"Em ngược đường, ngược nắng để yêu anh
Ngược phố tan tầm, ngược chiều gió thổi
Ngược lòng mình tìm về nông nổi
Lãng du đi vô định cánh chim trời..."
_______
"Chị Jisoo, thật xin lỗi. Giúp tôi quản lí công ty một thời gian, tôi đã ủy toàn bộ quyền hạn cho chị. Chờ tôi trở về, chúng ta lại như trước kia."
Jisoo nhìn chằm chằm vào tin nhắn mà Lisa gửi cho cô, cùng với toàn bộ giấy tờ ủy quyền đang được đặt trên bàn làm việc.
"Lisa, tôi không phải thần thánh hạ phàm, sao tôi có thể một lúc quản lí 2 công ty được chứ. Mau trở về mà quản lí cái mớ lộn xộn nhà em đi."
Cửa phòng làm việc của Jisoo mở ra, Hana đi vào. Jisoo ngẩng đầu lên nhìn, tên đầu sỏ nhà mình, người gây ra toàn bộ chuyện mấy ngày qua, để bây giờ người nhận lãnh kết cục tốt đẹp là bản thân cô, phải căng não, căng mắt giúp Lisa quản lí công ty, tìm cách dọn dẹp tàn cuộc của Hana, trong khi chị ta lại ung dung đi đến, còn ngang nhiên tự tại ngồi thả hồn ở trên ghế kia.
"Tìm em?" Jisoo ném cái liếc mắt cho Hana.
"Jisoo, em đừng dùng ánh mắt đó nhìn chị được không?" Hana nghiêng đầu nhìn Jisoo.
"Chị có việc gì thì nói nhanh, em không có thời gian đâu..."
"Không sao, em cứ làm việc đi, mặc kệ chị, xong việc rồi thì nói chuyện với chị cũng được." Hana khẽ cười, nhìn biểu cảm trên khuôn mặt của Jisoo.
"Hừ, Kim Hana, chị có thời gian đến vậy sao? Từ bao giờ mà chị lại ở sau lưng em làm ra nhiều chuyện như vậy hả? Từ bao giờ mà chị lại trở thành tiểu tam phá hoại hạnh phúc gia đình của người khác như thế hả?"
"Chị không có thời gian, cho chị số điện thoại của Lisa."
"Để làm gì? Chị định bày thêm trò gì nữa?"
"Em không cần lo lắng, chị chỉ muốn nói chuyện trực tiếp với Lisa thôi."
"Kim Hana, em nói cho chị biết, chị tốt nhất là đừng đến tìm Jennie, cũng đừng quan tâm đến chuyện của Jennie và Lisa nữa, nếu không em thật sự không thể tiếp tục nhẫn nhịn, bao che cho chị được nữa đâu. Em mệt mỏi quá rồi!"
"Jisoo mọi việc em nhìn thấy đều không giống như em đang nghĩ đâu. Chị không có ý định muốn tranh giành gì cả, em đừng nghĩ chị như thế được không?"
"Vậy mọi chuyện xảy ra như thế, chị nói xem em nên nghĩ như thế nào thì mới đúng."
Bên ngoài phòng làm việc lại có tiếng gõ cửa.
"Kim tổng." Thư ký của Jisoo đi vào.
"Có việc gì?" Jisoo nhìn thư ký.
"Jisoo." Jennie bước vào theo sau đó. Cô hơi ngạc nhiên khi nhìn thấy Hana ở trong phòng làm việc của Jisoo.
"Được rồi, Cindy em ra ngoài đi." Jisoo nói với thư ký của mình.
"Jennie, có việc gì tìm tôi vậy?"
"Ờ, tôi... Jisoo cô...cô có thể cho tôi biết Lisa đang ở đâu không? Cả một tuần tôi không liên lạc được, không tìm được em ấy, tôi rất lo lắng" Jennie ngập ngừng hỏi Jisoo.
"Cô lo lắng, tôi thì không sao...cô hỏi tôi cũng vô ích thôi, tôi cũng không biết được Lisa hiện tại đang ở đâu.. Aisss" Jisoo đưa tin nhắn của Lisa cho Jennie xem.
"...thấy không, Lisa đáng ghét nhà cô, để lại giấy ủy quyền, tặng cho tôi toàn bộ công việc ở công ty, bây giờ cao chạy xa bay đến nơi nào hưởng thụ rồi. Thật là mệt chết tôi mà. Các người thật là, không cho tôi có chút thời gian để dành cho Chaeng, chờ Lisa trở về, tôi tính cả vốn lẫn lời với các người, đặc biệt là chị Kim Hana, đồ đáng ghét nhà chị."
"Em đừng ở đó nói xiên nói xỏ chị."
"Jisoo, xin lỗi. Tôi không muốn làm phiền cô, tôi đi trước, xin lỗi. Chỉ xin cô nếu có tin của Lisa, làm ơn hãy nói cho tôi biết." Jennie nói xong lập tức đi ra khỏi phòng làm việc của Jisoo.
Jisoo nhìn Jennie xoay lưng vội vã đi ra ngoài. Cô chỉ biết thở dài "..với tính cách của Lisa trừ khi em ấy tự xuất hiện, tự quay về, bằng không không ai có thể tìm được em ấy. Jennie, xem như cô và Lisa thời gian này dùng để tự vấn bản thân đi."
"Đồ đáng ghét nhà chị, em không thèm nói xiên nói xỏ chị, em đang nói thẳng mặt chị đây!"
Jisoo mở ngăn kéo bàn làm việc lấy danh thiếp của Lisa, đi đến đưa cho Hana.
"Chúc chị may mắn, điện thoại của Lisa hiện tại có giờ giấc không cố định, với cả chỉ có em ấy gọi về cho em, em đã canh từng giây để gọi lại mà cũng vô dụng..."
"Còn nữa, ông nội vừa bảo em nhắc với chị, 2 tuần nữa là đại hội cổ đông. Chị liệu mà sắp xếp trở về. Chị biết tim ông nội không được khỏe rồi đó." Jisoo đứng lên, vừa đi lại bàn làm việc vừa nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kết Hôn Với Chị Đi [Jenlisa] (Cover)
Fanfiction"Nini, mọi người vẫn thường nói hôn nhân là nấm mồ của tình yêu. Nếu chị đã thật sự muốn như vậy, em đành bắt chị chôn cùng em mà thôi." Loving 💕 Au: LaniDreams