coi như như vậy, khả không có nghĩa là nàng thành công thu rồi Kail trái tim.

Nghĩ tới tên này cố ý tách ra Yuuri, ở Yuuri trước mặt đừng nói là đối với tự mình động thủ động cước , liền thoại cũng không dám nhiều lời, Thác Bạt Đồng Tuyết liền cảm giác mình trọng trách thì nặng mà đường thì xa, còn có mài.

"Này, Kail, theo ta đi dạo phố đi." Suy nghĩ một chút, Thác Bạt Đồng Tuyết đưa ra yêu cầu. Không sấn hiện tại cái tên này đối với mình thân mật thì thêm đem dầu, vậy thì quá lãng phí .

"Đi dạo phố?" Kail kỳ quái nhìn nàng, đó là cái gì?

"Ân, đi dạo phố. Từ khi đi tới thế giới này hậu, ngoại trừ đi chiến trường lần đó, ta vẫn luôn ngốc ở trong vương cung, còn chưa từng xem thế giới bên ngoài. Ngươi dẫn ta đi nhìn, có được hay không?" Thác Bạt Đồng Tuyết nghiêm túc gật gù, lôi kéo Kail quần áo, đầy cõi lòng chờ mong nhìn hắn.

"Tốt." Kail rất thoải mái đáp ứng rồi.

Vì để tránh cho khiến người ta nhận ra thân phận của bọn họ, Thác Bạt Đồng Tuyết cố ý trở về phòng thay đổi bộ phổ thông bông ma liêu trang phục, đồng thời dỡ xuống hết thảy trang sức. Hay là không có những kia hoa lệ trang phục làm tôn lên, bình dân trang phục Thác Bạt Đồng Tuyết xem ra có thêm mấy phần sự hòa hợp.

"Kail, ngươi xem ta như vậy làm sao? Hẳn là sẽ không bị người nhận ra chứ?" Đổi hảo quần áo, Thác Bạt Đồng Tuyết cố ý ở Kail trước mặt quay một vòng, đẹp đẽ địa hỏi.

"Chỉ bằng con mắt của ngươi cùng tóc, muốn không nhận ra đến cũng khó khăn." Kail bật cười, vì là Thác Bạt Đồng Tuyết này hiếm thấy hồ đồ mà lắc đầu thở dài.

Thác Bạt Đồng Tuyết quệt mồm ba, tầng tầng hừ một câu, nghểnh đầu, đại cất bước ly khai. Kail không nhanh không chậm theo ở phía sau, tùy ý nàng tùy ý đi tới.

Nói là đi dạo phố, kỳ thực Thác Bạt Đồng Tuyết cũng không cái gì muốn mua, có điều vẫn để cho Kail dẫn nàng đến náo nhiệt nhất trên đường phố đi dạo. Đi ra cửa cung hậu, nàng chỉ sợ bị bầy người chen tán vì là do, thân thủ dắt Kail.

Kail hơi nhíu nhíu mày, màu mật ong bàn tay lớn ngược lại bị động làm chủ động, đem con kia trắng nõn mềm mại tay nhỏ, thật chặt bao vây lấy. Mười ngón quấn quýt, rất có vài phần triền miên ý vị.

Không có hết sức mục đích, Kail mang theo Thác Bạt Đồng Tuyết một con đường một con đường từ từ đi dạo. Trên mặt đường tiếng người ầm ỹ, thét to thanh nổi lên bốn phía, tràn ngập bừng bừng phấn chấn. Cho dù không cách nào cùng hậu thế phồn hoa so với, Hittite đế đô vẫn là lấy chính mình đặc hữu phương thức hướng về Thác Bạt Đồng Tuyết biểu diễn chính mình huy hoàng.

Một đường đi, một đường ăn, Thác Bạt Đồng Tuyết hầu như là thấy cái gì đều muốn thường một lần. Giống nhau Kail sở ngôn, nàng cái kia khác hẳn với người thường màu tóc cùng con mắt, khiến người ta rất dễ dàng địa liền phân ra thân phận của nàng. Chỉ là, dân chúng bản thân biết, vẻn vẹn là đây là Kail vương tử tiểu thiếp, cũng không biết đây là nữ thần chiến tranh, vẫn là thần linh con trai.

Thác Bạt Đồng Tuyết là cố ý, nàng mỗi mua cái gì đồ ăn, đều sẽ cố ý để chủ quán bao hai phân, mỗi một lần đều sẽ trịnh trọng đem bên trong một phần giao cho Kail trên tay, cố ý lớn tiếng mà nói "Này một phần là cho Yuuri, ngươi không cho phép ăn." Hoặc là "Cái này đại khái Yuuri sẽ thích, mang về cho nàng nếm thử", mọi việc như thế lời nói. Để cho người rõ ràng địa hiểu rõ thân phận của chính mình.

Liền, rất nhanh địa, Kail vương tử mang theo Thác Bạt Đồng Tuyết đến đầu đường đi dạo tin tức liền truyền ra ngoài. Đến lúc sau, cho dù Thác Bạt Đồng Tuyết không có hết sức địa đề tên Yuuri, dân chúng cũng biết nàng là ai.

Thác Bạt Đồng Tuyết đắc ý nhếch miệng, nữ nhân lòng ghen tỵ là rất đáng sợ. Một mình lưu lạc Dị Giới, không có bất kỳ đối tượng có thể dựa vào Yuuri, nhưng là đem Kail xem vì chính mình quan trọng nhất tồn tại. Nếu như biết Kail mang theo nàng đi dạo phố, nàng trên mặt hay là sẽ không nói cái gì, trong lòng tuyệt đối sẽ có ý kiến. Cho dù ban đầu thời điểm không thèm để ý, số lần nhất nhiều, tên kia trong lòng cũng tuyệt đối sẽ không dễ chịu. Nhất định đố kị ngột ngạt đến cực hạn, nữ nhân sẽ biến rất đáng sợ, làm ra một ít trong ngày thường tuyệt đối sẽ không việc làm.

Kail sở dĩ yêu thích Yuuri, đơn giản là bởi nàng đơn thuần. Một khi Yuuri làm cái gì, ở Kail trong lòng lưu lại ấn tượng xấu, liền tuyệt đối không ngóc đầu lên được.

Cùng có thần tích làm chứng chính mình không giống, Yuuri nữ thần chiến tranh tên, chỉ là Kail vì nàng cố ý khiến người ta truyền tới hư danh. Ngoại trừ hách đế tộc bởi vì nàng nhận ra thiết kiếm mà hướng về nàng thần phục dẫn nàng danh tiếng vang xa ngoại, Yuuri trên người cũng lại tìm không ra một cái có thể tuyên truyền nàng nữ thần chiến tranh tên quang vinh sự tích.

Mà Yuuri có thể dựa vào hách đế tộc nhưng cũng không bị Thác Bạt Đồng Tuyết nhìn ở trong mắt, nàng ở a lâm cái kia cái kia mấy câu nói không phải là nói vô ích. Tuy rằng sinh đôi tỷ muội giống nhau kịch bản như vậy, hướng về Yuuri biểu thị thần phục, nhưng không cách nào chú ý với đệ đệ tử vong. Cái nào sợ các nàng sau đó tìm cơ hội giết tên kia cao to binh lính, vẫn như cũ vẫn là đem Yuuri cho oán lên.

Nếu như không phải Yuuri ích kỷ địa chỉ vì mình suy nghĩ, liền vì để cho chính mình ở vương tử trước mặt làm náo động lớn mà không biết tự lượng sức mình địa chỉ mang theo các nàng tuổi nhỏ đệ đệ một người, các nàng đệ đệ liền sẽ không xảy ra chuyện. Nếu như không phải Yuuri đang đối mặt nguy hiểm thời điểm, lựa chọn bỏ lại các nàng đệ đệ mặc kệ, chỉ lo chính mình chạy trốn, các nàng đệ đệ thì sẽ không bị hoạt lột da. Đây chính là Thác Bạt Đồng Tuyết truyền vào cho Tam tỷ muội ý nghĩ, còn rất thành công được các nàng tán đồng.

Sở dĩ, Yuuri có thể dựa vào hách đế tộc, chỉ cần có Tam tỷ muội ở, đối với Thác Bạt Đồng Tuyết tới nói liền không phải nguy hiểm.

Kail vương tử không phải là là loại kia ái tình chí thượng người, hắn sẽ chọn Yuuri làm vương phi, cố nhiên là có hắn yêu thích Yuuri nhân tố. Nhưng càng quan trọng chính là, Yuuri không có bối cảnh, chắc chắn sẽ không cản tay hắn, còn có Yuuri đến từ dị thế, có ái tình chí thượng tâm tính để Kail an tâm. Tin tưởng Yuuri đối với với mình vương tọa, tuyệt đối không có ác ý.

Đương nhiên, điểm trọng yếu nhất là, Yuuri không giống với thế giới này nữ tử bao la lòng dạ cùng khắp mọi mặt năng lực.

Tác giả có lời: Gần nhất hai ngày công việc khá bề bộn, không thời gian chương mới, hiện tại bù đắp



Chương 36 kinh hỉ! Thác Bạt Minh Diệu

Thờì gian đổi mới 2014-8-28 0:04:47 số lượng từ: 2149

Ở hết thảy nhân tố bên trong, Yuuri năng lực mới là quan trọng nhất.

Sau đó tranh châm biếm bên trong, hắn không phải vì để cho Yuuri trở thành hắn vương phi tự mình phạm hiểm, đi ra chiến trường sao? Nếu như thật sự có như vậy yêu đến liều lĩnh, căn bản sẽ không quản những này trong chính trị suy tính. Nhưng rất rõ ràng, Kail vương tử là cái cực kỳ lý trí nam nhân, hết thảy đều lấy hắn vương vị làm trọng.

Nếu như mất đi sủng ái, nhưng không có cách cung cấp có thể trợ giúp vương tử được vương vị, củng cố vương vị năng lực, Thác Bạt Đồng Tuyết nghĩ, Yuuri ngày thật tốt cũng là đến cùng .

Nàng không sẽ chủ động ra tay đi thương tổn Yuuri, thế nhưng nàng có thể làm một ít mờ ám, chờ đợi Yuuri tự chui đầu vào lưới.

Nhợt nhạt địa mỉm cười , Thác Bạt Đồng Tuyết quyết định thêm một cây đuốc —— nàng Tiểu Tiểu địa cắn một cái trong tay mới vừa mua điểm tâm, hai ba lần giải quyết đi trong miệng này nọ hậu, xoay người nhón chân lên liền đem trong tay còn lại điểm tâm uy đến Kail trong miệng.

Kail cũng không biết Thác Bạt Đồng Tuyết kế vặt, mỹ nhân đầu vị, hắn cũng vui vẻ hưởng thụ. Liền như thế cúi đầu liền Thác Bạt Đồng Tuyết tay, trương khẩu ngậm điểm tâm. Thậm chí còn cố ý dùng hàm răng Tiểu Tiểu địa cắn một hồi Thác Bạt Đồng Tuyết ngón tay, ấm áp đầu lưỡi linh hoạt địa chuyển động , ám muội địa ở cái kia tinh tế trên ngón tay quay một vòng, mới đưa điểm tâm cuốn đi. Cuối cùng còn không quên, dùng chính mình môi bên nhẹ nhàng hấp duẫn một hồi, mới nhìn chằm chằm Thác Bạt Đồng Tuyết gương mặt đỏ bừng, hài lòng thả ra.

"Làm sao, lại không thích ăn?" Hai ba ngụm đem điểm tâm nuốt vào bụng, Kail ngậm lấy cười, bất đắc dĩ nhìn Thác Bạt Đồng Tuyết. Này cùng nhau đi tới, hắn xem như là triệt để mà trải nghiệm đến Ilbani trong miệng 'Thác Bạt Đồng Tuyết xoi mói' . Dọc theo con đường này, Thác Bạt Đồng Tuyết hầu như nhìn thấy ăn đều muốn mua nhất cái. Thế nhưng mua bắt đầu hậu, nàng không phải ghét bỏ tạo hình khó coi, chính là ghét bỏ màu sắc xấu xí, không chịu ăn. Đợi được tạo hình phù hợp nàng thẩm mỹ, màu sắc cũng phù hợp nàng ham muốn hậu, nàng lại ghét bỏ nhân gia văn lên không thơm. Coi như hết thảy yêu cầu đều phù hợp , nếu như nhất khẩu cắn xuống, ăn được không thích ăn này nọ, nàng lại lập tức nhổ ra.

Hiếm thấy đụng với nàng thoả mãn, Tiểu Tiểu cắn mấy cái, liền gọi 'Chán' , lại không chịu ăn. Một đường hạ xuống, cuối cùng có thể đi vào Thác Bạt Đồng Tuyết cái bụng đồ ăn, đã ít lại càng ít.

Bởi Thác Bạt Đồng Tuyết mỗi lần đều đem không muốn ăn tự tay đầu uy đến Kail bên mép, Kail cũng là nhạc địa không đúng Thác Bạt Đồng Tuyết hành vi làm ra kháng nghị. Chỉ là như thế một đường ăn đến, Thác Bạt Đồng Tuyết cái bụng vẫn là đánh đánh, hắn cái bụng nhưng đều sắp nổ tung .

Tuy rằng mỗi một lần, Thác Bạt Đồng Tuyết đều chỉ mua rất ít một khối, thế nhưng không chịu nổi chủng loại đa dạng. Như thế ăn đến, Kail cảm giác thấy hơi không chịu nổi , đặc biệt là bọn họ mới đi dạo một con đường.

"Ân, ăn không ngon." Thác Bạt Đồng Tuyết bĩu môi ba, mất hứng oán giận, "Quá ngọt ."

"Ngươi này trương miệng nhỏ thật là đủ xoi mói." Kail hoàn vu, cưng chiều mà điểm điểm Thác Bạt Đồng Tuyết, cười nói, "Thật không biết ra sao đồ ăn mới có thể được ngươi đánh giá. Dọc theo con đường này, ta liền không có nghe thấy quá ngươi nói cẩn thận ăn."

"Hừ, mới không phải lỗi của ta, là bọn họ làm quá khó ăn . Liền thủ nghệ của ta cũng không sánh nổi." Thác Bạt Đồng Tuyết mất hứng kéo Kail tay, trực hừ hừ.

"Ngươi sẽ làm cơm?" Kail rất giật mình, một bộ biểu lộ không thể tin.

"Đương nhiên." Thác Bạt Đồng Tuyết đắc ý giương lên đầu, kiêu ngạo mà tuyên bố, "Thứ ta biết khả hơn nhiều, làm cơm có cái gì khó."

"Lúc nào thời điểm làm cho ta nếm thử?" Kail đánh rắn theo côn thượng, lập tức đuổi theo hỏi.

"Xem ta tâm tình đi." Thác Bạt Đồng Tuyết không tỏ rõ ý kiến, ngạo kiều địa hừ một tiếng, tầm mắt tùy ý chung quanh nhìn quét. Lơ đãng xem thấy đám người trước mặt làm thành một đoàn, nàng nhất thời ánh mắt sáng lên, "Chúng ta đi cái kia nhìn." Nói xong, cũng không giống nhau : không chờ Kail tỏ thái độ, lôi kéo hắn liền đi.

Kail lắc đầu một cái, nhận mệnh địa theo Thác Bạt Đồng Tuyết bài bố. Đang đến gần đoàn người thì, hắn trở tay lôi kéo, đem Thác Bạt Đồng Tuyết lạp vào trong ngực che chở, dùng tay phải vững vàng cố định, tránh khỏi Thác Bạt Đồng Tuyết chạy loạn. Tay trái thì lại đẩy ra đoàn người đi tới, đỡ phải Thác Bạt Đồng Tuyết bị cái nào không có mắt chiếm tiện nghi đi.

Thác Bạt Đồng Tuyết khóe miệng uốn cong, đối với Kail kế vặt cũng không chỉ ra, vô cùng vui sướng địa hưởng thụ Kail thủ hộ. Nhưng là, chờ Kail che chở nàng đi tới trong đám người tâm hậu, Thác Bạt Đồng Tuyết khóe miệng phút chốc cứng lại rồi.

Ngay ở nàng phía trước, một tên ăn mặc màu trắng ngắn tay áo sơmi, màu bạc Tây phục quần, hai tay cắm ở ống quần trong túi, thân hình thon dài nam tử tóc đen, cau mày cùng người chung quanh thấp giọng nói gì đó.

"Diệu ca ca ——" Thác Bạt Đồng Tuyết kinh hô, không chút nghĩ ngợi địa đẩy ra Kail, hướng về trong đám người bóng người kia nhào tới.

"Tiểu Tuyết Nhi!" Đối phương ánh mắt sáng lên, nguyên bản nhăn lông mày lập tức triển khai, quay về Thác Bạt Đồng Tuyết duỗi ra hai tay.

"Diệu ca ca —— "

"Diệu ca ca —— "

"Ha ha, Diệu ca ca, ha ha ~~ "

Nhảy nhót địa vui mừng gọi , Thác Bạt Đồng Tuyết trên mặt tràn ra nụ cười xán lạn, nàng lúc này lại như một tiểu hài tử như thế, đơn thuần mà vui sướng địa nhảy lên, nhào vào một tên nam tử trong lòng, tiếng cười như chuông bạc liên tiếp không ngừng theo trong miệng bay ra.

"Diệu ca ca, Diệu ca ca, Diệu ca ca. . . . ." Một lần lại một lần hô hoán , Thác Bạt Đồng Tuyết trên mặt là làm sao đều che lấp không được xán lạn nụ cười.

Phía sau, Kail nguyên bản mỉm cười khóe miệng cấp tốc chìm xuống. Hắn mặt âm trầm tức giận nhìn thoát ly chính mình ôm ấp, chạy về phía khác nhất người nam nhân xa lạ, vui sướng la lên Thác Bạt Đồng Tuyết, trong mắt đựng bị vứt bỏ lửa giận. Thân thể của hắn không ngừng hướng bốn phía phóng thích không thích tin tức, cái kia âm u không khí trầm mặc cấp tốc áp lên bên người bước nhanh thoát đi.

"Thác Bạt Đồng Tuyết, ngươi trở lại cho ta." Kail xanh mặt, nghiến răng nghiến lợi địa hô, dùng sức địa nhìn chằm chằm Thác Bạt Đồng Tuyết trên mặt nụ cười xán lạn không tha. Đây là hắn lần thứ nhất nhìn thấy Thác Bạt Đồng Tuyết như vậy nụ cười vui vẻ, không có tính toán, không có khách sáo, không có xa cách, hoàn toàn địa xuất phát từ nội tâm xán lạn nụ cười!

Thế nhưng, nụ cười này không phải quay về hắn! Mà là quay về một cái khác, hoàn toàn nam nhân xa lạ.

Trong lòng một cái vô danh hỏa cháy hừng hực , Kail lãnh khí toàn mở, mặt tối sầm lại, cứng rắn địa hoãn nói.

"Không muốn." Cái nào nghĩ, Thác Bạt Đồng Tuyết càng là cũng không quay đầu lại địa nhanh chóng từ chối, thậm chí còn hồi ôm lấy kia nam nhân sượt sượt, khóe miệng nhất phiến an tường.

"Thác, bạt, đồng, tuyết ~~" Kail nghiến răng nghiến lợi, từng chữ từng chữ ra bên ngoài bính. Phẫn hận địa nhìn chằm chằm Thác Bạt Đồng Tuyết vòng lấy tay của người nam nhân, hận không thể ở phía trên thiêu ra nhất cái đến trong động. Trong lòng tiểu nhân không ngừng ai oán địa cắn khăn, nữ nhân này khả chưa từng có chủ động ôm lấy chính mình!

Nam nhân thú vị địa tầm mắt chuyển hướng Kail, khiêu khích giống như địa thân thủ ôm lấy Thác Bạt Đồng Tuyết, đối với Kail làm mất đi cái ánh mắt khinh thường, trong miệng nhưng ôn hòa địa giải thích, "Xin chào, ta tên Thác Bạt Minh Diệu, là Tiểu Tuyết Nhi thanh Mai Trúc mã."

Tác giả có lời: Đại gia đoán một cái này đột nhiên nhô ra nam nhân cùng Thác Bạt Đồng Tuyết có quan hệ gì đây? (*^__^*) hì hì...



Chương 37 Kail phiền muộn

Thờì gian đổi mới 2014-8-29 0:03:48 số lượng từ: 2039

Tiểu Tuyết Nhi? Thanh Mai Trúc mã?

Này nam nhân đến tột cùng là ai, dựa vào cái gì như thế thân mật hô Thác Bạt Đồng Tuyết?

Tiểu Tuyết Nhi? Hắn đều không có như thế thân mật hô qua!

Từng chữ từng chữ mất công sức địa 唨 nhai, Kail trên mặt gân xanh từng cây từng cây địa nhảy lên, trong lòng không ngừng phẫn hận địa hô to , nhưng là ép buộc chính mình lộ ra cái nụ cười nhã nhặn, học nam nhân dáng vẻ chào hỏi, "Xin chào, ta là Kail, vương quốc Hittite Tam vương tử." Hai mắt thì lại phun lửa địa nhìn chằm chằm nam nhân trước mắt, hận không thể đem hắn sách da bác cốt, đốt thành tro bụi, vứt rất xa, đỡ phải đến cùng mình cướp nữ nhân.

Không phát hỏa? Vậy thì thêm nữa một cái được rồi.

Thác Bạt Minh Diệu rất bất lương địa cười, đưa tay ra thật chặt ôm lấy Thác Bạt Đồng Tuyết, thậm chí còn cố ý đưa tay phóng tới Thác Bạt Đồng Tuyết dưới eo nơi, chỉ cần xuống chút nữa một chút chính là cái mông . Tiếp theo liền ngay trước mặt Kail, ở Thác Bạt Đồng Tuyết trên gương mặt ấn cái kế tiếp ôn nhu hôn, hồi Kail nhất cái khiêu khích ánh mắt, khách sáo địa mỉm cười , "Nhà ta Tiểu Tuyết Nhi gần nhất phiền phức ngươi chăm sóc , phi thường cảm tạ."

"Không cần." Kail thần sắc bén địa hóa thành lưỡi dao, tàn nhẫn mà ở trên thân nam nhân qua lại lôi kéo. Trên mặt thì lại giương lên mạt đồng dạng khách sáo nụ cười, cố ý thân mật địa hô, "Ta chăm sóc ta chính mình nữ nhân là nên, đúng không, tiểu, tuyết, nhi ——" thoại đến cuối cùng, càng là thâm trầm địa trừng mắt Thác Bạt Đồng Tuyết, tàng đang áo choàng bên trong bàn tay tàn nhẫn mà nắm thành quả đấm.

"Kail, ngươi vẫn là gọi tên ta đi, cảm giác thật là ghê tởm." Thác Bạt Đồng Tuyết rùng mình một cái, nhắm mắt từ chối. Đồng thời oan ức địa giơ cánh tay nhìn về phía Thác Bạt Minh Diệu đạo, "Diệu ca ca, nổi da gà đi ra , thổi thổi."

"Được, " Thác Bạt Minh Diệu ánh mắt như nước, ôn nhu nhìn nàng, quả nhiên cúi đầu đến nâng cánh tay của nàng nhẹ nhàng thổi .

Thác Bạt Đồng Tuyết nhất thời lần thứ hai xán lạn địa mỉm cười , mà Kail khí địa suýt chút nữa không ngất đi.

Bởi vì không muốn đứng trên đường phố cho mọi người làm hầu xem, Thác Bạt Đồng Tuyết kéo Thác Bạt Minh Diệu tay, liền hướng vương cung đi đến. Kail nghiêm mặt, theo sát phía sau.

Đến vương cung hậu, Thác Bạt Minh Diệu từ chối Kail khiến người ta vì hắn an bài gian phòng cử động, vây quanh Thác Bạt Đồng Tuyết eo cười địa một mặt ôn nhu, nói ra để Kail hận không thể đem hắn mạnh mẽ đánh thượng một trận."Ta cùng Tiểu Tuyết Nhi cùng ở một cái phòng là tốt rồi."

"Như vậy sao được đây, Thác Bạt Đồng Tuyết dù sao cũng là nữ hài tử." Kail giả mù sa mưa địa mỉm cười , cảm thấy nam nhân trước mắt chướng mắt cực kỳ. Này vẫn là lần thứ nhất, có người công nhiên ở trước mặt hắn cướp hắn nữ nhân, là nam nhân liền không cách nào nhịn được mình bị kẻ bị cắm sừng.

Tuy rằng, trước mắt hắn chỉ là đối với Thác Bạt Đồng Tuyết hơi hơi có điểm hảo cảm, còn không đạt tới đối với Yuuri loại kia yêu thích. Nhưng chỉ dựa vào hắn đã từng cùng Thác Bạt Đồng Tuyết thân thể từng có tiếp xúc thân mật điểm này, Kail liền không muốn nhìn thấy nữ nhân này ngã vào cái khác nam nhân trong ngực.

Nghĩ Thác Bạt Đồng Tuyết đợi lát nữa sẽ thẹn thùng nằm ở trong ngực của người nam nhân này, đỏ mặt giống nhau trước đây ở trong lồng ngực của mình giống như, tiếp thu đến từ một nam nhân khác an ủi, hướng về một nam nhân khác biểu diễn chính mình đã từng nhìn thấy phong tình, Kail trong lòng liền rất khó chịu.

Hắn dùng sức địa thổi mạnh mắt đao, hi vọng Thác Bạt Minh Diệu có thể biết điều địa ly Thác Bạt Đồng Tuyết xa một chút.

"Không sao, ta cùng Tiểu Tuyết Nhi cảm tình rất tốt, trụ một cái phòng liền được rồi. Hơn nữa, trụ xa cũng không tiện." Thác Bạt Minh Diệu nơi nào có thể như hắn nguyện, thân mật đụng một cái Thác Bạt Đồng Tuyết cái trán, lộ ra cái 'Ngươi hiểu ta cũng hiểu', thuộc về nam nhân bí mật hèn mọn nụ cười. Trực đem Kail khí địa hỏa mạo ba thước, đặc biệt là nhìn thấy Thác Bạt Đồng Tuyết lại còn một mặt tán thành gật gù, cười địa một mặt xán lạn, hắn hầu như là liền tức giận sức mạnh cũng không có .

"Tùy tiện các ngươi." Lạnh lùng ném câu tiếp theo, Kail xoay người rời đi. Thật dài áo choàng, bị Thanh Phong thổi ào ào vang vọng.

"Diệu ca ca, ngươi thật là hư nha." Nhìn thấy Kail sinh khí địa ly khai, Thác Bạt Đồng Tuyết cười hì hì lung lay tay của người nam nhân cánh tay.

"Ai bảo hắn bắt nạt ngươi, Diệu ca ca vì ngươi hả giận có được hay không?" Thác Bạt Minh Diệu thương tiếc mà nhìn cái này vẫn bị chính mình nâng ở lòng bàn tay ngàn sủng vạn sủng tiểu bảo bối, ôn nhu nói nhỏ.

"Hảo." Thác Bạt Đồng Tuyết ngọt ngào địa mỉm cười , con mắt của nàng không nhịn được hơi đỏ lên.

"Nha đầu ngốc, ngươi bị khổ ." Thác Bạt Minh Diệu thở dài đưa nàng ôm vào trong ngực, trong lòng rất là khổ sở. Trong lồng ngực nữ hài có điều mới mười sáu tuổi mà thôi, nếu nàng không họ Thác Bạt, không phải linh nữ, giờ khắc này hẳn là cùng mọi người trong nhà vui sướng địa sống chung một chỗ, hạnh phúc địa hưởng thụ chính mình trường học sinh hoạt.

Nhưng mà, nàng rồi lại một mực họ Thác Bạt, một mực là linh nữ, liền liền từ tiểu bị cố ý địa tách ra, chỉ có thể ở có hạn mấy người làm bạn dưới, ở địa phương cố định sinh sống. Cuối cùng còn muốn còn nhỏ tuổi địa ly khai chính mình quen thuộc tất cả, một thân một mình ở một cái khác thời không sinh hoạt.

"Diệu ca ca, ta sẽ khỏe mạnh." Thác Bạt Đồng Tuyết hít sâu một hơi, ngăn cản chính mình rớt xuống nước mắt, khóe miệng nhất câu, xán lạn địa mỉm cười . Trong lòng hảo ấm, nàng không tự chủ đưa tay đặt ở lồng ngực, nghĩ như vậy . Quả nhiên, người của thế giới này cũng không cách nào thay thế được nàng người nhà.

"Diệu ca ca tin tưởng ngươi, ta Tiểu Tuyết Nhi là khỏe mạnh nhất." Thác Bạt Minh Diệu cưng chiều mà xoa xoa nàng đầu, biểu hiện ôn văn nhĩ nhã.

". . . . ." Thác Bạt Đồng Tuyết há miệng, muốn hỏi Thác Bạt Minh Diệu hắn là làm sao đi tới thế giới này, có thể ở thế giới này ngốc bao lâu —— nàng là không tin Thác Bạt Minh Diệu sẽ vĩnh viễn lưu lại. Chỉ là, nàng hỏi ra, sợ hỏi, chính mình sẽ rất khó vượt qua,

"Diệu ca ca, ta mang ngươi đến chỗ ta ở đi xem xem đi." Hít sâu một hơi, Thác Bạt Đồng Tuyết nhợt nhạt mỉm cười , giả vờ dễ dàng nói.

"Hảo." Thác Bạt Minh Diệu hắn cũng muốn nhìn một chút Thác Bạt Đồng Tuyết chỗ ở, muốn biết nàng đến tột cùng quá như thế nào.

Lúc xế chiều, Yuuri cũng quay về rồi, nàng ủ rũ mặt, tâm tình rất nguy. Ở sinh đôi tỷ muội cố ý dưới sự dẫn đường, nàng bị dẫn tới xóm nghèo, đó là một cái khác cực đoan thế giới. Đập vào mắt đi tới tất cả, làm cho nàng kinh tâm động phách. Tâm tình không tốt nàng, trở lại vương cung chuyện thứ nhất, chính là muốn đem mình nghe thấy nói cho thân là vương tử Kail. Yuuri là ở trong chính điện tìm tới Kail, hắn chính đang xử lý chồng chất chính vụ, thỉnh thoảng quay đầu cùng vị nơi bên cạnh hắn đồng dạng xử lý chính vụ Ilbani chờ một đám thuộc hạ nói gì đó.

Vừa nhìn thấy Kail bóng người, Yuuri nước mắt tự không cần tiền giống như, xoạt xoạt trực dưới.

"Kail vương tử, bọn họ đúng là quá quá thảm. Ta hảo muốn trợ giúp bọn họ." Nàng gào khóc lôi kéo Kail kể rõ, hung hăng nhắc tới chính mình có thể vì là những người kia làm cái gì.



Chương 38 ngươi không xứng

Thờì gian đổi mới 2014-8-30 0:03:13 số lượng từ: 2105

Bất tri bất giác địa, trong cung điện lui tới vận chuyển văn kiện tôi tớ dừng bước, kinh ngạc nhìn làm một chút bần dân khóc địa thở không ra hơi Yuuri.

Ilbani mặt không hề cảm xúc địa nhìn chằm chằm không cảm giác chút nào, chìm đắm ở chính mình trong bi thương Yuuri, cái trán gân xanh không nhịn được nhảy nhảy.

"Đừng khóc , Yuuri." Kail khóe miệng cứng đờ, đưa tay ra ôm ấp trụ Yuuri, ôn nhu an ủi . Trong lòng rất là không nói gì, Yuuri quả thật là quá thiện lương . Như vậy thiện lương nàng, có thể thích ứng thế giới này sao? Hắn không khỏi mà hỏi mình.

"Vương tử, nhìn dáng dấp ngươi hiện tại rất không tiện, không bằng mang theo Yuuri tiểu thư tiến vào bên cạnh điện." Ilbani lạnh lùng mà liếc nhìn Yuuri, vì để tránh cho chính mình vương tử nói ra cái gì không thích hợp ứng, thẳng thắn đưa ra để bọn họ dời đi kiến nghị.

"Y Nhĩ, chuyện kế tiếp phiền phức ngươi ." Kail cũng biết hiện tại tình hình xác thực không thích hợp nữa đi ra chính vụ, liền áy náy cười cười, ôm lấy Yuuri liền đi ra phía ngoài. Hắn mang theo Yuuri đi tới một chỗ không người hành lang, tỉ mỉ địa an ủi Yuuri một hồi lâu, bên tai đột nhiên truyền đến một trận kỳ quái nhạc khí thanh, nhất thời liền nổi lên mấy phần hiếu kỳ.

"Đây là thanh âm gì?" Kail nghi hoặc địa cau mày trầm tư, hắn chưa từng có nghe qua loại thanh âm này, Du Dương mà êm tai.

". . . . . Thật giống là đàn cổ." Yuuri nghiêng tai cẩn thận lắng nghe một lúc, chần chờ nói đến. Nàng ở trên ti vi nghe qua âm thanh như thế, thế nhưng, nàng nhớ tới cái này thật giống không nên xuất hiện ở Hittite mới đúng."Hẳn là Đồng Tuyết, ta nhớ tới loại này nhạc khí là nàng quốc gia đặc hữu một loại tên sản."

Thác Bạt Đồng Tuyết? Kail tâm thần hơi động, liền đề nghị đi xem xem, lôi kéo Yuuri tìm kiếm tiếng đàn khởi nguồn.

Biểu diễn người không phải Thác Bạt Đồng Tuyết, Yuuri phóng tầm mắt nhìn tới liền nhìn thấy một tên tóc đen con ngươi đen anh tuấn nam tử khóe miệng mỉm cười, tay trắng khẽ gảy, dễ nghe tiếng đàn liền từ hắn chỉ hạ lưu tả mà ra. Mặt trời đỏ chiếu ấm, nhợt nhạt vầng sáng tung chiếu vào nam tử trên người, cùng cái kia như gió xuân giống như mộc người nụ cười, cùng với cái kia quanh thân nho nhã tao nhã khí chất, càng hoảng như tiên giáng trần cảm động.

Tựa hồ là chú ý tới ánh mắt của nàng, nam tử hướng về nàng ưu nhã nhất gật đầu, Yuuri mặt không nhịn được một đỏ, hiếm thấy địa lộ ra tiểu nữ nhi phong tình, yên lặng cúi đầu đến.

"Hắn là ai?" Yuuri nhẹ nhàng hỏi dò , âm thanh áp rất thấp, phảng phất sợ quấy nhiễu đối diện đánh đàn người.

Kail há miệng đang muốn trả lời, liền nghe đến bên cạnh truyền đến Thác Bạt Đồng Tuyết âm thanh.

"Các ngươi tới rồi?" Thác Bạt Đồng Tuyết lạnh nhạt nhìn bọn họ một chút, cũng không đợi bọn họ trả lời, lập tức nhợt nhạt mỉm cười , cước bộ vui sướng hướng về phía trước đi đến.

Kail chú ý tới Thác Bạt Đồng Tuyết trong tay còn cầm cái khay, mặt trên bày đặt mấy thứ hắn từ trước tới nay chưa từng gặp qua cánh hoa hình dạng điểm tâm.

"Diệu ca ca, nếm thử ta làm điểm tâm, có hay không lui bước." Thác Bạt Đồng Tuyết tiện tay thả xuống khay, vui sướng cười, một mặt chờ mong mà đem Thác Bạt Minh Diệu kéo đến.

Thác Bạt Minh Diệu biết nghe lời phải địa đứng lên, đổi khách làm chủ địa chào hỏi, "Kail vương tử cùng vị tiểu thư xinh đẹp này, có muốn hay không đồng thời ngồi xuống nếm thử Tiểu Tuyết Nhi tay nghề? Tuy rằng khó mà đến được nơi thanh nhã, mùi vị vẫn là có một phong vị khác."

"Có thể không? Vậy thì thật là rất cảm tạ . Ta tên Yuuri, ngươi đây?" Yuuri vui mừng cười, không chút nào nhăn nhó địa ngồi xuống, chọn khối hoa đào trạng bánh ngọt ném vào trong miệng, nhai nhai. Lập tức hai mắt tỏa ánh sáng, bụm mặt hạnh phúc địa hô, "Ăn ngon, thực sự là quá mỹ vị ."

"Cảm ơn khen." Thác Bạt Đồng Tuyết lạnh nhạt đỡ lấy nàng tán thưởng, ở Thác Bạt Minh Diệu bên người ngồi xuống, niệp viên bánh ngọt đưa tới Thác Bạt Minh Diệu miệng. Nàng những này điểm tâm đều làm cực nhỏ, cũng chỉ có nhất khẩu lượng. Phân lượng cũng không nhiều, là nhân Thác Bạt Minh Diệu nói hồi lâu không nếm trải nàng làm điểm tâm, mới ý tứ ý tứ làm điểm. Không nghĩ tới sẽ nhiều thêm hai người, như vậy liền có chút không đáng chú ý . Dù cho như vậy, nàng cũng không có ý định làm tiếp.

Nàng này một phen đầu uy động tác là dĩ vãng liền làm quen rồi, bởi vậy bất giác địa có cái gì.

Xem ở Kail bên trong, đặc biệt địa chói mắt, sắc mặt liền âm trầm mấy phần. Hảo tại Thác Bạt Minh Diệu không có như hắn sáng sớm giống như vậy, trực tiếp trương khẩu cắn xuống, mà là trước tiên dùng tay tiếp nhận, mới để vào trong miệng. Làm cho Kail không đến nỗi phát hỏa.

"Thác Bạt Minh Diệu, rất hân hạnh được biết ngươi." Cũng không vội với ăn điểm tâm, Thác Bạt Minh Diệu mỉm cười hướng Yuuri gật gù, quả thực là phong nhã minh duệ.

"Ngươi cũng họ Thác Bạt? Nói như vậy, ngươi cùng Đồng Tuyết là người nhà sao? Ngươi là làm sao đi tới thế giới này ? Ngươi có biện pháp trở lại sao?" Yuuri ngẩn ra, lập tức kinh hỉ. Như đạn pháo giống như nhanh chóng vứt ra mấy vấn đề, ánh mắt nhấp nháy, chờ mong nhìn Thác Bạt Minh Diệu.

Kail cũng dựng thẳng lỗ tai, khuynh nghe bọn họ nói chuyện, thủ hạ động tác không chật đất niệp điểm tâm ném vào trong miệng. Hầu như là tiền giây mới vừa nhét vào trong miệng, hậu một giây lại cầm một viên hướng về miệng đưa. Không lâu sau nhi, một phần ba điểm tâm liền tiến vào hắn cái bụng, xem Thác Bạt Đồng Tuyết mặt đen lại.

"Ngươi cùng Tiểu Tuyết Nhi là quan hệ gì?" Thác Bạt Minh Diệu không trả lời mà hỏi lại, nhẹ như mây gió mà liếc nhìn Yuuri, mâu quá né qua tia sáng kỳ dị.

"A, ngươi nói ta sao?" Yuuri chỉ chỉ chính mình, cười hì hì trả lời, "Ta cùng Đồng Tuyết là bạn tốt."

Lời vừa ra khỏi miệng, liền thấy Thác Bạt Minh Diệu đổi sắc mặt, cực kỳ lạnh nhạt địa nhìn chằm chằm nàng, "Bạn tốt? Bằng ngươi cũng xứng!" Hắn lạnh lùng cười, xem thường ý vị dày đặc.

". . . . ." Yuuri há miệng, rất có mấy phần mê man. Nàng nhìn Thác Bạt Minh Diệu, khá là oan ức địa đặt câu hỏi, "Chỉ là bằng hữu mà thôi, có cái gì xứng hay không xứng."

"Yuuri tiểu thư, phiền phức xin ngươi nhớ kỹ. Tiểu Tuyết Nhi là chúng ta Thác Bạt bộ tộc tôn quý nhất nữ nhân, ngươi có điều là chỉ là bình dân, dĩ nhiên cũng dám tự xưng là bạn của Tiểu Tuyết Nhi? Quả thực hoang đường!" Thác Bạt Minh Diệu trào phúng địa nhếch miệng, ánh mắt sắc bén địa nhìn chằm chằm Yuuri, vẻ mặt trịnh trọng nhắc nhở, "Xin ngươi nhớ kỹ, Tiểu Tuyết Nhi không cần bằng hữu. Nàng là trường sinh thiên quý báu nhất nữ nhi, ở thế giới này, không có bất kỳ người nào có tư cách làm bằng hữu của nàng. Xin ngươi sau đó không muốn lại lấy bạn của Tiểu Tuyết Nhi tự xưng, bằng không ta đem coi ngươi vì là, ngươi đang làm nhục chúng ta Thác Bạt bộ tộc." Hắn từng chữ từng chữ, nhìn chằm chằm Yuuri nói đến, chấn địa có tiếng.

Yuuri sắc mặt nhất thời đại biến, giương môi bên nhìn Thác Bạt Minh Diệu. Giờ khắc này Thác Bạt Minh Diệu xem ra cực kỳ khủng bố, rõ ràng là vẻ mặt bình thản, vẫn cứ làm cho nàng cảm thấy sợ hãi. Nàng run run môi bên, cũng không biết nên nói cái gì, sắc mặt biến cực kỳ khó coi.

Thác Bạt Đồng Tuyết trầm mặc thở dài , từ khi nàng khi còn bé bị những cái được gọi là bằng hữu thương tổn quá một lần hậu, nàng tộc nhân ở đối xử nàng bằng hữu chuyện này, đều là thái độ như vậy. Không có bằng hữu, liền không sẽ phải chịu đến từ bằng hữu thương tổn, dùng hoa lệ ngôn từ bao vây lấy thủ hộ mục đích của nàng, ở nàng cùng người bình thường trong lúc đó dựng thẳng lên nhất bức tường cao.



Chương 39 Thác Bạt Minh Diệu cử động

Thờì gian đổi mới 2014-8-31 0:02:52 số lượng từ: 2121

Từ khi Thác Bạt Minh Diệu sau khi xuất hiện, Kail cùng Yuuri liền phát hiện cuộc sống của bọn họ sống rất khổ.

Ở tiến vào vương cung ngày thứ nhất, Thác Bạt Minh Diệu liền Thác Bạt Đồng Tuyết chỗ ở làm ra nghiêm túc kháng nghị, trực tiếp lướt qua Kail xông đến quốc vương trước mặt, tố cáo Kail nhất hình. Nói Kail ý định sỉ nhục bọn họ cao quý linh nữ điện hạ, lại để Thác Bạt Đồng Tuyết ở tại như vậy gian phòng đơn sơ bên trong.

"Tiểu Tuyết Nhi là chúng ta Thác Bạt bộ tộc tôn quý nhất thần nữ, nàng là trường sinh thiên sủng ái nhất nữ nhi, là thần nữ nhi, nàng là vì hưởng thụ thế gian phồn hoa mới xảy ra sinh. Ở tộc địa thời điểm, Tiểu Tuyết Nhi ngủ chính là dùng Ngọc Thạch xây giường lớn, nằm chính là dùng vô số thiên nga mềm mại nhất trắng nõn như tuyết nhung vũ bện giường chiếu, nắp chính là chừng mười cái nghệ sư tốn thời gian ròng rã một năm mới hoàn thành đáng giá ngàn vàng tia chăn bông. Nàng sinh hoạt thường ngày thất có tới hơn 100 mét vuông lớn, chỉ là quải y liền chiếm đi ròng rã hai cái gian phòng. Châu báu đồ trang sức càng là nhiều vô số kể, chất đầy một cái phòng. Có thể vào Tiểu Tuyết Nhi khẩu đồ ăn không có chỗ nào mà không phải là tối tinh quý, dùng cơm quy cách đều có cực kỳ nghiêm ngặt tiêu chuẩn. Mỗi ngày bữa sáng nhất định phải làm mãn bảy mươi hai đạo thức ăn, cơm trưa nhưng là 128 đạo, bữa tối là 180 nói. . . . ." Theo sinh hoạt thường ngày đến quần áo, lại tới đồ ăn, Thác Bạt Minh Diệu nhất nhất lệ đếm lấy, cuối cùng cực kỳ đau lòng trách cứ vương quốc Hittite quốc vương, chỉ trích Kail ngược đãi cao quý thần nữ, yêu cầu hắn lập tức biết sai liền cải, cải thiện Thác Bạt Đồng Tuyết sinh hoạt đãi ngộ.

Quốc vương bị hắn chỉ trích địa khắp nơi xấu hổ, chỉ cảm giác mình dị thường có lỗi với Thác Bạt Đồng Tuyết, liên tục xin lỗi.

"Đồng Tuyết, ngươi trước đây đúng là quá cuộc sống như thế sao?" Bị quốc vương cùng Kail đồng thời truyền triệu mà đến Yuuri lắng nghe Thác Bạt Minh Diệu thao thao bất tuyệt giảng giải, trợn mắt ngoác mồm, không nhịn được hướng về Thác Bạt Đồng Tuyết tìm chứng cứ.

"Cái kia a. . . . . Gần như chính là như vậy đi." Thác Bạt Đồng Tuyết nhịn xuống hắc tuyến, cố tình hờ hững trả lời, trong lòng tiểu nhân có chút khiêm tốn địa giảo đầu ngón tay.

Thác Bạt Minh Diệu kỳ thực nói cũng không sai, nàng xác thực thật là từ nhỏ bị cẩm y ngọc thực nuông chiều mở lớn, từ một điểm này xem ra, Thác Bạt Minh Diệu xác thực là không có nói láo. Hắn chỉ là, đem thực huống hơi hơi khuếch đại . . . . . Một chút! Thác Bạt Đồng Tuyết ô mặt.

"Tê ~~ ngươi đúng là mỗi ngày sáng sớm ăn bảy mươi hai đạo thức ăn, cơm trưa nhưng là 128 đạo, bữa tối là 180 đạo?" Yuuri hít vào một hơi, ta ai ya, này Thác Bạt Đồng Tuyết gia đến tột cùng là có bao nhiêu tiền a, quả thực hãy cùng cái công chúa như thế.

"Ân, bởi vì ta khá là kiêng ăn, sở dĩ bà bà liền tìm chừng mười cái đầu bếp mỗi ngày biến đổi trò gian làm thêm một ít đồ ăn hống ta ăn." Thác Bạt Đồng Tuyết gật gù, làm hồi ức hình, nghiêm túc nghĩ đến sẽ mới nói nói. Nàng yên lặng mà nuốt vào thời đó kỳ thực còn có mặt khác hơn ba mươi đứa nhỏ cùng nàng đồng thời sinh hoạt sự thực. Vì bảo đảm con cháu đời sau chất lượng, bọn họ bộ tộc hướng đến có đem hết thảy hài tử tập trung cùng nhau, tiến hành tinh anh giáo dục vẻ đẹp truyền thống. Mà căn cứ không lãng phí nguyên tắc, dùng để thu nhận những hài tử này địa phương, nhưng là nàng từ nhỏ ở lại biệt thự.

"Ngươi mỗi ngày đều muốn nhiều người như vậy nấu cơm cho ngươi?" Yuuri không ngừng mà hấp khí, giật mình mà hâm mộ nhìn Thác Bạt Đồng Tuyết, yên lặng mà nuốt nước miếng.

"Rất nhiều sao? Vẫn tốt chứ, ít người, sẽ không đủ." Thác Bạt Đồng Tuyết giống như vô ý địa tung lệnh Yuuri đỏ mắt không ngớt lời nói.

Đồng thời yên lặng mà ở trong lòng nói, bởi vì ngoại trừ nàng ngoại, nhà nàng còn ở hơn ba mươi đứa nhỏ. Mà những kia đầu bếp ngoại trừ phụ trách bọn họ nuôi nấng ngoại, còn đảm nhiệm bọn họ trù nghệ sư phụ trách nhiệm. Người quá ít, liền không đủ bọn họ chia cắt. . . . . Đương nhiên, trên thực tế mỗi ngày cũng không thể thật sự làm nhiều món ăn như thế là được rồi, có điều câu nói này nàng là sẽ không nói.

". . . . . Quả nhiên là vạn ác người có tiền a!" Yuuri lần được đả kích, nàng vẫn cho là Thác Bạt Đồng Tuyết không khác mình là mấy, chỉ là trong nhà hơi có chút tiền. Lại không nghĩ rằng, dĩ nhiên có tiền đến mức độ này.

Đồng dạng bị đả kích còn có rất nhiều người, tỷ như Kail, tỷ như Zannanza, tỷ như ở đây thị vệ cùng thị nữ... Với hai vì là vương tử giật mình ánh mắt không giống, những người khác nhìn về phía Thác Bạt Đồng Tuyết ánh mắt càng là tôn kính.

Thác Bạt Đồng Tuyết ngại ngùng địa mỉm cười không nói, lấy bộ tộc lực lượng cung dưỡng, này thật sự không tính là gì. Bọn họ bộ tộc nhưng là ra vài cái đầu óc hảo gia hỏa, sáng lập một đám lớn gia nghiệp.

"Quốc vương bệ hạ, ta biết Tiểu Tuyết Nhi bây giờ chỉ là một tên vương tử tiểu thiếp, tự nhiên không thể lại vào từ trước như vậy quá xa hoa sinh hoạt. Ta chỉ hi vọng, Kail vương tử có thể ở hiện hữu điều kiện dưới hơi hơi đối xử tử tế Tiểu Tuyết Nhi." Lẳng lặng mà tùy ý tất cả mọi người thảo luận một quãng thời gian, Thác Bạt Minh Diệu nắm giữ cháy hậu, hắn tính toán gần đủ rồi, lập tức mở miệng đề ra bản thân kiến nghị. Màu đen ánh mắt bên trong né qua mấy phần tính toán, hắn là cố ý phóng đại sự thật, mục đích đương nhiên không phải vì cho Thác Bạt Đồng Tuyết thay cái chỗ ở, mà là muốn tăng thêm một bước Thác Bạt Đồng Tuyết ở những người khác trong lòng địa vị.

Vương quốc Hittite có phi thường nghiêm khắc giai cấp chế độ, một vị vốn là bình dân khắp nơi vì là bình dân cân nhắc nữ thần, một vị bản thân liền là quý tộc, cho bọn họ có cộng đồng lợi ích nữ thần, Thác Bạt Minh Diệu tin tưởng, những kia các chính khách sẽ làm ra nhất cái lựa chọn sáng suốt.

Mà này, chính là hắn dành cho Thác Bạt Đồng Tuyết bảo đảm, đồng thời, cũng là bồi thường.

Khẽ mỉm cười, Thác Bạt Minh Diệu dễ như ăn bánh địa đạt đến chính mình mục đích. Sau đó, ở đón lấy nhật trong, nhân Kail vương tử ngầm đồng ý cùng quốc vương ra hiệu, Thác Bạt Minh Diệu phí đi đại lực khí đi vì là Thác Bạt Đồng Tuyết chế tạo nhất cái xa hoa mà thư thích hoàn cảnh.

Mang theo một loại nào đó không có ý tốt trong lòng, hắn tự ý đem Kail cùng Thác Bạt Đồng Tuyết gian phòng đến rồi cái đổi chỗ. Tiếp theo liền đem Kail đồ vật trong phòng đều ném ra ngoài, dùng chính mình mang đến vừa sẽ không để cho Hittite người cảm thấy đột ngột, lại để cho bọn họ có thể cảm giác được đắt giá, đến từ chính hiện đại gia cụ, đem gian phòng lần nữa tân trang sức nhất tân. Đang trang sức gian phòng thời điểm, Thác Bạt Minh Diệu cố ý đem Kail quần áo toàn bộ bảo lưu lại, cùng Thác Bạt Đồng Tuyết quần áo hỗn hợp phóng tới một khối.

Bị đuổi ra gian phòng của mình Kail, sờ sờ mũi, không có bất kỳ kháng nghị địa liền cầm chính mình vài món đổi giặt quần áo, đi tới Thác Bạt Đồng Tuyết gian phòng. Không biết là không phải là bị Thác Bạt Minh Diệu lãng quên , gian phòng này vẫn như cũ còn duy trì Thác Bạt Đồng Tuyết ở thì dáng dấp, không có bất kỳ thay đổi. Hắn thậm chí còn ở tủ quần áo bên trong góc, tìm tới Thác Bạt Đồng Tuyết một số thiếp thân quần áo.

Kail hơi nhíu nhíu mày, không biết vì sao, hắn đột nhiên đối với Thác Bạt Minh Diệu mục đích sản sinh hiếu kỳ cùng hoài nghi. Đột nhiên địa xuất hiện, gióng trống khua chiêng địa hướng về thế nhân biểu diễn mình và Thác Bạt Đồng Tuyết thân mật. Đặc biệt là nhìn thấy chính mình thì, sẽ cố ý địa làm ra chút ám muội cử động.

Kail cảm thấy, Thác Bạt Minh Diệu này nam nhân phảng phất là đang gây hấn với chính mình.



Chương 40 đêm tối thâm đàm luận

Thờì gian đổi mới 2014-9-1 11:06:39 số lượng từ: 2116

Kail đã từng nghĩ tới, len lén nắm lấy Thác Bạt Minh Diệu, cẩn thận mà thẩm vấn một phen.

Nhưng mà Thác Bạt Đồng Tuyết nhưng tự này nam nhân sau khi xuất hiện, vẫn như hình với bóng theo sát này nam nhân, chốc lát đều chưa từng chia lìa, cho dù ngủ đều ngốc ở một cái phòng, để cho mình trước sau không tìm được cơ hội.

Thác Bạt Đồng Tuyết cử động, để Kail có chút ăn vị, cảm thấy rất phẫn nộ rất buồn bực, đồng thời. . . . . Cũng rất bi thương.

Sẽ tùy ý vui cười, không để ý hình tượng địa cười la hét Thác Bạt Đồng Tuyết; sẽ ngoan ngoãn địa tát kiều, mềm mại địa thảo nhân vui cười Thác Bạt Đồng Tuyết; sẽ hiền lành mà chuẩn bị đồ ăn, tùy hứng địa vui đùa tính tình Thác Bạt Đồng Tuyết... Tự Thác Bạt Minh Diệu sau khi xuất hiện, Kail lần lượt xem đến nhất cái chính mình chưa từng gặp Thác Bạt Đồng Tuyết.

Chân thực, sống sờ sờ, có huyết nhục Thác Bạt Đồng Tuyết, này chính là Kail mấy ngày nay đài quan sát thu được kết luận. Dĩ vãng hắn nhìn Thác Bạt Đồng Tuyết, luôn cảm thấy cách một tầng mặt nạ, giả giả, khiến người chán ghét ác. Hắn vốn cho là Thác Bạt Đồng Tuyết thiên tính như vậy, nhưng mà, mấy ngày nay, lại làm cho hắn rõ ràng , hắn sở dĩ gặp được như vậy nhất cái Thác Bạt Đồng Tuyết, là nhân vì chính mình xưa nay chưa từng để gia hỏa yên tâm quá.

Yên lặng mà thở dài, Kail dựa vào ở Trụ Tử thượng, thất thần nhìn lên bầu trời, vẻ mặt rất là thất vọng.

"Muốn uống một chén sao? Đây là Tiểu Tuyết Nhi tự tay ngao thang." Một đạo trầm thấp nam âm đột nhiên ở bên tai vang lên, Kail híp mắt, sắc bén địa nhìn chằm chằm đưa đến trước mặt mình đào bát, lạnh lùng nhất hanh.

"Ngươi là ở khoe khoang sao?" Kail nhìn chằm chằm Thác Bạt Minh Diệu, vẻ mặt đề phòng, nhưng vẫn như cũ thân thủ tiếp nhận đào bát, miệng lớn uống cạn.

"Khoe khoang?" Thác Bạt Minh Diệu cười nhẹ, ở Kail đối diện ngồi xuống."Ngươi cảm thấy ta cần sao? Còn có, ngươi liền không sợ ta hạ độc?" Hắn hỏi, biểu hiện rất là tò mò.

"Độc chết ta, ngươi có ích lợi gì?" Kail hỏi ngược lại.

"Ha ha, cũng vậy." Thác Bạt Minh Diệu cười khẽ, ngẩng đầu nhìn nhìn trời không, sâu kín thở dài, "Tinh không rất đẹp đúng không."

". . . . . Ngươi muốn nói cái gì?" Kail vỡ thân thể, ánh mắt sắc bén địa theo dõi hắn.

"Tiểu Tuyết Nhi rất thích xem tinh không." Thác Bạt Minh Diệu khẽ mỉm cười, quăng trừ một câu làm hắn không tìm được manh mối.

"Vậy thì như thế nào?" Kail thần lóe lóe, lạnh nhạt hỏi.

"Ngươi yêu thích Tiểu Tuyết Nhi sao?" Thác Bạt Minh Diệu lại hỏi, nụ cười mang tới một tia bi thương.

"Này không có quan hệ gì với ngươi." Kail cười nhạo.

"Đúng đấy, không có quan hệ gì với ta." Thác Bạt Minh Diệu thở dài, biểu hiện rất có vài phần tịch liêu. Nhạ Kail nghi ngờ nhìn hắn. Ai cũng không nói gì thêm, bầu không khí lập tức trở nên yên lặng.

Kail cau mày nhìn liên tục nhìn chằm chằm vào tinh không Thác Bạt Minh Diệu, đột nhiên cảm thấy hơi không kiên nhẫn. Hắn đứng lên, đang muốn ly khai, lại nghe được Thác Bạt Minh Diệu lại một lần nữa mở miệng.

"Kail, ngươi biết Tiểu Tuyết Nhi nắm giữ thần lực là cái gì không?" Thác Bạt Minh Diệu lẳng lặng mà nhìn Kail, rút đi bình thường vẫn treo ở bên mép nụ cười, mặt không hề cảm xúc mà nhìn hắn.

". . . . . Lôi Điện? Còn có đạo kia kỳ quái bạch quang." Kail không chỉ hắn đến tột cùng muốn làm gì, suy nghĩ một chút vẫn là ngồi trở lại đến, hồi tưởng nói.

"Cái kia Đạo Quang cũng không phải Tiểu Tuyết Nhi năng lực, mà là nhẫn phát ra. Tiểu Tuyết Nhi năng lực chính xác tới nói, phải làm là thời tiết. Tiểu Tuyết Nhi tâm tình đạt đến một cái nào đó loại trình độ là có thể gợi ra khí hậu biến dị, nàng thương tâm, thiên sẽ trời mưa, nàng sinh khí, thiên sẽ sét. Nàng vẫn cho là chính mình vừa khóc sẽ trời mưa, vừa giận sẽ sét, sở dĩ vẫn nỗ lực ngột ngạt tâm tình của chính mình. Trên thực tế, nếu như không phải trình độ rất sâu, căn bản là sẽ không gợi ra khí hậu dị thường." Thác Bạt Minh Diệu không có nhìn hắn, ngóng nhìn phương xa bầu trời tăm tối, thoáng thương cảm địa kể rõ .

"Ta hỏi qua Tiểu Tuyết Nhi, nàng nói, nàng đến thế giới này hậu chỉ chảy qua một lần lệ, là ở cùng ngươi ra chiến trường thời điểm, chỉ chảy một giọt. Kail vương tử, ngươi nghe đến nơi này, có hay không cái gì lời muốn nói?" Thác Bạt Minh Diệu nói liền nhìn chằm chằm Kail nhìn, thấy Kail trên mặt nhất phiến hờ hững, hắn nhất thời trào phúng địa nở nụ cười, "Cũng là, ngươi một lòng nhớ những nữ nhân khác, làm sao sẽ chú ý tới Tiểu Tuyết Nhi trạng thái."

"..." Kail trong lòng hơi cảm bất khoái, nhưng vẫn là mím môi môi bên không nói, hắn đang suy nghĩ Thác Bạt Minh Diệu, trong lòng né qua một tia nghi hoặc. Tinh tế suy tư một lúc, hắn chần chờ mở miệng, "Ngươi là nói nàng vẫn ở ngột ngạt chính mình?"

"Vẫn không tính là quá bổn a." Thác Bạt Minh Diệu cười gằn, hắn đối với vẫn ở Thác Bạt Đồng Tuyết cùng Yuuri trực tiếp đung đưa không ngừng Kail rất là bất mãn. Chỉ là, rất nhiều chuyện đều là hắn không cách nào khống chế. Đặc biệt là cùng Thác Bạt Đồng Tuyết chuyện có liên quan đến, hắn lưu không được bao lâu . Chỉ có thể tận lực đi hoàn thành chính mình có khả năng việc làm, cái khác, thì lại muốn xem này nam nhân .

Trầm mặc thở dài một tiếng, Thác Bạt Minh Diệu đem Thác Bạt bộ tộc bí sử nói ra, cái này cũng là hắn đi tới thế giới này nguyên nhân lớn nhất."Chúng ta Thác Bạt bộ tộc mỗi cách trăm năm sẽ sinh ra một vị bị thần sủng ái nữ hài, chúng ta xưng nàng vì là linh nữ. Linh nữ sẽ chỉ ở chúng ta bên người ở lại mười sáu năm, nàng năm tròn mười sáu tuổi hậu sẽ bị đưa đến cái khác thời không, cùng mình nửa kia gặp gỡ. Tiểu Tuyết Nhi là này một đời linh nữ, nàng ở mười sáu tuổi thì bị thần sứ đưa đến thế giới này, đưa đến bên cạnh ngươi. Kail vương tử, ta không biết ngươi đang suy nghĩ gì. Ta chỉ muốn nói cho ngươi, Tiểu Tuyết Nhi hiện tại trạng thái rất nguy. Nàng như thế nào đi nữa trưởng thành sớm cũng chỉ là một vị thành niên tiểu nữ hài, hơn nữa còn là cái từ nhỏ thuận buồm xuôi gió, chưa từng có va chạm quá nữ hài."

"Nhất cái mười sáu tuổi tiểu nữ hài, cứ việc là sớm có chuẩn bị tâm lý, nhưng bị đưa đến nhất cái hoàn toàn xa lạ thời không thì, nàng bình thường phản ứng hẳn là sợ sệt. Sẽ gào khóc, cũng là chuyện đương nhiên. Nhưng mà, Tiểu Tuyết Nhi nhưng vẫn ở ngột ngạt tâm tình của chính mình, liền bởi vì năng lực của nàng, cứ thế mãi, không có cách nào phát tiết tâm tình mình nàng, tất nhiên sẽ tan vỡ. . . . . Mỗi một vị linh nữ lúc sinh ra đời, chúng ta đều sẽ gỡ xuống nàng trong lòng một giọt máu, dùng bí pháp phong ấn tại nhất viên châu trong, lấy này đến cảm ứng một cái khác thời không linh nữ trạng thái. Trước đây không lâu, phong ấn Tiểu Tuyết Nhi tâm đầu huyết hạt châu trung tâm xuất hiện một vết nứt, phụ trách trông coi hạt châu thị nữ, báo cáo tình huống này. Liền, lẽ ra không nên xuất hiện ta xuất hiện ở cái này thời không."

"Nàng sẽ như thế nào?" Kail chặt chẽ cau mày, lòng tràn đầy sầu lo.

"Yên tâm, cũng còn tốt phát hiện sớm, không phải vấn đề lớn lao gì, chỉ cần làm cho nàng phát tiết đi ra là tốt rồi." Thác Bạt Minh Diệu trong bóng tối gật đầu, vẫn còn may không phải là hoàn toàn không có động tĩnh, xem ra Tiểu Tuyết Nhi cơ hội cũng quá lớn.

"Cần ta làm thế nào?" Kail suy nghĩ một chút, hỏi."Làm sao mới có thể làm cho nàng khóc lên.'

"Cái này liền không quấy nhiễu ngươi nhọc lòng , ta tự có sắp xếp." Thác Bạt Minh Diệu cười nhạt một tiếng, nhưng không chịu nói ra chính mình an bài.



Chương 41 rời đi

Thờì gian đổi mới 2014-9-2 0:03:43 số lượng từ: 2218

"Đúng rồi, Kail, quên nói cho ngươi , đối với Tiểu Tuyết Nhi tốt một chút. Bằng không, nàng lúc nào cũng có thể trở lại chúng ta nguyên lai thời điểm. Đến thời điểm, ngươi liền hối hận cũng đã chậm." Suy nghĩ một chút, Thác Bạt Minh Diệu lời nói ý vị sâu xa địa nói với Kail đến.

"Có ý gì?" Kail Lãnh Nhiên mà nhìn hắn, trong lòng có nhất loại dự cảm xấu.

"Tiểu Tuyết Nhi năng lực kỳ thực có hai loại. Mặt khác một loại, chúng ta xưng là cầu khẩn. Chỉ cần là nàng chân tâm hi vọng, mà có mạnh phi thường ý nghĩ, nhất định liền có thể đạt thành. Nói cách khác, nếu như Tiểu Tuyết Nhi vẫn mà nghiêm túc nghĩ, nàng phải đi về, nàng là có thể trở lại thế giới cũ. Có điều, bởi vì trước đây phát sinh một chút bất ngờ, dẫn đến Tiểu Tuyết Nhi không dám tùy ý sử dụng cái này sức mạnh. Khoảng chừng, cũng chính là như vậy, nàng mới không phát hiện, kỳ thực đường về nhà liền vẫn nắm giữ ở lòng bàn tay của nàng." Thác Bạt Minh Diệu quay về Kail lộ ra nhất khẩu rõ ràng nha, gian trá địa cười nói, "Tốt với ta điểm, bằng không ngươi có tin ta hay không lập tức đem chuyện này nói cho nàng."

". . . . . Ngươi cùng với nàng đến tột cùng là quan hệ gì?" Kail từ trên xuống dưới đánh giá Thác Bạt Minh Diệu, đầy mặt hoài nghi.

"Ta cùng nàng là thanh Mai Trúc mã bạn chơi, ta trước đây đã từng nói muốn kết hôn nàng làm thê tử. Đáng tiếc. . . . ." Giống như bất đắc dĩ thở dài, Thác Bạt Minh Diệu nặng nề vỗ xuống Kail vai, "Cố gắng đối với nàng, Tiểu Tuyết Nhi rất đáng thương."

". . . . . Năng lực của nàng có hay không áp chế biện pháp." Kail trầm mặc một hồi, không ôm hi vọng địa hỏi.

"Không có." . . . . . Ta rất sao choáng váng mới nói cho ngươi, chỉ cần ngươi chiếm thân thể của nàng, nàng liền không thể trở lại . Để ngươi cả đời bất an đi thôi, hừ, dám cướp muội muội ta, đây chính là kết cục! Thác Bạt Minh Diệu lộ ra nhất khẩu răng trắng, uy nghiêm đáng sợ mỉm cười , như chặt đinh chém sắt nói đến.

". . . . ." Kail tràn đầy không tín nhiệm địa nhìn chằm chằm Thác Bạt Minh Diệu, trực giác nói cho hắn, cái tên này nhất định biết phương pháp, chỉ là không chịu nói mà thôi.

Vì được có thể áp chế Thác Bạt Đồng Tuyết sức mạnh phương pháp, Kail vẫn nghĩ trăm phương ngàn kế địa tiếp cận Thác Bạt Minh Diệu, ý đồ theo trong miệng hắn đào ra tin tức. Tiếc nuối chính là, miệng của người này ba rồi cùng bạng như thế khẩn, làm sao đều không cạy ra.

Biết thời gian của chính mình ngắn ngủi, Thác Bạt Minh Diệu hầu như là nắm chặt tất cả thời gian cùng Thác Bạt Đồng Tuyết ở chung, theo đêm tối ban ngày trao đổi, ngày đó sáng sớm, Thác Bạt Minh Diệu mỉm cười xem Thác Bạt Đồng Tuyết ăn xong bữa sáng hậu, vẻ mặt bình tĩnh địa hướng về Thác Bạt Đồng Tuyết hỏi một câu, "Tiểu Tuyết Nhi, ngươi nhẫn đây?"

'Leng keng' một tiếng, sáng loáng ngân chước đi rơi xuống. Yuuri cùng Kail lập tức chuyển hướng Thác Bạt Đồng Tuyết, có chút bận tâm mà nhìn nàng, nhưng không nói lời nào. Bọn họ ngày hôm nay sẽ xuất hiện ở đây, là bởi Thác Bạt Minh Diệu tối ngày hôm qua cầu xin. Không chỉ là bọn hắn, Zannanza, Hadi, sinh đôi tỷ muội, Ilbani, Kikkuri, này mấy cái Thác Bạt Đồng Tuyết dù sao hết sức quen thuộc người, đều ở. Ai cũng không nói gì, chỉ là lẳng lặng mà nhìn Thác Bạt Đồng Tuyết.

Thác Bạt Đồng Tuyết thân thể đang phát run, rất bé nhỏ độ cong, hầu như không ai nhìn thấy. Quá hảo nửa ngày, nàng ngẩng đầu lẳng lặng mà nhìn mặt hướng chính mình mỉm cười nam tử, lưu ly giống như trong mắt chứa đầy đau thương.

"Tiểu Tuyết Nhi, xin lỗi." Hầu như là ngay lập tức mở miệng, Thác Bạt Minh Diệu áy náy mà nhìn nàng.

"..." Trong thân thể khí lực phảng phất trong nháy mắt bị rút khô, Thác Bạt Đồng Tuyết không tiếng động mà run run môi bên, nhưng thổ không ra một chữ. Nàng đã sớm biết sẽ có ngày đó, cũng vẫn đang làm chuẩn bị, nhưng là nước đã đến chân, nàng vẫn là hoảng rồi.

Nếu như, vừa bắt đầu liền không xuất hiện là tốt rồi. Đột nhiên địa, nàng ở trong lòng nghĩ.

"Diệu ca ca, " Tiểu Tiểu thanh địa hô hoán , Thác Bạt Đồng Tuyết mắt ba ba nhìn hắn, biết rõ ràng không giữ được, nhưng vẫn là không nhịn được chờ mong.

"Tiểu Tuyết Nhi, ta rất xin lỗi." Không có nói tỉ mỉ, ngược lại lẫn nhau đều rõ ràng trong lòng, Thác Bạt Minh Diệu thở dài đem người ủng nhập trong ngực của chính mình."Ngươi sẽ khỏe mạnh, đúng không?" Hắn không nhịn được tìm chứng cứ.

"Ta hiểu rồi." Thác Bạt Đồng Tuyết bắt lấy hắn góc áo, âm thanh khàn giọng.

"Như vậy đem đồ vật bên trong đều đổ ra, sau đó đem nhẫn cho ta." Thác Bạt Minh Diệu thương tiếc địa vuốt nàng đầu, dùng bất dung từ chối giọng điệu nói đến.

"Chiếc nhẫn này chính là ngươi đi tới thế giới này đánh đổi đi, ta biết rồi." Thác Bạt Đồng Tuyết lập tức liền đoán đi ra, nàng bi thương địa mỉm cười , vẫn cứ ngoan ngoãn địa đáp một tiếng. Nhắm mắt lại, nỗ lực ngột ngạt tâm tình của chính mình, một lát sau lại mở ra, nàng kiên định địa đẩy ra Thác Bạt Minh Diệu, đứng lên đến đi tới trên đất trống, đem đồ vật bên trong đều đổ ra, sau đó quay về Thác Bạt Minh Diệu xòe bàn tay ra.

Theo hơi suy nghĩ, một viên Tiểu Tiểu nhẫn lập tức xuất hiện ở nàng ngón tay thượng.

Thác Bạt Minh Diệu từ trong lòng lấy ra một cái khăn tay, che ở nàng ngón tay thượng, dễ dàng liền đem nhẫn lấy xuống. Cẩn thận mà đem nhẫn thu vào trong lòng, Thác Bạt Minh Diệu mỉm cười , giống nhau thường ngày, nhẹ nhàng đem Thác Bạt Đồng Tuyết ôm vào ôm ấp.

"Chỉ có lần này, chỉ đến thế mà thôi." Hắn nói, âm thanh khinh địa mấy không nghe thấy được, "Sau đó đều vui sướng hơn."

"Ân." Thác Bạt Đồng Tuyết thật chặt ôm lấy hắn, theo trong cổ họng tễ xuất một chữ. Nàng không nói gì thêm, chỉ là thật chặt ôm, ngón tay bởi vì dùng sức mà dần dần trắng xám.

Màu đen đám mây đột nhiên xuất hiện ở đỉnh đầu của mọi người, rõ ràng là ở ốc trong, trên trần nhà nhưng tụ tập một đám lớn mây đen.

Thác Bạt Đồng Tuyết thật chặt ôm lấy trước người nam nhân, thân thể nhẹ nhàng run rẩy , không có phát sinh một tia tiếng vang.

Bàng bạc mưa lớn đổ ào ào, lặng lẽ, nặng nề, chiếu nghiêng xuống, đem ngoại trừ ôm nhau hai người ngoại mọi người rót lạnh thấu tim.

Kail lẳng lặng mà xoa xoa ngón tay của chính mình, nhất cái màu đen thiết hoàn đột ngột đều hiện lên, lại đang không có gây nên bất kỳ chú ý tình huống lặng yên biến mất.

Thác Bạt Đồng Tuyết thật chặt ôm lấy trước người nam nhân, vô thanh vô tức, yên lặng gào khóc giả.

Chỉ có lần này, nàng tự nói với mình, chỉ có lần này.

Nước mắt tùy ý địa chảy xuôi , rất nhanh sẽ thấm ướt nam nhân áo bào, Thác Bạt Đồng Tuyết đem mặt của mình đặt ở nam nhân ngực, thật chặt dán sát vào, không cho bất luận người nào nhòm ngó.

Khí thế rộng rãi mưa to, không nói gì gào khóc, mạc danh khiến người ta thương cảm.

Thời gian từng giây từng phút trôi qua, không biết quá khứ bao lâu, Thác Bạt Minh Diệu bên cạnh người đột nhiên xuất hiện một vòng phấn đóa hoa màu đỏ. Diễm lệ mà mộng ảo giống như, phấn đóa hoa màu đỏ nhanh chóng xoay tròn , vây lại thân thể của nam nhân.

Thác Bạt Minh Diệu nhẹ nhàng đẩy ra Thác Bạt Đồng Tuyết, thế nàng ôn nhu lau đi nước mắt.

"Chỉ có lần này?" Hắn nói, kiên trì mà ôn nhu.

"Chỉ có lần này!" Nàng nói, kiên định mà quả quyết.

Liền, Thác Bạt Minh Diệu nở nụ cười, nụ cười ấm áp mà thư thái. Hắn nhẹ nhàng lùi về sau hai bước, tùy ý màu phấn hồng cánh hoa đem chính mình vây lại.

Trong phòng đột nhiên quát khởi một trận mãnh liệt phong, mãnh liệt địa khiến người ta không mở mắt ra được.

Như Lai thì giống như đột ngột, phong biến mất cũng rất đột nhiên, quyển rơi mất hết thảy mây đen, mang theo kia nam nhân biến mất không còn tăm hơi.

Tác giả ngữ: Thật sự nghĩ đến rất lâu , suy nghĩ mấy ngày. Nguyên bản quyết định là gào khóc, thế nhưng viết viết, vẫn là đổi thành như vậy.

Chân tâm cảm thấy, có lúc, Vô Thanh nước mắt, so với có tiếng càng có thể đánh động lòng người.



Chương 42 luyện kiếm nguyên nhân

Thờì gian đổi mới 2014-9-3 0:03:15 số lượng từ: 2091

Thác Bạt Minh Diệu đi rồi, Thác Bạt Đồng Tuyết trầm mặc chừng mấy ngày, cuối cùng nàng đem mình nhốt ở trong phòng, đóng ròng rã một ngày một đêm.

Kail từng ở nàng bên ngoài phòng bồi hồi, nhưng cuối cùng cũng không nói gì, trực tiếp ly khai.

Đợi được sáng sớm ngày thứ hai, Thác Bạt Đồng Tuyết trở ra thì, đã khôi phục ban đầu hờ hững. Nàng thờ ơ lạnh nhạt mà nhìn tất cả mọi người, biểu hiện hờ hững mà cao cao tại thượng. Chỉ là với lúc đầu so với, trên người nàng ngẫu nhiên sẽ xuất hiện u buồn khí tức không còn sót lại chút gì, có, chỉ là thoải mái hậu bình tĩnh.

Không nói được là thở phào nhẹ nhõm, vẫn là ảo não, Kail vuốt ngón tay của chính mình, trầm mặc thở dài một hơi.

"Ilbani, đây chính là ngươi tìm cho ta đến thương nhân sao?" Ngày này sau giờ ngọ, Thác Bạt Đồng Tuyết hứng thú dạt dào địa vây quanh một nam nhân đảo quanh, trên mặt mang theo lâu không gặp mỉm cười.

"Đúng, tên này nô lệ nguyên bản là một đại gia tộc bên trong xuất sắc nhất thành viên, thế nhưng hắn ở tranh cướp gia chủ vị trí thời điểm thất bại , bị bán làm đầy tớ. Hắn không cam lòng được người chế trụ sinh hoạt, sở dĩ liền theo chủ nô trong nhà đào tẩu, sau đó vừa vặn bị vương tử đụng với, liền dẫn theo trở về. Bởi vì hắn đối với kinh thương rất có thủ đoạn, vương tử liền đem danh nghĩa một ít tài sản giao cho hắn kinh doanh, hiệu quả cũng khá." Ilbani mộc mặt giải thích vừa đưa ra người bối cảnh, ra hiệu Thác Bạt Đồng Tuyết yên tâm, người này là có thể tin tưởng.

"Trong kho trên tay có nhiều vô cùng nguồn cung cấp cùng nhân thủ , ta nghĩ hắn nên có thể cho tới Đồng Tuyết tiểu thư thứ cần thiết."

"Ngươi nói có thể là có thể đi, " Thác Bạt Đồng Tuyết nhún nhún vai, ra hiệu Hadi tiến lên, "Đây là ta thị nữ, sau đó ngươi liền phụ trách cùng nàng tiếp xúc. Ta có cái gì muốn, tự nhiên sẽ thông qua nàng nói cho ngươi. Được rồi, Hadi, giao cho ngươi , mau chóng đem lễ phục làm được, ta đi trước ."

"Được rồi, ta sẽ đuổi vào ngày mai tiệc rượu chuẩn bị trước tốt đẹp." Hadi mỉm cười đáp lại.

Thác Bạt Đồng Tuyết không gì không thể địa gật đầu, lần này tiệc rượu là Nakia vương phi đề nghị, có người nói là để ăn mừng Kail cùng Zannanza hai vị vương tử đoàn tụ, còn muốn cầu mọi người cần phải mang chính mình phi tử.

Rõ ràng Zannanza đã trở lại vương cung hảo ít ngày , Nakia vương phi lại đột nhiên lấy hắn danh nghĩa đưa ra tiệc rượu, hơn nữa còn yêu cầu nhất định phải mang tới phi tử. Nhất thời trêu chọc Kail đoàn người thần kinh đều khẩn lên, một bên cẩn thận hộ vệ Yuuri an toàn, một bên thảo luận Nakia vương phi âm mưu.

Nói thực sự, Nakia vương phi không xuất hiện nữa, Thác Bạt Đồng Tuyết hầu như đều sắp quên này số một người. Nàng mấy ngày nay quá có chút lưu manh độn độn, không hiểu nhân sự, hảo vào thời khắc này đều điều chỉnh lại đây.

Chỉ là, để Thác Bạt Đồng Tuyết phiền muộn chính là, nguyên bản nàng cùng Kail đã hòa hoãn bầu không khí, không biết vì sao lại cứng lại rồi.

Mấy ngày gần đây, Kail nhìn thấy nàng, đều chỉ là vẻ mặt nhàn nhạt một đầu, tiếp theo sau đó không nhìn sự tồn tại của nàng cùng Yuuri đánh hừng hực.

Nàng nên tán thưởng một câu nội dung vở kịch mạnh mẽ sao?

Thác Bạt Đồng Tuyết vô cùng phiền muộn địa nghĩ, có điều, nhưng trong lòng sinh ra khiêu chiến chi tâm, nghĩ nhất định phải đem Kail bắt không thể. Quyền làm điều hoà sinh hoạt , chính mình gần nhất quá có chút tẻ nhạt đây.

Nàng hơi dẫn ra khóe miệng, xoay người hướng hoa viên đi đến, nếu như nàng không đoán sai, giờ khắc này Yuuri nên còn ở cái kia luyện kiếm.

Yuuri đối với muốn tham gia tiệc rượu sự tình rất là chống cự, nàng đã từng nỗ lực thuyết phục Kail, miễn chính mình tham gia. Thế nhưng, bởi vì quốc vương cố ý điểm danh muốn xem nữ thần chiến tranh, Yuuri vẫn là không cách nào toại nguyện.

Do ở trong lòng phiền muộn, nàng cố ý lại chạy đi luyện kiếm, muốn dùng cái này biểu đạt trong lòng không vui.

Thác Bạt Đồng Tuyết đến thời điểm, liền nhìn thấy Yuuri ra dáng luyện kiếm, mà Zannanza thì lại ở bên cạnh không ngừng mà chỉ điểm .

Yên tĩnh nhìn một lúc, Thác Bạt Đồng Tuyết liền gióng lên chưởng đến, tán dương: "Yuuri, ngươi trưởng thành thật nhanh, đã rất giống một chuyện ."

"Đồng Tuyết, ngươi làm sao đến rồi?" Yuuri nhìn thấy nàng, rất là kinh ngạc. Thu rồi kiếm, tiểu bào đi tới Thác Bạt Đồng Tuyết bên người, rất là lo âu nhìn nàng, "Ngươi hiện tại cảm giác tốt hơn một chút sao?"

Không thể không nói, Yuuri lòng dạ vẫn là rất bao la. Trước đây thời điểm vì cho Thác Bạt Đồng Tuyết hả giận, Thác Bạt Minh Diệu cố ý không để ý phong độ tìm Yuuri thật nhiều thứ phiền phức, nhiều lần đều là chọn ở nhiều người thời điểm, cố ý trách cứ Yuuri, nhiều lần đem Yuuri đều khí địa khóc lên.

Nhưng, chính là như vậy, Thác Bạt Minh Diệu sau khi rời đi, Yuuri vẫn là một điểm chú ý đều không có quan tâm cùng Thác Bạt Minh Diệu quan hệ rất sâu Thác Bạt Đồng Tuyết.

Hay là người này căn bản cũng không có nhìn ra Diệu ca ca là cố ý đang tìm nàng phiền phức đi.

Thác Bạt Đồng Tuyết thầm nhủ trong lòng , trên mặt không lộ tin sắc, lạnh nhạt hướng về Yuuri một đầu, nói đến, "Ta không có chuyện gì." Cũng không trách Thác Bạt Đồng Tuyết như thế nghĩ, bởi vì Thác Bạt Minh Diệu rất giảo hoạt, mỗi một lần đều là lấy giáo dục tên, phê bình Yuuri ngôn ngữ cử chỉ. Nàng nghĩ, lấy Yuuri đầu qua, phỏng chừng là không thấy được.

"Không có chuyện gì là tốt rồi, gần nhất đại gia đều rất lo lắng ngươi đây." Yuuri cố ý khuếch đại địa làm ra phó thở phào nhẹ nhõm vẻ mặt, nhìn thấy Thác Bạt Đồng Tuyết ngậm lấy cười, bình tĩnh mà đang nhìn mình, không khỏi mà vẻ mặt tươi cười.

"Yuuri, ngươi yêu thích luyện võ a? Gần nhất thường thường nhìn thấy ngươi đang luyện kiếm." Thác Bạt Đồng Tuyết tùy ý chọn cái đề tài, khẽ gật đầu hướng về Zannanza gật đầu ra hiệu.

"Ta không muốn trở thành Kail vương tử gánh vác." Yuuri nhỏ giọng nói, khuôn mặt đỏ chót.

Thác Bạt Đồng Tuyết thấy nàng một mặt e thẹn dáng vẻ, không khỏi có chút không nói gì. Tính toán đâu ra đấy, các nàng xuyên qua kỳ thực cũng mới liền khoảng một tháng đi. Mới thời gian ngắn như vậy liền quên trước đây quải ở trong miệng, nói mình yêu không được bạn trai cũ, ngược lại thích một nam tử khác. Này biến cũng không tránh khỏi quá nhanh chút chứ?

Thác Bạt Đồng Tuyết không khỏi vì là Yuuri bạn trai cũ mặc niệm. Có người nói nàng nguyên lai bạn trai cùng nàng là một trường học, hơn nữa còn là thanh Mai Trúc mã, mười mấy năm qua cảm tình còn không sánh được ngăn ngắn một tháng gặp gỡ, không biết kia nam nhân nếu như biết rồi trong lòng sẽ nghĩ như thế nào.

Có điều ngẫm lại cũng là, Yuuri như thế nào đi nữa là quyển sách này nữ chủ, nàng nguyên bản cũng chỉ là nhất cái phổ thông học sinh trung học, dài đến giống như vậy, thành tích giống như vậy, tâm tính bất định, đột nhiên đi tới nơi này cái hoàn toàn xa lạ thế giới, nhìn thấy như vậy ưu tú tuấn mỹ vương tử, hơn nữa bởi vì một ít nguyên nhân bị hắn bảo vệ , làm sao có khả năng không động lòng? Cùng Kail so sánh, băng thất là cái gì? Cái kia hoàn toàn là nhất cái ** tia! Tuy rằng cũng rất cao rất tuấn tú, nhưng chỉ là cái phổ thông học sinh trung học băng thất, làm sao cùng vừa có quyền thế lại có của cải Kail vương tử so với. Ai sẽ xá Cao Phú Suất mà chết ôm cái ** tia đây? !

Thác Bạt Đồng Tuyết cảm thấy nàng lý giải , bạch mã vương tử mộng đẹp, thiếu nữ nào chưa từng từng làm.

Kỳ thực ngẫm lại một tháng này trải qua, Thác Bạt Đồng Tuyết cũng rất là thất vọng. Gần nhất chuyện đã xảy ra có chút hơn nhiều, rất dễ dàng cũng làm người ta mơ hồ rơi mất thời gian.

(Đồng nhân) Dòng sông huyền bí-Thác Bạt Đồng TuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ