169, chuyển thế thứ hai mươi hai thiên
"Bọn họ rốt cuộc là nhân vật nào......" Lần tràng hạt hoàn hằng thứ trở xuống đến Mikazuki Munechika bên cạnh, thấp giọng dò hỏi chính mình đội trưởng.
"Được xưng là Seimei đại nhân...... Sử dụng cường đại phi nhân tộc loại......" Mikazuki Munechika nỉ non mới vừa rồi từ những người này nói chuyện gian được đến tin tức, sắc mặt ngưng trọng.
Mikazuki Munechika nhìn về phía chính khích lệ quỷ thiết tóc bạc thiếu niên, không khỏi về phía trước một bước, triều Seimei hành lễ, cẩn thận mà dò hỏi: "Mạo muội dò hỏi một chút...... Hay là, ngài là vị kia Heian kinh đệ nhất Âm Dương Sư —— Abe Seimei đại nhân sao?"
Seimei hơi hơi nhướng mày, ánh mắt từ được hắn khen thưởng sau đôi mắt đều sáng lên tới quỷ thiết thân thượng dời đi, rơi xuống tên kia tự xưng vì Mikazuki Munechika Phó Tang Thần trên người: "Là ta, ta vừa vặn còn có một ít vấn đề muốn hỏi các ngươi, các ngươi nhưng nguyện cùng ta đi một chuyến?"
Mikazuki Munechika trầm mặc một hồi, hắn thấy được Seimei phía sau những cái đó thức thần nhóm phát ra lấp lánh quang mang lạnh lẽo ánh mắt, nếu bọn họ cự tuyệt nói, này đó thức thần chỉ sợ sẽ dùng cường ngạnh thủ đoạn bức bách bọn họ cùng đi đi.
Mikazuki Munechika nhìn nhìn bên ta nhân viên vết thương chồng chất bộ dáng, hắn nhắm mắt lại, lần thứ hai mở sau nghênh hướng về phía tên kia tóc bạc nhân loại tầm mắt: "Vậy cung kính không bằng tuân mệnh."
Tuy rằng vị này Abe Seimei đại nhân cũng là trong lịch sử có mệnh nhân vật, bất quá không biết có phải hay không bởi vì Abe Seimei đều không phải là có thể tả hữu lịch sử nhân vật, thời gian tố hành quân xuất hiện ở Heian kinh thời đại số lần quả thực có thể đếm được trên đầu ngón tay.
Lệ thuộc với thời gian chính phủ mỗ một con hồ chi trợ còn rất là đáng tiếc, nghe nói Heian kinh thời đại có một nhà thập phần ăn ngon tạc đậu hủ cửa hàng, nhưng là bởi vì không có dị thường dao động, cho nên chúng nó này đó yêu cầu dấu tay đao kiếm nam sĩ hồ ly thức thần nhóm cũng không thể đủ đi đến cái kia thời đại.
Mà số ít vài lần, Mikazuki Munechika còn lại là từ thời gian chính phủ mặt khác đồng liêu tán gẫu khi biết được, bọn họ còn không có làm thẩm thần giả nhóm phái chiến lực tiến hành điều tra, những cái đó thời gian dị thường dao động liền biến mất đến không còn một mảnh.
"Quả thực giống như là có người nào ở chúng ta phía trước, đem những cái đó thời gian tố hành quân giải quyết rớt giống nhau." Nikkari Aoe hơi hơi mà nheo lại dị sắc đồng đôi mắt, như suy tư gì mà nói.
Này đem bởi vì lui trị quá nữ quỷ mà nổi tiếng đao kiếm Phó Tang Thần, là mới từ nào đó thẩm thần giả sống thọ và chết tại nhà mà giải tán bổn hoàn ra tới đao kiếm nam sĩ, bởi vì không nghĩ lại đi đến khác chủ nhân dưới trướng công tác, mà bị thời gian chính phủ hợp nhất.
"Nói đến Heian kinh nói, nổi tiếng nhất đó là cùng kia quỷ mị yêu quái đồng thời tồn tại Âm Dương Sư ——" Nikkari Aoe phỏng đoán nói, "Làm đao kiếm Phó Tang Thần chúng ta nghiêm khắc ý nghĩa đi lên nói cũng là yêu quái một loại, mà những cái đó thời gian tố hành quân chỉ sợ tắc so với chúng ta càng thêm tiếp cận với ' yêu quái ' bản chất, dựa vào bản năng cùng ** hành động. Như vậy Heian kinh thời đại Âm Dương Sư phát hiện bọn họ, hơn nữa đưa bọn họ coi như yêu quái lui trị, cũng không phải không có khả năng."
"Nói đến Âm Dương Sư, vậy không thể không nói đến trong lịch sử xuất sắc nhất vị kia Abe Seimei đại nhân." Nikkari Aoe nói đến Abe Seimei khi, đôi mắt liền giống như phải cho đoản đao nhóm giảng thuật quỷ chuyện xưa lấp lánh tỏa sáng đi lên.
"Nghe nói hắn dưới trướng tụ tập trăm quỷ vạn yêu, hơn nữa không có hắn lui trị không được yêu quái, thâm chịu thiên hoàng tín nhiệm cùng bá tánh kính yêu. A a, nếu có cơ hội đi Heian kinh nói thì tốt rồi a, thật muốn dùng này đôi mắt kiến thức một chút, trong truyền thuyết Heian kinh truyền kỳ Âm Dương Sư, rốt cuộc nên sẽ là cỡ nào phong hoa cùng khí độ a......"
Mikazuki Munechika dưới đáy lòng thở dài, Nikkari Aoe muốn nhìn thấy nhân vật, giờ phút này lại là ngồi ở chính mình trước mắt, hơn nữa đưa ra yêu cầu còn làm hắn có chút không biết như thế nào cho phải.
Seimei ngồi ở trong chớp mắt liền đột ngột từ mặt đất mọc lên sân chủ trạch trung, ý bảo tiểu người giấy thức thần nhóm vì này đó bị trị liệu hảo miệng vết thương các khách nhân bưng lên một ly ấm thân trà nóng.
Này gian dinh thự là Seimei thuật pháp sở tạo thành, rốt cuộc thời gian cấp bách, hắn cho rằng khó tránh khỏi có chút đơn sơ, hy vọng này đó đao kiếm Phó Tang Thần các khách nhân không cần để ý.
Bất quá Yagen Toushirou nhịn không được dưới đáy lòng líu lưỡi, trước mắt trạch lạc bốn tiến bốn ra, có tường cao có rào tre, thậm chí còn có ban công nhà thuỷ tạ, như vậy dinh thự cũng có thể đủ xưng là đơn sơ nói, kia có bao nhiêu không bằng phòng ốc nên khóc thút thít?
"Nếu ngươi môn có được có thể xuyên qua thời gian năng lực, như vậy có thể đem ta mang về Heian kinh sao?" Seimei chờ đến Phó Tang Thần nhóm ở uống xong ấm trà sau không tự chủ được lộ ra nhẹ nhàng thở ra biểu tình khi, liền vào lúc này đưa ra chính mình yêu cầu.
"Đem ngài mang về Heian kinh?" Seimei yêu cầu này làm tiểu hồ hoàn nghi hoặc mà nghiêng nghiêng đầu, "Nơi này chẳng lẽ còn không phải là Heian kinh sao?"
Tiểu hồ hoàn phản ứng chứng thực Seimei suy đoán.
Này đó đao kiếm Phó Tang Thần chỉ sợ là bởi vì thoát đi đến quá chật vật, hơn nữa bọn họ ra tới địa phương hẻo lánh ít dấu chân người, cho nên không có phát hiện thời đại này đều không phải là Seimei nên ở Heian kinh, mà là mấy ngàn năm sau hiện đại Nhật Bản.
Seimei lắc lắc trong tay quạt xếp, mặt quạt đong đưa mang đến trong sáng gió nhẹ, nếu là thường lui tới, Seimei đại khái còn sẽ rất có nhàn hạ thoải mái mà trêu đùa một chút này đó biểu tình nghiêm túc Phó Tang Thần nhóm.
Bất quá hiện tại tình huống khẩn cấp, Yamata Orochi rơi xuống cũng không rõ, nếu có thể hồi một chuyến Heian kinh, Seimei có rất nhiều phương pháp đem linh hồn của chính mình từ này phúc thân thể trung lấy ra, sau đó trực tiếp dùng khế ước đem Yamata Orochi cưỡng chế triệu hoán đến chính mình bên người, hết thảy đều có thể giải quyết.
Yagen Toushirou lâm vào suy tư, thực mau liền ý thức được Seimei mới vừa rồi những lời này đó chân ý: "Hay là thời đại này đều không phải là Heian kinh sao? Mà Seimei đại nhân xuất hiện ở chỗ này...... Nói cách khác ngài yêu cầu mượn dùng chúng ta bên này xuyên qua thời không lực lượng sao?"
Seimei ánh mắt dừng ở bộ dáng giống như trĩ linh thiếu niên Yagen Toushirou trên người, gật đầu nói: "Bởi vì nào đó duyên cớ ta bị triệu hoán tới rồi cái này ngàn năm sau thời đại, nhưng là sự ra đột nhiên, ta cần thiết nhanh lên trở lại Heian kinh mới được. Nếu các ngươi là lệ thuộc với thời gian chính phủ Phó Tang Thần, như vậy hẳn là có có thể an toàn ổn định xuyên qua thời không phương pháp đi?"
Lần tràng hạt hoàn hằng thứ nghe vậy nhìn về phía Mikazuki Munechika, rốt cuộc chuyến này đội trưởng là vị này thiên hạ đẹp nhất chi nhận: "Ba ngày nguyệt, ngươi cảm thấy đâu?"
Mikazuki Munechika trầm ngâm một hồi, hắn gật đầu nói: "Nếu có thể vì Seimei đại nhân cung cấp trợ giúp, là chúng ta vinh hạnh. Chỉ là chúng ta hiện tại bị thương không nhẹ, chỉ sợ vô pháp lập tức xuất phát...... Hơn nữa có thể khống chế rớt xuống thời không điểm đều không phải là là chúng ta, nếu muốn đi đến mỗ một cái thời đại, là cần phải có thẩm thần giả cùng thời gian chính phủ thức thần hồ chi trợ mới được."
Phía trước ánh mắt ở Mikazuki Munechika đám người trên người quét quét, nghi hoặc nói: "Các ngươi miệng vết thương hẳn là bị Momo no Sei chữa khỏi hảo mới đúng."
"Bởi vì chúng ta bản thể là đao kiếm, Momo no Sei tiểu thư thuật pháp đích xác hữu dụng, nhưng chỉ là trị liệu chúng ta ngoại thương, trên thực tế chúng ta thân thể nội bộ vẫn là vết thương chồng chất. Hơn nữa muốn hoàn toàn khỏi hẳn, yêu cầu thẩm thần giả cho chúng ta bản thể tay nhập mới được......" Mikazuki Munechika cười khổ nói.
"Nói cách khác, muốn trị liệu bản thể a." Seimei gật gật đầu, hắn ý bảo sắc mặt nhất tái nhợt tiểu hồ hoàn đem hắn bên hông thái đao đưa cho chính mình: "Ta thử xem xem có thể hay không dùng linh lực chữa khỏi các ngươi."
Tiểu hồ hoàn bán tín bán nghi mà cởi bỏ chính mình bản thể đưa qua, nghĩ nghĩ, xuất phát từ không biết vì sao thân cận cảm đối Seimei nói: "Seimei đại nhân, nếu không được nói vẫn là không miễn cưỡng ngài, ta miễn cưỡng vẫn là có thể động......"
Tiểu hồ hoàn nói âm còn chưa rơi xuống đất, hắn đầu gối mềm nhũn, chợt quỳ gối trên mặt đất, sắc mặt đỏ bừng, đậu đại mồ hôi từ thái dương chảy xuống đến trên cằm, môi đại giương dồn dập mà hô hấp.
Hắn ngón tay gắt gao mà nhéo Seimei vạt áo, màu đỏ đôi mắt ướt dầm dề, ngay cả kia đầu tiểu hồ hoàn nguyên bản tự cho là hào tóc dài bị hắn mồ hôi ướt nhẹp thành một sợi một sợi mà cũng không hạ để ý.
"Tiểu hồ hoàn!" Mikazuki Munechika chợt đứng lên nhằm phía tiểu hồ hoàn, hắn ý đồ nâng dậy lộ ra như vậy khác thường tiểu hồ hoàn, nhưng là Mikazuki Munechika tay một đụng tới tiểu hồ hoàn bả vai, liền phát hiện tiểu hồ hoàn run rẩy đến càng thêm lợi hại.
"Seimei đại nhân, đây là ——?!" Mikazuki Munechika không biết làm sao mà nhìn về phía Abe Seimei, tiểu hồ hoàn khác thường làm hắn lo lắng vạn phần, rốt cuộc tiểu hồ hoàn là hắn cùng nguyên đồng tông huynh đệ đao, nhưng là Abe Seimei lại vì sao phải đối tiểu hồ hoàn động tay chân? Chẳng lẽ là vì làm cho bọn họ cam tâm tình nguyện mang theo hắn trở về Heian kinh sao?
Mikazuki Munechika suy nghĩ phức tạp, muốn chất vấn Abe Seimei xúc động cùng Abe Seimei đều không phải là như vậy đê tiện nhân vật lý trí đang ở kịch liệt tranh đấu, không biết rốt cuộc qua bao lâu, đương Abe Seimei thanh âm vang lên khi, Mikazuki Munechika lúc này mới phát hiện tiểu hồ hoàn sắc mặt một sửa mới vừa rồi tái nhợt, trở nên hồng nhuận lên.
"Ta có thể làm được đại khái là tình trạng này, nhìn dáng vẻ nhiều ít vẫn là hữu dụng."
Chính như Abe Seimei lời nói, làm đồng bạn Mikazuki Munechika, tự nhiên liếc mắt một cái liền phát hiện tiểu hồ hoàn trọng thương đã hoàn toàn khỏi hẳn.
Mikazuki Munechika thật dài mà thư khẩu khí, trong lòng trọng thạch buông.
Hắn ngước mắt nhìn về phía Abe Seimei, phát hiện vị kia Âm Dương Sư đại nhân chính nhẹ nhàng mà vuốt ve nguyên bản đã rỉ sét loang lổ, lỗ thủng không ít lưỡi đao, ánh mắt lộ ra tán thưởng biểu tình: "Thí một phen sắc bén lại đẹp thái đao đâu ——"
Vừa rồi Seimei làm, là trực tiếp đem chính mình tinh thuần linh lực rót nhập này đem đã có được Phó Tang Thần lưỡi dao bên trong. Nếu là muốn chữa trị bình thường đao kiếm, Seimei có lẽ chỉ có thể giao cho Youtouchi hoặc là quỷ cắt tới xử lý.
Nhưng là nếu là đem linh lực quán chú cấp yêu quái, làm này bản thể hấp thu cũng đủ lực lượng phụng dưỡng ngược lại cấp ra đời Phó Tang Thần, như vậy Seimei có thể nói là ngựa quen đường cũ.
Nhưng là không có cùng Seimei khế ước yêu quái, tự nhiên sẽ ở Seimei kia tinh thuần linh lực hạ sinh ra nho nhỏ tác dụng phụ —— liền cùng loại với say rượu giống nhau, mà mỗi một cái yêu quái phản ứng cũng là các có bất đồng.
Seimei kia nhẹ nhàng nỉ non làm tiểu hồ hoàn đã khởi động tới thân thể lại run rẩy, hắn chớp chớp mắt, trên mặt hãy còn mang theo say rượu đà hồng, đang nghe đến Seimei như vậy khen ngợi chính mình khi, lại là mở miệng nói: "Nếu Seimei đại nhân như vậy tán thưởng —— kia Seimei đại nhân nhưng nguyện trở thành tiểu hồ hoàn chủ nhân sao?"
Tiểu hồ hoàn như vậy đặt câu hỏi, không chỉ có làm Mikazuki Munechika kinh ngạc vạn phần, cũng làm Yagen Toushirou tổng số châu hoàn hằng thứ thập phần giật mình.
Cái này đội ngũ trung, đều là bởi vì các loại lý do mất đi chủ nhân mà tụ tập lên đao kiếm Phó Tang Thần.
Tuy rằng chân chính bản thể chỉ có một, nhưng là từ bản thể trung đản sinh ra tới Phó Tang Thần sẽ bởi vì triệu hoán này chủ nhân linh lực, khiến cho tính cách các có bất đồng.
Mà bọn họ đội ngũ trung tiểu hồ hoàn, đúng là bởi vì triệu hoán hắn ra tới nam tính thẩm thần giả, sở yêu thầm một vị khác nữ thẩm thần giả cùng nàng bổn hoàn trung tiểu hồ hoàn yêu nhau, do đó cự tuyệt hắn cầu ái, khiến cho vị này thẩm thần giả ghét ai ghét cả tông chi họ hàng, đem này đem vốn nên là kiêu dũng thiện chiến thái đao tra tấn đến không ra hình người.
Thẳng đến Mikazuki Munechika cùng Yagen Toushirou thu được cái này bổn hoàn mặt khác đao kiếm nhóm cầu cứu tín hiệu, mới đem cơ hồ muốn toái đao tiểu hồ hoàn cứu ra tới, mang về cái này không phụ thuộc với nào đó nhân loại, chỉ phụ thuộc với thời gian chính phủ này một cơ cấu đao kiếm nam sĩ đội ngũ.
Nhưng lúc này đây lúc sau, tiểu hồ hoàn một sửa nguyên bản thân cận triệu hoán giả tính tình, từ đáng tin cậy dính người gia hồ, biến thành nhân loại chớ gần, dám tới gần liền phải làm tốt bị chém chuẩn bị lãnh khốc tính tình.
Mà như vậy tiểu hồ hoàn thế nhưng chủ động đưa ra muốn Seimei trở thành hắn chủ nhân?
Cái này làm cho Mikazuki Munechika giật mình đồng thời, lại cũng vì tiểu hồ hoàn cảm thấy vui mừng cùng vui sướng.
Mikazuki Munechika biết đến, chính mình vị này huynh đệ đao, ở đi ngang qua diễn luyện trường khi, đã từng thật dài mà nhìn chăm chú những cái đó tin cậy thân mật thẩm thần giả nhóm mặt khác ' tiểu hồ hoàn '.
Abe Seimei thật là một cái không thể tốt hơn chủ nhân, hắn không chỉ có có được cường đại thực lực cùng xuất sắc dung mạo, hơn nữa lấy Seimei đại nhân tính tình, cũng sẽ không hà khắc dưới trướng thức thần, tiểu hồ hoàn cũng có thể đủ tìm được chính mình nỗi nhớ nhà chỗ.
—— tiền đề là, Abe Seimei cũng nguyện ý đem tiểu hồ hoàn thu làm thức thần.
Tác giả có lời muốn nói: Seimei: Không được không được
YOU ARE READING
[ Tổng ] Heian kinh đệ nhất nam thần-Thiên Cung Kinh Chập
AventuraThể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Huyền huyễn , Xuyên việt ,Chủ thụ , Thiên chi kiêu tử , Hoàng tử Tennis , Đao kiếm loạn vũ , Âm Dương Sư Văn án Tạm định văn án: "...... Ngô, này thật đúng là long trọng hoan nghênh...