Clover 3: Where it all started

49 1 2
                                    

Haaaay nakooo. kay tagal magtext talaga. kuha kuha pa number. jusmiyooo.

*Tooot tooot*

frm:09*********

(quooooote na mahaba na pang emo)

g'm

starz(//_x)⭐

ohmyyyy? HETO NA BAAA? ETO NAAA! GAHD.

napasayaw ako ng teach me how to dougie ng wala sa oras at tatalon talon pa. nakakahiya sa mga estudyante, kaya naman inayos ko na ang sarili ko at ngreply ng napakaiksing "Hi"

From: Kuya Rienz

hello. kilala mo nako? :)

~

To: Kuya Rienz

aa, opo diba ikaw nanguha number ko nun? kuya :))

~

From:kuya Rienz

ah oo ako nga :) alam mo na pangalan ko?

~

To:kuya Rienz

opo, kuya Rienz diba? hehe :))

Usap dito, Usap doon, halos di ko na bitawan ang cellphone ko kahit may klase at buti na lang marunong akong magtago dahil maliit lang din naman ang cellphone ko.

buong araw magka-text kami, at ang saya nya kausap, mabait pa. natutuwa ako.

okay, sure nako na crush ko sya, alam ko ilang days lang, pero, crush lang naman eh, hehe, ano bang date ngayon? matanong nga.

"bes, anong date ngayon?"

"ah, 20, March 20, 20** bes, 3:55pm."

"baliw! date lang ang tinanong ko, baliw ka talaga"

"sensyaaa, baka kasi tanungin mo din eh, hoy bes aa, bakit ka nakangiti jan?"

"wala, pake mo?"

"kahit kelan talaga ang sungit mo. Katext mo yung Rienz na yun nu? ayaw ko jan, di ko pa sya nakikita, mas boto ako kay bata."

"sarreh, hehehe anong bata ka jan? ayaw ko na dun nu, haha. Atleast ngayon close ko na yung crush ko nakakakiliiiiig, bait bait pa at wala naman sa itsura yan eh."

"hay, eto nanaman ang mabait na chaira. osige sabagay puso mo naman yan. hahaha"

"yes naman, apir tayo bestfriend"

"pero mostly, masungit ka. hahaha"

"oo na. tss"

"kitams? bilis magbago ng mood. Pero ba't ka nga nakangiti?"

"Hay kulit mo, edi syempre kausap ko sya, natutuwa ako" sabay irap.

"Ah, akala ko nirerape mo na sya sa isip mo ee"

Nagulat naman ako sa pinagsasasabi nito kay nman pinalo ko siya at sinabing

"Goggles! hindi no, sa pagkakaalam ko, ikaw ang ganun pg ngkakacrush"

"ay, oo nga pala. Haha"

at nagtawanan na lang kami ni Misha dahil sa sinabi nya at nagkwentuhan na lang kami.

-----

"chai" - Michael

"oh? bakit?"

"ano daw gusto mong regalo sa birthday mo? teddy bear? na pink? sabihin ko?"

"ha? sino nagtatanong?"

"sino pa ba, yiee"

"che manahimik ka, diko crush yun nu!"

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 20, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Clover2018Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon