Jisoo bên trong này cũng không tránh khỏi rơi tầm mắt lên người con gái nổi bật trong quán. Từ khi cô ấy bước vào thì đã thu hút rất nhiều sự chú ý rồi. Tim cô bắt đầu đập rộn ràng. Vài tiếng trước còn thất vọng vì không gặp được vậy mà bây giờ lại thấy được người ấy trong chính quán của mình. Nhưng cô có thấy hay không thấy thì người ta nào còn quan tâm nữa. Khẽ thở dài rồi tiếp tục làm công việc còn đang dang dở.
Một người nhân viên phục vụ lại bàn của Jennie và John cúi đầu chào.
- Chào quý khách, quý khách dùng gì ạ ?
- Cho tôi một Ristretto, còn cô Kim đây dùng gì ?
- À xin lỗi, tôi không quen uống coffee....
- À không sao, khẩu vị mỗi người mỗi khác. Vậy cho tôi một Ristretto được rồi.
- Dạ quý khách đợi chút ạ.
Người nhân viên này đi đến quầy pha chế chỗ Jisoo đang làm việc và gọi order.
- Chị Jisoo, cho một Ristretto.
- Ok. Mà là bàn nào vậy ? Ai mà có khẩu vị mạnh vậy chứ ?
- Là bàn số 3 đó ạ.
Jisoo đưa mắt đến bàn số 3.
- Bàn số 3...chỗ đó có 2 người lận mà ?
- Là vậy nhưng cô gái đó nói không quen uống coffee.
- Ra là vậy....
Jisoo bắt đầu pha chế một cốc Ristretto cho khách. Động tác khi làm việc của cô trông rất tỉ mỉ nhưng nhanh nhẹn và chuyên nghiệp. Thần thái khi làm việc là thứ ít được người ta chú ý đến nhưng điều này lại thể hiện cả trên người Jisoo.
- Xong rồi Son, bàn số 3.
- Dạ.
.
.
- Đây là hợp đồng hợp tác lần này, Kim tổng thấy đồng tình hay có chỗ nào cần sửa chữa hay không ? Nếu không thì chúng ta có thể ký hợp đồng.
John rất tự tin về bản hợp đồng lần này. Nhưng mà...
- Không cần gấp như vậy, tôi thấy hợp đồng này có vài điều khoản không hợp lý lắm, ông xem, chia lợi nhuận như vậy có phải thiệt thòi cho công ty chúng tôi quá hay không ?
Nghe đến đây thì sắc mặt John có chút biến sắc còn Jennie thì vẫn bình tĩnh ánh mắt dán lên bản hợp đồng đang cầm trong tay.
- Haha Kim tổng, trên thị trường không còn công ty xây dựng nào đủ uy tín để cung cấp số vật liệu lớn như vậy cho dự án lần này ngoài SC đâu. Cô nên suy nghĩ lại.
- Không cần suy nghĩ. Một là thay đổi điều khoản hợp đồng cho phù hợp. Hai là hủy hợp tác, dù sao tôi cũng chưa đặt bút ký. Vả lại lần hợp tác này là SC dựa vào YG chúng tôi nên chúng tôi không cần kiêng nể.
- Cô....haha được rồi, có gì từ từ nói. Sao có thể nói hủy là hủy chứ ?
Mino đứng kế bên Jennie nãy giờ cũng phải cảm thán và kinh sợ trước tính tình ngang ngược và thái độ làm việc bức người của Jennie. Lợi thì làm không lợi thì không cần day dưa cũng không cần khách khí. YG có thể thành công như bây giờ là cần một người băng lãnh vô tình như cô ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Jensoo | Lớn Đi Rồi Yêu
Fiksi PenggemarBị người mình thích từ chối trong lần tỏ tình đầu tiên trong đời, sau này gặp lại được người đó theo đuổi thì sao? focus on Jensoo