58, chuyển thế thứ tám thiên
"Người chết hoa điền lẫm tạo, sáu mươi bảy tuổi, chức nghiệp là hoa Đạo gia, phát hiện tử vong thời gian là rạng sáng bốn điểm. Nguyên nhân chết là phần lưng bị vũ khí sắc bén đâm vào, nội tạng tan vỡ mất máu quá nhiều tử vong. Hiện trường vụ án vẫn chưa phát hiện hung khí. Đệ nhất phát hiện người là......" Mục mộ cảnh sát đang đứng ở nhà ấm trung biểu tình nhanh chóng xem người chết tin tức, hắn chung quanh là đang ở bận rộn lấy được bằng chứng cảnh sát nhóm.
Bị đánh thức mọi người đều tụ tập ở nhà ăn, hoa điền ái tử chính bụm mặt khóc thút thít, không thể tin được gần chỉ là một đêm, liền hòa thân người thiên nhân vĩnh cách.
Mà nàng các ca ca chính thấp giọng an ủi nàng, hoa điền lẫm làm cũng lộ ra suy sụp mà bi thương biểu tình.
"Đệ nhất phát hiện người là ta." Seimei ra tiếng đáp.
"Ân? Là ngươi sao?" Mục mộ cảnh sát nhìn thoáng qua lộ ra thon dài mềm mại cổ, ăn mặc hòa phục Seimei, có chút nghi hoặc hỏi: "Xin hỏi ngươi cùng người chết quan hệ là?"
"Ta là hắn bằng hữu." Seimei thản nhiên mà trả lời nói.
"Ách......" Mục mộ cảnh sát nhìn nhiều vài lần thiếu niên này, tiếp tục dò hỏi, "Như vậy có thể thỉnh ngươi giảng thuật hạ, ngươi phát hiện người chết khi tình hình sao sao?"
"Ta đi nhà ấm tìm lẫm tạo quân, mở ra nhà ấm phía sau cửa, phát hiện hắn ngã trên mặt đất, đã mất đi hô hấp." Seimei bình tĩnh mà tự thuật nói.
"Ở cái loại này thời gian đi tìm thúc thúc?" Còn không đợi mục mộ cảnh sát nói cái gì, ngồi ở bàn ăn bên kia hoa điền tú thứ lang liền nheo lại đôi mắt, sắc bén mà nhìn chằm chằm qua đi.
"Chẳng lẽ không phải ngươi giết hại thúc thúc sau, lại làm bộ đệ nhất phát hiện người sao?" Hắn cười lạnh nói, "Không thể hiểu được bỗng nhiên xuất hiện ở nhà của chúng ta tiểu tử, đừng tưởng rằng thúc thúc đã chết, ngươi liền có thể phân đến tài sản!"
Quỷ thiết chân mày cau lại, ánh mắt để lộ ra sát khí, chung quanh độ ấm sậu hàng.
Mà hoa điền tú thứ lang này phiên lời nói như là bừng tỉnh hoa Điền gia những người khác giống nhau, bọn họ cũng sôi nổi hát đệm nói: "Chính là! Ca ca hắn bỗng nhiên làm cái này lai lịch không rõ tiểu tử trụ tiến vào, còn hữu cầu tất ứng, thật sự là thực khả nghi! Nói không chừng là tiểu tử này đối ca ca ta làm tiên nhân nhảy, nhưng là phát hiện vớt không đến càng nhiều chỗ tốt rồi, cho nên liền giết ca ca!"
Hoa điền lẫm làm lớn hô.
Quỷ thiết lãnh hạ mặt đứng lên, ánh mắt như lưỡi dao sắc bén đâm thẳng hướng này đó khẩu xuất cuồng ngôn nhân loại: "Câm mồm! Không chuẩn các ngươi như vậy vu tội Seimei đại nhân!"
"Đúng rồi! Còn có ngươi!" Hoa điền tú quá lang cũng đứng lên, đại khái là cảnh sát ở đây cho hắn dũng khí, hắn triều chính mình vẫn luôn sợ hãi quỷ thiết hét lớn: "Ngươi khẳng định là Seimei đồng lõa!"
"Hơn nữa ngươi còn có một cây đao đúng không? Nếu là kia thanh đao nói, có thể dễ dàng mà giết hại thúc thúc đi?! Ngươi dám cầm đi cấp cảnh sát giám định, xem kia mặt trên có hay không vết máu sao?" Hoa điền tú thứ lang cũng chỉ trích nói.
Mục mộ cảnh sát trầm ngâm một hồi, hướng quỷ thiết dò hỏi: "Phương tiện nói, có thể đem kia thanh đao cho chúng ta giám định khoa kiểm tra một chút sao?"
Quỷ thiết không để ý đến mục mộ cảnh sát hỏi chuyện, mà là cúi đầu nhìn về phía Seimei, biểu tình tái nhợt mờ mịt.
Hắn như là ý thức được chính mình giống như ngược lại cấp Seimei thêm phiền toái, môi run rẩy nhìn về phía Seimei.
Seimei vỗ vỗ cánh tay hắn, ý bảo quỷ thiết không cần như thế.
"Không có vấn đề, chỉ là cây đao này là ta đồng bọn thập phần quan trọng đồ vật, ở kiểm tra qua đi, còn thỉnh cảnh sát trả lại cho ta đồng bọn."
Seimei bình tĩnh mà đối cảnh sát nói.
"Nếu không có vấn đề nói, chúng ta đương nhiên sẽ hoàn hảo không tổn hao gì mà đem nó còn trở về." Mục mộ cảnh sát gật gật đầu, ý bảo Seimei không cần lo lắng.
Seimei liền ý bảo quỷ thiết mang theo cảnh sát nhóm đi hắn phòng nhận lại đao.
"Phòng của ngươi? Các ngươi ở cùng một chỗ sao?" Mục mộ cảnh sát không khỏi hỏi.
"Ta cùng bạch cẩn vẫn luôn ở tại một gian phòng, xin hỏi có cái gì vấn đề sao?" Seimei ngước mắt nhẹ giọng dò hỏi.
Seimei không nhanh không chậm ngữ khí, cùng vẫn luôn trấn định tự nhiên biểu tình, làm mục mộ cảnh sát cũng sinh ra vài phần áp lực: "Không...... Không có gì vấn đề."
Ran Mori ngồi ở một bên, cảm thấy thập phần tiếc hận cùng khổ sở: "Như vậy tốt một người, như thế nào liền như vậy không có đâu......"
Mà Conan đã mượn dùng Mori Kogoro danh nghĩa, chuồn êm đến nhà ấm, bắt đầu tại hiện trường vụ án bắt đầu tra xét khởi manh mối.
"Kỳ quái, nơi này triều nhan hoa nguyên bản là dáng vẻ này sao......"
Căn cứ hiện trường vụ án dấu vết, có thể phỏng đoán hung thủ là từ duy nhất nhà ấm nhập khẩu tiến vào, sau đó dùng hung khí đâm vào người chết hoa điền lẫm tạo phần lưng, tạo thành hắn tử vong.
Gây án người hẳn là là hoa điền lẫm tạo người quen, chỉ có như vậy mới có thể mở ra thiết có mật mã khóa nhà ấm, sau đó giết chết sẽ đưa lưng về phía ' hung thủ ' người bị hại.
Nói cách khác......
Conan trong đầu hiện ra ở hoa Điền gia dư lại bốn người cùng Seimei cùng với quỷ thiết khuôn mặt.
—— hung thủ liền tại đây sáu cá nhân trung gian!
Hiện tại trước mắt có được chứng cứ đối Seimei cùng bạch cẩn hai người thập phần bất lợi.
Làm đệ nhất phát hiện người Seimei vì sao sẽ ở cái loại này thời gian đi gặp hoa điền lẫm tạo, mà làm Seimei đồng bạn bạch cẩn lại tùy thân mang theo đao kiếm, thật là điểm đáng ngờ thật mạnh.
Nhưng dù vậy, cũng không thể khẳng định là hai người kia.
Mà hoa điền trạch bị dò hỏi quá quản gia cùng hầu gái nhóm lời chứng cũng không có gây án động cơ, nhưng là hoa điền lẫm tạo các thân nhân, ngược lại là gây án động cơ sung túc.
Hoa điền lẫm làm, làm nổi danh hoa nói đại sư hoa điền lẫm tạo thân sinh đệ đệ, đến nay chẳng làm nên trò trống gì, hắn ghen ghét ca ca thành tựu, mà chính hắn làm buôn bán thất bại kết quả lại thiếu một đống vay nặng lãi. Mặc kệ là vì bắt được di sản, vẫn là xuất phát từ ghen ghét tâm, hoa điền lẫm làm đều có cũng đủ lý do giết hại hoa điền lẫm tạo.
Hoa điền ái tử, là hoa điền lẫm tạo chất nữ, bởi vì đối hoa cỏ không để bụng, bị lẫm tạo mắng đếm rõ số lượng hồi, quản gia cùng hầu gái nhóm đều nghe lẫm tạo nói qua, muốn sửa chữa di chúc, sẽ không để lại cho hoa điền ái tử một cái tử.
Cho nên nàng cũng có khả năng vì di sản mà giết người.
Hoa điền tú quá lang cùng hoa điền tú thứ lang, là hoa điền lẫm tạo cháu trai, làm hỗ trợ thúc thúc xử lý sinh ý người, bọn họ hai người đều thâm đến hoa điền lẫm tạo coi trọng, gây án động cơ không bằng hoa điền ái tử cùng hoa điền lẫm làm sung túc.
Trước mắt mộ cảnh sát dò hỏi trung khi, hoa điền ái tử bỗng dưng đứng dậy, lộ ra không thể tin tưởng biểu tình: "Chờ hạ! Các ngươi ý tứ là ta cùng ba ba là giết hại thúc thúc hung thủ sao? Đừng nói giỡn!"
Mà hoa điền lẫm làm càng là kích động không thôi: "Đừng tùy tiện vu hãm ta! Ta nhưng không có giết hại ca ca! Hơn nữa đừng tưởng rằng các ngươi hai cái liền không có gây án động cơ! Muốn nói hiềm nghi, các ngươi hai cái tiểu tử càng nghiêm trọng đi!"
Hoa điền lẫm làm chỉ hướng chính mình hai cái nhi tử: "Tú quá lang, ta chính là nhớ rõ ngươi đã từng tưởng đem đồ lan cơ trộm bán đi đi? Bởi vì việc này ca ca đã phát thật lớn hỏa, còn kém điểm đem ngươi đuổi ra quản lý, chẳng lẽ không phải ngươi bởi vậy ghi hận trong lòng cho nên mới giết hắn sao!"
"Tú thứ lang, ta nhớ rõ ngươi vẫn luôn thích đồ lan cơ đi? Nhưng là ca ca đem đồ lan cơ coi nếu trân bảo, chẳng lẽ không phải ngươi muốn độc chiếm đồ lan cơ này khỏa cây rụng tiền, cho nên đau hạ sát thủ sao!"
Hoa điền tú thứ lang bỗng nhiên bị kéo xuống nước, hắn vội vàng phản bác nói: "Nhưng là ta luôn luôn công tác nỗ lực, tiền tài gì đó cũng không thiếu, ta lại vì cái gì muốn giết hại thúc thúc đâu! Chẳng lẽ không phải ba ba ngươi thiếu nợ quá nhiều, để sớm còn thượng vay nặng lãi, cho nên mới giết thúc thúc sao!?"
Này vài người cho nhau chỉ trích quả thực có thể nói là nhân loại bản tính đáng ghê tởm thể hiện.
"Như vậy xem ra, này sáu cá nhân đều rất có hiềm nghi a." Mori Kogoro lộ ra trầm tư biểu tình, "Bất quá này trong đó nhất khả nghi, hẳn là vẫn là Seimei cái kia tiểu tử cùng hắn đồng lõa bạch cẩn, dù sao cũng là bỗng nhiên xuất hiện, mà bọn họ lại mang theo đao a."
Conan ở hiện trường thăm dò sau, tuy rằng thực mau bị cảnh sát đuổi ra nhà ấm, nhưng hắn vẫn là được đến một ít manh mối, cho nên hắn không cho rằng Seimei cùng quỷ thiết sẽ là hung thủ.
"Đâm vào hoa điền lẫm tạo ngực vũ khí sắc bén không phải như vậy lớn lên võ sĩ đao, bằng không trừu / ra tới thời điểm máu sẽ văng khắp nơi ra tới. Người chết lưng thượng miệng vết thương, máu tuy rằng nhiễm ướt quần áo, nhưng là cũng không có bắn ra tới. Thuyết minh hung khí không phải là bạch cẩn mang theo võ / sĩ / đao. Như vậy hung khí sẽ là cái gì đâu?"
Conan lại một lần đi vào nhà ấm, hắn nhìn quanh bốn phía, nơi này hoa cỏ vẫn là như vậy mỹ lệ, nhưng là chúng nó chủ nhân đã rời đi nhân thế, chỉ sợ vô pháp lại nhìn đến bọn họ nở rộ mỹ lệ.
"Người chết tử vong thời gian là ở rạng sáng tất cả mọi người đều ngủ say thời điểm, không ai có không ở tràng chứng minh. Hiện tại mấu chốt vấn đề là muốn tìm được hung khí, cùng với hung thủ rốt cuộc dùng cái gì thủ pháp làm hung khí biến mất."
"Chờ hạ! Ta giống như sơ sót cái gì!" Conan mở ra di động tra xét lên, ở chứng thực chính mình đoán rằng không có lầm sau, Conan mắt kính phiếm ra bạch quang, khóe môi câu ra đắc ý tươi cười.
"Không sai được, hung thủ chính là người kia! Bất quá động cơ đâu, động cơ đến tột cùng sẽ là cái gì? Hắn tựa hồ cũng không có lý do gì có thể giết hại hoa điền lẫm tạo tiên sinh a?"
"Phát hiện cái gì sao, tiểu trinh thám." Từ sau lưng bỗng nhiên truyền ra thanh âm làm chính chuyên tâm tự hỏi Conan hoảng sợ.
Hắn quay đầu nhìn lại, phát hiện Seimei chính không biết khi nào đi tới hắn phía sau.
"Ai, Seimei ca ca, ngươi như thế nào cũng lại đây?" Conan đánh ha ha nói sang chuyện khác.
"Bởi vì mỗ vị tràn đầy lòng hiếu kỳ tiểu trinh thám không ở, hắn tiểu Ran tỷ tỷ thực lo lắng hắn chạy loạn sẽ xảy ra chuyện, cho nên ta liền lại đây tìm một chút hắn." Seimei mỉm cười nói.
"Nhưng là Seimei ca ca ngươi hiềm nghi còn không có tẩy thoát đi?" Conan hỏi.
"A, về điểm này, mới vừa rồi tới cửa tới bái phỏng luật sư tiên sinh sẽ chứng minh ta động cơ không đủ." Seimei trả lời.
"Cái gì?" Conan ngạc nhiên hỏi.
"Ngươi hiện tại quá khứ lời nói, hẳn là có thể nghe được luật sư tiên sinh tuyên đọc lẫm tạo quân mới nhất gia quyến của người đã chết." Seimei nói âm vừa ra, liền thấy được Conan vội vội vàng vàng chạy đi thân ảnh.
"Thân thể cùng linh hồn hoàn toàn không xứng đôi nhân loại sao...... Quả nhiên thế giới này vẫn là rất thú vị đâu." Seimei than thở một tiếng, hắn cất bước đi vào nhà ấm trung, nguyên bản nên khuyên can hắn tiến vào hiện trường vụ án cảnh sát nhóm phảng phất giống như chưa giác, tùy ý Seimei tiến quân thần tốc, đi tới nhà ấm trung ương nhất đồ lan cơ trong phòng.
Đêm qua Seimei đã từng gặp qua mỹ lệ dáng người, giờ phút này đã hoàn toàn khô héo, mặc kệ là kiều mỹ nụ hoa vẫn là xanh biếc cành lá, toàn bộ biến thành khô vàng.
"Ngươi chung quy vẫn là đi theo hắn mà đi a." Seimei thở dài một tiếng, nhẹ nhàng mà vuốt ve thượng khô quắt cành lá, nhưng là hắn đầu ngón tay vừa mới mới vừa đụng tới, khô quắt nụ hoa liền sàn sạt mà rơi xuống đi xuống.
Đã sớm Seimei ban đầu nhìn thấy nàng khi, đồ lan cơ lời trong lời ngoài đó là muốn cùng hoa điền lẫm tạo đồng sinh cộng tử ý nguyện. Nhưng là hoa điền lẫm tạo lại kiên trì muốn cho đồ lan cơ sống sót, đồ lan cơ không muốn làm chính mình âu yếm người thất vọng, liền miễn cưỡng đáp ứng rồi cùng Seimei cùng rời đi.
Nhưng tại đây tràng bi thống ngoài ý muốn phát sinh sau, đồ lan cơ ở bị vào đông đệ nhất lũ ánh mặt trời bao phủ, rốt cuộc đạt được hành động năng lực, kinh hoảng thất thố mà đi tìm Seimei cầu cứu, nhưng chung quy là chậm.
Đồ lan cơ thâm ái người đã vĩnh viễn mà mất đi hô hấp, rốt cuộc vô pháp dùng ôn nhu tay vuốt ve nàng.
Mà đồ lan cơ ở Seimei trầm mặc mà lắc đầu lúc sau, buồn bã triều Seimei cười, nói: "Đa tạ Seimei đại nhân làm thiếp thân cùng phu quân bôn ba mệt nhọc, có lẽ, này đó là vận mệnh đi —— trời cao chú định, làm ta cùng hắn cùng rời đi."
Đồ lan cơ nhẹ giọng ngâm thơ, sau đó chậm rãi nhảy lên trong cuộc đời cuối cùng một chi vũ đạo.
"Thanh phong diêu thúy hoàn, lạnh lộ tích thương ngọc."
"Mỹ nhân hồ không nhân, u hương ái không cốc."
"Tạ đình mạn phương thảo, sở uyển nhiều lục toa."
"Với nào chợt gặp nhau, tuổi yến đem như thế nào."
Cùng nàng nước mắt cùng nhau về vì bụi đất, còn có nàng mạn diệu thân hình.
Cho nên trận này giết người án người chết, là hai gã mới đúng.
Bất hạnh bị sát hại hoa điền lẫm tạo, cùng tâm thần đều bi tuẫn tình mà đi đồ lan cơ.
"Giết người giả sẽ thu được báo ứng, ta cam đoan với ngươi." Seimei nhẹ giọng đối chết héo hoa lan nói.
Ở trên hành lang, nghe xong Seimei lời nói sau chạy vội Conan, vội vội vàng vàng mà về tới đại gia nơi phòng khách.
Chính như Seimei lời nói, hoa điền lẫm tạo luật sư đã ngồi ở trên sô pha, theo nàng theo như lời, là hoa điền lẫm tạo yêu cầu nàng hôm nay tới cửa.
Tuy rằng luật sư nghe được hoa điền lẫm tạo tin người chết thực bi thống, nhưng nàng cũng có chính mình phải làm sự tình, đó chính là công bố hoa điền lẫm tạo tân di chúc.
Conan nhẹ nhàng thở ra, nhìn dáng vẻ chính mình đuổi kịp, hắn vội vàng chạy chậm đến Ran Mori bên người, chuẩn bị cũng nghe vừa nghe gia quyến của người đã chết, có lẽ có thể tìm được hung thủ giết người động cơ.
Nhưng mà hắn phát hiện một kiện sởn tóc gáy sự tình.
—— ở bạch cẩn bên cạnh, đang ngồi thản nhiên uống trà nóng Seimei.
Hắn là từ đâu xuất hiện? Rõ ràng Conan không có nghe được Seimei tiếng bước chân a? Hơn nữa từ nhà ấm đến phòng khách hành lang chỉ có một cái, như vậy Seimei lại là như thế nào dừng ở Conan phía sau, rồi lại so Conan càng trước một bước tới phòng khách?
Huống hồ liền tính là dùng chạy, hành lang khoảng cách không tính đoản, nhưng là Seimei hô hấp không có loạn, khuôn mặt cũng khô mát đến tìm không ra một tia hãn ý.
—— Seimei dương dương tự đắc bộ dáng, liền phảng phất hắn chưa bao giờ rời đi quá cái này phòng khách một bước.
Seimei như là phát hiện Conan ánh mắt, hắn ôn hòa mà triều Conan cười cười, nhưng mà kia tươi cười xem ở Conan trong mắt, lại là làm hắn khắp cả người phát lạnh.
Loại này hàn ý đều không phải là là bởi vì cảm giác được lãnh, mà là cái loại này nhân loại ở gặp vô pháp lý giải việc khi, từ linh hồn chỗ sâu trong truyền đến rét lạnh.
Nổi da gà phía sau tiếp trước mà ở Conan trên da thịt nổ tung, hàn ý ở cốt tủy cùng xương sống chỗ khắp nơi tán loạn, Conan bên tai nghe được giống như là vùng địa cực trung thật dày lớp băng, có người ở vạn thước dưới đánh lớp băng truyền đến nặng nề tiếng vọng.
Người này rất nguy hiểm, cũng thực khủng bố.
Không phải cái loại này sẽ thương tổn người mà mang đến nguy hiểm cùng khủng bố, mà là vô pháp dùng lẽ thường tới hình dung, cái loại này muốn gặp phải thế giới quan bị phá hủy sợ hãi.
Conan nhanh chóng dời đi hắn tầm mắt, lúc này mới phát hiện chính mình bị mồ hôi lạnh tẩm ướt, rõ ràng thân ở máy sưởi trung, tay chân cũng lạnh băng đến như là mới từ phủ kín hậu tuyết bên ngoài tiến vào giống nhau.
"Cái gì? Ca ca hắn lại sửa lại di chúc sao?! Đáng giận, nếu là đem ta phân giảm bớt làm sao bây giờ, ta còn có tuyệt bút nợ nần muốn còn a!" Hoa điền lẫm làm lo âu mà qua lại đi lại.
Hoa điền ái tử cũng tố chất thần kinh mà cắn chính mình ngón tay, khẩn trương mà nhìn chằm chằm luật sư: "Nên sẽ không thật sự một phân tiền cũng không để lại cho ta đi?"
"Như vậy ta liền tới công bố lẫm tạo tiên sinh sửa chữa sau tân di chúc ——" luật sư ho nhẹ một tiếng, mọi người cùng cảnh sát nhóm ánh mắt đều dừng ở nàng trên người.
Luật sư ấn hạ di động phát thanh kiện, hoa điền lẫm tạo thanh âm từ di động trung truyền ra tới.
"Đúng vậy, ta tưởng sửa chữa di chúc......"
"Đem ta danh nghĩa tài sản bình quân mà chia làm năm phân, cho ta đệ đệ, hai cái cháu trai cùng chất nữ, cùng với Seimei-kun. Nhà ấm trung mặt khác hoa cỏ làm ta các thân nhân tự hành dựa theo giá trị bình quân phân phối, nhưng là chỉ có đồ lan cơ xin cho Seimei-kun mang đi."
Di chúc cũng không trường, mà trong đó bỗng nhiên bị phân phối tới rồi tuyệt bút di sản Seimei, còn lại là bị mọi người chú mục trung tâm.
"Ta không thể tiếp thu!" Hoa điền lẫm làm dẫn đầu bão nổi: "Nguyên bản muốn tứ đẳng phân liền tính, nhưng dựa vào cái gì muốn cho cái này Tiểu Bạch mặt phân đi ta di sản a!"
"Ta cũng không thể tiếp thu! Chẳng lẽ không phải cái này tiểu tử này cấp thúc thúc ăn cái gì ** canh, cho nên mới sẽ đem như vậy nhiều di sản phân cho một ngoại nhân sao?!" Hoa điền ái tử cũng cuồng loạn mà quát.
Hoa điền tú quá lang cùng hoa điền tú thứ lang cũng tỏ vẻ ra chính mình mãnh liệt bất mãn.
"Thúc thúc thật sự không phải lão hồ đồ sao? Cư nhiên đem đồ lan cơ giao cho một ngoại nhân!" Tú thứ lang oán hận mà nói thầm.
Mà luật sư lại nói: "Thủ tục cùng trình tự phù hợp quy định, chẳng sợ lẫm tạo tiên sinh đem toàn bộ tài sản đều để lại cho Seimei-kun, kia cũng là có pháp luật hiệu lực."
"Di sản dù sao cũng là một khác sự kiện, hiện tại quan trọng nhất chính là, rốt cuộc ai mới là giết hại hoa điền lẫm tạo hung thủ." Mục mộ cảnh sát ho nhẹ một tiếng, đem mọi người oai rớt lực chú ý kéo lại.
"Thế nào, phần lãi gộp lão đệ, có hay không muốn ngủ ý tưởng a?" Mori Kogoro nghe xong mục mộ cảnh sát lời này, hắn che lại cái trán thấp thấp nở nụ cười, sau đó canh gác trên tóc một mạt, nói: "Ta hiện tại còn không có buồn ngủ, bất quá ta đối rốt cuộc là ai giết lẫm tạo tiên sinh, đã có manh mối."
"Cái gì? Đã biết hung thủ là ai sao?" Mọi người hơi kinh, đều nhìn về phía Mori Kogoro.
Seimei cũng buông xuống trong tay chén trà, ngước mắt nhìn qua đi.
Tác giả có lời muốn nói: Vốn dĩ tưởng song càng...... Nhưng là công tác bận quá ta còn ở đuổi ppt, cho nên vẫn là tách ra cho tới hôm nay đổi mới...... Khóc thút thít
YOU ARE READING
[ Tổng ] Heian kinh đệ nhất nam thần-Thiên Cung Kinh Chập
AdventureThể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Huyền huyễn , Xuyên việt ,Chủ thụ , Thiên chi kiêu tử , Hoàng tử Tennis , Đao kiếm loạn vũ , Âm Dương Sư Văn án Tạm định văn án: "...... Ngô, này thật đúng là long trọng hoan nghênh...