KAEL ROMANO
SARAP NA SARAP si Kael habang nakikipaghalikan sa bagong babaeng nakilala niya sa pinag-iistambayang night club.
He doesn't know her name, but who cares? Sapat na sa kanya na napapainit at napaliligaya nito ang gabi niya. Hindi na nga siya magtataka kung magagalaw niya ito ngayon, lalo pa't nakainom na siya.
Mukhang game na game rin naman ang babae. Halos umuungol na ito habang nag-eespadahan sila ng mga dila sa madilim na sulok ng club. He explored her entire mouth, sucking her lower lip and playing his tongue inside her.
Maya-maya pa ay naramdaman niya nang gumagapang ang mga kamay ng babae pababa sa crotch area niya.
"Gusto kong tikman 'to," mapang-akit nitong bulong at akmang ia-unbuckle na ang belt niya, pero agad niya na munang pinigilan.
"H'wag dito. Nandito ang mga kaibigan ko. Do'n tayo sa C.R."
Inalalayan niya ito patayo at pasimple silang pumunta sa banyo ng mga lalaki para roon ituloy ang madumi nilang plano.
Sakto namang walang ibang tao sa loob. Malaya niya uling nasiil ng halik ang mga labi ng babae. Sabik na sabik sila! Halos magkandarapa na nga silang dalawa habang papasok sa isang cubicle. Pagkasara ng pinto, siya na mismo agad ang nagtanggal ng belt niya at nagbukas ng zipper ng pantalon niya.
"Galingan mo," sabi niya sa babae sabay pinaluhod na ito sa sahig.
Ang bilis nitong sumunod. Nilabas na agad nito ang ngayo'y galit na galit na niyang alaga mula sa briefs niya.
Halata namang hindi inaasahan ng babae na ganoon siya kalaki. Bigla itong natigilan at napangisi na lang sa kanya. "Daks ka, ha."
Ngumisi lang din siya tapos binuka na ang bibig nito at mabilisang pinasok ang alaga niya. Halos mabulunan ito! Pero wala siyang pakialam. Ganoon nga ang gustong-gusto niya — kapag nahihirapan ang babae.
This woman then started licking and sucking him. Hindi niya maiwasang hindi mapaungol nang mahina. Sinandal niya ang ulo niya sa dingding ng cubicle at ninamnam ang sarap ng ginagawa sa kanya.
Tangina, ang galing din ng babaeng 'to! Halatang sanay na sanay magpaligaya ng lalaki. Gusto niya sanang patagalin pa pero mukhang mabilis niyang maaabot ang langit ngayong gabi. Kanina pa kasi talaga siya nag-iinit.
Muli niyang ibinaba ang tingin niya sa babae. She's looking at him too while she's busy doing her job down there.
Napangisi ulit siya. Patuloy niya lang itong pinanood hanggang sa hindi niya na kayang magpigil. Hinigit na niya ang maiksing buhok nito at siya na mismo ang gumalaw. He thrusted in and out of her mouth as he let out silent groans of pleasure.
Shit, nawawala na siya sa sarili! Mas lalo pa siyang natu-turn on ngayong naririnig niyang tila nabibilaukan na ang babae dahil sa ginagawa niya. Tuloy-tuloy siya sa pagpasok nang mabilis sa bibig nito hanggang sa tuluyan na niyang narating ang rurok ng kaligayahan!
"Ah fuck, shit!" Tumingala siya at umungol habang nilalabas lahat ng katas niya sa loob ng bibig nito.
Wala namang sinayang ang babae. She joyfully licked and swallowed everything.
Nang maubos ay tsaka lamang siya humugot mula sa bibig nito. Sinandal niya ulit ang ulo niya sa dingding at naghabol ng hininga. Tangina, ang sarap!
Tumayo naman na ang babae mula sa pagkakaluhod sa sahig. Ngumiti ito nang mapang-akit sabay dinilaan ang natitirang katas niya sa gilid ng bibig nito. "Gusto mo pa? Let's fuck?"
Ngumisi lang siya. Hindi siya sumagot at sinimulan na lang ayusin ang pantalon niya. "Ayoko na. Tapos na 'ko sa 'yo."
"H-ha?"
BINABASA MO ANG
The Savage Boys Series #1: Kael Romano
Fiction généraleTattoo artist Kael Romano likes it rough, wild, and dirty-no strings attached, just pure pleasure of the flesh. But his life of degeneracy takes a sudden turn when he finds out the secrets hiding behind the pretty face of the goody two-shoes adopted...
Wattpad Original
Mayroong 7 pang mga libreng parte