Là oneshot nhưng dài quá nên chia ra :'))))) có H nhẹ ~
Vương Tuấn Khải muốn bỏ chạy nhưng chân còn chưa kịp di chuyển đã bị kéo vào trong phòng. Hắn ép y xuống giường của cha mình, xé ra từng mảng từng mảng y phục, còn trói tay Tuấn Khải lại đặt trên đỉnh đầu y. Vương Tuấn Khải kêu khóc vùng vẫy nhưng không thành, ánh mắt dời xuống thi thể phụ thân đang nằm bất động trên vũng máu, quát lớn.
- Dịch Dương Thiên Tỉ! Ngươi điên rồi!!!
- Điên? - Hắn nắm lấy cằm Tuấn Khải, khẽ liếm đi giọt lệ trên gương mặt thanh tú của y, cười khẩy - Đúng, ta yêu ngươi đến điên rồi ca ca, vậy mà ngươi không hay không biết, còn lờ đi tình cảm của ta.
- Ta...
- Nếu ngươi không tự nguyện đến bên ta, ta sẽ ép buộc ngươi, ép đến khi ngươi nguyện ý trở thành của ta thì thôi - Đôi mắt hổ phách mà y từng rất yêu thích giờ tràn ngập tơ máu. Dịch Dương Thiên Tỉ... Người này là Dịch Dương Thiên Tỉ sao?
Nam nhân vốn không để tâm đến biểu tình trên khuôn mặt y, hắn cúi đầu hôn lên từng mảng da thịt Tuấn Khải sau đó liếm xuống nhũ tiêm, mạnh bạo cắn mút, ngắt nhéo.
- Đ-đừng... A a... Ngươi không thể... Ta là... Nam nhân... Nơi đó...
Họ Dịch không trả lời, ngược lại, động tác càng ngày càng mạnh bạo hơn. Hình như, muốn mút đến ra sữa.
- Đừng mút nữa... A a... Đừng mút nữa - Điên loạn lắc mạnh mái đầu, Vương Tuấn Khải nức nở rên rỉ.
Thả ra nhũ tiêm bị hút đến sưng đỏ, màu sắc bắt mắt kích thích dục vọng mười mấy năm kìm nén của hắn. Chỉ một chút nữa thôi, nam nhân này sẽ đường đường chính chính trở thành người của hắn. Là của một mình hắn.
Thiên Tỉ nhướn người muốn hôn Tuấn Khải nhưng y vội quay đầu làm nụ hôn của hắn lơ lửng giữa không trung.
- Ca ca, xem ra ngươi vẫn còn cứng đầu - Bắt lấy cằm thiếu niên, siết chặt. Thiên Tỉ nhìn thẳng vào mắt người dưới thân, thấp giọng ra lệnh - Mở miệng.
Thiếu niên ương bướng lắc lắc mái đầu, cơ thể lại tiếp tục vùng vẫy muốn thoát.
- Còn không nghe lời ta lập tức đi tìm vị tiểu thư kia, một tay chém chết ả.
- ...
Vương Tuấn Khải nhìn biểu tình trên gương mặt hắn, đâm ra lo sợ, Dịch Dương Thiên Tỉ hiện tại việc gì mà không dám làm chứ.
- Đã nghĩ kỹ chưa?
Đôi môi xinh xắn mím lại một chút rồi từ từ hé mở. Thiên Tỉ nhìn thấy người kia "ngoan ngoãn" như vậy nhất thời không biết nên khóc hay nên cười.
- Ngươi lo cho ả đến vậy à?
- Lo cho ngươi, không muốn ngươi hại người nữa!
[ Bốp ] Một cái tát giáng lên má Tuấn Khải.
Con ngươi mở to, run rẩy nhìn nam nhân đang điên loạn mỉm cười. Hắn xoa nhẹ khóe môi đã rỉ ra chút huyết dịch của y, cười nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
| Thiên Khải | | Tổng Hợp | We are purple monsters
Random🔞 Fanfic: We are purple monsters. 🔞 Tác giả: Vương Tiểu Tuyết. 🔞 Thể loại: Tổng hợp H, tổng hợp oneshot, H văn, fanfic, SM. 🔞 Couple: Tất cả CP hồng trần (Thiên trên, Khải dưới) 🔞 Lưu ý: Có sử dụng một số từ ngữ diễn tả cảnh quan hệ nam x nam...