Phần 2

461 11 0
                                    

Chương 14 lần thứ nhất Kim tinh

Thờì gian đổi mới 2014-8-11 0:03:23 số lượng từ: 2168

Kail tầm mắt ở chạy trốn hậu vẫn như cũ nhảy nhót tưng bừng Yuuri, cùng với chỉ có thể dựa vào Ilbani đứng thẳng, hầu như đem chính mình toàn bộ thân thể vùi đầu vào Ilbani trong lồng ngực Thác Bạt Đồng Tuyết thượng, qua lại nhìn quét một lần, xì mũi hừ lạnh: "Yếu ớt." Trong lòng mạc danh địa cảm thấy Thác Bạt Đồng Tuyết dựa vào nam nhân khác hình ảnh rất chướng mắt, trên mặt chỉ còn lại nhất phiến xem thường.

"Vù vù ~~ ta vốn là ~~~ chính là bị nuông chiều lớn lên sao ~~ vù vù" không được mà thở gấp khởi, Thác Bạt Đồng Tuyết tức giận trừng mắt Kail, đầy mặt hâm mộ nhìn mặt không tức giận không thở Yuuri, trong lòng tràn đầy không phẫn: Quả nhiên là mẹ ruột a, này ngón tay vàng mở cũng quá tốt rồi đi. Rõ ràng này Yuuri ở xuyên qua tiền cũng có điều là cái phổ thông ở giáo sinh, lại không phải cái gì vận động ham muốn giả, trong ngày thường nhất định sẽ không nhiều rèn luyện.

Nào giống chính mình, vì duy trì hài lòng vóc người, mỗi ngày khiêu vũ chạy bộ cái gì. Nhưng dù là như thế nhất cái mỗi ngày vận động chính mình, thể chất lại còn không sánh được hẳn là tứ chi không cần Yuuri, điều này làm cho nàng làm sao chịu nổi a!

"Năm nay thủy mùa cuối cùng Kim tinh bay lên đến rồi, bắt đầu từ ngày mai liền muốn đi vào hỏa mùa khô ráo kỳ, mãi đến tận sang năm, nước suối thủy đều sẽ không mãn." Kail vương tử trắng Thác Bạt Đồng Tuyết một chút, cũng không ở bất kể nàng. Nhìn bên cạnh Yuuri, ôn nhu giải thích.

"Bắt đầu từ ngày mai là khô ráo kỳ? Như vậy nói đến, nếu như bỏ qua lời ngày hôm nay, liền muốn cách một năm mới có thể trở về đi tới?" Yuuri nhất thời đầy mặt ưu sầu, bất an nói nhỏ .

Kail yên lặng nhìn Yuuri, ánh mắt có chút âm u, không hề nói gì.

"Kail vương tử, ta đã an bài võ công cao cường người canh giữ ở bảy cái nước suối bên cạnh. Cho dù hoàng phi tư nhân đội hộ vệ đánh lén, cũng có thể có thể chống lại." Một tên binh lính chạy tới, hướng về Kail báo cáo sự kiện.

"Ân." Kail lạnh nhạt đáp một tiếng, quay đầu nhìn lại Yuuri, như bầu trời giống như xanh thẳm trong mắt chứa đầy ưu thương.

Sau lưng, Ilbani mặt không hề cảm xúc địa thủ ở nơi đó, không nói lời nào, giấu ở tay áo bên trong hai tay dùng sức nắm chặt.

"Yuuri, ngươi là theo cái này trong ao đi ra đi. Ngươi đi vào bên trong, ta đưa ngươi hồi thế giới cũ." Khóe miệng tự nhiên địa xả ra một vệt độ cong, Kail đè xuống trong lòng không muốn, mỉm cười nhìn về phía cái này mới mấy ngày ngắn ngủi liền để cho mình có chút động lòng nữ hài. Căn bản liền không nhìn thở quân khí hậu tự Ilbani trên người ly khai, yên tĩnh đứng ở một bên Thác Bạt Đồng Tuyết.

"Vương tử, nhưng là vương phi hội thao tung thủy, nàng sẽ không trở ngại sao?" Yuuri rất bất an hỏi.

"Nàng nhất định sẽ dùng thủ đoạn nào đó đến quấy rầy, thế nhưng ta cũng sẽ dùng ngang nhau ma lực đến phòng bị." Kail động viên địa cười cười, tầm mắt tham lam mà si mê nhìn khả năng sau đó cũng lại không nhìn thấy Yuuri, xá không được rời. Trong miệng ôn nhu thuyết phục, "Ngươi không cần lo lắng, đi thôi."

(Đồng nhân) Dòng sông huyền bí-Thác Bạt Đồng TuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ