10:00 AM, Incheon Airport.
"Đưa tôi đến công ty GOLD Comestic." Hana vừa xuống sân bay đã nhanh chóng lên taxi đến công ty tìm Jisoo, vì muốn tạo bất ngờ nên chuyến công tác lần này đến Hàn Quốc cô không báo trước với Jisoo.
Mục đích chính trong chuyến công tác đến Hàn Quốc lần này của Hana chính là thăm dò tình hình hoạt động của toàn bộ chi nhánh và khả năng đáp ứng nhu cầu sau này trong thị trường ở Hàn Quốc. Những vấn đề này thực ra chỉ cần cô mở miệng yêu cầu là sẽ có báo cáo chi tiết gửi đến trên bàn làm việc trong vòng ba ngày, nhưng cô muốn tự mình thăm dò, tự mình xem xét và hơn hết là đến thăm cô em gái thân thiết của mình. Từ sau khi Jisoo trở về điều hành các công việc tại Hàn Quốc cô và Jisoo ít có cơ hội gặp mặt, không biết hiện tại đã thay đổi như thế nào.
Jennie sáng nay cũng có hẹn với Jisoo tại công ty để bàn về một số điều khoản trong hợp đồng sắp tới, từ lần Jennie xuất hiện đúng lúc để thay thế hình ảnh người mẫu cũ, thì cả hai đã cộng tác cùng nhau được hơn 3 năm.
"Jennie cô xem, ở đây, cả đây nữa, cần điều chỉnh như thế nào?" Jisoo chỉ vào một số điều khoản trong hợp đồng cho Jennie xem.
"Jisoo, không cần chi tiết quá như vậy đâu, chúng ta cũng không phải lần đầu hợp tác mà...."
"Làm ơn đi cô, xem kỹ dùm tôi, chính vì không phải lần đầu nên tôi mới phải kỹ càng hơn, nếu không tôi không chịu trách nhiệm với Lisa đâu."
"Được rồi, đừng cứ lần nào cô cũng lôi em ấy vào công việc của tôi..."
"Ha ha, không như vậy thì làm sao cô chịu xem kỹ cho tôi chứ. Lần sau nếu không muốn tôi nhắc đến Lisa thì cô cứ xem xét kỹ cho tôi đi."
Jennie cũng thật hết cách với Jisoo, lúc nào bàn việc làm ăn cũng mang tên Lisa ra để hù dọa cô. Tập trung xem lại những điều mà Jisoo vừa nhắc. Tiếng chuông điện thoại bàn trong phòng làm việc của Jisoo vang lên.
"Jennie, cô tiếp tục xem đi, tôi nghe điện thoại một chút." Jisoo đi đến bàn làm việc ngồi xuống nghe điện thoại.
"Nói mãi, tôi đang xem đây."
"Tìm tôi? Là ai vậy?" Jisoo nghe thư ký báo lại có người đến tìm cô, liền hỏi.
"Cô ấy nói là người quen của tổng giám đốc." thư ký nhanh chóng trả lời.
"Vậy sao?! ...mời cô ấy vào đi."
"Jisoo, hợp đồng này tôi xem xong rồi, không có vấn đề gì đâu, cô cứ tiến hành như vậy, còn việc gì cần bàn nữa không?" Jennie xem xong hợp đồng và nói với Jisoo.
"Nếu vậy thì tốt, cũng không còn gì để bàn. Tôi nói tài xế đưa cô về."
"Ấy, được rồi. Không cần đâu, tôi còn có việc với quản lí, cô cứ làm việc đi. Tôi đi trước." Jennie khoác tay từ chối, rồi cầm túi xách đứng lên.
"Tôi tiễn cô." Jisoo đi đến mở cửa cho Jennie. "...cẩn thận một chút."
"Tạm biệt." Jennie vẫy tay tạm biệt Jisoo, xoay người đi ra cửa.
Thư ký của Jisoo đưa Hana đến văn phòng của cô, Hana trông thấy Jisoo tươi cười mở cửa đi ra ngoài, theo sau là Jennie, cô có chút ngạc nhiên khi nhìn thấy Jennie.
Jennie đi ngang qua Hana, cô nhìn Hana có vẻ quen thuộc, nhưng lại không nhớ ra, cô lịch sự mỉm cười chào Hana, rồi lại vội vàng nghe điện thoại của Minjun. Hana xoay người lại nhìn Jennie từ phía sau, dáng người cao ráo, bước đi chắc chắn, cả người xinh đẹp, lại toát lên khí chất chuyên nghiệp khiến người khác có chút mê mẩn.
"Hey.... Chị, chị sang đây khi nào vậy?" Jisoo nhìn thấy Hana liền mừng rỡ, vội đi đến nắm tay, dẫn cô vào phòng làm việc của mình. Nói với thư ký của mình. "Lấy giúp tôi hai tách trà."
"Cô gái vừa rồi đi ra, em cùng cô ấy có việc gì sao?" Đi vào văn phòng, không chờ Jisoo hỏi tiếp, Hana đã nhanh chóng hỏi lại.
"Có nhầm không vậy? Kim Hana, chị ngồi máy bay mười mấy tiếng sang đây, câu đầu tiên không phải hỏi thăm em mà lại là hỏi cô ấy sao?" Jisoo nhíu mày, không phải cô nghe nhầm chứ?!
"Em còn biết nói móc chị như vậy, không cần hỏi, nhìn cũng biết rồi, trở về chị sẽ nói với chú thím là Kim tổng đây mập mạp, trắng trẻo, khỏe như..., ha ha..."
"Nha, Kim tổng cái gì chứ, chị dám nói thế xem.." Jisoo phồng má với Hana. "chị chưa trả lời câu hỏi của em đó..."
"Được rồi, được rồi... Chị sang công tác, xem xét chút tình hình ở đây thôi."
"Không phải, nếu chị sang công tác, thì sao em không nghe ai báo với em hết, dạo trước em sang đúng lúc chị đi công tác, em cũng không nghe Mẹ nói lại, chị đi lén lút đúng không?"
"Đi lén lút cái gì chứ, chị có cần phải làm thế không?" Hana cầm lấy tách trà uống. "Em nha, chị còn chưa trách em, em đã nói chị như thế rồi."
"....gì chứ, em có làm gì đâu, chị trách em cái gì?" Jisoo chột dạ, cười trừ. Không phải chị ấy ở bên đó nghe được chuyện không hay gì rồi chứ?!
"Nói chuyện nửa ngày, cũng không thấy em dâu ra chào hỏi chị, hừm..."
"À, ha ha, cái này... không phải, chị nghe ai nói thế, em dâu gì chứ?" Biết ngay mà, Jisoo nói thầm trong đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kết Hôn Với Chị Đi [Jenlisa] (Cover)
Fiksi Penggemar"Nini, mọi người vẫn thường nói hôn nhân là nấm mồ của tình yêu. Nếu chị đã thật sự muốn như vậy, em đành bắt chị chôn cùng em mà thôi." Loving 💕 Au: LaniDreams