Phần 3

515 15 0
                                    


110, chuyển thế đệ thập tứ thiên

Nơi này thực rõ ràng là một khu nhà trường học phòng học nội, treo ở trên vách tường chung biểu hiện thời gian hẳn là là buổi sáng 10 giờ, nhưng là nơi này xác thật không có một bóng người. Seimei
Cùng quỷ đèn xuất hiện vị trí, đúng là phòng học nhất tới gần thùng rác cùng phòng tạp vật phía sau góc.
Liền ở bọn họ vài bước xa bàn học thượng, hoặc hồng hoặc hắc bút lông dầu viết xuống chữ viết trải rộng không lớn bàn học thượng.
"Sửu bát quái" "Viện giao nữ" "Kỹ nữ", khó coi từ ngữ cơ hồ muốn đâm bị thương ở đây hai người đôi mắt, cùng với cố ý đặt ở thấy được trên mặt bàn kia tích thượng hồng mực nước băng vệ sinh, làm ra việc này người ác ý ập vào trước mặt.
Rõ ràng trong phòng học không có người, nhưng là lại có mấy đạo thanh âm vang lên, cẩn thận vừa nghe có nam có nữ, chỉ sợ đều là này gian phòng học học sinh đi.
"Sửu bát quái, đừng luôn cúi đầu ở nơi đó vẽ tranh, hôm nay lão sư hỏi vấn đề ngươi lại không trả lời xuất hiện đi? Đi học không nghe giảng, chẳng lẽ suy nghĩ nam nhân?"
"Uy, viện giao nữ, hôm nay chuẩn bị lại cùng cái nào đại thúc đi ra ngoài a?"
"Các ngươi đừng quá quá phận, tam mộc sao có thể viện giao đâu!"
"Ha ha ha ha, nói cũng đúng! Rốt cuộc xem nàng này phúc vài thiên không tắm rửa, tóc dầu mỡ lại mặt xám mày tro bộ dáng, ai nhìn trúng nàng đâu? Liền tính là nhặt rác rưởi cũng có chính mình phẩm vị a!"
Những cái đó thanh âm đến cuối cùng toàn bộ biến thành chói tai sắc nhọn tiếng cười, nghe được Seimei cùng quỷ đèn lỗ tai tê dại.
Thẳng đến Seimei tạo ra kết giới, đem những cái đó sắc nhọn tiếng cười lọc rớt, bọn họ mới dễ chịu không ít.
"Quỷ đèn quân, thỉnh tiểu tâm không cần ở thế giới này bị thương, bằng không sẽ thực phiền toái." Seimei dặn dò nói.
"Vườn trường khi dễ sao? Thật là, hiện tại nhân loại học còn sống thật là càng ngày càng xã hội. Xem ra chính là bởi vì bị như vậy ác liệt mà khi dễ, cái này tam mộc hòa tử mới có thể tự sát, sau đó biến thành ác quỷ, đi tìm những cái đó khi dễ quá nàng người báo thù sao?"
Quỷ đèn biểu tình bất biến mà triều Seimei gật đầu ý bảo chính mình đã biết.
Ở quỷ đèn phụ tá diêm ma Đại vương mấy ngàn năm trung, đã sớm gặp qua nhân loại vô số đáng ghê tởm đến cơ hồ lệnh người buồn nôn kém được rồi.
Nhưng dù vậy, vẫn là làm quỷ đèn nhịn không được cảm khái, trăm ngàn năm qua nhân loại bản tính vẫn là bộ dáng cũ ác liệt.
Sách, làm hắn nhớ tới chính mình vẫn là nào đó thôn trang tên là ' đinh ' cô nhi khi hồi ức.
Bất quá quỷ đèn cùng cái này bị khi dễ đến tự sát tam mộc hòa tử không giống nhau, hắn tuy rằng bị hiến tế sau chết đi, nhưng là quỷ đèn chính là bằng vào lực lượng của chính mình trở thành địa ngục phụ tá quan, hơn nữa đem những cái đó các thôn dân dùng chính mình phương thức hung hăng mà trả thù một phen.
Hiện tại bọn họ còn bị trói buộc ở cây cột thượng, thừa nhận địa ngục chi hỏa chước nướng, vĩnh thế không được siêu sinh.
"Không, ta cảm thấy không có đơn giản như vậy." Seimei lắc lắc đầu, "Ta là thi thuật giả, cho nên sẽ cùng cảnh trong mơ chủ nhân có nào đó liên tiếp, này đều không phải là sở hữu nguyên nhân —— tam mộc hòa tử tiểu thư không phải bởi vì cái này mới sa đọa làm ác quỷ."
"Một khi đã như vậy, vậy tới tìm xem manh mối đi." Quỷ đèn giơ lên trong tay lang nha bổng, hướng về kia trương bị vẽ xấu bàn học huy đi, "Phanh" một tiếng vang lớn, cái bàn bị tạp đến chia năm xẻ bảy.
Seimei bị quỷ đèn chợt nếu như tới hành vi làm cho lông mày đều nhảy một chút, một hồi lâu mới bất đắc dĩ hỏi: "Quỷ đèn quân, ngươi đây là đang làm cái gì?"
"Xin lỗi xin lỗi, bởi vì hiện tại loại này cảnh tượng có chút giống ta nhìn đến quá giải mê rpg, cho nên muốn đem này ngoạn ý tạp khai nói không chừng sẽ có cái gì nhắc nhở."
Quỷ đèn thu hồi dính đầy vụn gỗ lang nha bổng, run lên run lên, rơi rụng đầy đất: "Quả nhiên thực chân thật, ngay cả loại này chi tiết đều cùng hiện thực thế giới giống nhau a."
Quỷ đèn nói âm vừa mới rơi xuống đất, nguyên bản phòng học cảnh tượng liền như là bọt nước giống nhau tản ra gợn sóng, chờ đến gợn sóng đình chỉ sau, một lần nữa xuất hiện chính là giáo viên nhóm văn phòng.
"Cảnh sắc thay đổi a, quả nhiên là đến giải mê sao?" Quỷ đèn thấp thấp nỉ non một tiếng, hắn nhìn quanh bốn phía, lúc này đây xuất hiện còn có plastic con rối.
Ngồi ở bàn làm việc trước nam tính con rối, cùng với ăn mặc giáo phục mang theo màu đen tóc giả thiếu nữ con rối.
Thiếu nữ người ngẫu nhiên cúi đầu, tựa hồ đang nghe nam tính người ngẫu nhiên nói cái gì.
Bọn họ động tác là cương ngăn, giống như như ngừng lại giờ khắc này.
Đối thoại thanh âm lại một lần vang lên.
Lúc này đây thanh âm là nhỏ như muỗi kêu nột thiếu nữ thanh cùng với nam tính giáo viên thanh âm ——
"Tam mộc đồng học, ngươi hành vi đã nghiêm trọng quấy nhiễu tới rồi mặt khác đồng học học tập, có thể hay không thỉnh ngươi hơi chút thu liễm một chút đâu?"
"Chính là lão sư...... Rõ ràng là các nàng sai!"
"Không được cùng lão sư tranh luận. Khẳng định là ngươi tác phong có vấn đề, nói cách khác như thế nào tất cả mọi người đều ở nhằm vào ngươi? Tam mộc đồng học, không phải lão sư nói, ngươi cũng nên hảo hảo tỉnh lại hạ chính mình hành động mới được a. Vì cái gì mặt khác đồng học không khi dễ người khác, chỉ khi dễ ngươi đâu?"
Mà lúc này đây đối thoại lúc sau, những cái đó thanh âm dung hợp ở bên nhau, biến thành thiếu nữ thống khổ gào khóc.
Lúc này đây Seimei kết giới bày ra thật sự kịp thời, đem kia sắc bén tiếng khóc chắn kết giới ngoại, nhưng dù vậy, từ kết giới dần dần vỡ ra vết rạn tới xem, nếu không có bày ra kết giới nói, hiện tại có việc liền không phải kết giới, mà là bọn họ thân thể.
"Này thật đúng là làm ta kinh ngạc lật ngược phải trái hắc bạch a." Quỷ đèn sờ sờ cằm, chân mày cau lại, môi nhấp ra cứng còng đường cong.
"Như vậy cũng có thể tính làm thầy kẻ khác sao? Thật là ghê tởm."
Seimei mày vẫn luôn nhăn, chỉ là hắn nhịn không được lấy ra quạt xếp, phẩy phẩy, làm thanh phong đuổi đi lượn lờ ở ngực cùng chóp mũi phiền ác.
Cảnh tượng còn ở tiếp tục biến hóa, văn phòng biến thành một tòa cũ nát hẹp hòi chung cư.
Tam mộc hòa tử bị đồng học khi dễ, lão sư không có bất luận cái gì làm cùng trợ giúp, cùng đường thiếu nữ chỉ có thể xin giúp đỡ với chính mình người nhà.
Nhưng mà......
"Ngươi muốn chuyển trường? Hòa tử, ngươi phải biết rằng kia chính là cái này khu vực trọng điểm trường học! Ba ba chính là thật vất vả mới gom đủ học phí đem ngươi đưa vào đi! Hiện tại ngươi nói muốn chuyển trường?"
"Chính là a hòa tử, tuy rằng a di không phải ngươi thân sinh mẫu thân, nhưng là trong nhà tình huống thật sự thực nghiêm túc, hơn nữa a di còn có mang tiểu bảo bảo, chỉ sợ thật sự không có dư thừa tiền duy trì ngươi chuyển trường......"
"Đồng học khi dễ ngươi? Kia bọn họ như thế nào không khi dễ người khác? Một cái bàn tay chính là chụp không vang a!"
"Còn có ngươi không hảo hảo học tập, họa này đó là thứ gì?! Lão sư đều cùng ta nói, ngươi đi học không nghe giảng, liền vùi đầu họa mấy thứ này, thành tích như thế nào có thể hảo? Xem ngươi bộ dáng này, người khác không khi dễ ngươi mới là lạ!"
Đến từ cha mẹ lời nói, làm tam mộc hòa tử mờ mịt chung quanh, phát hiện chính mình đã trầm ở thật sâu trong bóng đêm, không có ai có thể cứu nàng.
Quỷ đèn cùng Seimei đều không ở nói chuyện, bọn họ nhìn tam mộc hòa tử như lục bình trở thành toàn bộ lớp khi dễ món đồ chơi, ngay cả lớp trung bình thường nhất bị khinh thường gia hỏa cũng có thể triều nàng phun thượng mấy khẩu nước miếng.
Nàng bàn học cùng tủ giày đều bị tràn ngập vũ nhục tính lời nói, dùng để an ủi bút vẽ cũng bị chiết thành vài đoạn.
Lão sư cũng hảo, gia trưởng cũng hảo, những cái đó người trưởng thành biết nàng tình cảnh, lại không có một người đầu hạ cứu vớt nàng tơ nhện.
Rốt cuộc, tam mộc hòa tử chịu không nổi như vậy sinh sống, nàng đứng ở khu dạy học thượng, thấy được phía dưới vây quanh rất rất nhiều nàng nhận thức cùng không quen biết người.
Ai tới cứu cứu ta.
Tam mộc hòa tử cả người đông lạnh đến đỏ lên, hô hô gió thổi khởi nàng bị bá lăng giả nhóm cắt đến lung tung rối loạn màu đen tóc ngắn —— nguyên bản kia một đầu xinh đẹp nhu thuận tóc dài giờ phút này lại như là bị cẩu gặm quá cỏ dại so le không đồng đều.
Nàng nhìn dưới chân xa xôi mặt đất, cảm nhận được một trận hoảng hốt, muốn từ như vậy không thấy thiên nhật trong sinh hoạt giải thoát cùng ta còn không muốn chết ai tới ngăn cản ta an ủi ta này hai loại ý tưởng rối rắm đan chéo ở bên nhau.
Tam mộc hòa tử chân nhũn ra mà ngồi xổm đỉnh tầng bên cạnh thượng, thân hình lung lay sắp đổ.
Nhưng mà những cái đó vây xem mọi người lấy ra di động, những cái đó răng rắc răng rắc sáng lên đèn flash màn ảnh nhắm ngay tam mộc hòa tử, còn có kia một tiếng lại một tiếng không kiên nhẫn, chứa đầy ác ý cùng tìm kiếm cái lạ thét to thanh: "Nhảy a! Như thế nào còn không nhảy! Có phải hay không cố ý bác tròng mắt a?"
"Hành vi nghệ thuật? Thật không thú vị, có can đảm liền nhảy xuống a."
"Làm ra dáng vẻ này là tưởng uy hiếp ai a, thật là khôi hài."
"Nàng bổn có thể không cần chết." Seimei thở dài một tiếng, hắn nhắm mắt lại, nội tâm trầm trọng.
Nguyên bản nên tươi đẹp sáng lạn sinh mệnh lấy loại này tình hình trôi đi, không khỏi cũng quá thật đáng buồn.
Huyết hoa nước bắn người đương thời đàn an tĩnh ba giây, mà thực mau hỗn loạn ồn ào thanh —— "Nơi này rất nguy hiểm thỉnh đại gia tránh ra!" "Như vậy thanh tịnh chỉ ở trong TV nhìn đến quá ai, làm ta trước chụp mấy trương!"
Ấm áp huyết hoa hòa tan khai nhựa đường trên mặt đất hơi mỏng tuyết trắng, nước mắt từ thiếu nữ hãy còn mang theo độ ấm khuôn mặt trượt xuống, thực mau xông vào kia phiến bạch mang tuyết tầng bên trong.
—— này đó là, một cái bất hạnh thiếu nữ báo thù.
Xem qua nàng ký ức sau, lại có ai có thể vuốt lương tâm nói nàng tiến hành báo thù là sai lầm?
Nếu có bất luận cái gì một người triều nàng vươn tay, ngăn cản nàng, an ủi nàng, như vậy lúc này hôm nay bi kịch căn bản sẽ không phát sinh.
Trắng xoá bông tuyết bị lạnh thấu xương gió lạnh dương lên, lả tả lả tả che đậy ở hết thảy.
Ở không mang màu trắng bên trong, tam mộc hòa tử ăn mặc giáo phục, tóc dài đen nhánh mà tú lệ, tuy rằng sắc mặt hơi hiện tái nhợt, nhưng nhìn ra được tới là một cái tú lệ văn tĩnh nữ hài.
Nàng nhìn Seimei cùng quỷ đèn, huyết hồng nước mắt từ hốc mắt đế chảy ra: "Ta hảo hận a...... Ta hảo hận a......! Dựa vào cái gì, dựa vào cái gì ta nên chết đi, mà bọn họ còn có thể hảo hảo mà, không có bất luận cái gì gánh nặng mà, vui vui vẻ vẻ mà tồn tại?! Dựa vào cái gì!!"
Theo tam mộc hòa tử sắc bén mà không cam lòng thét chói tai, thế giới này kịch liệt mà lay động đi lên, Seimei giữ chặt quỷ đèn thủ đoạn, ý đồ mang theo quỷ đèn thoát ly thế giới này.
Nhưng là Seimei thuật pháp tựa hồ ngược lại là mở ra tam mộc hòa tử nội tâm trung thống khổ nhất quá khứ, tức khắc làm vốn là oán khí mọc lan tràn ác linh lực lượng bởi vì hận ý mà trở nên càng cường đại hơn.
"Nàng lực lượng càng cường, nếu không ở nơi này hóa giải rớt, sau khi rời khỏi đây chỉ sợ sẽ càng thêm phiền toái." Seimei thở dài một tiếng, lấy ra quạt xếp cùng lá bùa, chuẩn bị chiến đấu.
"Lại nói tiếp, liền tính đã biết lý do lại có thể thế nào đâu, Seimei-kun. Liền tính ngươi dùng âm dương thuật tinh lọc nàng, nàng sau khi chết phạm phải tội nghiệt vẫn như cũ yêu cầu bị trừng phạt." Quỷ đèn bỗng nhiên mở miệng nói, trong thanh âm mang theo chân tình thực lòng đáng tiếc: "Tam mộc hòa tử linh hồn vì báo thù thương tổn nhân loại, đối nàng thẩm phán chỉ sợ sẽ không nhẹ."
"Chẳng sợ về tình cảm có thể tha thứ?" Seimei nhướng mày hỏi.
"Chẳng sợ về tình cảm có thể tha thứ." Quỷ đèn gật gật đầu trả lời nói.
"Nhưng là đứa nhỏ này chỉ là muốn một cái công đạo mà thôi." Seimei đem tĩnh tâm phù chú dán hướng tam mộc hòa tử, một bên trầm giọng nói: "Quỷ đèn quân ngươi cũng thấy rồi, nếu nàng muốn cướp đi những người đó sinh mệnh, chỉ là một ý niệm sự tình mà thôi, nhưng là nàng muốn lại là bọn họ hối hận, áy náy cùng xin lỗi —— chỉ là như vậy nguyện vọng mà thôi."
"Này đó khi dễ giả sau khi chết tự nhiên sẽ có bọn họ hẳn là đã chịu thẩm phán, liền tính ở nhân loại thế giới vô pháp được đến báo ứng, nhưng là trong địa ngục hình trừng chính là sớm đã chuẩn bị tốt. Đây là cái gọi là, nhân loại thế giới sự tình nhân loại thế giới giải quyết, dư lại liền giao cho chúng ta địa phủ."
Quỷ đèn trong miệng nói như vậy, bất quá lang nha bổng lại là ở hắn trong tay bị nhẹ nhàng chụp đánh vài cái.
"Tuy rằng nói như vậy, bất quá ta nhưng thật ra cũng có thể đủ lý giải tam mộc hòa tử tâm tình, hơn nữa có thể ở điện lưu trung xuyên qua, khống chế cảnh trong mơ năng lực cũng rất hữu dụng."
Quỷ đèn bổ sung nói, đôi mắt nhìn về phía Seimei: "Nếu nàng còn có thể khôi phục ý thức nói, ta nhưng thật ra tưởng đem nàng hấp thu trở thành chúng ta địa ngục ngục tốt a —— đương nhiên tiền đề là đắc ý thức thanh tỉnh."
Seimei khẽ cười lên, nụ cười này làm hắn nguyên bản bởi vì biết được tam mộc hòa tử tao ngộ mà chìm xuống dưới khuôn mặt tức khắc minh diễm lên: "Ta sẽ làm nàng tỉnh táo lại, những người này không đáng nàng bồi thượng linh hồn của chính mình."
"Ta tuyệt đối sẽ cứu nàng."
Tác giả có lời muốn nói: Xin lỗi gần nhất thật sự là quá mệt mỏi, kết quả kéo dài tới hiện tại mới đổi mới......
Hơn nữa này một chương viết thật lâu, viết này một thiên thời điểm ta đang ở nghe 《 nàng cũng từng sống quá 》, nghĩ tới những cái đó tin tức, cũng nghĩ đến đã từng bị khi dễ quá chính mình
Đến bây giờ ta còn là hận những người đó bọn họ làm ta học sinh trung học sống khổ không nói nổi, thậm chí nghĩ tới đi tìm chết
Nhưng cũng may có người hướng ta vươn tay, làm ta đi ra
Lần trước đồng học tụ hội, cái kia khi dễ ta lợi hại nhất nam sinh không có tới, làm một cái khác đã từng cũng bị hắn khi dễ nam hài tử cho ta mang câu nói, nói thực xin lỗi lúc ấy như vậy đối đãi ta, hắn không nên như vậy đối đãi một người nữ sinh.
Ta nghe xong chỉ nghĩ cười.
Ta tuyệt đối sẽ không tha thứ hắn.
Hắn vĩnh viễn không biết đinh đi xuống cái đinh □□ cũng là sẽ lưu lại động.
Chỉ hy vọng hắn có thể dạy dỗ chính mình hài tử, đừng lại làm cùng hắn đồng dạng sự tình.

[ Tổng ] Heian kinh đệ nhất nam thần-Thiên Cung Kinh ChậpWhere stories live. Discover now