Phần 5

423 6 0
                                    

Chương 57 lại hắc một cái

Thờì gian đổi mới 2014-9-23 0:04:58 số lượng từ: 2074

"Bảo bối, có chuyện gì yêu cầu ta? Ân?" Dán vào Thác Bạt Đồng Tuyết trắng mịn cái cổ, lần nữa rơi xuống thấp hôn, Kail tò mò hỏi nàng.

"Còn không phải là vì Yuuri chuyện này." Thác Bạt Đồng Tuyết hừ nhẹ, hai tay vây quanh trụ Kail cái cổ, tùy ý hắn đem chính mình ôm giường.

"Ta cho rằng ngươi sẽ rất cao hứng nàng lưu lại, nan bất thành ta nhìn lầm . Kỳ thực ngươi khá là thích xem nàng cùng ngươi cướp ta sủng ái." Kail giễu giễu nói, trong mắt lặng yên né qua một tia không vui. Có nhất cái luôn mồm luôn miệng hô trong lòng mình yêu thích chính là nam nhân khác Yuuri, đã để hắn đủ phiền muộn . Hắn khả không hi vọng đã trở thành hắn nữ nhân Thác Bạt Đồng Tuyết, đối với mình vẫn là phó không chú ý dáng vẻ.

"Cướp sủng ái cái gì, nói thật là khó nghe. Ta cũng không thích cùng nữ nhân khác chia sẻ nam nhân, quá mức một lần nữa tìm nhất cái là được rồi." Thác Bạt Đồng Tuyết lười biếng nói, nhạ Kail mất hứng ở nàng bột bên trong cắn một cái, đương nhiên chỉ là nhẹ nhàng.

"Ngươi khí cũng vô dụng, ta nói chính là sự thực." Thác Bạt Đồng Tuyết mới không sợ sự uy hiếp của hắn, lườm một cái, nói tiếp đến, "Yuuri cá tính khá là lỗ mãng, hơn nữa không nghe người ta khuyên. Ngươi khi ngươi nói không chừng, nàng đáp ứng rồi? Cùng với chờ ngươi đi rồi, nàng lén lén lút lút đuổi tới, còn không bằng vừa bắt đầu liền thả ngay dưới mắt đến an toàn." Bất động thanh sắc địa cho Kail thượng mắt dược.

Kail suy nghĩ một chút, cảm thấy rất có đạo lý, bởi vậy đồng ý mang Yuuri cùng đi."Ta sẽ mau chóng kết thúc chiến tranh." Hắn bảo đảm.

"Đó là nhất định. Có điều Kail, ta có chuyện muốn nói rõ. . . . . Sau đó chiến tranh, ta đều sẽ không nhúng tay . Lần trước sau khi chiến tranh kết thúc, ta liền nhận được thượng thần cảnh cáo, không thể lại tùy ý nhúng tay các ngươi chiến tranh." Thác Bạt Đồng Tuyết do dự một chút, mở miệng nói. Nàng nhất định phải vì chính mình không thể nhúng tay tìm cái lý do, ở cái này thần tín thời đại, không có lý do gì có thể so sánh 'Thần không cho phép' càng có sức thuyết phục, mà sẽ không tao đến bất kỳ con tin nghi.

"Ngươi không sao chứ?" Kail biến sắc mặt, sốt sắng mà đánh giá Thác Bạt Đồng Tuyết, chỉ lo nàng có cái gì không tốt.

"Ta không có chuyện gì, chỉ là nhận được cảnh cáo mà thôi, lại không phải trừng phạt. Chỉ cần sau đó không lại tùy ý đối với người bình thường khiến dùng thần lực, liền sẽ không sao." Thác Bạt Đồng Tuyết giải thích.

"Không có chuyện gì là tốt rồi, nếu không thể dùng cũng đừng dùng." Kail thở phào nhẹ nhõm, sau đó trịnh trọng khuyến cáo nàng, "Có chuyện gì, có thể tìm ta hỗ trợ, ngươi đừng tiếp tục sái danh tiếng ."

"Ngươi không thèm để ý sao? Bởi vậy, ta liền không thể sẽ giúp ngươi ." Thác Bạt Đồng Tuyết có chút ngạc nhiên.

"Ai cần ngươi hỗ trợ , chiến tranh là chúng ta chuyện của nam nhân. Ngươi chỉ muốn ngoan ngoãn trốn sau lưng ta là tốt rồi." Kail hừ lạnh, khá là tự đại nói nói.

"Chờ ngươi bảo vệ? Quên đi thôi, ngươi muốn ra chiến trường, mới bảo vệ không được ta, ta vẫn là ý nghĩ của mình tử tốt. Lần trước chiến tranh, thanh danh của ta nhưng là truyền đi , những quốc gia khác người, tất nhiên sẽ nghĩ biện pháp đối phó ta." Không nghĩ tới này nam nhân vẫn là rất có nam nhân khí khái a! Thác Bạt Đồng Tuyết khẽ mỉm cười, chỉ là trong lòng đối với Kail đại nam nhân chủ nghĩa vẫn có mấy phần ý kiến, liền giội hắn nước lạnh.

"Không phải còn có Hadi sao, đợi được chiến trường hậu, ta sẽ để Kikkuri cũng theo ngươi." Kail không muốn bị coi thường, vội vàng nói.

"Liền hai người bọn họ?" Thác Bạt Đồng Tuyết khịt mũi con thường, nàng nhàn nhạt quét mắt Kail, không có tái thảo luận xuống, chỉ nói "Thiên rất muộn , ngủ đi." Thế nhưng trong lời nói xem thường, vẫn là có thể thấy rõ ràng.

Kail không nói tiếng nào, thế nhưng ở khi xuất phát nhưng cố ý cho Thác Bạt Đồng Tuyết phối năm mươi tên thân thể cường tráng binh lính. Thác Bạt Đồng Tuyết vô cùng vui mừng địa toàn bộ tiếp nhận rồi, sau đó để Hadi đưa các nàng nguyên vốn chuẩn bị không mang theo hành lễ toàn bộ mặc lên.

Liền, khi xuất phát, luôn luôn bình tĩnh tự chế Kail vương tử nhìn Thác Bạt Đồng Tuyết cần vận dụng hai chiếc xe ngựa mới có thể toàn bộ sắp xếp gọn hành lý, khuôn mặt vẻ mặt thì có chút tan vỡ.

Hắn tiến lên lật xem một lượt hai lượng trong xe ngựa trang bị này nọ, thấy bên trong có lều vải, chăn, thảm lông, còn có Ngọc Thạch làm trà cụ, các loại đồ trang sức đồ dùng và trang phục, chỉ cảm thấy nha đau quá.

Kail vuốt ve cái trán, tận lực thả nhu ngữ điệu khuyên nhủ, "Đồng Tuyết, chúng ta là đi đánh giặc, nhiều như vậy hành lý trên đường mang theo không tiện. Không bằng thiếu trang điểm, được chứ?"

"Ngươi xác định thiếu trang điểm?" Thác Bạt Đồng Tuyết mở to trắng đen rõ ràng con mắt, vô tội nhìn Kail."Những thứ này đều là vật tất yếu a."

"Ta xác định." Kail cố nén tức giận, mỉm cười đến.

"Được rồi, Hadi, đem cái kia hòm ta theo chính mình thế giới mang đến, chuẩn bị dùng đến trên chiến trường thuốc toàn bộ rơi xuống." Thác Bạt Đồng Tuyết rất thoải mái địa đáp ứng rồi, sau đó khí định thần nhàn địa mở miệng.

"... Ngươi vẫn là toàn bộ mang tới đi." Kail cứng đờ, tiện đà cắn răng nói, một mặt phiền muộn gật đầu đáp ứng. Nội tâm cuồng hô —— đây là trần trụi uy hiếp a!

Thác Bạt Đồng Tuyết 'Hắc hắc' nở nụ cười, cùng Hadi nhìn nhau vỗ tay, xem địa Kail suýt chút nữa không tức giận thổ huyết, phẫn hận địa chờ đôi này : chuyện này đối với bất lương chủ tớ.

Thác Bạt Đồng Tuyết ngẹo đầu, toàn làm chính mình không thấy. Hết cách rồi, không làm như vậy, trên đường nàng lại muốn ăn khổ . Liên tục hai lần chạy đi, để Thác Bạt Đồng Tuyết có thể nói là nếm cả cái thời đại này giao thông khổ sở. Có thể đối với mình tốt một chút, nàng tại sao phải cố nén chịu tội a?

Ngược lại, nàng tin tưởng coi như mình như thế nào đi nữa xa hoa hưởng thụ sinh hoạt cũng sẽ không có người chú ý  —— nàng Diệu ca ca nhưng là đặc biệt vì chính mình chôn điều hảo tuyến, ai cũng biết nàng trước đây quá nhưng là so với quốc vương còn xa hoa sinh hoạt. Làm cao quý con trai của Thần, nàng hưởng thụ là nên.

Đại quân rất nhanh sẽ khởi hành , sau khi xuất phát, Thác Bạt Đồng Tuyết liền vẫn vu vạ chính mình bày ra dày đặc thảm lông trên xe ngựa, nâng thư thảnh thơi thảnh thơi mà nhìn. Mà Yuuri thì lại cùng mọi người đồng thời cưỡi ngựa, tính cách hoạt bát nàng không có đàng hoàng theo sát đội ngũ đi, đều là dựa theo tâm ý của chính mình này chạy chạy cái kia chạy chạy. Vì thế, sinh đôi tỷ muội không thể không cùng ở sau lưng nàng truy đuổi , thỉnh thoảng chú ý đội ngũ hướng đi.

Sắc trời đem muộn thời điểm, quân đội dừng lại dựng trại đóng quân, lấy hộ vệ làm tên tuỳ tùng Thác Bạt Đồng Tuyết cái kia năm mươi tên lính nhanh chóng thông thạo đem Thác Bạt Đồng Tuyết lều vải an lên. Đồng thời, lấy Thác Bạt Đồng Tuyết lều vải làm trung tâm, ở xung quanh dựng lều vải của chính mình.

Ở trên xe nằm một ngày, thân thể đều chua . Không cần xử lý tạp vật Thác Bạt Đồng Tuyết liền mang theo Hadi khắp nơi đi dạo, hoạt động một chút gân cốt, trên đường đụng với Yuuri, rồi cùng nàng nói rồi vài câu.

"Yuuri tiểu thư, Đồng Tuyết tiểu thư, vương tử để cho các ngươi đi một chuyến, bảo là muốn giới thiệu mấy cái dẫn đầu cho các ngươi nhận thức." Không bao lâu, sinh đôi phong Phong Hỏa hỏa chạy tới lớn tiếng nói.

"Dẫn đường đi." Thác Bạt Đồng Tuyết gật đầu.



Chương 58 thần chi chúc phúc

Thờì gian đổi mới 2014-9-24 0:04:47 số lượng từ: 2129

Làm Kail vương tử tiểu thiếp, Thác Bạt Đồng Tuyết vị trí hướng đến là bị an bài ở Kail cách đó không xa. Các nàng cuống cũng không xa, sở dĩ đi chưa được mấy bước lộ liền đến .

"Ilbani, ngươi lần này cũng phải cùng đi a?" Yuuri mắt sắc phát hiện bọn họ nhất quán trong đội ngũ thêm ra số một người, vui sướng bắt chuyện.

"Đúng thế." Ilbani ôm công văn hướng Yuuri gật đầu ra hiệu, "Trường kỳ viễn chinh không thể chỉ có binh sĩ đi, liệu lý nhân hòa thợ thủ công cũng phải đi theo. Vì ghi chép quân viễn chinh tình huống, sở dĩ ta lấy bí thư chính thức thân phận tuỳ tùng quân viễn chinh đồng hành."

"Ghi chép tình huống không phải là kiện ung dung, khổ cực ngươi , Ilbani." Thác Bạt Đồng Tuyết mang theo phó đoan trang khéo léo nụ cười, tao nhã nở nụ cười.

"Đây là ta phải làm, không thể nói là cái gì khổ cực." Ilbani mặt không hề cảm xúc địa trả lời, ánh mắt hơi nhu.

"Yuuri, Đồng Tuyết, các ngươi tới đây một chút." Kail vương tử nắm bội kiếm, hướng các nàng hô.

Mặc vào quân trang nam nhân, tổng so với thường nhân nhiều mấy phần ý nhị. Dưới trời chiều, dáng người kiên cường thẳng tắp Kail vương tử ăn mặc màu đen nửa người bằng da áo giáp, khoác thật dài vàng nhạt áo choàng, ngữ điệu mềm nhẹ, gương mặt tuấn mỹ thượng ngậm lấy cười yếu ớt, ý cười dịu dàng mà nhìn các nàng. Màu vàng óng mái tóc dưới ánh mặt trời lập loè mê người sắc thái, nhiễu loạn Yuuri cùng Thác Bạt Đồng Tuyết tâm hồ.

Không thể không nói, có thể được gọi là Hattusa hoa hoa công tử, Kail tất nhiên là có chính mình tư bản. Quan bề ngoài, hắn tướng mạo tuấn mỹ, sắc mặt như điêu khắc giống như ngũ quan rõ ràng; dáng người thon dài, nhưng cũng không gầy yếu, nhân quanh năm luyện vũ cực kỳ khôi thực. Luận thái độ, hắn thân là vương tử tâm có ngông nghênh, người ngoài khiêm tốn ôn nhã, ăn nói tao nhã, có hài lòng tự thân tu dưỡng. Bình gia thế, hắn là tiền Đại Vương phi duy nhất dòng dõi, rất được quốc vương coi trọng (hết thảy vương tử, ngoại trừ Vương thái tử, chỉ có hắn ở lại đế đô).

Một người nam nhân như vậy, muốn không bị nữ nhân hoan nghênh cũng khó. Chẳng trách đế đô nữ nhân đối với Yuuri trở thành Kail vương tử tiểu thiếp là như vậy bất mãn —— ai không muốn bị nam nhân ưu tú như vậy coi trọng, nhưng là này nam nhân nhưng có chính mình tương ứng ý nữ nhân. Nếu như kia nữ nhân khắp nơi so với mình ưu tú cũng là thôi, nhưng là cái bất luận theo tướng mạo vẫn là vóc người cũng không sánh nổi chính mình nhìn như nam hài nữ sinh, những kia cái đế đô nữ nhân có thể ôn hòa nhã nhặn mới là lạ.

Nghĩ tới đây, Thác Bạt Đồng Tuyết con mắt lóe lóe, cấp tốc hoàn hồn. Nhợt nhạt mỉm cười , hướng về mọi người đi đến.

Yuuri không có nàng bản lãnh như vậy, đỏ mặt, rơi vào Kail vương tử mị lực không cách nào hoàn hồn. Mãi đến tận sinh đôi chọc chọc nàng, nàng mới tinh thần trở về, cấp tốc đi tới Kail bên người đứng lại.

Kail tay phải chỉ về một chân quỳ xuống, thân mang áo giáp ba nam nhân nói, "Yuuri, Đồng Tuyết, hiện tại với các ngươi giới thiệu, bọn họ là ta quân các phân đội bộ đội trường."

"Chiến xa đội đội trưởng —— Tạp Tu, rất vinh hạnh có thể nhận thức các ngươi." Có màu vàng tóc ngắn thanh Nhã Nam người suất mở miệng trước, mỉm cười nói.

"Bộ binh đội đội trưởng —— mét tháp cái kia. Mỗ thẻ. Sơ lần gặp gỡ, thỉnh chỉ giáo nhiều hơn." Đây là nhất cái xem ra rất nghiêm túc nam nhân, giữ lại hai phiết Tiểu Bát râu mép, tóc thế trơn.

"Cung binh đội đội trưởng, ta tên làm lỗ sa pháp, có thể nhìn thấy hai vị tiểu thư xinh đẹp, đây là ta vinh hạnh." Lỗ sa pháp quăng dưới bán trường không ngắn màu nâu mái tóc , tương tự mỉm cười nói. Người này xem ra khá là phóng đãng bất kham, hiển nhiên là cái khóm hoa tay già đời.

Hắn đột nhiên tiến lên một bước, kéo Yuuri áo choàng, biểu hiện phi thường thành kính đang áo choàng thượng hạ xuống vừa hôn, "Mời tướng : mời đem nữ thần chiến tranh chúc phúc ban cho ta."

"Oa a ~" Yuuri sợ hết hồn, lùi lại mấy bước, bị Scialla đỡ lấy thân thể.

"Oa ~~ ngươi tại sao có thể cướp trước một bước. Ta cũng tới." Tạp Tu nhảy lên, bất mãn mà ồn ào. Tầm mắt của hắn nhanh chóng ở Yuuri cùng Thác Bạt Đồng Tuyết trên người quay một vòng, sau đó quay về Thác Bạt Đồng Tuyết quỳ xuống, kéo lên nàng làn váy thành kính ấn xuống một cái hôn, "Mời tướng : mời đem Thiên Hầu thần chúc phúc ban cho ta."

Thác Bạt Đồng Tuyết hơi ngạc nhiên, không khỏi có chút đồng tình ngắm nhìn lỗ sa pháp. Nàng rất vui mừng chính mình cả ngày đều ngốc ở trong xe ngựa, không có cơ hội tiếp xúc cát bụi, bởi vậy làn váy vẫn như cũ duy trì thanh khiết sạch sẽ. Cùng nàng so với, cả ngày đều cưỡi ngựa khắp nơi khiêu thoán Yuuri, quần áo là muốn làm tịnh cũng sạch sẽ không đi nơi nào.

Không biết lỗ sa pháp hôn môi đến nhất thủy bụi bặm hậu, là làm sao làm được để cho mình mặt không biến sắc ? Lẽ nào cái gọi là tín ngưỡng, thật sự để hắn cho dù hôn đến bụi bặm, vẫn cảm thấy rất vinh hạnh?

Không có ý tốt địa ở trong lòng phỏng đoán , Thác Bạt Đồng Tuyết khóe mắt dư quang quét dưới bên cạnh, sau đó nhợt nhạt mỉm cười , hai tay cấp tốc thi ấn, giả ra phó thánh khiết dáng dấp, đem tay phải ngón trỏ cùng ngón giữa đưa đến Tạp Tu cái trán, khoảng cách mấy tấc địa phương dừng lại."Nguyện thần che chở ngươi." Nàng vẻ mặt ôn nhu mà xa cách địa cười yếu ớt , khác nào cao cao tại thượng thần linh, ánh mắt an lành mà lăng nhiên.

Một điểm hào quang màu nhũ bạch đột nhiên tự nàng trắng loáng đầu ngón tay mạo xuất, từ từ hình thành nhất cái to bằng long nhãn vầng sáng. Ánh sáng dìu dịu tuyến hấp dẫn ánh mắt của mọi người, đại gia đều không tự chủ nhìn kỹ nàng.

Thác Bạt Đồng Tuyết trong mắt chứa từ bi, khóe miệng tiêu chuẩn trên đất dương, xem ra thánh khiết mà mỹ hảo. Nàng nhẹ nhàng điểm xuống Tạp Tu cái trán, nhũ điểm sáng màu trắng liền như vậy đi vào Tạp Tu cái trán biến mất không còn tăm hơi.

Tạp Tu chỉ cảm thấy một luồng ấm áp khí tức theo cái trán bắt đầu lan tràn, cấp tốc trải rộng cả người. Phảng phất là trở lại tuổi thơ, thân ở mụ mụ ôm ấp, hơi thở kia là như vậy ấm áp. . . . . Thân thể nhẹ nhàng, hết thảy uể oải đều biến mất không còn tăm hơi, theo khí tức phun trào là, thân thể tràn ngập sức mạnh. Hắn tự nhiên địa giương lên mạt thư thích nụ cười, vô cùng hưởng thụ giống như nheo mắt lại.

Mọi người lăng lăng nhìn tình cảnh này, nhìn phía Thác Bạt Đồng Tuyết ánh mắt, từ từ bị cuồng nhiệt thay thế. Chỉ có Kail sắc mặt cấp tốc chìm xuống, hắc thành đáy nồi.

"Còn không ngừng tay! Ngươi điên rồi sao, Thác Bạt Đồng Tuyết ——" như một trận gió xoáy, Kail nổi giận đùng đùng địa lớn tiếng quát lên, hắn đại cất bước đi tới Thác Bạt Đồng Tuyết trước mặt, động tác thô lỗ kéo cổ tay nàng, mạnh mẽ lệnh cái kia tinh tế ngón tay ly khai Tạp Tu cái trán.

"Kail?" Thác Bạt Đồng Tuyết khẽ nhíu mày, không hiểu nhìn hắn.

"Thác Bạt Đồng Tuyết, ngươi là muốn chết đúng hay không? Là ai nói với ta, không thể làm bừa thần lực ? Ngươi liền như thế chờ mong thần phạt sao!" Kail tàn bạo mà trừng mắt cái này điếc không sợ súng nữ hài, lớn tiếng trách cứ . Trên người động tác lại hết sức mềm nhẹ mà đem người ôm vào trong ngực.

Thác Bạt Đồng Tuyết sững sờ, sau đó liền hiểu rõ ra, nàng có chút dở khóc dở cười, cũng có mấy phần cảm động, chỉ ôn nhu địa mỉm cười nói, "Chỉ là chúc phúc mà thôi, sẽ không có cái gì quá đáng lo."

"Kail, xảy ra chuyện gì ? Ngươi nói thần phạt là cái gì?" Yuuri khiếp sợ nhìn ngay ở trước mặt chính mình diện đem một người phụ nữ khác ủng nhập ôm ấp Kail vương tử, trong lòng khá cảm giác khó chịu. Nàng bức bách chính mình không đi chú ý, tìm cái đề tài hỏi.



Chương 59 Yuuri gào khóc

Thờì gian đổi mới 2014-9-25 0:03:07 số lượng từ: 2086

"Không có chuyện gì. Sẽ không có cái gì thần phạt." Thác Bạt Đồng Tuyết lạnh nhạt cười cười, dán địa tựa ở Kail dày rộng trên lồng ngực.

"Hiện tại là sẽ không, chiếu ngươi bộ dáng này, sau đó liền khó nói ." Kail bực tức nói, hung ác trừng mắt trong lòng nữ nhân, "Ngươi liền không thể đem thân thể của chính mình để ở trong lòng sao? Nhiều lần như thế xằng bậy, ngươi cho rằng ngươi có mấy cái mệnh có thể tiêu xài?"

"Có ý gì? Kail, ngươi là nói, Đồng Tuyết sẽ chết sao?" Yuuri kinh hô, đen kịt trong con ngươi ánh sao lấp lánh, diện mặt thương xót mà nhìn Thác Bạt Đồng Tuyết, phảng phất nàng hiện tại liền muốn chết rồi.

Thác Bạt Đồng Tuyết khóe miệng vừa kéo, nàng cái gì nói mình muốn chết ? Này rất sao là nguyền rủa đi!

Nàng nhàn nhạt quét mắt bốn phía, thấy Hadi bọn người lộ ra lo lắng ánh mắt, không muốn bị định nghĩa vì là 'Người chết', không thể làm gì khác hơn là mở miệng giải thích, "Ta không phải ra tay can thiệp hai lần chiến tranh sao? Dựa theo quy định, giống chúng ta người như vậy là không thể tùy ý dùng thần lực đối với người bình thường ra tay, trừ phi là những người kia nguy hiểm cho đến tính mạng của ta, bằng không nhậm nguyên nhân gì đều không thể động thủ. Thế nhưng, ta xuất phát từ tư tâm, hai lần đưa tới lôi vân, tuy rằng ngăn cản chiến tranh, tuy nhiên trái pháp luật quy tắc. Bởi vậy, ta nhận được thượng thần cảnh cáo, nghiêm cấm lại làm bừa thần lực, bằng không liền muốn đối với ta hạ xuống thần phạt."

"Ngươi sẽ chết sao?" Yuuri theo bản năng mà bật thốt lên, nhạ địa Thác Bạt Đồng Tuyết không khỏi đen mặt.

"Sẽ không, chỉ cần ta không lại làm bậy, thì sẽ không có thần phạt. Hơn nữa. . . . . Ai nói cho ngươi cái gọi là thần phạt chính là tử vong ?" Như thế ba ba địa nhìn chằm chằm chữ tử làm gì, liền như thế nhớ nàng chết a? Thác Bạt Đồng Tuyết nghiêm mặt, rất không cao hứng địa hừ nhẹ .

"Ồ? Chẳng lẽ không thật không?" Yuuri mờ mịt .

"Đương nhiên không là." Thác Bạt Đồng Tuyết kiên quyết phủ quyết, nàng mới sẽ không chết đây.

"Như vậy, thần phạt nội dung là cái gì?" Kail quang nhấp nháy, khẩn nhìn chằm chằm nàng.

"Phong ấn sức mạnh của ta, hoặc là thẳng thắn tróc ra." Thác Bạt Đồng Tuyết lập tức nói ra bản thân đã sớm nghĩ kỹ lý do, vì gây nên coi trọng, nàng cố ý bỏ thêm một câu, "Sức mạnh của ta là từ lúc sinh ra đã mang theo, nếu như mạnh mẽ tróc ra, sẽ đối với thân thể của ta tạo Thành Phi thường đại tổn hại."

"Đã như vậy, ngươi cũng đừng tùy ý xằng bậy, thiếu ra một lần danh tiếng sẽ chết nha." Kail hầm hừ địa trừng nàng.

"Đó chỉ là chúc phúc mà thôi, hơn nữa lại không phải phạm vi lớn, sẽ không sao." Thác Bạt Đồng Tuyết không nhịn được biện giải, nàng mới không muốn bị cho là mình là cái tùy tiện địa yêu thích làm náo động nữ nhân —— tuy rằng mục đích của nàng chính là như vậy, muốn dùng cái này vượt trên Yuuri.

"Thác Bạt Đồng Tuyết ~~" Kail xanh mặt, giận dữ hét.

"Ai nha, ta biết rồi, sẽ không lại dùng ." Thác Bạt Đồng Tuyết bưng lỗ tai, đáng yêu địa bĩu môi ba, "Lỗ tai đều phải bị ngươi sảo điếc."

"Thác, bạt, đồng, tuyết ——" Kail lý sự, đột nhiên cảm thấy chính mình vì cái này không có tim không có phổi nữ nhân lo lắng thực sự là lãng phí tinh lực.

"Ồ? Bên kia người kia thật là đẹp a, Hadi, vậy là ai?" Thác Bạt Đồng Tuyết uốn một cái thân theo Kail trong lồng ngực khoan ra, cố ý lớn tiếng ồn ào.

"Hắn là hoàng đế bệ hạ phái tới thần quan. Thật là đẹp người a!" Hadi đầy mặt đỏ mặt, lập tức theo nàng dòng suy nghĩ đi.

"Thác Bạt Đồng Tuyết ——" Kail là thật sự nổi giận, hắn gương mặt lạnh lùng, nhìn chằm chặp cái này điếc không sợ súng nữ nhân, hận không thể đưa nàng cho bóp chết.

". . . . . Ta trở lại ." Thác Bạt Đồng Tuyết dưới bước mặt, buồn buồn nói một câu, xoay người rời đi. Kail sắc mặt lạnh lẽo, không nói lời nào địa theo tới.

Mà Yuuri một mặt trắng bệch nhìn cảnh tượng này, nước mắt Vô Thanh hạ xuống. Rõ ràng đến từ cùng một thế giới, tại sao Thác Bạt Đồng Tuyết dĩ nhiên sẽ nắm giữ như thế sức mạnh không thể tưởng tượng được, mà chính mình nhưng không có? Nàng nước mắt mông lung mà nhìn Kail cùng Thác Bạt Đồng Tuyết đồng thời đi xa bóng người, cảm thấy trong lòng thật khó chịu.

Yuuri cảm thấy, theo nàng bị Zannanza bắt đi bắt đầu từ ngày đó, hết thảy tất cả đều không giống nhau . Rõ ràng trước đây vẫn là rất coi trọng chính mình Kail vương tử, bắt đầu coi thường sự tồn tại của chính mình, dù cho sau đó bọn họ hợp được rồi, Kail vương tử vẫn còn đang xa cách chính mình.

Nàng nghĩ Thác Bạt Đồng Tuyết năng lực kỳ lạ, lại nghĩ tới Kail vương tử sai khiến phong thì cảnh tượng, hay là hai người kia mới nên đứng chung một chỗ đi, nàng đột nhiên nghĩ như vậy đến. Nhưng là, chỉ cần nhất nghĩ như vậy, nàng tâm lại như muốn nổ tung bình thường khó chịu.

Không, sẽ không, Kail vương tử sẽ không như thế đối với ta!

Yuuri ở trong lòng hò hét , nàng tuyệt đối không cho phép hai người kia cùng nhau. Nàng không cho! Tuyệt đối không cho tình cảnh như thế xuất hiện!

Nàng yêu thích Kail vương tử, rất yêu thích rất yêu thích.

"Yuuri." Zannanza nhìn liên tục rơi lệ Yuuri, đau lòng cực kỳ. Hắn muốn an ủi Yuuri, thế nhưng ngay ở trước mặt nhiều binh lính như thế trước mặt, vì Yuuri được, hắn liền không thể thân cận Yuuri, chỉ có thể trầm thấp địa kêu tên Yuuri.

"Zannanza vương tử, ngươi nói Đồng Tuyết nàng tại sao muốn giành với ta Kail vương tử? Nàng là như vậy ưu tú, rõ ràng là có thể tìm những nam nhân khác, tại sao nhưng càng muốn giành với ta?" Yuuri nhỏ giọng địa nức nở , hướng về Zannanza thổ lộ tiếng lòng của chính mình.

Nghe vậy, sinh đôi tỷ muội cực kỳ kinh ngạc nhìn nàng một cái, sau đó đang bị Yuuri phát hiện trước đây nhanh chóng dời tầm mắt.

Đó là bởi vì nàng cũng là Vương huynh tiểu thiếp a!

Zannanza khóe miệng khẽ nhúc nhích, rất nhớ này sao nói cho Yuuri, thế nhưng hắn biết mình không thể nói ra khỏi miệng —— Yuuri nàng đã rất thương tâm , hắn không thể lại đả kích hiền lành này mà nhu nhược nữ hài. Hắn yên lặng mà thở dài, ngôn ngữ tái nhợt an ủi, "Ngươi yên tâm, Vương huynh hắn cũng rất yêu thích ngươi. Hắn chỉ là có chút lo lắng Thác Bạt Đồng Tuyết thân thể mà thôi. Vương huynh hắn, nhất định là yêu thích ngươi."

"Thật sự sao?" Yuuri đình chỉ gào khóc, chờ mong mà nhìn Zannanza.

"Đúng thế." Zannanza yên lặng nuốt xuống nổi khổ trong lòng sáp, động viên nói.

Bởi vì Kail cái kia một phen lửa giận, vốn là muốn muốn tìm Thác Bạt Đồng Tuyết muốn chúc phúc người đều tức ý nghĩ, không thể làm gì khác hơn là mang theo ước ao đố kỵ hận ánh mắt Lăng Trì duy nhất được Thác Bạt Đồng Tuyết chúc phúc Tạp Tu, ý đồ dùng mắt đao giết chết cái này người may mắn. Có điều tuy rằng không thể được chúc phúc, nhưng chuyện này cũng không hề gây trở ngại mọi người đối với Thác Bạt Đồng Tuyết tôn sùng.

Hơn nữa bởi Thác Bạt Đồng Tuyết thần kỳ biểu hiện, quân đội người đối với cùng Thác Bạt Đồng Tuyết nổi danh, nhưng không có bất kỳ thần tích Yuuri thái độ rất là bình thản. Đặc biệt Yuuri đối với Zannanza cái kia một hồi khóc tố không biết bị người phương nào cho tuyên dương ra ngoài hậu, các binh sĩ xem ánh mắt của nàng liền hơi khác thường.

Binh sĩ đối với với tín ngưỡng của chính mình, Thác Bạt Đồng Tuyết cũng theo Hadi trong miệng biết được . Vì là chính giả đối với dân tâm hướng về người, đều sẽ có loại thiên nhiên cảnh giác, vì để tránh cho Kail sản sinh 'Chính mình đối với hắn chính quyền tạo thành uy hiếp' trong lòng, do đó ngã về Yuuri, những ngày kế tiếp, Thác Bạt Đồng Tuyết vẫn thâm nhập trốn tránh, tách ra đoàn người.



Chương 60 vào thành

Thờì gian đổi mới 2014-9-26 0:01:59 số lượng từ: 2138

"Hadi, vưu y, Scialla, các ngươi một tấc cũng không rời địa thủ hộ nàng." Thác Bạt Đồng Tuyết cau mày, tựa hồ rất không đồng ý dáng vẻ, nhưng không nói thêm gì, chỉ là vẻ mặt nghiêm túc bàn giao, bí mật địa hướng về Tam tỷ muội nháy mắt ra dấu.

Nàng tuy rằng cũng muốn cùng Yuuri cùng đi, dù sao chỉ cần có Yuuri nhân vật chính vầng sáng ở, là có thể dễ dàng tìm tới long chi nhãn. Chỉ là, như vậy dù sao cùng với nàng hình tượng không phù hợp —— ở trong mắt người ngoài, nàng khả đều là vị phi thường hữu lý trí mà cao quý tồn tại, giống như vậy tùy tiện địa gia nhập tìm tòi, cũng chỉ có Yuuri mới có thể làm khiến người ta cảm thấy chuyện đương nhiên. Không thấy Kail đồng dạng không có nói muốn gia nhập, mà là lựa chọn nghỉ ngơi sao. Bởi vậy, nàng chỉ có thể tiếc nuối lựa chọn lưu lại.

Hay là sớm có chuẩn bị tâm lý, Kail nghe được Yuuri quyết định hậu không có bất kỳ bất ngờ vẻ mặt, chỉ là thật sâu nhìn Yuuri một chút, cũng không nói gì.

"Kail, ta muốn ngủ, ngươi đây?" Chờ tất cả mọi người đều sau khi rời đi, Thác Bạt Đồng Tuyết nắm bắt chính mình chua đau vai, lông mày khẽ nhíu.

"Ân, ta cũng phải ngủ." Kail tiện tay cởi áo choàng, thô dày bàn tay lớn phóng tới trên bả vai của nàng cường độ vừa phải địa nhào nặn , quan tâm hỏi, "Rất mệt?"

"Ân, thân thể hảo chua." Thác Bạt Đồng Tuyết bĩu môi ba, nhỏ giọng địa oán giận ."Mấy ngày nay chạy đi thời điểm, ta cũng đã tận lực ngốc ở trên xe, thiếu vận động . Nhưng là, vẫn là mau mau mệt mỏi quá nga!" Cảm thấy khổ cực thời điểm, nhất định phải oán giận cho nam nhân nghe, đây là nàng định cho mình nhất cái cùng Kail ở chung chuẩn tắc.

Có câu nói tốt, sẽ khóc hài tử mới có kẹo ăn. Yuuri sở dĩ vẫn chịu đến Kail sủng ái, chính là bởi nàng kinh thường tính địa quay về Kail gào khóc, rất lớn trình độ thỏa mãn Kail đại nam tử tâm lý. Nàng học không đến Yuuri khóc sướt mướt dáng vẻ, nhưng cũng có phương pháp của chính mình yếu thế.

Quả nhiên, nghe xong nàng hậu, Kail liền muốn đến Thác Bạt Đồng Tuyết nhất quán mảnh mai thân thể, cảm thấy mấy ngày nay thực sự là khổ nàng. Nhất thời đầy mặt đau lòng ôm ấp trụ nàng, ôn nhu nói, "Mấy ngày nay khổ cực ngươi ." Đồng thời còn không quên thế nàng xoa bóp vai.

Thác Bạt Đồng Tuyết cũng không có theo hắn, cố tình thâm tình nói cái gì 'Vì ngươi, ta không mệt', 'Chỉ cần là vì ngươi, hết thảy đều là nên ', mà là ngược lại cố ý hờn dỗi địa liếc xéo hắn một cái, oán giận nói, "Ngươi mới biết a? Ta từ nhỏ đến lớn đều không như thế khổ cực quá, đều do ngươi, miễn cưỡng muốn ta theo đi. Không phải vậy ta mới sẽ không được loại này tội, hừ, đáng ghét nhất ngươi ."

Nàng chính là phải nói cho Kail, nàng rất khổ cực rất khổ cực, hơn nữa loại này khổ cực không phải nàng tự nguyện. Nàng là đến rồi không sai, cũng đúng là bởi vì ngươi Kail mà đến, thế nhưng cũng không phải là bởi vì quá mức yêu ngươi Kail, mà là cái gì khác nguyên nhân.

Kail bên người đã có nhất cái tại mọi thời khắc đem hắn treo ở ngoài miệng, toàn tâm toàn ý chỉ vì hắn suy nghĩ Yuuri. Lại tới một người, bởi đã không còn mới mẻ cảm, hắn cũng sẽ không cảm thấy có cái gì tốt. Hơn nữa Thác Bạt Đồng Tuyết tự hỏi nàng không làm được Yuuri như vậy đem Kail lúc nào cũng để ở trong lòng, còn kinh thường tính mặt đất bạch tâm ý, nói mình hết thảy đều là vì hắn. Không làm được chính là không làm được, cùng với miễn cưỡng chính mình đi học giả vờ giả vịt, chờ đợi ngày nào đó lòi thời điểm bị người chán ghét, còn không bằng liền chiếu tâm ý của chính mình hành động.

Cho dù bởi vậy, Kail sẽ bởi nàng thái độ mà lòng sinh bất mãn, nhưng tự thân hài lòng tu dưỡng cũng không đến nỗi để Kail quay về nàng làm ra chuyện gì. Dù cho là mặt trái tâm tình, Kail cũng sẽ đưa nàng nhớ ở trong lòng.

Không chiếm được, mới là tối tốt đẹp.

Nàng dùng thân thể của chính mình đến thỏa mãn Kail dục vọng, lại không chịu về mặt tình cảm thỏa mãn Kail. Mà khi Kail đối mặt 'Thân thể được thỏa mãn, mà tâm lý thì lại không đạt tới đáp lại' cảnh tượng thì, trong lòng tất nhiên sản sinh chênh lệch, loại này chênh lệch càng lớn, liền càng sẽ làm hắn để bụng.

Thác Bạt Đồng Tuyết tính toán, đầy đủ cân nhắc đến nam nhân ẩn tại ác liệt ước số.

"Chúng ta ngủ đi." Kail thần lạnh lùng, vốn là muốn muốn săn sóc tâm tình không còn sót lại chút gì. Hắn tránh không đáp, ấm áp môi bên ngậm lấy ám muội nhẹ nhàng khắc ở cái kia trắng mịn bột bên trong.

"Đừng nghịch, còn có chính sự đây. . . . . Hadi không ở, ngươi giúp ta cởi quần áo đi, ta đủ không được." Thác Bạt Đồng Tuyết cố ý cau mày, vung mở Kail môi bên, lùi lại mấy bước, lại chần chờ quay lưng hắn xoay người.

Lúc đi ra, nàng liền cân nhắc qua buổi tối sự tình, đặc biệt vì chính mình chọn một cái màu phấn hồng mạt ngực dương quần. Màu đỏ giỏi nhất bốc lên người nhiệt tình, mà màu phấn hồng thì lại bí mật rất nhiều, sẽ không để cho ý đồ của nàng bị người một chút xem minh. Mà mạt ngực hình thức thì lại rất tốt mà thể hiện rồi vóc người của nàng, tự nhiên địa triển lộ nàng trắng nõn vai cùng bộ ngực cao vút. Quan trọng nhất chính là, bộ y phục này bằng vào nàng một người là không giải được, cần phải có người giúp đỡ từng cái từng cái mở ra sau lưng bình hành dây thừng.

Kail trầm mặc chiếu Thác Bạt Đồng Tuyết chỉ điểm, đem sau lưng kết từng cái từng cái mở ra, một chút lộ ra Thác Bạt Đồng Tuyết trắng như tuyết phần lưng, con mắt dần dần hừng hực, dưới thân cự vật cũng theo chậm rãi thức tỉnh. Mà theo eo vi nơi cuối cùng cũng cái kết mở ra, toàn bộ váy liền tuột xuống. Toàn thân gần như trần truồng, chỉ mặc trên người màu đen ba điểm : ba giờ thức ** Thác Bạt Đồng Tuyết, liền hiện lên ở trước mắt hắn.

Kail hừng hực tầm mắt, theo nàng trắng như tuyết phần lưng một đường hướng phía dưới. Làm trượt tới chỉ bị màu đen tơ lụa miễn miễn cưỡng cưỡng bao vây lại một nửa, nhân đè ép mà càng có vẻ êm dịu cao mông mẩy thì, liền cũng lại di không ra. Hắn lặng lẽ yết ngụm nước, hạ thân cự vật đã hoàn toàn ngẩng đầu lên. Mà nữ nhân trước mắt tựa hồ là quen thuộc tầm mắt của hắn, đối với sự tồn tại của hắn thờ ơ không động lòng, bước hai chân thon dài ưu nhã đi lại .

Vừa đi một bước , mê người cái mông theo đung đưa, khác nào là ở chào hỏi hắn.

Quay lưng Kail khuôn mặt ngậm lấy mạt đắc ý cười yếu ớt, cảm thụ phía sau càng ngày càng hừng hực, tựa hồ muốn đưa nàng ăn tươi nuốt sống tầm mắt, Thác Bạt Đồng Tuyết khuôn mặt không tự chủ nhiễm phải một vệt đỏ ửng, nhưng cưỡng chế trấn định địa cất bước . Chờ đi tới đặt quần áo cái rương tiền, nàng tận lực để động tác của chính mình xem ra tự nhiên, hai chân hơi quỳ gối cúi người xuống, thân thể tiền trí, cái mông hơi vểnh lên, sau đó mở ra cái rương.

Nóng rực dục vọng ở trong lòng sôi trào , Kail tình tối sầm lại, nhìn chằm chặp cái kia đối với mình nhổng lên thật cao cái mông, trầm thấp địa trứu mắng một tiếng, bước nhanh tới.

Tùy ý chọn kiện áo choàng Thác Bạt Đồng Tuyết, chính muốn đứng lên, nhưng cảm thấy trên người một tầng, đồng thời nơi bả vai truyền đến nhất cái ướt át xúc cảm.

"Kail ——" nàng tự ở buồn bực, oán giận giống như địa kéo dài ngữ điệu tiếng hô. Lập tức thì có chỉ màu mật ong bàn tay lớn đưa đến nàng đỉnh cao tiền, đại lực địa xoa. Hạ thân nhụy hoa nơi, cũng thêm một con tay ở tùy ý địa đùa bỡn . Cỗ càng là có cái hừng hực vật thẳng tắp địa đẩy.

"Hồi trên giường đi." Tự bất đắc dĩ thở dài một tiếng, Thác Bạt Đồng Tuyết bán là thỏa hiệp bán là khước từ địa tựa ở Kail trên người.



Chương 61 long chi nhãn

Thờì gian đổi mới 2014-9-27 0:01:25 số lượng từ: 2110

"Tấn công cái thành phố này chỗ khó khăn nhất, chính là làm sao binh không Huyết Nhận địa tiến vào cái thành phố này, điểm này, chúng ta đã hoàn thành , không phải sao?" Thác Bạt Đồng Tuyết nghiêng thân thể nửa nằm ngồi vào ghế tựa bên trong, lười biếng xen mồm.

Màu đen mái tóc bán rối tung rải xuống ở ngực, hơi che khuất ngọn núi cao vút, lại làm cho người càng phát muốn tìm tòi hư thực. Nàng thần thái, lười biếng mà không mất đi tao nhã, bán khái mắt, tự ngủ không phải ngủ. Xanh nhạt tự ngón tay bưng chén nước, môi đỏ hé mở, Tiểu Tiểu địa nhấp khẩu thanh thủy, mềm mại đầu lưỡi phảng phất lơ đãng giống như duỗi ra tới chu môi đỏ bên thượng xoay một vòng.

Kail tầm mắt không bị khống chế địa ở kia trương kiều diễm ướt át trên môi lưu lại, chuyển thành thâm trầm.

Ốc trong không có người nói chuyện, tất cả mọi người đều ngơ ngác nhìn Thác Bạt Đồng Tuyết. Giờ khắc này nàng xem ra rất đẹp, cũng phi thường có sức mê hoặc. Vài tên định lực không tốt vệ binh, con mắt nhìn chằm chặp Thác Bạt Đồng Tuyết no đủ lồng ngực, yết hầu không tự nhiên trên đất dưới phun trào .

Bên tai đột nhiên vang lên nhỏ bé ngụm nước nuốt thanh, để Kail cấp tốc hoàn hồn. Tầm mắt của hắn bất động thanh sắc địa quét mắt bốn phía, nhìn thấy bên cạnh người các binh sĩ như nghe thấy được mùi tanh dã thú, tầm mắt thật chặt nhìn chằm chằm Thác Bạt Đồng Tuyết không tha, Kail trong lòng chính là giận dữ.

Làm một tên nam nhân, hắn rất đáng ghét có nam nhân khác ở mơ ước chính mình nữ nhân. Dù cho này theo mặt bên chứng thực ánh mắt của hắn không sai, chọn cái phi thường có mị lực nữ nhân.

Kail lạnh lẽo địa mỉm cười , tàn nhẫn tầm mắt nhất nhất theo những kia một mặt nước dãi địa nhìn chằm chằm Thác Bạt Đồng Tuyết binh lính trên người đảo qua.

Cái kia không hề nhiệt độ đánh giá, rất nhanh địa liền để nhất thời bị sắc đẹp làm đầu óc choáng váng binh lính trong nháy mắt hoàn hồn. Lập tức trở về nhớ tới, trước mắt bị chính mình ** nữ nhân chính là vương tử tiểu thiếp các binh sĩ, lập tức sắc mặt tái nhợt địa dời tầm mắt, không dám tiếp tục nhìn Thác Bạt Đồng Tuyết xem, trên người mồ hôi lạnh trực dưới, chỉ lo Kail vương tử phát tác cho bọn họ. Vương quốc Hittite giai cấp phân chia rất nghiêm khắc, cái nào sợ bọn họ chỉ là thầm nghĩ trong lòng, vẫn là sẽ bị nhận định bọn họ đang mạo phạm cao quý Kail vương tử, sẽ bị xử tử hình.

Hảo tại Kail không phải cái thích giết chóc người, hiện tại thời cơ cũng không đúng, bởi vậy nhìn thấy những binh sĩ kia đều dời tầm mắt hậu, hắn không hề nói gì. Có điều, nhìn về phía Thác Bạt Đồng Tuyết ánh mắt, đúng là nhiều hơn mấy phần mịt mờ bất mãn.

"Làm sao đều yên tĩnh ? Lẽ nào ta nói không đúng sao?" Thấy đỡ thì thôi, Thác Bạt Đồng Tuyết lập tức hóa lười biếng vì là hờ hững, một mặt vô tội nhìn lại Kail. Trong lòng đối với lần này Tiểu Tiểu thăm dò, rất là thoả mãn —— sẽ để ý là tốt rồi! Điều này nói rõ Kail đưa nàng quy vì chính mình nữ nhân, mới sẽ nhân tầm mắt của người khác mà lòng sinh không thích.

"Ngươi không có nói sai." Kail giác giật giật, không nói gì mà nhìn cái này trêu chọc hơn nửa người, nhưng tự một chút cũng không phát hiện nữ nhân, trong lòng khá là phiền muộn.

"Đồng Tuyết tiểu thư không chỉ có người đẹp đẽ, cũng rất thông tuệ, nghĩ đến là đã sớm đoán được vương tử kế hoạch. Quả nhiên, cùng vương tử vô cùng xứng đôi." Ilbani mắt lộ thưởng thức, hết sức hài lòng địa gật đầu, mà mịt mờ hướng Yuuri liếc mắt nhìn, trong lời nói càng là bất động thanh sắc địa cho Yuuri một đòn.

Bị Ilbani lén lút đánh tới 'Cũng không đẹp đẽ, cũng không thông tuệ' nhãn mác Yuuri, biểu hiện um tùm địa nhấc mâu nhìn Kail, muốn nói lại thôi, thân hình có chút lảo đà lảo đảo.

"Ta kế hoạch tốn một ngày điều tra thành nội quân sự phân phối, xâm lấn hậu trấn áp cũng cần một ngày, sau, cần hai ngày thời gian chuẩn bị đón đánh Hắc thái tử công kích, vì để ngừa vạn nhất, hơn nữa một ngày, tổng cộng là năm ngày, chỉ có như vậy mới có thể ở thời gian ngắn nhất, dùng ít nhất binh lính công hãm tòa thành này. Sở dĩ, hiện tại cần phải làm là tìm được trước thành trì quân sự phân phối đồ." Kail nhẹ nhàng thở dài , chuyển đề tài câu chuyện.

Nhắc tới chính sự, tất cả mọi người đều thu lại tâm thần, chăm chú nghe.

"Khả chỉ có những người này, làm sao tác chiến?" Yuuri đầy mặt nghi hoặc.

"Đầy đủ , ta cũng không tính tác chiến, ta muốn mã Laetitia không chảy máu mở cửa thành đầu hàng." Kail tự tin địa nở nụ cười.

"Một giọt máu cũng không để lại sao?" Yuuri nhẹ giọng nhắc tới , vẫn cảm thấy không có khả năng lắm. Có điều đang nhìn đến tất cả mọi người đều một mặt tán thưởng thì, nàng vẫn là trầm mặc .

Ở Kail vương tử nói những này thời điểm, Thác Bạt Đồng Tuyết bất động thanh sắc địa thay thế hắn đem nhiệm vụ phân phối xuống . Còn Yuuri đã từng nhắc tới long chi nhãn, nàng cũng làm cho người thuận tiện tìm xem, tuy rằng không nghĩ tới muốn dùng cái này đến khống chế Kail vương tử, thế nhưng có thể khống chế lòng người này nọ vẫn là nắm ở trong tay chính mình khá là yên tâm.

Chờ Kail vương tử rốt cục bắt đầu hạ lệnh thời điểm, hắn nhìn đã giải tán chuẩn bị ai vào chỗ nấy binh lính, bất động thanh sắc nhìn Thác Bạt Đồng Tuyết một chút, thấy nàng một mặt vô tội hồi chính mình nhất cái cười ngọt ngào, không nhịn được nghiến răng.

Thay thế Kail ra lệnh, cái này nhưng là trải qua Thác Bạt Đồng Tuyết đắn đo suy nghĩ hậu mới ra quyết định. Nàng cảm thấy nếu mình đã công khai sẽ không lại tùy ý khiến dùng sức mạnh, nhất định phải muốn theo những phương diện khác đến lộ ra chính mình so với Yuuri càng ưu tú. Mà bao biện làm thay hành vi, tuy rằng khả năng rước lấy Kail cảnh giác, nhưng cũng sẽ đối với Kail tay người phía dưới tạo thành một loại 'Nàng so với Yuuri càng địa Kail vương tử tin cậy cùng niềm vui' ảo giác, đồng thời cũng biểu lộ ra trí tuệ của nàng.

Cùng hậu hai loại so với, Kail cảnh giác kỳ thực thật sự không tính là gì. Ngược lại người này liền không đối với nàng yên tâm quá, bây giờ cũng có điều là để hắn lại thêm thâm một hồi ấn tượng thôi.

Đương nhiên, chuyện quan trọng hơn, nàng tin tưởng Kail sẽ không ngốc địa khắp nơi theo người nói, hắn ở kiêng kỵ chính mình. Giống như vậy làm mất mặt hành vi, tên kia mới sẽ không bổn đi làm.

Quả nhiên, Kail đối với này cũng chính là mịt mờ dùng ánh mắt cảnh cáo lại nàng, liền không có nhiều hơn nữa động tĩnh.

"Long chi nhãn, chúng ta còn muốn tìm long chi nhãn." Yuuri đột nhiên kêu lên.

Kail vương tử lập tức nói, "Vật này nhất định không thể bị vương phi người bắt được, long chi nhãn có điều khiển lòng người sức mạnh, nếu như bị nàng bắt được , hậu quả khó mà lường được."

"Nhưng là, long chi nhãn là hình dáng gì đây?" Hadi hỏi.

"Có người nói là cổ đại chân chính hoạt long con mắt, cũng có người nói là màu đỏ sẫm Ngọc Thạch, thế nhưng từ xưa tới nay chưa từng có ai chân chính xem qua, duy nhất có thể để xác định chính là nó là nhất cái so với hai tay bàn tay còn đại dùng hoàng kim điêu khắc ngà voi hộp chứa bảo vật." Kail vương tử nói.

"Xin yên tâm, tối hôm nay chúng ta sẽ cố gắng điều tra vật kia. Thỉnh vương tử nghỉ ngơi thật tốt." Ilbani cung kính mà thi lễ một cái liền chuẩn bị cùng Kikkuri đồng thời lui ra.

"Chờ đã, ta cũng muốn đi." Yuuri vội vã hô.

"Yuuri tiểu thư, ngươi đi nghỉ ngơi là có thể ." Kikkuri không đồng ý địa khuyên bảo.

"Đúng đấy, chuyện này quá nguy hiểm , ngươi vẫn là. . . ." Hadi cũng không đồng ý, vội vã khuyên bảo, lại bị Yuuri đánh gãy.

"Không sao! Thêm một cái người có thể tăng cường tỷ lệ thành công a. Chúng ta đi thôi." Yuuri kiên định địa mở miệng, xoay người liền muốn rời khỏi.



Chương 62 tiến vào lũy

Thờì gian đổi mới 2014-9-28 0:02:01 số lượng từ: 2138

"Hadi, vưu y, Scialla, các ngươi một tấc cũng không rời địa thủ hộ nàng." Thác Bạt Đồng Tuyết cau mày, tựa hồ rất không đồng ý dáng vẻ, nhưng không nói thêm gì, chỉ là vẻ mặt nghiêm túc bàn giao, bí mật địa hướng về Tam tỷ muội nháy mắt ra dấu.

Nàng tuy rằng cũng muốn cùng Yuuri cùng đi, dù sao chỉ cần có Yuuri nhân vật chính vầng sáng ở, là có thể dễ dàng tìm tới long chi nhãn. Chỉ là, như vậy dù sao cùng với nàng hình tượng không phù hợp —— ở trong mắt người ngoài, nàng khả đều là vị phi thường hữu lý trí mà cao quý tồn tại, giống như vậy tùy tiện địa gia nhập tìm tòi, cũng chỉ có Yuuri mới có thể làm khiến người ta cảm thấy chuyện đương nhiên. Không thấy Kail đồng dạng không có nói muốn gia nhập, mà là lựa chọn nghỉ ngơi sao. Bởi vậy, nàng chỉ có thể tiếc nuối lựa chọn lưu lại.

Hay là sớm có chuẩn bị tâm lý, Kail nghe được Yuuri quyết định hậu không có bất kỳ bất ngờ vẻ mặt, chỉ là thật sâu nhìn Yuuri một chút, cũng không nói gì.

"Kail, ta muốn ngủ, ngươi đây?" Chờ tất cả mọi người đều sau khi rời đi, Thác Bạt Đồng Tuyết nắm bắt chính mình chua đau vai, lông mày khẽ nhíu.

"Ân, ta cũng phải ngủ." Kail tiện tay cởi áo choàng, thô dày bàn tay lớn phóng tới trên bả vai của nàng cường độ vừa phải địa nhào nặn , quan tâm hỏi, "Rất mệt?"

"Ân, thân thể hảo chua." Thác Bạt Đồng Tuyết bĩu môi ba, nhỏ giọng địa oán giận ."Mấy ngày nay chạy đi thời điểm, ta cũng đã tận lực ngốc ở trên xe, thiếu vận động . Nhưng là, vẫn là mau mau mệt mỏi quá nga!" Cảm thấy khổ cực thời điểm, nhất định phải oán giận cho nam nhân nghe, đây là nàng định cho mình nhất cái cùng Kail ở chung chuẩn tắc.

Có câu nói tốt, sẽ khóc hài tử mới có kẹo ăn. Yuuri sở dĩ vẫn chịu đến Kail sủng ái, chính là bởi nàng kinh thường tính địa quay về Kail gào khóc, rất lớn trình độ thỏa mãn Kail đại nam tử tâm lý. Nàng học không đến Yuuri khóc sướt mướt dáng vẻ, nhưng cũng có phương pháp của chính mình yếu thế.

Quả nhiên, nghe xong nàng hậu, Kail liền muốn đến Thác Bạt Đồng Tuyết nhất quán mảnh mai thân thể, cảm thấy mấy ngày nay thực sự là khổ nàng. Nhất thời đầy mặt đau lòng ôm ấp trụ nàng, ôn nhu nói, "Mấy ngày nay khổ cực ngươi ." Đồng thời còn không quên thế nàng xoa bóp vai.

Thác Bạt Đồng Tuyết cũng không có theo hắn, cố tình thâm tình nói cái gì 'Vì ngươi, ta không mệt', 'Chỉ cần là vì ngươi, hết thảy đều là nên ', mà là ngược lại cố ý hờn dỗi địa liếc xéo hắn một cái, oán giận nói, "Ngươi mới biết a? Ta từ nhỏ đến lớn đều không như thế khổ cực quá, đều do ngươi, miễn cưỡng muốn ta theo đi. Không phải vậy ta mới sẽ không được loại này tội, hừ, đáng ghét nhất ngươi ."

Nàng chính là phải nói cho Kail, nàng rất khổ cực rất khổ cực, hơn nữa loại này khổ cực không phải nàng tự nguyện. Nàng là đến rồi không sai, cũng đúng là bởi vì ngươi Kail mà đến, thế nhưng cũng không phải là bởi vì quá mức yêu ngươi Kail, mà là cái gì khác nguyên nhân.

Kail bên người đã có nhất cái tại mọi thời khắc đem hắn treo ở ngoài miệng, toàn tâm toàn ý chỉ vì hắn suy nghĩ Yuuri. Lại tới một người, bởi đã không còn mới mẻ cảm, hắn cũng sẽ không cảm thấy có cái gì tốt. Hơn nữa Thác Bạt Đồng Tuyết tự hỏi nàng không làm được Yuuri như vậy đem Kail lúc nào cũng để ở trong lòng, còn kinh thường tính mặt đất bạch tâm ý, nói mình hết thảy đều là vì hắn. Không làm được chính là không làm được, cùng với miễn cưỡng chính mình đi học giả vờ giả vịt, chờ đợi ngày nào đó lòi thời điểm bị người chán ghét, còn không bằng liền chiếu tâm ý của chính mình hành động.

Cho dù bởi vậy, Kail sẽ bởi nàng thái độ mà lòng sinh bất mãn, nhưng tự thân hài lòng tu dưỡng cũng không đến nỗi để Kail quay về nàng làm ra chuyện gì. Dù cho là mặt trái tâm tình, Kail cũng sẽ đưa nàng nhớ ở trong lòng.

Không chiếm được, mới là tối tốt đẹp.

Nàng dùng thân thể của chính mình đến thỏa mãn Kail dục vọng, lại không chịu về mặt tình cảm thỏa mãn Kail. Mà khi Kail đối mặt 'Thân thể được thỏa mãn, mà tâm lý thì lại không đạt tới đáp lại' cảnh tượng thì, trong lòng tất nhiên sản sinh chênh lệch, loại này chênh lệch càng lớn, liền càng sẽ làm hắn để bụng.

Thác Bạt Đồng Tuyết tính toán, đầy đủ cân nhắc đến nam nhân ẩn tại ác liệt ước số.

"Chúng ta ngủ đi." Kail thần lạnh lùng, vốn là muốn muốn săn sóc tâm tình không còn sót lại chút gì. Hắn tránh không đáp, ấm áp môi bên ngậm lấy ám muội nhẹ nhàng khắc ở cái kia trắng mịn bột bên trong.

"Đừng nghịch, còn có chính sự đây. . . . . Hadi không ở, ngươi giúp ta cởi quần áo đi, ta đủ không được." Thác Bạt Đồng Tuyết cố ý cau mày, vung mở Kail môi bên, lùi lại mấy bước, lại chần chờ quay lưng hắn xoay người.

Lúc đi ra, nàng liền cân nhắc qua buổi tối sự tình, đặc biệt vì chính mình chọn một cái màu phấn hồng mạt ngực dương quần. Màu đỏ giỏi nhất bốc lên người nhiệt tình, mà màu phấn hồng thì lại bí mật rất nhiều, sẽ không để cho ý đồ của nàng bị người một chút xem minh. Mà mạt ngực hình thức thì lại rất tốt mà thể hiện rồi vóc người của nàng, tự nhiên địa triển lộ nàng trắng nõn vai cùng bộ ngực cao vút. Quan trọng nhất chính là, bộ y phục này bằng vào nàng một người là không giải được, cần phải có người giúp đỡ từng cái từng cái mở ra sau lưng bình hành dây thừng.

Kail trầm mặc chiếu Thác Bạt Đồng Tuyết chỉ điểm, đem sau lưng kết từng cái từng cái mở ra, một chút lộ ra Thác Bạt Đồng Tuyết trắng như tuyết phần lưng, con mắt dần dần hừng hực, dưới thân cự vật cũng theo chậm rãi thức tỉnh. Mà theo eo vi nơi cuối cùng cũng cái kết mở ra, toàn bộ váy liền tuột xuống. Toàn thân gần như trần truồng, chỉ mặc trên người màu đen ba điểm : ba giờ thức ** Thác Bạt Đồng Tuyết, liền hiện lên ở trước mắt hắn.

Kail hừng hực tầm mắt, theo nàng trắng như tuyết phần lưng một đường hướng phía dưới. Làm trượt tới chỉ bị màu đen tơ lụa miễn miễn cưỡng cưỡng bao vây lại một nửa, nhân đè ép mà càng có vẻ êm dịu cao mông mẩy thì, liền cũng lại di không ra. Hắn lặng lẽ yết ngụm nước, hạ thân cự vật đã hoàn toàn ngẩng đầu lên. Mà nữ nhân trước mắt tựa hồ là quen thuộc tầm mắt của hắn, đối với sự tồn tại của hắn thờ ơ không động lòng, bước hai chân thon dài ưu nhã đi lại .

Vừa đi một bước , mê người cái mông theo đung đưa, khác nào là ở chào hỏi hắn.

Quay lưng Kail khuôn mặt ngậm lấy mạt đắc ý cười yếu ớt, cảm thụ phía sau càng ngày càng hừng hực, tựa hồ muốn đưa nàng ăn tươi nuốt sống tầm mắt, Thác Bạt Đồng Tuyết khuôn mặt không tự chủ nhiễm phải một vệt đỏ ửng, nhưng cưỡng chế trấn định địa cất bước . Chờ đi tới đặt quần áo cái rương tiền, nàng tận lực để động tác của chính mình xem ra tự nhiên, hai chân hơi quỳ gối cúi người xuống, thân thể tiền trí, cái mông hơi vểnh lên, sau đó mở ra cái rương.

Nóng rực dục vọng ở trong lòng sôi trào , Kail tình tối sầm lại, nhìn chằm chặp cái kia đối với mình nhổng lên thật cao cái mông, trầm thấp địa trứu mắng một tiếng, bước nhanh tới.

Tùy ý chọn kiện áo choàng Thác Bạt Đồng Tuyết, chính muốn đứng lên, nhưng cảm thấy trên người một tầng, đồng thời nơi bả vai truyền đến nhất cái ướt át xúc cảm.

"Kail ——" nàng tự ở buồn bực, oán giận giống như địa kéo dài ngữ điệu tiếng hô. Lập tức thì có chỉ màu mật ong bàn tay lớn đưa đến nàng đỉnh cao tiền, đại lực địa xoa. Hạ thân nhụy hoa nơi, cũng thêm một con tay ở tùy ý địa đùa bỡn . Cỗ càng là có cái hừng hực vật thẳng tắp địa đẩy.

"Hồi trên giường đi." Tự bất đắc dĩ thở dài một tiếng, Thác Bạt Đồng Tuyết bán là thỏa hiệp bán là khước từ địa tựa ở Kail trên người.



Chương 63 nhìn thấy

Thờì gian đổi mới 2014-9-29 0:01:51 số lượng từ: 2109

Đối với Thác Bạt Đồng Tuyết, Kail chỉ trang không nghe thấy, vẫn cứ lôi kéo nàng đặt ở hòm bên trong vội vàng làm một hồi, mới ở Thác Bạt Đồng Tuyết oán giận thanh ngữ bên trong trở về trên giường tiếp tục chiến đấu.

Nhưng vào lúc này, Yuuri mấy người cũng tiếp cận phòng thị chính.

"Yuuri tiểu thư, ngươi tại sao không ở lại đến đây?" Trên đường, Hadi đuổi theo Yuuri hỏi.

Yuuri chỉ là cứng đờ cười cười, không hề trả lời, tâm Trung Tắc rất là âm u. Nàng không muốn cùng Kail đơn độc ở vào nhất thất, tối ngày hôm qua Kail tìm đến nàng muốn cùng nàng thân mật thì, liền bị nàng tìm lý do đuổi ra ngoài. Nàng rất chú ý chính mình chỉ là Kail tiểu thiếp mà thôi, nàng không muốn lấy thân phận như vậy, đem thân thể của chính mình dâng ra đi.

Chỉ là, ta còn có thể tha bao lâu đây? Yuuri chán nản nghĩ, theo bản năng bên trong lãng quên một người khác tồn tại.

Đợi được nàng dễ như ăn cháo địa theo không có bao nhiêu binh sĩ trông coi phòng thị chính tìm tới địa đồ cùng biên phòng đồ, một mặt vui mừng địa phản trở về phòng thì, nhưng cương ở nơi đó.

Mỏng manh một cánh cửa, chặn không là cái gì. Yuuri rõ ràng địa nghe được từ bên trong cửa truyền đến nữ nhân xa lạ mà quen thuộc tiếng rên rỉ, cùng với nam nhân ngột ngạt tự thống khổ tự vui thích thở dốc. Nước mắt của nàng nhất thời không khống chế được, hung hăng địa lưu rơi xuống.

Thân ở một tin tức nổ tung thời đại, nàng biết rất rõ âm thanh này đại biểu cái gì. Lòng bàn tay của nàng ở trên cửa, nhưng mất đi mở ra khí lực. Nàng không biết, tận mắt Kail cùng những nữ nhân khác giao chồng lên nhau thì, nàng còn có thể không duy trì lý trí.

Yuuri chống đỡ môn, vô thanh vô tức địa chảy nước mắt.

Nàng hối hận rồi! Hối hận vừa nãy dễ dàng ly khai.

Nếu như ta lúc đó cũng lưu lại là tốt rồi! Nàng nghĩ như thế, đáy lòng đột nhiên bay lên vài sợi oán hận, nàng khí Kail hoa tâm, cũng oán Thác Bạt Đồng Tuyết không tự ái.

"Rõ ràng nàng biết đến, nàng biết ta yêu thích Kail. Tại sao còn muốn giành với ta?" Yuuri mờ mịt đặt câu hỏi , nàng dùng sức địa kìm nén miệng, không muốn mất mặt xấu hổ, nhưng vẫn là không nhịn được bắt đầu gào khóc.

Ngoài phòng tiếng khóc rất nhanh sẽ truyền tới trong phòng, Kail chính đang rong ruổi thân thể nhất thời ngẩn ra, thần sắc hắn ngơ ngác mà ngóng nhìn cửa, tâm trạng âm u.

Hắn cứng ngắc tỉnh lại sa vào ở vui thích bên trong Thác Bạt Đồng Tuyết, không thể tránh miễn, Thác Bạt Đồng Tuyết sắc mặt lạnh xuống. Đột nhiên, Thác Bạt Đồng Tuyết cảm thấy có chút mất hết cả hứng, nàng đẩy một cái giờ khắc này rõ ràng cự vật còn chôn ở thân thể mình bên trong, tinh thần nhưng bay đến ngoài cửa nam nhân, châm biếm dẫn ra khóe miệng, "Đau lòng rồi? Cũng là, để như thế nhất cái xinh đẹp đáng yêu nữ hài gào khóc khả không được, ngươi còn không ra đi an ủi nàng." Nói liền dùng sức mà hướng về Kail đẩy một cái, trong mắt hàm mấy phần oán niệm.

Hầu như là theo bản năng mà đem người áp chế lại, Kail yên lặng nhìn Thác Bạt Đồng Tuyết vẻ không phục, không nói lời nào.

"Còn không mau cút đi, ta khả không gì lạ : không thèm khát trong lòng có nữ nhân khác nam nhân." Thác Bạt Đồng Tuyết lạnh lùng nhìn hắn, con mắt hơi đỏ lên, còn mang theo tình dục trên khuôn mặt che kín sương lạnh. Thân thể của nàng còn ở vào tình sự dư vị bên trong, lý trí đã toàn bộ hấp lại. Kiêu ngạo địa nghếch đầu lên, mang theo vài phần miệt thị, khinh thường dẫn ra khóe miệng, trong miệng lạnh lùng xua đuổi nam nhân. Nhưng mà, nhưng trong lòng quyết tâm —— nếu như lúc này Kail dám bỏ lại chính mình, như vậy này nam nhân nàng không muốn .

Có lẽ là ở chung lâu, Kail đối với Thác Bạt Đồng Tuyết vẻ mặt rất là quen thuộc. Hắn nhìn Thác Bạt Đồng Tuyết trong mắt mơ hồ lạnh lẽo, hầu như là trong nháy mắt, hắn liền rõ ràng nữ nhân này làm ra quyết định.

"Nhìn dáng dấp là ta còn chưa đủ nỗ lực, lại vẫn để ngươi có tinh lực muốn những chuyện khác." Đồng dạng là cười gằn , Kail trong mắt đựng lửa giận, có thời gian hắn thật muốn bóp chết cái này vô tình vô nghĩa nữ nhân, rõ ràng thượng một khắc còn đang cùng mình ân ái, sau một khắc liền hận không thể lập tức cùng mình rũ sạch quan hệ. Hắn cái gì đều vẫn không có nói, quyết định gì đều không có dưới, thế nhưng dưới thân nữ nhân cũng đã quyết định muốn rời khỏi! Hắn liền như thế không thể tả sao, liền làm cho nàng do dự thời gian cũng không có, đã nghĩ muốn bỏ lại chính mình.

Phẫn hận địa, mang theo không cách nào nói rõ tức giận, Kail vẻ mặt lạnh lùng đến thao túng chính mình cự vật, tàn bạo mà xuyên qua dưới thân nữ nhân.

"Ngươi hưu muốn chạy trốn bên cạnh ta." Cắn răng, Kail từng chữ từng câu nhẹ giọng mà kiên định địa bám vào Thác Bạt Đồng Tuyết bên tai giảng đạo, dùng một cái đại lực xuyên qua cho thấy quyết tâm của chính mình.

Phản ứng của hắn, thực tại để Thác Bạt Đồng Tuyết lấy làm kinh hãi. Thế nhưng rất nhanh, Thác Bạt Đồng Tuyết liền không thể lại suy nghĩ , còn chưa thoát ly tình dục thân thể, dễ dàng lần thứ hai bị kéo vào dục hải bên trong.

Tự quyết tâm, Kail liều mạng địa ôm Thác Bạt Đồng Tuyết cẩn thận mà thương yêu một phen, mãi đến tận chính mình tận tính , mới lưu luyến địa theo bộ kia làm hắn mê muội không ngớt thân thể lui lại, tỉ mỉ địa thu thập một hồi, mới thần thái tự nhiên địa bắt chuyện người đi vào.

Như thế nhất trì hoãn, ra ngoài người đều trở về . Vì Kail bộ mặt suy nghĩ, Ilbani trục xuất các binh sĩ, chỉ mang theo Kikkuri, Tam tỷ muội, cùng với Yuuri tiến vào phòng.

Vừa mới trải qua mấy tràng hoan ái gian phòng, còn có lưu lại dày đặc mùi, nhưng mà tất cả mọi người đều thoáng như không nghe thấy, không để ý chút nào địa tùy ý chọn vị trí dừng lại. Chỉ có Yuuri lăng lăng nhìn chằm chằm ôm ấp Thác Bạt Đồng Tuyết Kail vương tử, nước mắt lưu cái không thôi.

Kail hơi hơi bất mãn mà nhíu mày, hắn vẻ mặt nhàn nhạt liếc nhìn Yuuri, không nói thêm gì, quay đầu và những người khác thương lượng sự vụ.

Vừa mới kịch liệt hoan ái hao hết Thác Bạt Đồng Tuyết thể lực, nàng dựa vào ở Kail trong lồng ngực, nặng nề địa ngủ , loan loan liễu Diệp Mi toàn bộ long đến đồng thời, mềm mại môi đỏ đồng dạng thật chặt mím môi. Hiển nhiên, cho dù là đang ngủ, nàng vẫn như cũ không vui.

Kail trầm mặc , động tác mềm nhẹ địa xoa bóp trán của nàng, mãi đến tận cái kia tụ lại cùng nhau lông mày tách ra, mới ngừng tay đến. Ôn nhu điều chỉnh lại Thác Bạt Đồng Tuyết tư thế, muốn khiến nàng ngủ càng tốt hơn chút.

Lẳng lặng mà nhìn những này, Yuuri nước mắt sẽ không có đình chỉ quá. Nàng cảm thấy nàng trái tim thật đau đau quá, xem muốn Kail ánh mắt tràn đầy chỉ trích.

Ilbani sắc mặt trầm trầm, bất động thanh sắc địa che ở trước mặt nàng, che chắn tầm mắt của nàng.

Không khí trong phòng rất nặng nề ngột ngạt, ngoại trừ chính sự, ai cũng không có mở miệng nói nhiều một câu. Lo lắng đánh thức trong ngủ mê Thác Bạt Đồng Tuyết, trò chuyện thời điểm Kail cố ý nhỏ giọng, những người khác cũng tự giác tuỳ tùng. Bọn họ vẫn thương lượng đến bình minh, mới đưa sự tình toàn bộ an bài xong.

Mà đang lúc này, Thái Thú âm thanh theo ngoài cửa truyền đến. Tất cả mọi người lập tức vội vội vàng vàng địa thu thập xong này nọ, ai vào chỗ nấy.

Đợi được Thái Thú lúc đi vào, liền xem Kail vương tử nằm nghiêng ở trên ghế dài, trong ngực của hắn còn ôm tên chìm vào giấc ngủ nữ tử. Mà một gã khác có nữ thần chiến tranh tên gọi tóc ngắn nữ hài, thì lại ngồi quỳ chân ở vương tử bên cạnh, quay lưng hắn. Ba tên thị nữ, một vị đang vì Kail vương tử rót rượu, hai gã khác thì lại ở phía sau quạt.



Chương 64 kế hoạch tiến hành thì

Thờì gian đổi mới 2014-9-29 10:38:25 số lượng từ: 2103

Thái Thú quay về Kail vương tử cung kính mà được rồi lễ hậu, liền đem chính mình ý đồ đến nói ra.

Hắn là tới mời Kail vương tử tham gia đêm nay tiệc rượu, bởi vì chính thức cung đình tiệc rượu, chỉ cho phép có thân phận quý tộc nam tử tham gia. Đã như thế, có thể tham gia tiệc rượu cũng chỉ có Kail vương tử, cùng với Ilbani hai người.

Kail vì không chọc người hoài nghi, một bên oán giận 'Không có nữ nhân tiệc rượu rất tẻ nhạt', một bên đáp lại . Sau đó liền khiến người ta đưa Thái Thú đi ra ngoài.

Biết được Kail vương tử sắp một người lạc vào hiểm địa, nguyên bản còn chìm đắm ở chính mình đau xót Yuuri lập tức mãn huyết phục sinh, lòng tràn đầy quan tâm Kail vương tử, vì hắn an toàn mà bốc lửa.

Kail nhìn trong mắt chỉ có chính mình Yuuri, âm thầm thở dài. Vào lúc này, hắn cũng không nói ra được cái gì lãnh khốc lời nói, không thể làm gì khác hơn là không mặn không nhạt địa an ủi Yuuri vài câu.

Sự quan tâm của hắn lập tức để Yuuri cảm động nước mắt mắt mông lung, đồng thời thẹn thùng đỏ mặt, cúi đầu.

Vương tử là yêu thích ta, hắn chỉ là bị Thác Bạt Đồng Tuyết cho ** mà thôi. Vương tử hắn cũng là một nam nhân, đối mặt nhất cái nữ nhân mỹ lệ như thế ** chính mình, hắn sẽ đem nắm không được, cũng là có thể lý giải.

Hầu như là lập tức địa ở trong đầu cho mình tìm lý do tốt, thành công đem Kail 'Tẩy thoát tội danh' Yuuri, chán ghét trừng mắt còn nằm ở Kail trong lồng ngực an ổn ngủ Thác Bạt Đồng Tuyết, chỉ cảm thấy rất là phiền chán. Thế nhưng nàng cũng không nói ra được để Kail lập tức đem nữ nhân này bỏ qua, chỉ có thể cố nén phẫn hận trong lòng, để cho mình không nhìn.

Không thể không nói, Yuuri vẫn là quá đơn thuần . Cứ việc nàng tận lực để mình làm ra phó bình thường dáng dấp, tự coi chính mình ẩn giấu rất tốt, thế nhưng nàng đối với Thác Bạt Đồng Tuyết tràn ngập căm ghét cái kia một chút, vẫn là rõ ràng bị tất cả mọi người thu vào đáy mắt.

"Kikkuri, Đồng Tuyết liền giao cho ngươi chăm sóc . Hadi, ngươi nhìn thời gian, gần như đến tối liền đem Đồng Tuyết gọi dậy đến. Vưu y, Scialla, Yuuri liền giao cho các ngươi , trước tiên dẫn nàng đi thay quần áo." Hầu như là lập tức thay đổi chủ ý, Kail cao giọng dặn dò . Đồng thời bất động thanh sắc địa ra hiệu Scialla cho mình lại rót một ly tửu, ở nàng gần kề thời điểm, hạ thấp giọng dặn một câu, "Xem trọng Yuuri, đừng làm cho nàng xằng bậy."

Rất hiển nhiên, ở Thác Bạt Đồng Tuyết thỉnh thoảng thượng mắt dược, cùng với hết sức tạo thành so sánh rõ ràng bên trong, Kail phát hiện Yuuri tồn tại vấn đề, đối với nàng bắt đầu không yên lòng. Tiếc nuối chính là, lúc này Thác Bạt Đồng Tuyết đang ngủ, không thể xem thấy mình vẫn khổ cực làm lụng hậu thành quả.

Ly tiệc rượu còn có đoạn thời gian, Kail vì lý do an toàn, rồi cùng Ilbani chờ người nhiều lần thảo luận đón lấy an bài. Khoảng chừng là sợ Kail thoát đi, yêu xin bọn họ tham gia tiệc rượu binh lính rất sớm đã lại đây chờ đợi.

Thấy này, Kail đi vào thay quần áo khác, rồi cùng Ilbani cùng rời đi .

"Kail, cái này cho ngươi." Trước khi đi, Yuuri đột nhiên nhớ tới bị chính mình lãng quên thứ nào đó, lập tức móc ra vẫn bị cẩn thận mà thả vào trong ngực hộp, đầy mặt chờ mong mà nhìn Kail.

Đó là nhất cái trang sức rất xa hoa hộp!

Long chi nhãn? Kail sững sờ, hầu như là ngay lập tức sẽ nghĩ đến đáp án này. Hắn rất nhìn truyền thuyết này bên trong bảo bối, thế nhưng rất hiển nhiên, hiện tại thời gian không đúng, địa điểm cũng không đúng, liền hắn cười ha hả để Yuuri thu cẩn thận, nói là chính mình rảnh rỗi thì lại để thưởng thức nàng 'Bảo vật' .

Đợi được Thác Bạt Đồng Tuyết bị gọi lúc thức dậy, Kail đã ly khai . Đói bụng hỏng rồi Thác Bạt Đồng Tuyết một bên nhanh chóng mà ưu nhã ăn uống, một bên vẻ mặt nhàn nhạt chất vấn Hadi tại sao không sớm hơn một chút đưa nàng gọi dậy đến. Biết được là Kail dặn dò, nhất định phải đến tối lại đem nàng gọi dậy thì, nàng khá là không nói gì.

Này nam nhân sẽ không phải là sợ chính mình tìm nàng phiền phức, mới cố ý tách ra chính mình chứ?

Thác Bạt Đồng Tuyết buồn bực địa ở trong lòng hỏi, càng nghĩ càng thấy phải là. Kỳ thực nàng đoán cũng không sai, tối hôm qua Kail là nổi nóng mới kích động đưa nàng làm hôn mê bất tỉnh, sau đó thì có chút hối hận. Đương nhiên, Kail cũng không phải sợ nàng 'Bởi vì bị mình làm ngất mà tức giận' mới vì thế lo lắng, dưới cái nhìn của hắn, đây là hắn thân là nam nhân một phần công lao.

Kail lo lắng chính là, hắn cũng không có liền Yuuri một chuyện đối với Thác Bạt Đồng Tuyết làm ra động viên. Hắn lo lắng Thác Bạt Đồng Tuyết nhất thời nổi nóng đến, sẽ làm ra cái gì không cách nào cứu vãn sự tình. Cũng sợ Yuuri sẽ bởi hắn đối với Thác Bạt Đồng Tuyết thân cận, mà làm ra tổn thương gì Thác Bạt Đồng Tuyết cử động. Nữ người ghen tỵ mà như phát điên làm ra các loại khó mà tin nổi cử động, chuyện như vậy hắn xem quá hơn nhiều.

Có điều, Kail hiển nhiên là muốn quá hơn nhiều.

Thác Bạt Đồng Tuyết là lý trí, tương tự nàng cũng không có yêu tha thiết Kail. Đối với Kail cử động, nàng vừa mới bắt đầu là tức giận, sau đó cũng lắng lại . Mà Yuuri, nàng không có cái kia tâm tình, cũng không có cái kia năng lực có thể đi thương tổn Thác Bạt Đồng Tuyết.

Bởi vậy, Kail lo lắng, hai người gặp lại đỏ mắt sự tình căn bản không có phát sinh.

Thác Bạt Đồng Tuyết vẫn là nên làm cái gì thì làm cái đó, mà Yuuri vừa bắt đầu còn có mấy phần không tự tại, nhưng quanh thân người tất cả đều là một bộ bình tĩnh dáng vẻ, cũng tôn lên nàng cử động có chút kỳ quái. Liền, Yuuri cũng rất nhanh sẽ thả ra .

Cùng đến đêm khuya thời điểm, Tạp Tu phong trần mệt mỏi đi vào truyền đạt tin tức, những kia vốn tưởng rằng không có sơ hở nào an bài, vẫn bị phe địch đột phá . Bên ngoài binh sĩ cũng không có ngăn cản lính liên lạc, Hắc thái tử e sợ đã biết Kail vương tử ở mã Laetitia thành nội, chính chạy tới đây.

Yuuri nhất thời hoảng loạn không biết làm sao, những người khác cũng một mặt căng thẳng —— nếu như vương tử xảy ra vấn đề rồi, như vậy tất cả liền đều xong.

Xem ra, vương phi hảo giúp đỡ vẫn là ra tay rồi đây, chính xác, lâu như vậy không có động tĩnh, thiệt thòi nàng còn tưởng rằng đối phương ngừng tay .

Hiểu rõ nội dung vở kịch Thác Bạt Đồng Tuyết ở trong lòng sách nhiên đạo, nàng lạnh nhạt thu hồi thư, cười yếu ớt, "Vô sự, ta đã an bài xong xuôi, hiện ở cửa thành đã mở ra, binh lính của chúng ta chính đang vào thành, chiếm lĩnh, chỉ là thời gian vấn đề sớm hay muộn."

"Thác Bạt Đồng Tuyết, ngươi tại sao có thể không trải qua vương tử đồng ý liền tự ý làm quyết định đây?" Yuuri cau mày, lớn tiếng chất vấn nàng.

Thác Bạt Đồng Tuyết cười nhạo, căn bản không thèm để ý nàng, trực tiếp hạ lệnh, "Tạp Tu, ngươi lập tức đi cùng quân đội hội hợp. Kikkuri, chúng ta đi tìm Kail."

"Là." Tạp Tu cùng Kikkuri một điểm do dự cũng không có, một chân quỳ xuống, lập tức dựa theo mệnh lệnh đi làm.

"Thác Bạt đồng. ——" Yuuri gắt gao cau mày, đầy mặt trách cứ.

"Yuuri tiểu thư, chúng ta vẫn là nhanh thông báo vương tử đi." Hadi tiến lên một bước, tung lệnh Yuuri động lòng đề tài, lập tức lôi đi sự chú ý của nàng.

"Ta lập tức đi tìm Kail." Yuuri rất lo lắng Kail vương tử, vừa nghe lời này, liền muốn một mình đi tới tiệc tối.

Scialla lập tức lo lắng hô, "Yuuri tiểu thư, nữ tính là cấm chỉ tiến vào, phá hoại cung đình quy củ người, coi như tại chỗ bị giết, vương tử cũng không thể nói một câu."



Chương 65 ướt sũng

Thờì gian đổi mới 2014-9-30 0:03:40 số lượng từ: 2094

"Ta nhất định phải đi, ta nhất định phải đem tin tức nói cho vương tử." Yuuri một điểm do dự cũng không có, nàng ép buộc chính mình trấn định địa lộ ra nụ cười, dường như chính mình là hiến thân dũng sĩ như thế, kiên định địa trả lời.

Thác Bạt Đồng Tuyết thấy thế, đúng là có chút khâm phục Yuuri, người này là thật sự coi chính mình sẽ chết, cảm thấy muốn hi sinh tính mạng của chính mình. Nhất cái mười mấy tuổi tiểu nữ hài, có thể làm đến một bước này cũng xem là tốt .

Có điều, nàng là sẽ không để cho nàng đi biểu diễn. Một nữ hài tử vì mình có thể không để ý tính mạng, chỉ cần là nam nhân đều sẽ thay đổi sắc mặt. Nàng sẽ không để cho Kail đối với Yuuri lần thứ hai sản sinh cảm động!

Bởi vậy, Thác Bạt Đồng Tuyết lạnh nhạt đạo, "Chuyện này liền giao cho ta đi, ta có biện pháp. Yuuri, ngươi đi tìm long chi nhãn, vạn nhất để vương phi người tìm tới liền phiền phức ."

"Sẽ không, Thác Bạt Đồng Tuyết, ta sao được luôn phiền phức ngươi đây! Ta tự mình tới là tốt rồi." Yuuri kiên quyết từ chối, chẳng biết vì sao, nàng theo bản năng mà ẩn giấu long chi nhãn đã tìm tới tin tức.

Yuuri thái độ rất kiên quyết, thấy này Thác Bạt Đồng Tuyết cũng không tốt nói cái gì nữa, chỉ có thể tùy theo nàng đi. Lại cản, e sợ chính mình sẽ bị người hoài nghi mục đích đi.

Tuy nói không từ chối, Thác Bạt Đồng Tuyết cũng sẽ không để cho nàng một người làm náo động, liền theo ở phía sau đồng hành.

Làm Yuuri đẩy liệt sĩ giống như anh dũng hy sinh khuôn mặt xuất hiện ở tiệc rượu thì, trên yến hội người lập tức tao chuyển động.

"Kỳ quái ! Bữa tiệc này không phải không cho phép nữ nhân đi vào sao?" Một nam nhân nghi hoặc địa hỏi dò .

"Chuyện gì thế này? Quá vô lễ !" Lập tức có người phụ họa , tức giận quát.

Yuuri sốt sắng mà nắm hai tay, vẫn như cũ bày phó anh dũng hi sinh vẻ mặt, thẳng tắp địa hướng phía trước đi.

Rất nhanh, thì có người che ở trước mặt nàng.

"Tên của ngươi là Yuuri chứ? Cho dù là điện hạ tiểu thiếp, cũng không nên vô lễ như thế. Phàm là phá hoại quy củ này người, có thể tại chỗ phạt. Đây là nước ta thông lệ!" Một tên nam sĩ cái kia kiếm đi ra, lạnh lùng nhìn chằm chằm Yuuri, liền muốn giơ kiếm.

"Nha!"

"Yuuri tiểu thư, mau trở lại a —— "

"Mưa rơi!"

Tam đạo thanh âm bất đồng, không hẹn mà cùng mà vang lên. Ngay ở nam nhân giơ kiếm đồng thời, một tầng thâm hậu mây đen nhanh chóng ở trên trần nhà tụ tập.

Đột nhiên xuất hiện bất ngờ, làm cho nam tử kinh ngạc dừng động tác lại, hướng về phát ra âm thanh địa phương nhìn tới. Những người khác cũng là kinh hoảng nhìn phía cửa.

Đán thấy một tên thân mang màu băng lam hoa phục nữ nhân theo cửa đi vào, nàng trên mặt mang theo vẻ giận dữ, lạnh lùng nghiêm nghị địa nhìn quét chu vi. Sau đó tầm mắt ở một cái nào đó cái điểm dừng lại, tinh tế cánh tay giơ lên thật cao, lại bỗng nhiên vung dưới, đồng thời âm thanh lanh lảnh cũng theo vang lên, "Cho ta dưới."

Trong phút chốc, bộc vũ mưa tầm tã mà đến, giọt mưa lớn như hạt đậu nhanh chóng đập xuống, trong nháy mắt đem tất cả mọi người dội lạnh thấu tim.

"Chuyện gì thế này?"

"Nữ nhân này đến tột cùng là ai?"

Tiếng kinh hô nổi lên bốn phía, nguyên bản an tọa các nam nhân lập tức hoang mang hoảng loạn địa đứng lên đến, chuẩn bị thoát đi. Thế nhưng cửa bị Thác Bạt Đồng Tuyết chặn lại , dù cho nàng chỉ là một người, nhất cái nhìn như nhu nhược nữ nhân, chỉ bằng này một tay, sẽ không có dám kích động trước mặt nàng.

Kail cười khổ hai tiếng, chuẩn bị tiến lên ngăn cản, nhưng nhận được Thác Bạt Đồng Tuyết lạnh lùng nghiêm nghị ánh mắt, thân thể của hắn cứng đờ, yên lặng mà thở dài vài tiếng, bất đắc dĩ đứng ở nơi đó.

Yuuri đồng dạng là rối loạn, có điều trải qua mấy lần Thác Bạt Đồng Tuyết 'Thần lực' gột rửa nàng, rất nhanh sẽ bình tĩnh lại. Chỉ là nàng không biết mình nên làm gì, này cùng nàng tưởng tượng không giống nhau, ngây ngốc đứng ngẩn người ở chỗ đó. Mãi đến tận Tam tỷ muội ở Thác Bạt Đồng Tuyết ra hiệu đưa nàng kéo ra ngoài, dùng áo choàng che lại nàng bị mưa to lâm thấu thân thể.

Thác Bạt Đồng Tuyết mới không phải muốn giúp nàng, nàng chỉ là không muốn để cho Kail tình ăn kem thôi.

Mưa to ròng rã rơi xuống một phút mới đình chỉ, bên trong tất cả mọi người thành ướt sũng. Bởi vì trời mưa ở chính là nhất cái chỉ có một cánh cửa có thể ra vào, những nơi khác đều bị đá tảng vây quanh gian phòng, thủy thế lưu động tốc độ xa không sánh được mưa to hạ xuống cấp tốc, dù cho gian phòng này xem ra rất lớn. Khả bởi mây đen là bao trùm cả phòng, trong phòng thủy đều vẫn là mạn đến chân nhỏ nơi, bàn, cái ghế, khắp nơi trôi nổi .

Thác Bạt Đồng Tuyết bước động hai chân thon dài, động tác ưu nhã đi tới Kail trước mặt. Nàng là mọi người bên trong duy nhất nhất cái đồng dạng đứng lại trong phòng, nhưng không có bị vũ xối ướt người. Nếu không là thủy mãn tới, nàng chân chạy ở trong nước, căn bản là sẽ không làm quần áo ướt sũng.

"Đồng Tuyết ——" Kail nhìn ở trước mặt mình đứng lại không nói lời nào nữ nhân, bất đắc dĩ thở dài, đồng thời trong lòng mơ hồ có chút bận tâm.

"Kail vương tử. . . . . Đây là ngươi một cái khác tiểu thiếp đi." Rất nhanh sẽ có người nhận ra thân phận của Thác Bạt Đồng Tuyết, thần sắc phức tạp địa nhìn bọn hắn chằm chằm.

"Là." Kail rất thoải mái thừa nhận, chỉ là đối đầu Thác Bạt Đồng Tuyết bình tĩnh không lay động ánh mắt hậu, âm thanh mạc danh dưới đất thấp lại đi, rất có mấy phần sức lực không đủ.

"Kail, ngươi thật là to gan, nếu dám đem ta một người ném trong phòng. Ta không phải đã nói sao? Mỗi ngày sau khi tỉnh lại, nhất định phải nhìn thấy bóng người của ngươi!" Thác Bạt Đồng Tuyết đem cằm 45 độ giác giơ lên, liếc mắt nhìn xem nam nhân trước mặt. Nàng âm thanh rất bình tĩnh, nhưng ai cũng có thể theo bên trong nghe ra nàng không thích.

"Xin lỗi, ta ngày hôm nay là có việc." Kail sững sờ, rất nhanh sẽ lấy lại tinh thần, tiếp lời nói.

"Câm miệng, ta mới không nghe lý do gì." Thác Bạt Đồng Tuyết hầu như là kiều hoành địa đánh gãy hắn, con mắt của nàng nhanh chóng đánh giá bốn phía, phảng phất là ở xác nhận cái gì. Sau đó giống như thoả mãn gật gù, "Hadi nói ngươi đi tham gia tiệc rượu , ta còn tưởng rằng ngươi thật to gan như vậy, cõng lấy ta đi tìm nữ nhân ."

"Sao có thể a, có ngươi như thế nhất cái bảo bối, ta làm sao có khả năng sẽ coi trọng nữ nhân khác." Kail cười ha hả, bày ra phó hoa hoa công tử dáng dấp, thân thủ cuốn lại Thác Bạt Đồng Tuyết, ám muội địa ở bên tai nàng phun ra khí.

"Nếu như ngươi dám cõng lấy ta chơi nữ nhân khác, ta liền thiến ngươi." Thác Bạt Đồng Tuyết nhẹ nhàng hừ một tiếng, tựa hồ rất xem thường dáng vẻ. Nàng hơi nhíu mày, quay về Kail đưa tay ra, bày ra phó kiêu ngạo vẻ mặt , đạo, "Ôm."

Kail lập tức hiểu ý đến rồi cái công chúa ôm, ở hai chân thoát ly mặt nước thời điểm, Thác Bạt Đồng Tuyết lặng yên thở phào nhẹ nhõm. Trường kỳ phao ở trong nước, đối với thân thể khả không tốt.

"Chúng ta đi thôi." Như nữ vương giống như, Thác Bạt Đồng Tuyết ngạo nghễ mà hạ lệnh. Như là ở trừng phạt Kail, nàng đem đầu tới gần Kail bên tai, dùng tay tàn nhẫn mà lôi kéo Kail lỗ tai, hạ thấp giọng, khinh mà nhanh chóng nói câu, "Hắc thái tử đã ở trở về thành trên đường ."

Kail thân thể ngưng lại, lập tức bước nhanh hơn, đi ra ngoài. Tam tỷ muội cùng Yuuri, cũng theo thật sát.

"Y Nhĩ, đây là?" Ilbani đang muốn theo rời đi, lại bị người kéo .



Chương 66 Yuuri bị bắt

Thờì gian đổi mới 2014-10-1 0:03:28 số lượng từ: 2065

"Không biết các hạ có chưa từng nghe nói Thiên Hầu nữ nhi của thần?" Ilbani hờ hững mà liếc nhìn kéo chính mình Thái Thú, trong lòng nhanh chóng suy nghĩ.

"Là có nghe nói qua, nhưng là cái này chẳng lẽ không phải giả sao?" Thái Thú kỳ quái nhìn hắn, "Nữ thần chiến tranh cùng Thiên Hầu nữ nhi của thần cái gì, chẳng lẽ không là Kail vương tử vì đem nữ nhân mang theo bên người mà tuyên dương đi ra sao?"

"Xác thực, nữ thần chiến tranh là giả. Thế nhưng, Thiên Hầu nữ nhi của thần không phải là giả. Chuyện vừa rồi ngươi cũng đều nhìn thấy , đây chính là Thiên Hầu nữ nhi của thần sức mạnh." Ilbani mặt không hề cảm xúc địa đạo.

"Thật không? Cái kia Kail vương tử thật đúng là may mắn, lại được nữ nhi của thần lọt mắt xanh." Thái Thú kinh ngạc, tiện đà hâm mộ nói.

"Ta nghĩ, Kail vương tử nếu như có thể lựa chọn. . . . . Hắn tuyệt đối là không muốn trêu chọc cao quý nữ nhi của thần! Đây là Đồng Tuyết tiểu thư lần thứ nhất để dưới bầu trời vũ, thế nhưng nàng đã để bầu trời rơi xuống ba lần lôi . Ta nhớ tới vương tử cộng trúng rồi hai tràng sét đánh." Ilbani ý tứ sâu xa địa đạo.

". . . . . Xem ngươi lời này nói, Kail vương tử thân phận cao quý, đồng thời người lại trường anh tuấn. Ngoại trừ hắn, lại không nam nhân khác có thể xứng được với cao quý nữ nhi của thần ." Rơi xuống ba lần lôi? Trúng rồi hai tràng? ! Thái Thú sắc mặt cứng đờ, sau đó cười ha hả nói. Trong lòng âm thầm vui mừng, may là bị coi trọng người không phải hắn, nữ nhi của thần nghe tới xác thực rất tốt, thế nhưng nắm giữ năng lực như thế người, không phải là ai cũng có thể chịu đựng .

"Có điều, nữ nhi của thần tính khí liền như thế nóng nảy?" Suy nghĩ một chút, Thái Thú nghi hoặc."Ta nghe nói nữ nhi của thần là cái tràn ngập trí tuệ nữ nhân."

"Như thế nào đi nữa trí tuệ nữ nhân, vậy cũng là nữ nhân. Nói vậy Thái Thú cũng rõ ràng, nam nhân sao, cái nào không yêu tinh." Ilbani khẽ nói, đổi lấy Thái Thú lý giải nở nụ cười. Tam nói nhị ngữ giải thích Thái Thú nghi hoặc, Ilbani cưỡng chế trong lòng sốt ruột, vẻ mặt nhàn nhạt nói mình muốn đi thay quần áo, đồng thời để Thái Thú cũng chú ý thân thể.

Phảng phất là lúc này mới chú ý tới thân thể mình dị thường, Thái Thú liên tục tán thành ly khai .

Sau khi ra ngoài Kail đầu tiên là vội vội vàng vàng địa thay đổi quần áo, mới chạy tới cùng quân đội hội hợp. Bởi vì có Thác Bạt Đồng Tuyết lúc trước một phen bố trí, sở dĩ toàn bộ công thành cũng rất thuận lợi. Kail cùng quân đội chạm mặt hậu rất nhanh sẽ chinh phục chính quyền thành phố, hết thảy quan lớn đều bị tóm lấy , toàn bộ đông môn khu vực bạo động cũng bị trấn áp lại, quân đội cũng đã theo Tây Môn tiến vào Lục Hoàn tất.

Đúng vào lúc này Kail nhưng nhận được Hắc thái tử theo đông môn tiến vào báo cáo, nhất thời kinh hãi, vốn là cho rằng chắc thắng cục diện bị đánh vỡ.

"Yuuri đây? Còn không có tìm được sao? Hiện tại không biết ai là gian tế, nàng đến cùng chạy đi nơi đâu !" Kail nhìn chung quanh bốn phía, không nhất tìm tới cái kia nên đi theo chính mình người phụ nữ bên cạnh, nhất thời sắc mặt trầm xuống, ngậm lấy nộ lạnh lùng nói.

"Vương tử, xin yên tâm. Đồng Tuyết tiểu thư đã đi vào tìm Yuuri tiểu thư , nói vậy các nàng sẽ không sao." Kikkuri liền vội vàng tiến lên giải thích.

"Đồng Tuyết?" Kail sững sờ, lập tức muốn khởi mình quả thật cũng không thấy nàng. Sắc mặt của hắn càng đen, nổi giận đùng đùng địa chất vấn Kikkuri, "Ngươi làm sao cũng không ngăn cản nàng, liền nàng một người, đừng nói là đi tìm Yuuri , chỉ sợ đem mình cũng làm mất đi." Trong lòng không ngừng mà oán giận , trong ngày thường xem Thác Bạt Đồng Tuyết cũng là cái lý trí, làm sao ngày hôm nay cũng theo Yuuri chạy loạn.

"Vương tử yên tâm, Đồng Tuyết tiểu thư không phải một người, nàng đem Hadi Tam tỷ muội đều mang tới , mặt khác còn chọn mấy tên lính." Kikkuri trấn định địa giải thích, trong lòng cảm thán liên tục. Trực nhắc tới Đồng Tuyết tiểu thư quá thiện lương , dĩ nhiên không để ý chính mình an nguy không phải phải tìm Yuuri tiểu thư. Đồng thời cũng oán giận, Yuuri quá mức tùy hứng, đều lúc này còn dám chạy loạn khắp nơi. Bản thân nàng xảy ra chuyện còn không có gì, vạn nhất liên lụy đến Đồng Tuyết tiểu thư, vậy thì quá phận quá đáng .

Thác Bạt Đồng Tuyết thực sự là quan tâm Yuuri sao?

Đương nhiên không phải, nàng là ở ghi nhớ cái kia hẳn là ở Yuuri nhị độ đi vào mới tìm được, cái kia thu xếp đang giả bộ Mitanni chiến lợi phẩm gian phòng long chi nhãn. Ngày hôm qua nàng kỳ thực cũng do dự qua có muốn hay không cùng Yuuri đồng thời đi vào tìm, bất quá nghĩ đến Yuuri kỳ thực là vào lúc này mới tìm được long chi nhãn, nàng cũng sẽ không sốt ruột, cố ý đi gây xích mích Kail.

Nhớ lại thư bên trong Yuuri sẽ khi tìm thấy long chi nhãn thời điểm, liền bị bắt đi. Vì đuổi ở tại bọn hắn đằng trước, Thác Bạt Đồng Tuyết cố ý đợi được Kail công chiếm phòng thị chính hậu, lập tức liền lên đường (chuyển động thân thể) đi tới gian phòng kia. Vì lý do an toàn, nàng còn cố ý nhiều dẫn theo những người này.

Chỉ là Thác Bạt Đồng Tuyết không nghĩ tới, cái kia vốn nên hiện tại mới bị tìm tới long chi nhãn, chẳng biết vì sao trước thời gian bị Yuuri bắt được .

Đợi được nửa đường, nàng dặn dò Hadi sau đó nhất định phải cố gắng tìm xem long chi nhãn, nhưng ngoài ý muốn nghe được này nọ đã ở Yuuri trong tay thời điểm, nàng khá là không nói gì địa dặn dò quay đầu.

Mà vào lúc này, Kail cũng theo người hầu nhỏ trong miệng biết được, theo bọn họ đồng thời đến Charles mạn thần quan, tên đầy đủ là Urhi. Charles mạn, cái kia hắn vẫn chỉ nghe đặt tên mà chưa từng gặp, vương phi đại thần quan.

Khủng hoảng sao? Đó là tất nhiên.

Kail rất lo lắng Yuuri an nguy, từ vừa mới bắt đầu vương phi liền luôn luôn ham muốn Yuuri mệnh. Hắn đầy mặt lo lắng dặn dò nhân thủ đi tìm Yuuri, liền nhìn thấy Thác Bạt Đồng Tuyết mang người theo cửa đi vào.

"Yuuri đây? Nàng không cùng với ngươi sao?" Kail cau mày, trong lòng rất bất an. Hắn cầm lấy Thác Bạt Đồng Tuyết tay, không ngừng mà truy hỏi .

"Không có, ta không tìm được nàng, nghĩ nàng có phải là đã trở về , sẽ trở lại nhìn." Thác Bạt Đồng Tuyết mờ mịt lắc đầu, một mặt vô tội nhìn Kail, nhỏ giọng địa oán giận , "Kail, ngươi làm đau ta ."

Kail sững sờ, lập tức buông tay ra, liền nhìn thấy Thác Bạt Đồng Tuyết trắng như tuyết trên cánh tay có lưu lại hai cái hồng hồng dấu vết. Hắn khinh khẽ nhíu mày, trong mắt có mấy phần hổ thẹn, nhu hòa âm thanh hướng về Thác Bạt Đồng Tuyết xin lỗi, "Xin lỗi, ta không phải cố ý, ta chỉ là quá nóng ruột ."

"Yuuri mất rồi, ngươi đương nhiên nóng ruột , bên người cùng ngươi có quan hệ gì." Thác Bạt Đồng Tuyết hừ lạnh , bất âm bất dương địa đâm một câu, tay nhỏ nhẹ nhàng xoa cánh tay của chính mình.

"Đồng Tuyết, ta không phải ——" Kail chậm chập địa mở miệng, muốn giải thích, đã thấy Thác Bạt Đồng Tuyết đã nhanh chân ly khai bên cạnh hắn, một bộ không muốn gặp hắn dáng vẻ, nhất thời yên lặng.

Chờ không bao lâu, đoàn người nhận được Yuuri bị Mitanni binh lính bắt lúc đi, Kail bất an hóa thành kinh hoảng, hắn nổi giận suy nghĩ muốn đuổi theo ra đi, bị Ilbani chờ người ngăn lại.

Thác Bạt Đồng Tuyết bất đắc dĩ thở dài, nàng lòng tràn đầy cho rằng Yuuri vừa nhưng đã bắt được long chi nhãn, tất nhiên sẽ không lại đi gian phòng kia, ai biết kết quả vẫn là như vậy. Nàng nên tán thưởng nội dung vở kịch quân mạnh mẽ sao?



Chương 67 Thác Bạt Đồng Tuyết tiếng lòng

Thờì gian đổi mới 2014-10-2 0:03:07 số lượng từ: 2158

Cùng thư bên trong không giống, lần này nguyên bản nên ở ở Yuuri bên người sinh đôi bị nàng gọi đi rồi, nói cách khác, Yuuri là một thân một mình bị mang đi.

"Tên kia hiện tại nên sợ sệt địa không ngừng mà gào khóc đi." Thác Bạt Đồng Tuyết nâng cằm, rất hứng thú địa mỉm cười .

"Đồng Tuyết, Yuuri nàng vẫn coi ngươi là bạn tốt. Nàng rất yêu thích ngươi, đối với ngươi cũng rất tốt." Lòng tràn đầy lo lắng Kail trầm mặt, trừng nàng, cảm thấy nàng nụ cười trên mặt rất chướng mắt.

"Nàng yêu thích ta? Đối với ta rất tốt?" Thác Bạt Đồng Tuyết ở lại : sững sờ dưới, biểu hiện cổ quái nhìn chằm chằm Kail, tiện đà khinh bỉ châm biếm, "Nga, vậy ngươi đúng là nói một chút, nàng đều đối với ta tốt như thế nào ? Ta vĩ đại Kail vương tử, phiền phức ngươi cụ thể miêu tả dưới, ngươi là theo phương nào diện nhìn ra nàng tốt với ta ?"

"Đồng Tuyết!" Kail tức giận trừng mắt nàng, ánh mắt vô cùng sắc bén, "Ngươi đến tột cùng muốn làm gì?"

"Ta không muốn làm gì, đã nghĩ thỉnh cao quý Kail vương tử nói rõ ràng, Yuuri, nàng đến tột cùng đối với ta nơi nào được rồi?" Thác Bạt Đồng Tuyết mới không để ý hắn nhìn chằm chằm, nàng bất động thanh sắc địa đánh giá dựng thẳng lỗ tai lắng nghe mọi người, lạnh lùng nở nụ cười.

Nàng yên lặng nhìn Kail, con mắt lạnh lẽo mà xa cách, môi đỏ hé mở đạo "Ban đầu thời điểm, rõ ràng là có thể trở về gia, thế nhưng chỉ vì nàng không nghĩ, không hỏi một tiếng quá ý của ta, liền trực tiếp thay ta đã quyết định, để ta lưu lại. Lại đến lúc sau. . . . . Kail, ngươi trong lòng mình rõ ràng, là ngươi trước tiên trêu chọc ta! Nhưng là Yuuri nhưng khắp nơi tuyên dương nói ta cướp nàng nam nhân, ô ta thanh danh. . . . . Xin thứ cho ta ngu dốt, ta thực sự không cách nào nhìn ra Yuuri nàng đến tột cùng là nơi nào yêu thích ta, lại nơi nào tốt với ta quá! Vẫn là nói, nàng hảo chính là tự cho là thay ta quyết định cuộc đời của ta, chính là hướng trên người ta giội ô thủy, lợi dụng ta đến bày ra nàng vô tội?"

Thác Bạt Đồng Tuyết từ từ kể rõ , nhất cái lại nhất cái đề ra bản thân nghi vấn. Vẻ mặt của nàng rất là hờ hững, không có phẫn nộ, không có bất bình, liền ngay cả giảng giải âm thanh cũng là bình tĩnh không lay động, càng nói càng là nhẹ như mây gió. Đến cuối cùng, nàng hơi nở nụ cười, trong nụ cười mang tới mấy phần hổ thẹn, mấy phần thản nhiên, "Nếu như là như vậy, như vậy rất xin lỗi, người bạn này ta tiêu không chịu nổi."

Lấy một câu nói như vậy làm phần cuối, Thác Bạt Đồng Tuyết động tác ưu nhã giơ chén trà khinh xuyết, không nhìn mãn thất yên tĩnh.

". . . . ." Kail nghẹn lời, hắn yên lặng mà đẩy tất cả mọi người Vô Thanh khiển trách, khóe miệng co rúm mấy lần, vẫn là không nhịn được vì là Yuuri biện giải, "Yuuri nàng không phải cố ý, nàng rất đơn thuần, cũng rất hiền lành, chưa từng có nghĩ tới muốn đả thương hại người khác."

"Đúng đấy, nàng là thường thường nói, nàng chưa hề nghĩ tới như vậy như vậy, nói nàng xưa nay đều không muốn thương tổn người. Sau đó vẫn vẫn địa dùng hành vi của chính mình, đi nàng làm trong miệng nàng vĩnh viễn sẽ không việc làm mà thôi." Thác Bạt Đồng Tuyết khinh thường cười gằn, nàng nhìn Kail, dị thường nghiêm túc tuyên cáo, "Kail, ta chán ghét nàng! Rất đáng ghét rất đáng ghét!"

"Đồng Tuyết ——" Kail cau mày, muốn nói chuyện, nhưng bị Thác Bạt Đồng Tuyết sở trường che.

"Thoại, ta chỉ nói một lần, Kail ngươi nghe rõ ràng ." Nàng nghiêm túc nhìn chằm chằm Kail, vẻ mặt nghiêm túc không thể lại nghiêm túc , dù cho biết mình như vậy lời nói sẽ chọc cho đến trước mắt nam nhân căm ghét, nàng cũng không để ý. Nàng chịu đủ lắm rồi!

Thác Bạt Đồng Tuyết thật sự cảm giác mình chịu đủ lắm rồi, nàng không một chút nào muốn chính mình bất luận làm cái gì, đều sẽ bị những người khác cùng Yuuri lạp cùng nhau. Dựa vào cái gì a? Tên kia một điểm lực cũng không có ra, nhưng phải chia đều công lao của nàng, này không công bằng!

"Kail, ta chán ghét nghe được tiếng khóc của nàng. Nàng mỗi một lần xông xong họa cũng chỉ sẽ khóc! Ta không ưa nàng, mỗi một lần làm hỏng việc, sẽ khóc cái vài tiếng, lưu mấy giọt nước mắt, sau đó đem sự tình đẩy một đám nhị, yên tâm thoải mái địa làm xưa nay chưa từng xảy ra quá. Nhưng xưa nay không nghĩ tới sửa lại chính mình sai lầm, vì chính mình làm ra chuyện sai lầm phụ trách. Này cùng nhau đi tới, nàng xông bao nhiêu lần họa , thậm chí còn liên lụy người bên ngoài làm mất mạng. Này một ít chuyện, nàng có ký ở trong lòng sao? Mỗi một lần ngoại trừ đầu lưỡi hô 'Ta không muốn' 'Ta không phải cố ý ', sau đó lưu mấy giọt nước mắt, nàng có vì chính mình phạm sai lầm ngộ đã làm gì thực tế sửa lại hành vi sao? Dù cho một lần cũng được, nàng có sao? ! Lần lượt địa gặp rắc rối, sau đó lần lượt địa hô lớn nàng vô tâm, nàng có cái nào một lần thật sự hối cải ?"

"Vô tâm cũng được, không phải cố ý cũng được, này đều không phải lý do. Làm sai chính là làm sai , nhân vô hoàn nhân, ai cũng có làm sai thời điểm. Trọng điểm là làm ra sai sau đó, có hay không đi hối cải, đi cứu vãn chính mình sai lầm! Theo lần thứ nhất gặp rắc rối đến hiện tại, Yuuri cái nào một lần không phải bên này khóc lóc, bên kia lại tiếp tục xông! Nàng xưa nay đều không có biết được chính mình sai lầm, thậm chí cảm thấy những kia đều không phải nàng sai. Sở dĩ, nàng mới sẽ lần lượt địa tùy hứng , tùy theo tính tình của chính mình đi gặp rắc rối."

"Ta rất xin lỗi, giống như vậy mỗi lần xông xong họa cũng chỉ sẽ khóc lóc nói mình vô tội, sau đó đem sự tình toàn bộ đẩy cho người khác, chính mình cái gì cũng không làm, chờ đợi lần sau tiếp tục gặp rắc rối nữ nhân, ta thực sự không hiểu ta vì sao phải yêu thích."

Nàng từng chữ từng câu địa, bất dung phản bác địa, đem chính mình ẩn giấu đã lâu ý nghĩ nhất nhất nói ra.

Kail trầm mặc , hắn không biết mình nên nói cái gì cho phải. Trong mắt hắn Yuuri, cùng Thác Bạt Đồng Tuyết trong mắt Yuuri, hoàn toàn là hai cái dáng vẻ. Hắn muốn phản bác, nhưng phát hiện mình căn bản là tìm không ra lý do đến. Hồi tưởng năm xưa, hắn ngạc nhiên mà phát hiện, sự thực xác thực như Thác Bạt Đồng Tuyết nói tới.

Là hắn nhìn lầm ? Vẫn là Thác Bạt Đồng Tuyết nói sai ?

Kail trầm mặc , tâm thần bốc lên lợi hại.

Mà Thác Bạt Đồng Tuyết tựa hồ cảm thấy như vậy còn chưa đủ, cuối cùng, còn ý tứ sâu xa địa bỏ thêm cú, "Kail, kỳ thực Yuuri làm ra sự tình, ngươi cũng phải chia sẻ một nửa. Nếu như không có ngươi lần lượt dù cho, nàng cũng không lá gan đó một hai lần mà tam địa đi làm."

Nắm đấm đột nhiên nắm chặt, Kail thần sắc phức tạp địa nhìn chằm chằm Thác Bạt Đồng Tuyết, sắc mặt nặng nề.

"Yên tâm, Yuuri tốt xấu còn đẩy cái nữ thần chiến tranh cùng với ngươi tiểu thiếp tên gọi. Mặc kệ là không muốn phạm khinh nhờn thần linh tội danh, vẫn là vì buồn nôn ngươi, Hắc thái tử đều sẽ không nguy hiểm cho tính mạng của nàng, nói không chắc còn có thể đem nàng thu vào **. Ngươi cùng với lo lắng nàng an toàn, còn không bằng muốn muốn như thế nào hoạt động trao đổi tù binh một chuyện, tiện đem nàng đổi lại." Thác Bạt Đồng Tuyết cười nhạo, đối với Kail sắc mặt rất không phản đối. Hảo tại nàng cũng không có ý định cùng Kail thật sự làm lộn tung lên, bởi vậy lâng lâng địa bỏ lại vài câu, xoay người hào không lưu luyến địa ly khai .

Kail đối với nàng nửa tin nửa ngờ, có điều vẫn là thương lượng với Ilbani sau phái ra người đưa tin. Hắn một lòng cầu khẩn thần linh có thể phù hộ Yuuri an toàn, không muốn nhưng từ người đưa tin trong miệng biết được Yuuri thật sự tiến vào Hắc thái tử  **, trở thành Hắc thái tử thứ hai mươi chín vị tiểu thiếp.

Kail tự nói với mình Yuuri nhất định là bị bức ép, thế nhưng làm người đưa tin nói cho hắn, Yuuri vẻ mặt tươi cười địa vì là Mitanni binh lính trị liệu vết thương, cải thiện cuộc sống của bọn họ hậu, hắn trầm mặc .



Chương 68 lãnh chiến

Thờì gian đổi mới 2014-10-3 0:02:22 số lượng từ: 2079

Bởi vì trong lòng tức giận, Thác Bạt Đồng Tuyết không tiếp tục để ý tất cả sự vụ, chỉ mỗi ngày oa ở trong phòng đọc sách, hoặc là ngẫu nhiên mặc vào bình dân trang phục, khắp nơi đi dạo.

Có điều, có Hadi ở, nàng vẫn là đứt quãng địa hiểu rõ một ít chuyện.

Nói thí dụ như, Zannanza vương tử mang theo quân đội trở về , khi hắn nghe thấy Yuuri bị bắt thì rất là kích động chất vấn Kail vương tử, oán giận Kail vương tử không có chăm sóc tốt Yuuri.

Lại nói thí dụ như, Kail vương tử thường xuyên cùng một đám đại thần oa ở trong phòng thương lượng sự vụ, mãi đến tận đêm khuya mới một mình ngủ đi, bởi quá độ mệt nhọc, gần nhất đều sấu không ít.

Trở lại là... . . . . .

Chờ chút loại này tin tức ngầm không dứt bên tai, Thác Bạt Đồng Tuyết đều là nghe qua coi như, một chút cũng không để ở trong lòng. Dù cho sau đó nàng nghe được đại quân sắp xuất phát, mà Kail vương tử nhưng không có nói dẫn nàng cùng đi tin tức, nàng cũng chỉ là lạnh nhạt cười cười.

"Đồng Tuyết tiểu thư, ngươi tại sao không nói với Kail vương tử ngươi cũng đi đây?" Hadi một bên tay chân chịu khó địa thu dọn gian phòng, một bên mặt mày ủ rũ địa than thở.

Gần như là ngày đó nói chuyện sau khi kết thúc, Kail cùng Thác Bạt Đồng Tuyết liền rơi vào lãnh chiến bên trong. Vừa bắt đầu là Thác Bạt Đồng Tuyết một phương diện địa xua đuổi Kail, từ chối Kail thân cận, ngay cả mặt mũi cũng không muốn thấy. Thẳng đến về sau Kail bị nàng các loại chống cự làm tức giận , thân là vương tử tự tôn để hắn cũng theo bày mặt, cũng không muốn lại đi thấy Thác Bạt Đồng Tuyết, vừa mới bắt đầu lãnh chiến thời điểm, hắn còn có thể mỗi ngày mặt tối sầm lại theo Hadi cái kia hỏi thăm điểm tin tức. Đến sau đó, chính là liền nghe được tên Thác Bạt Đồng Tuyết cũng bắt đầu phát hỏa.

Kail cùng Thác Bạt Đồng Tuyết lãnh chiến, chịu ảnh hưởng to lớn nhất chính là bên cạnh bọn họ người. Hadi cũng còn tốt, Thác Bạt Đồng Tuyết vẫn là thảnh thơi thảnh thơi mà nhìn thư, ngoại trừ không thế nào đi lại ngoại, xem ra thật là bình thường như thế, chưa từng có phát hỏa dấu hiệu. Thậm chí Hadi cảm thấy, kỳ thực gần Đồng Tuyết tiểu thư phảng phất nhiều hơn mấy phần nhân khí, nói chuyện với nàng, cũng sẽ ôn hòa địa đáp lại. Có lúc tâm huyết dâng trào còn có thể xuống bếp, không lại bưng cái cái giá, càng tốt hơn ở chung .

Hầu hạ Kail Kikkuri chờ người nhưng mỗi ngày khổ cái mặt, nhìn thấy Kail hận không thể xuyên vào cánh trốn rất xa. Ngược lại cũng không phải nói Kail ở phát hỏa cái gì, trên thực tế ngoại trừ vừa bắt đầu mấy ngày Kail bản cái mặt ngoại, sau đó hắn vẫn là cười híp mắt, vẻ mặt vô cùng ôn hòa. Nhưng mà, như vậy cười Kail, ngoài ý muốn khiến người ta cảm thấy áp lực tăng gấp bội, mạc danh địa khiến người ta cảm thấy rất khủng bố.

Mặc dù là Zannanza, cũng cảm thấy có chút kháng không nổi, cớ hắn bang vương tử đi tìm Yuuri, rất không nghĩa khí địa bỏ lại đám người chạy mất dép, tiện đường còn mang đi sinh đôi tỷ muội.

Liền làm duy nhất một tên thị nữ, Hadi đồng thời còn muốn phụ trách hầu hạ Kail. Nghĩ nghỉ một lúc thu thập xong gian phòng hậu, liền muốn đi gần nhất xem ra có chút khủng bố Kail vương tử bên người hầu hạ, bang vương tử thu thập ra đi bao quần áo, Hadi mặc , không được dấu vết chậm lại trong tay động tác.

"Ta tại sao muốn theo đi?" Thác Bạt Đồng Tuyết kỳ quái nhìn Hadi, lưu ly giống như mắt to bên trong tràn đầy nghi hoặc. Nàng là thật sự không biết, Kail là đi cứu Yuuri, nàng làm gì cũng phải đuổi tới đi.

"Nhưng là nếu như ngươi không đi, Kail vương tử càng yêu thích Yuuri tiểu thư làm sao bây giờ?" Hadi sốt ruột , cố gắng khuyên bảo .

"Yêu thích Yuuri a? Hắn không phải vẫn luôn thích không?" Thác Bạt Đồng Tuyết càng khó hiểu .

"Thế nhưng, Đồng Tuyết tiểu thư không cũng yêu thích Kail vương tử sao, liền như thế để Yuuri tiểu thư đem vương tử cướp đi được chứ?" Hadi cau mày, vô cùng nghi hoặc.

"Tùy tiện rồi, nên là ta liền là của ta, không là của ta, cường lưu cũng vô dụng." Thác Bạt Đồng Tuyết thờ ơ trả lời.

"Đồng Tuyết tiểu thư ——" Hadi không đồng ý địa liếc nhìn nàng một cái, thấy nàng đầy mặt không thèm để ý, rất muốn thở dài.

"Yên chí yên chí, lại không phải việc ghê gớm gì. Hơn nữa, ta làm gì cần phải cùng sau lưng bọn họ chạy? Ngươi không cảm thấy ta cũng nên quá quá cuộc sống của chính mình sao? Một người sinh hoạt, thật sự rất Tiêu Dao ư." Thác Bạt Đồng Tuyết cười híp mắt phất tay một cái, trên mặt xán lạn nụ cười cho thấy, nàng gần nhất đúng là quá rất tốt. Mà không phải một ít người cho rằng cường tự vui cười.

Hadi thật sự thở dài , nhưng mà nhìn như cười híp mắt kì thực vẫn kiên trì Thác Bạt Đồng Tuyết lại không phải nàng có thể khuyên động. Nàng đầy mặt u buồn địa thần bất thủ xá địa thu thập gian nhà, yên lặng mà thở dài.

"Vương tử?" Ngoài cửa, Kikkuri nhìn Kail vương tử ngăm đen khuôn mặt, cùng với không ngừng đập gân xanh, cùng cầm thật chặt nắm đấm, cẩn thận từng li từng tí một địa mở miệng hoán đến.

"Chúng ta đi thôi." Trong nháy mắt tiếp theo, Kail lập tức vung lên 'Ôn hòa' nụ cười, hướng về Kikkuri 'Ôn nhu' nói nói. Lập tức cũng không quay đầu lại đại cất bước ly khai, trong tay nắm đấm trước sau nắm, chưa từng buông ra.

Đợi được Hadi thu thập xong này nọ đi ra thì, ngoài cửa trên hành lang trống rỗng, không gặp bất kỳ bóng người nào. Hadi đầu tiên là đem muốn giặt quần áo đưa đến tẩy phòng, sau đó mới cấp tốc chạy tới Kail vương tử cái kia.

Nhìn thấy nàng lại đây, Kail vẻn vẹn là sâu kín hướng về phía sau nàng liếc mắt một cái, liền cũng không nói gì, tự nhiên xử lý sự vụ. Sau đó đợi được cơm tối thời điểm, Hadi chuẩn bị đi vào hầu hạ Thác Bạt Đồng Tuyết thì, hắn mở miệng lưu lại Hadi. Ngày đó buổi tối, Kail gian phòng đăng vẫn lượng đến bình minh, Hadi mấy người cũng vẫn bồi tiếp hắn đến bình minh.

Ánh bình minh tinh bay lên thời điểm, Hittite binh lính cũng đã tập hợp xong xuôi. Làm lãnh tụ Kail cảm xúc mãnh liệt tràn trề nói một đại thiên cổ vũ hậu, ngoài cười nhưng trong không cười địa nhìn chòng chọc yên lặng cửa thành. Mãi đến tận các binh sĩ nghi hoặc địa bắt đầu gây rối thì, hắn mới sâu kín thở dài, hạ lệnh xuất phát.

Trong phòng, bị lưu lại chăm sóc Thác Bạt Đồng Tuyết Hadi vẻ mặt đưa đám, vẫn ngơ ngác mà nhìn trên giường vẫn cứ ngọt ngào mà sa vào giấc ngủ bên trong Thác Bạt Đồng Tuyết, nhìn càng ngày càng sáng bầu trời, gần như sắp khóc lên.

Ngày đó, Thác Bạt Đồng Tuyết vẫn ngủ thẳng buổi trưa mới tỉnh lại. Nàng mới vừa vừa mở mắt, liền nhìn thấy chính mình tiểu thị nữ nhào tới trên người mình Anh Anh khóc lớn, nguyên bản còn còn buồn ngủ nàng lập tức tỉnh táo lại, vội vã truy hỏi , cho rằng phát sinh đại sự gì.

Thế nhưng khi nàng theo Hadi trong miệng biết được, nguyên lai có điều là Kail mang theo quân đội sau khi rời đi, liền khá là bất nhã địa lườm một cái, gọn gàng địa vươn mình xuống giường, nên làm gì liền làm gì đi, tia không để ý chút nào vẫn như cũ vẻ mặt đưa đám Hadi.

Bị chủ nhân của chính mình bỏ lại Hadi oán niệm rất sâu, thân là dưới phó nàng không dám đối với Thác Bạt Đồng Tuyết có oán giận, chỉ là vẫn nắm loại kia ánh mắt u oán yên lặng mà nhìn chằm chằm Thác Bạt Đồng Tuyết.

Sau mười ngày, Thác Bạt Đồng Tuyết lấy 'Ta thực sự không cách nào nhịn được Hadi ngươi luôn là một bộ ta làm cái gì tội ác tày trời vẻ mặt nhìn chằm chằm ta' vì là do, mang theo rất vui mừng Hadi, chọn một chút binh sĩ hướng về đại quân đuổi theo.



Chương 69 đến

Thờì gian đổi mới 2014-10-4 0:02:15 số lượng từ: 2111

Thác Bạt Đồng Tuyết có ý định kéo dài thời gian, không muốn tận mau đi tới, bởi vậy không chỉ không có để đội ngũ tăng nhanh tốc độ, trái lại mỗi khi trải qua quá một chỗ thành trấn liền muốn lưu lại du ngoạn mấy ngày.

Hadi lòng tràn đầy bất đắc dĩ, nàng mỗi khi sốt ruột địa giục Thác Bạt Đồng Tuyết, nhưng dù sao bị tùy ý đuổi rồi. Sau đó càng là nàng vừa nhắc tới cái đề tài này, Thác Bạt Đồng Tuyết liền nghiêm mặt. Như vậy số lần nhất nhiều, nàng liền không dám nói nữa cái gì.

Làm Thác Bạt Đồng Tuyết ở Hadi trông mòn con mắt bên trong chạy tới Caledon cơ mét thập thì, Hittite quân đã đem Mitanni Vương Đức hưu Lada cùng Hắc thái tử mã đế Wase vây quanh ở thành phố này ròng rã bốn tháng .

Kail nhìn thấy Thác Bạt Đồng Tuyết thì, đầu tiên là vui vẻ, hậu vừa tức não. Hắn tức giận bất bình địa trừng Thác Bạt Đồng Tuyết một chút, trách cứ nhưng không nói ra được —— bởi vì Thác Bạt Đồng Tuyết là cùng Hittite vương đồng thời đến. Ở chạy đi trên đường, Thác Bạt Đồng Tuyết nghe được Hittite vương đã bước lên hành trình tin tức, cố ý tìm kiếm Hittite vương sẽ trải qua con đường đi. Thậm chí, sắp tới đem với Hittite vương quân đội chạm trán thì, nàng cố ý khiến người ta tăng nhanh tốc độ, để cho mình một nhóm đi tới đằng trước đi.

Chuyện kế tiếp liền rất đơn giản , nhận được lính trinh sát báo cáo quốc vương bệ hạ, cố ý khiến người ta ngăn cản Thác Bạt Đồng Tuyết. Khi hắn biết được Thác Bạt Đồng Tuyết bởi thân thể duyên cớ bị Kail ở lại thành thị, mãi đến tận trước đây không lâu thân thể khôi phục mới lên đường đi vào cùng Kail hội hợp thì, vô cùng tự nhiên địa mời Thác Bạt Đồng Tuyết đồng hành.

"Kail, Mitanni thật giống dự định tử thủ cái kia thành thị a." Quốc vương nhìn quỳ ở trước mặt mình nhi tử, vẻ mặt có chút khổ não.

"Phụ vương. . . . . Xin lỗi! Đã đánh hạ thủ đô, lại làm cho quốc vương chạy thoát! Này đều là lỗi lầm của ta." Kail cúi đầu, hổ thẹn nói nói.

"Ngươi nói cái gì, ta vốn là dự tính muốn đánh đến mấy năm đây! Nhưng là chúng ta không tới một năm này liền đánh tới đây, này tất cả đều là công lao của ngươi a!" Quốc vương không đồng ý địa phủ quyết, lập tức cảm khái nói, "Bởi vì quyết chiến duyên hậu, ta mới có thể tận mắt đến đức hưu Lada thủ cấp rơi xuống đất, hoàn thành ta quanh năm nguyện vọng."

Kail hơi sững sờ, sau đó sáng tỏ. Hắn phụ vương nhưng là cùng Mitanni vương, theo thời tuổi trẻ chính là túc địch, hai người vì làm bản thân mạnh lên quốc gia giao chiến nhiều lần, chỉ là cho tới bây giờ đều là hắn phụ vương bị đánh bại.

"Caledon cơ mét thập hiện nay binh chủng chỉ có thể chống đỡ thêm nửa tháng, sau đó sẽ háo ba tháng là có thể công hãm. . . . ." Quốc vương nhìn phương xa thành thị, trầm ngâm nói.

Nhưng mà Kail nhanh chóng đánh gãy quốc vương, nói "Ta muốn trong vòng năm ngày kết thúc chiến tranh." Tầm mắt của hắn chuyển tới Thác Bạt Đồng Tuyết trên người, thấy Thác Bạt Đồng Tuyết nhanh chóng quay đầu không nhìn chính mình, trong lòng khe khẽ thở dài.

'Ha đồ Rose thủy mùa liền muốn đến ', Kail lo lắng lo lắng địa nghĩ, lập tức kiên định địa quyết định, 'Ta nhất định phải trong vòng năm ngày cướp sẽ Yuuri, sau đó đưa nàng về nước' . Hắn trầm mặc mà liếc nhìn Thác Bạt Đồng Tuyết, lại là thở dài, nghĩ vấn đề của bọn họ vẫn là đặt ở đưa đi Yuuri hậu sẽ giải quyết đi.

"Nhưng là biện pháp ——" quốc vương chần chờ , cảm thấy muốn ở này thời gian ngắn ngủi bên trong giải quyết, có chút khó khăn.

"Ta có biện pháp, hiện tại chỉ là đang đợi thời cơ mà thôi." Kail tự tin địa mỉm cười , "Ta dự định phái thích khách lẫn vào Caledon cơ mét thập, giết chết Mitanni vương cùng Hắc thái tử."

"Này xác thực là cái biện pháp tốt." Quốc vương gật đầu khen ngợi, hắn tin tưởng hai người kia vừa chết, Mitanni cũng là gần như diệt vong . Chỉ là —— "Ngươi nghĩ kỹ làm sao trà trộn vào đi tới sao?"

"Cái kia. . . . . Còn không nghĩ tới." Kail lúng túng cười cười, "Vốn là định dùng lương thực đến dụ dỗ, có điều Hắc thái tử không nhất định mở cửa thành ra."

"Xì xì" Thác Bạt Đồng Tuyết rất bất lương địa che miệng lại cười trộm, rước lấy Kail thẹn quá thành giận nhìn chằm chằm. Vừa bắt đầu nàng xem Kail nói khẳng định như vậy, còn tưởng rằng cái tên này vẫn đúng là dự định được rồi, không nghĩ tới chỉ là ăn nói suông.

Quốc vương thở dài, vẫn là đem quyền chỉ huy toàn bộ giao cho Kail, nói mình đã làm tốt trường kỳ kháng chiến chuẩn bị, nói xong cũng xoay người ly khai , để thị vệ chuẩn bị cho chính mình tửu, bảo là muốn chúc mừng một hồi.

Quốc vương đi rồi, Kail liền không nói một lời, yên lặng nhìn Thác Bạt Đồng Tuyết. Thác Bạt Đồng Tuyết căn bản là không nhìn hắn, quay đầu nhìn về phương xa.

Ilbani nhìn giận dỗi hai người, khóe mắt chính là vừa kéo. Hắn suy nghĩ một chút, tiến lên một bước khuyên, "Vương tử không cần sốt ruột, Caledon cơ mét thập coi như không tấn công cũng sẽ đầu hàng, có thể ở cái kia sau mang về Yuuri tiểu thư. Ngược lại ngươi không phải muốn lập nàng vì là phi sao, chờ lâu thượng một quãng thời gian cũng có thể." Trong miệng nói như vậy , con mắt của hắn nhưng lén lút chú ý Thác Bạt Đồng Tuyết.

Hầu như là ở hắn nói ra muốn lập Yuuri vì là phi tin tức hậu, Thác Bạt Đồng Tuyết sắc mặt nhất thời thay đổi.

Nàng cắn môi dưới, tàn bạo mà trừng mắt Kail, to bằng lòng bàn tay trên mặt toàn bộ đều là oan ức biểu hiện.

"Ta lúc nào thời điểm đã nói như vậy." Kail sợ hết hồn, hắn hoảng loạn mà nhìn Thác Bạt Đồng Tuyết, trong miệng vội vã phản bác.

". . . . . Ta phải về nhà!" Thác Bạt Đồng Tuyết đỏ mắt lên, nổi giận đùng đùng địa hô một câu, xoay người liền muốn đi. Nàng thực sự là không chịu được người này, Yuuri Yuuri Yuuri! Nàng đều cố gắng như vậy, cái tên này vẫn là lòng tràn đầy đầy mắt Yuuri, nàng liền như thế không thể tả sao? Nàng nơi nào không sánh được Yuuri !

Hừ, hắn không gì lạ : không thèm khát nàng, tự có hiếm có : yêu thích nàng người ở!

"Thác Bạt Đồng Tuyết, ngươi đứng lại đó cho ta." Kail nghe nói sắc mặt tụ biến, trong đầu lập tức hiện lên Thác Bạt Minh Diệu từng nói với hắn, lập tức tâm liền hoảng rồi. Hắn bắp đùi một bước, hầu như là tiểu bào đuổi theo, vẻ mặt lo lắng kéo Thác Bạt Đồng Tuyết, không để ý đối phương giãy dụa, mạnh mẽ ủng nhập trong ngực của chính mình.

"Ngươi chớ làm loạn được chứ?" Hắn than thở, tràn đầy bất đắc dĩ nói.

"Chuyện cười, ta làm sao xằng bậy ? Ta chỉ là phải về nhà mà thôi." Thác Bạt Đồng Tuyết hừ lạnh, không phục giẫy giụa, nhưng là sức mạnh của nàng quá nhỏ, căn bản là không lay động được Kail cây to này. Bất chấp bên dưới, nàng tàn nhẫn mà cho Kail đến rồi một cước.

Một tiếng rên lên đỉnh đầu vang lên, Kail nhẫn nhịn đau đớn trước sau không muốn thả ra, hắn xem như là đầu hàng , đối với trong lòng nữ nhân này, hắn trước sau không cách nào nắm giữ.

"Lập phi cái gì, chỉ là Y Nhĩ nói lung tung, ta vẫn không có quyết định." Tinh tế suy tư , Kail nhịn đau sở, từ từ mở miệng. Hắn không muốn yếu thế, cũng không muốn nói với Thác Bạt Đồng Tuyết trong lòng mình dự định, chỉ cảm thấy như vậy sẽ làm hắn tôn nghiêm không còn sót lại chút gì. Ilbani ý tứ, hắn rõ ràng. Từ vừa mới bắt đầu, tối không đồng ý hắn cùng Yuuri tiếp cận người chính là Ilbani, hơn nữa ngầm Ilbani cũng từng giục hắn đem Thác Bạt Đồng Tuyết lập thành phi, lần này cố ý nói như vậy, đơn giản là đối với giữa bọn họ ở chung không nhìn nổi.

Chỉ là, hiểu thì hiểu, hắn có sự kiên trì của hắn.

"Cái kia không có quan hệ gì với ta." Thác Bạt Đồng Tuyết hừ lạnh, trên mặt không có một tia thay đổi sắc mặt, thân thể vẫn là lặng yên nhuyễn hạ xuống.



Chương 70 hồi đồ

Thờì gian đổi mới 2014-10-5 0:02:06 số lượng từ: 2030

Thác Bạt Đồng Tuyết không một chút nào muốn giúp bày mưu tính kế, nàng không muốn để cho Kail cảm giác mình không phải Thường Tại ý hắn, bởi vậy không thể chờ đợi được nữa địa muốn đem Yuuri đưa đi.

Trước tiên yêu người trước tiên thua, hơn nữa sau đó đều rất khó vươn mình. Ở cái thế giới xa lạ này, nàng không có thế lực của chính mình có thể dựa vào, duy nhất có thể dựa vào chính là Thiên Hầu nữ nhi của thần tên tuổi. Thế nhưng danh xưng này có thật nhiều lượng nước, ngoại trừ vì nàng thắng đến một ít bình dân tôn sùng ngoại, ở một ít người trong mắt, cũng không cái gì uy hiếp. Nàng nhất định phải làm hết sức địa nhiều vì chính mình gom góp thẻ đánh bạc.

Kail sủng ái là nàng nhất định phải tranh thủ này nọ, thế nhưng trong lòng hắn có nhất cái Yuuri, Thác Bạt Đồng Tuyết nhất định phải lấy một ít sách lược mới có thể đứng ổn cước bộ. Quá mức dễ dàng được này nọ, không cách nào ở nhân tâm trung lưu lại dấu vết. Chỉ là, ở trận này quốc vương phi thường trọng thị trong chiến tranh, nếu như nàng một điểm biểu hiện cũng không có, rất dễ dàng để những đại thần kia đối với nàng lòng sinh xem thường.

Tả hữu cân nhắc bên dưới, Thác Bạt Đồng Tuyết vẫn là quyết định nhúng một tay.

Nàng nhớ tới ở thư bên trong, Kail là dựa vào Hắc thái tử tiểu thiếp tiến vào vào trong thành. Suy nghĩ luôn mãi, Thác Bạt Đồng Tuyết sớm khiến người ta chặn lại rơi xuống kia nữ nhân, sau không để ý Hadi phản đối, lấy kia nữ nhân tiểu thiếp thân phận tiến vào vào trong thành.

Thác Bạt Đồng Tuyết ở quân đội danh vọng vẫn còn rất cao, bởi vậy dọc theo đường đi cũng không có bị chặn lại, chỉ là ở đi vào cửa thành thời điểm, bị mấy cái người giữ cửa binh sĩ làm khó dễ một phen, hảo tại tên kia tiểu thiếp giúp nàng giải vây. Tiến vào thành hậu, Thác Bạt Đồng Tuyết liền cùng kia nữ nhân mỗi người đi một ngả, tiền đi tìm Caledon cơ mét thập thành lãnh đạo cấp cao giả.

Làm Kail biết được Thác Bạt Đồng Tuyết một thân một mình đi tới trong thành thì, sắp tức đến bể phổi rồi. Hắn một bên lo lắng Thác Bạt Đồng Tuyết an toàn, một bên vừa tức nàng tùy hứng làm bậy, đồng thời lại vội vội vàng vàng địa triệu tập binh mã, chuẩn bị bất cứ lúc nào xuất kích.

"Kia nữ nhân cũng thật là sẽ thêm phiền a, nàng còn chê chúng ta không đủ đau đầu sao!" Bị từ trên giường đào lên Zannanza bất mãn mà oán giận , rước lấy Hadi chờ người phẫn nộ ánh mắt.

"Kail vương tử, Đồng Tuyết tiểu thư có lời muốn bàn giao, nàng xin ngươi yên tĩnh chờ đợi một canh giờ." Hadi nhẫn nhịn tức giận, cứng nhắc địa kể rõ Thác Bạt Đồng Tuyết trước khi rời đi dặn dò.

"Nàng muốn làm cái gì?" Kail nhíu nhíu mày, sắc mặt hắc trầm.

"Đồng Tuyết tiểu thư không có cụ thể nói rõ, có điều nàng nói nếu như ở này trong một canh giờ, Kail vương tử nếu như làm bừa, rất có thể sẽ làm cho nàng chết. Phản chi, nàng có thể sẽ vô sự." Hadi lắc lắc đầu, nàng nghĩ tới rồi Thác Bạt Đồng Tuyết câu nói kia, nhìn về phía Kail ánh mắt thoáng dẫn theo mấy phần cảnh giác cùng do dự, mà không tự chủ mang tới mấy phần đồng tình.

"Nàng còn bàn giao cái gì?" Kail thần sắc bén địa nhìn chằm chằm nàng, luôn cảm thấy người thị nữ này xem hướng về ánh mắt của chính mình có chút quái lạ.

". . . . . Không có ." Hadi trầm mặc một hồi, vẫn là lắc đầu một cái.

"Hadi, ngươi cần nghĩ cho rõ . Đồng Tuyết mệnh hiện tại liền nắm tại trong tay ngươi, nếu như bởi ngươi ẩn giấu, nàng thật sự đã xảy ra chuyện gì, ngươi có thể gánh nặng khởi sao?" Kail cười gằn , không mang theo bất luận cảm tình gì mà nhìn nàng.

". . . . . Kỳ thực cũng không có gì, " Hadi do dự một hồi, vẫn là mở miệng , chỉ là nhìn về phía Kail ánh mắt bao nhiêu dẫn theo mấy phần thương hại, "Đồng Tuyết tiểu thư nói, nếu như Kail vương tử thật sự một điểm tình cảm cũng không nói, liền để ta đánh xỉu ngươi. Sau đó đi tìm quốc vương bệ hạ."

". . . . . Ngươi liền không sợ ta nghe được hậu giết ngươi?" Kail nhìn chằm chằm Hadi ánh mắt tràn đầy lệ khí, ngữ khí nhưng thả rất nhẹ nhàng.

Hắn không nghĩ tới sẽ nghe được như vậy trả lời, khóe miệng cười gằn cũng lại không nhịn được, một luồng hừng hực Liệt Hỏa ở trong lòng mãnh liệt địa thiêu đốt . Hay là nộ đến mức tận cùng, hắn trái lại bình tĩnh lại, hắn chỉ cảm giác mình rất đáng thương. Chính mình một lòng mong nhớ kia nữ nhân an toàn, mà đối phương nhưng đề phòng hắn, ở trong lòng của nàng, thân là bên gối người chính mình, còn không bằng nhất cái thị nữ đến có thể tin.

"Đồng Tuyết tiểu thư nói, nếu như vương tử hỏi, để ta không cần ẩn giấu. Nàng nói, vương tử rất thông minh, giấu là không gạt được. Nể mặt Yuuri tiểu thư, vương tử sẽ không làm thương tổn ta. Thế nhưng nếu như ta ẩn giấu, có thể sẽ muốn ăn một phen vị đắng." Hadi ngoan ngoãn mà bàn giao, trong lòng nhẹ nhàng thở dài. Nàng kỳ thực thật sự không hiểu Đồng Tuyết tiểu thư nói vì sao phải bàn giao như thế mấy câu nói, này không phải tỏ rõ muốn đem Kail vương tử hướng về Yuuri tiểu thư cái kia đẩy sao? !

Kail trầm mặc , hắn đẩy Zannanza kinh ngạc ánh mắt, đẩy Ilbani chuyện đương nhiên ánh mắt, đẩy Tam tỷ muội ánh mắt đồng tình, không nói lời nào địa tọa hạ đờ ra.

Trong lều không khí rất nặng nề ngột ngạt, ai cũng không có mở miệng nói chuyện, chỉ là bồi tiếp trầm tư Kail, yên tĩnh bảo vệ.

Khoảng chừng sau nửa canh giờ, Kail nhận được lính liên lạc tin tức —— Caledon cơ mét thập trong thành tướng lĩnh phản bội , bọn họ giết Mitanni quốc vương, mà Hắc thái tử thì lại chật vật trốn đi . Yuuri cùng Thác Bạt Đồng Tuyết bình yên không dạng địa trở lại Kail bên người, đương nhiên, tiền đề là lơ là một số chướng mắt dấu vết.

Kail nhàn nhạt quét mắt vẻ mặt rất bình tĩnh Thác Bạt Đồng Tuyết, mỉm cười nhìn về phía Yuuri, "Yuuri, quá tốt rồi, ngươi không có chuyện gì. Ta vẫn đang tìm ngươi, hoan nghênh ngươi trở về." Con mắt của hắn lơ đãng quét đến Yuuri cái cổ, nhìn thấy một số quen thuộc dấu vết hậu, thoáng ám chìm xuống. Chờ nhìn thấy Yuuri trong tay nâng bảo thạch hậu, lại là một trận. Thế nhưng hắn rất nhanh địa, lại như không có chuyện gì xảy ra mà mỉm cười .

"Kail vương tử, Mitanni quốc vương đã chết rồi, mà Hắc thái tử đã chạy ." Yuuri kích động nhìn Kail, nàng cố nén gào khóc dục vọng, vội vã kể rõ .

"Hiện tại không phải đàm luận cái này thời điểm, Kikkuri, nhanh đi chuẩn bị ta cùng Yuuri mã, còn có trên đường thay mã. Bất luận làm sao nhất định phải ở Kim tinh xuất hiện thì, trở lại ha đồ Rose." Kail thần sắc nghiêm túc địa phân phó nói.

"Yuuri tiểu thư, ngươi hay là muốn trở lại sao?" Đang cùng Yuuri nói hết gặp lại vui sướng Scialla, lau nước mắt, giật mình nhìn nàng.

"A? Ân!" Yuuri hơi sững sờ, sau đó chán nản gật đầu. Nàng một mặt chua xót mà nhìn Kail, thầm nghĩ, ta có điều là một mình ngươi không quan trọng gì tiểu thiếp mà thôi, ta biết, ta rất rõ ràng, ta đã có cảm giác ngộ .

"Yuuri tiểu thư, ngươi thật sự không ở lại đến sao?" Scialla cẩn thận mà thăm dò .

"Ân! Ta người nhà ở Nhật Bản chờ ta." Yuuri cay đắng địa cười cười, con mắt liên tục nhìn chằm chằm vào Kail, trắng đen rõ ràng trong mắt tràn đầy ưu thương.

"Tại sao chỉ cho bị ngươi cùng Yuuri ? Kail, ngươi cũng quá không nhìn sự tồn tại của ta đi! Ta cũng phải về nhà, Kikkuri, chuẩn bị thêm mấy thớt." Thác Bạt Đồng Tuyết mặt tối sầm lại, bất mãn mà oán giận .

"Ngươi có thể kỵ mã sao? Thời gian chỉ có điều còn lại ba, bốn ngày, bằng thân thể của ngươi, đừng đến thời điểm liên lụy Yuuri. Vẫn là chờ lần sau đi." Kail lạnh lùng cười nhạo , ánh mắt sắc bén địa nhìn chằm chằm nàng.

Chương 71 ngươi sẽ so với bọn họ muộn chết

Thờì gian đổi mới 2014-10-6 0:01:32 số lượng từ: 2100

Thác Bạt Đồng Tuyết không nhìn thẳng Kail tồn tại, nhìn thấy binh sĩ đem ngựa khiên lại đây hậu, gọn gàng địa xoay người lên ngựa, trực tiếp điều động ngựa ly khai.

Nàng đến cái này thời không hậu xác thực không có một mình cưỡi qua ngựa, nhưng chuyện này cũng không hề đại biểu nàng thì sẽ không. Từ lúc năm tuổi thời điểm, nàng liền học được cưỡi ngựa, hiện tại chỉ là không muốn mà thôi.

Kail bị nàng sợ nhảy lên, sắc mặt tối om om, không lo được nhiều lời, mau mau xoay người lên ngựa đuổi theo người. Yuuri không có suy nghĩ nhiều, cũng theo sát đuổi theo, sau lưng nàng còn có nhất tiểu đội người theo đuôi .

Chạy đi thời điểm, Yuuri vẫn căng thẳng mặt, vẻ mặt ưu thương. Nàng tự nói với mình, nàng hiện tại liền muốn trở lại Nhật Bản, nên cao hứng mới là. Kail vương tử cũng phải chính thức nghênh thú vương phi, nàng không cần tận mắt đến cái kia dáng vẻ liền có thể đi trở về, phải làm là cao hứng.

Nhưng mà chỉ là muốn tượng Kail vương tử đón dâu dáng vẻ, Yuuri nước mắt liền không nhịn được vẫn chảy xuôi. Nàng liều mạng tự nói với mình, muốn quên vương tử, trở lại Nhật Bản quá nguyên lai sinh hoạt. Càng là như thế tự nhủ, nàng càng là không cách nào ngăn lại địa rơi lệ.

Chính đang đi vội bên trong, mọi người đột nhiên nhìn thấy phía trước bốc lên nồng đậm yên vụ, Kail sắc mặt nhất thời biến đổi.

"Hà phụ cận tại sao như thế sảo?" Hắn mang theo tâm tình thấp thỏm, liền vội vàng hỏi đến.

"Vương tử, thật giống là kiều nổi lên đến rồi." Ilbani trói chặt lông mày, mộc mặt trả lời.

Sông Euphrates thượng kiều nổi lên đến rồi? Yuuri vẻ mặt cả kinh, nàng nhanh chóng xua đuổi ngựa, đi tới bốc khói địa điểm, liền nhìn thấy cháy hừng hực cầu gỗ, trên mặt mang ra hoảng loạn biểu hiện, nhưng trong lòng mơ hồ có mấy phần thiết hỉ.

"Để chúng ta quá khứ, chúng ta hiện tại chính đang chạy đi." Kail trầm mặt, thúc giục.

"Điện hạ, không thể, đây là vì quân sự dùng mà chế tạo ra kiều, sở dĩ thiêu rất nhanh." Các binh sĩ lập tức tiến lên ngăn cản, từ chối để cao quý vương tử mạo hiểm.

"Như vậy tọa thuyền nhỏ, nên có qua sông dùng chu phiệt." Kail chưa từ bỏ ý định địa truy hỏi , nhưng trong lòng không ôm cái gì hi vọng.

"Cái kia, khả năng cũng bị thiêu hủy ." Quả nhiên, binh sĩ trả lời chứng thực ý nghĩ của hắn là hy vọng xa vời.

"Chúng ta lập tức điều vật liệu gỗ, xin tha thứ!"

"Thỉnh đợi thêm bảy ngày."

Các binh sĩ quỳ xuống đến, lo sợ tát mét mặt mày địa kể rõ .

Bảy ngày?

Yuuri sững sờ, tiện đà vui vẻ, nhưng mà nàng lại lập tức nghĩ tới nhà của chính mình người, không nhịn được cao giọng nói, "Cần nhiều thời gian như vậy, như vậy ta nhưng không có cách hồi Nhật Bản !"

Tất cả mọi người nhất thời đều yên lặng nhìn Yuuri, không nói tiếng nào.

"Có thể hay không mau hơn chút nữa?" Nàng mang theo sầu lo, trong mắt ánh sao lấp lánh, mang theo chính mình cũng không cách nào sáng tỏ phức tạp ánh mắt, nhìn chằm chằm trước mắt binh lính.

"Muốn theo gần nhất rừng rậm mang tới vật liệu gỗ, có qua có lại, nhanh nhất cũng phải bảy ngày." Binh sĩ cúi đầu, kinh hoảng mà xin lỗi.

"Không cách nào trở lại?" Yuuri phảng phất là bị sự thực này đả kích , sắc bén địa hô, nước mắt tùy ý địa chảy xuôi , "Như vậy ta lại phải ở chỗ này ở lại một năm?"

Nàng lầm bầm ghi nhớ, đột nhiên thả ra cổ họng tê gọi, "Ba cha, mẹ mẹ, ta phải về nhà!" Phảng phất lãng quên sở dĩ, nàng không kiêng dè chút nào hình tượng địa ngã trên mặt đất gào khóc.

Không biết vì sao, nhìn thấy Yuuri gào khóc trong nháy mắt, Kail càng là theo bản năng mà quay đầu nhìn phía Thác Bạt Đồng Tuyết.

Thác Bạt Đồng Tuyết cùng Yuuri lại như hai thái cực , tương tự đối mặt không thể trở về gia thống khổ, Yuuri lựa chọn dùng tan nát cõi lòng tiếng khóc đến tuyên cáo chính mình đau đớn, mà Thác Bạt Đồng Tuyết nhưng yên lặng không nói lời nào. Nàng yên lặng nhìn hà bên kia, không biết đang suy nghĩ gì.

Nguyên bản minh lượng bầu trời trong nháy mắt mây đen nằm dày đặc, đem toàn bộ tầm nhìn đều bịt kín một tầng hắc ám sắc thái.

Ilbani mặt không hề cảm xúc địa nhìn ngó khóc địa không thể tự thoát ra được Yuuri, lại ngẩng đầu xem xét đánh bầu trời âm u không, lại hậu yên lặng nhìn trên mặt không có bất kỳ biểu lộ gì Thác Bạt Đồng Tuyết, ánh mắt có chút đen tối không rõ.

"Ta trở lại ." Không có tâm tình nghe Yuuri gào khóc, Thác Bạt Đồng Tuyết vẻ mặt nhàn nhạt vứt câu tiếp theo, xoay người giục ngựa ly khai . Cùng nàng cùng rời đi, còn có cái kia mảnh bầu trời xám xịt.

Mọi việc không thuận a! Yuuri tên kia, quả nhiên chính là đuổi không đi Tiểu Cường, bất luận làm sao nàng đều sẽ không theo thế giới này biến mất.

Nghĩ sau đó còn phải tiếp tục cùng cái này bạch mục đích nữ nhân chiến đấu, Thác Bạt Đồng Tuyết liền cảm giác mình sau đó sinh hoạt lu mờ ảm đạm.

Giời ạ, ta đến tột cùng lúc nào thời điểm mới có thể trở thành là Kail chính phi, kết thúc trận này nhọc lòng mất công sức, lại tẻ nhạt cực độ trò chơi a? Nếu không, liền dứt khoát đừng động cái gì thế giới hủy diệt không hủy diệt, nàng liền tìm một chỗ ở lại, thường thường An An quá xong cả đời này được rồi.

Nghiêng đầu tinh tế suy tư một hồi, càng muốn, Thác Bạt Đồng Tuyết liền càng cảm thấy ý đồ này không sai. Ngược lại thế giới hủy diệt cũng phải ở nam vai nữ chính đều chết sạch tiền đề thượng, mà dựa theo nội dung vở kịch phát triển, hai người này đều là chết già, nói không chắc ở tại bọn hắn trước đây, chính mình cũng đã ngỏm rồi.

Ngược lại đến thời điểm nàng cũng không nhìn thấy, bất kể hắn là cái gì hủy diệt không hủy diệt, liền tốt như vậy ! Thác Bạt Đồng Tuyết vui vẻ địa hạ quyết tâm, quyết định chủ ý buông tay mặc kệ .

"Ngươi nghĩ tới mỹ!"

Phút chốc, vừa đến âm thanh đột nhiên ở trong đầu vang lên, suýt chút nữa không đem Thác Bạt Đồng Tuyết cho kinh xuống ngựa đến.

"Ai?" Nàng dừng lại ngựa, cảnh giác nhìn quanh bốn phía, trong lòng kinh nghi bất định.

Nhưng mà, phía sau nàng không có một người, bốn phía cũng lặng lẽ, không vang động.

"Đến tột cùng là ai? Đi ra cho ta!" Thác Bạt Đồng Tuyết trầm mặt, lớn tiếng quát lên, kiều tiểu thân thể tự nhiên địa căng thẳng, bất cứ lúc nào chú ý hoàn cảnh chung quanh.

Thanh Phong quá nhĩ, cây cỏ vui sướng đung đưa, Thác Bạt Đồng Tuyết phóng tầm mắt nhìn tới, trước sau không tìm được bất kỳ bóng người nào. Làm cho nàng hoài nghi mình có phải là nghe được ảo giác, thế nhưng cái kia một tiếng trước sau rõ ràng, thật giống như là ở trong đầu của nàng vang lên như thế, căn bản là không thể. . . . . Chờ chút, nàng có phải là để sót cái gì?

Thác Bạt Đồng Tuyết cẩn thận suy tư một hồi, đột nhiên trợn to hai mắt —— cái gì gọi là thật giống là ở trong đầu, cái kia vốn là ở trong đầu vang lên!

Thác Bạt Đồng Tuyết khóe miệng giật giật, theo bản năng mà ngẩng đầu nhìn trời — -- -- đại đóa mờ mịt mây đen! Ngoài ra, nàng cái gì cũng không thấy. Có điều này cũng không trở ngại nàng giao lưu ——

"Lão thiên khốn kiếp, ngươi chơi ta a? Không biết ta ở cưỡi ngựa sao, ngươi muốn hù chết ta a!" Nàng nổi giận đùng đùng địa hướng về bầu trời hô, đáp lại nàng chính là hoàn toàn yên tĩnh Vô Thanh.

"Ngươi đừng tưởng rằng không lên tiếng là được , ngược lại ta không làm rồi." Thác Bạt Đồng Tuyết rầm rì, lớn tiếng tuyên cáo quyết định của chính mình.

". . . . . Ngươi sẽ so với bọn họ muộn chết rất nhiều năm." Lần này, trong đầu lại vang lên đạo kia mờ ảo âm thanh.

"Ngươi dám!" Thác Bạt Đồng Tuyết phút chốc trợn to hai mắt, nghiến răng nghiến lợi địa giận dữ hét. Thanh âm kia nhưng không còn vang lên quá, dù cho nàng như thế nào đi nữa uy hiếp tức giận mắng đều không có phụ họa quá.

(Đồng nhân) Dòng sông huyền bí-Thác Bạt Đồng TuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ