Art ito ni Hiro Sanada. Iniinvite ko kayo na mag pagawa sa kanya. Super ganda, eto naman ang proof.. Imagine si Irano hindi ito nag eexist, sinabi ko lang sa kanya yung gusto kong mangyari, heto nagawa na niya agad.
Contact:
IG: hiro.jiro.tot
Watty: Hiro_Jiro_ToTKung sawa na kayo sa mga DP ninyo, try nyo naman maging cartoons paminsan minsan. <3
******************
PAUNAWA:
"Hindi lang ikaw ang manunulat sa mundo. Ang ano mang pagkakahawig ng tauhan, lugar at pangyayari sa totoong buhay ay hindi sinasadya ng manunulat. Ang mga nilalaman ng akdang ito ay pawang kathang- isip lamang. Kung hindi mo gusto ang iyong binabasa maaari mong lisanin ang pahinang ito. Maraming salamat po."
Ang Paraiso ni Irano
AiTenshi
June 27, 2019
Part 5: Hiwaga ng Tubig
Sa pag lipas ng mga araw ay tuloy tuloy pa rin ang pag tulong ko kay kap sa mga gawain sa barangay hall, at maging sa bahay. Madalas rin na ako ang tumatayong katulong at kasama niya sa mga lakad sa iba't ibang parte ng isla. Tungkol naman sa amin ni Cyan ay dati pa rin ang aming set up, titigan, sulyapan, madalang mag usap bagamat lagi kaming tinutukso ni Tibur dahil sa aming hindi maipaliwanag na iwasan.
"Kamusta na nga pala ang pakiramdam mo hijo, hindi ba kita napapagod sa mga gawain? Naalala mo na ba kung taga saan ka? Siguro ay dapat mag tungo na tayo doon sa siyudad upang makapag report. Baka hinahanap kana ng iyong pamilya." ang wika ni Kap habang kumakain kami ng almusal.
"Maayos na po ang pakiramdam ko, malaki yung naitulong ng pag ttrabaho ko doon sa barangay hall. Nakaadjust ako ng mabilis dahil sa magandang pakikisama nila sa akin."
"Sana ay tuloy tuloy na iyan. Hayaan mo mag ffile ako ulit ng report para sa iyo. O kaya ay lalapit tayo sa telebisyon o sa radyo upang mahanap ang pamilya mo."
"Aalis ka? Paano na si Cyan? Este kami pala dito?" ang tanong ni Tibur
"Teka nasaan nga ba si Cyan?" ang tanong ni Kap noong marinig ang pangalan ng anak
BINABASA MO ANG
Ang Paraiso ni Irano (BXB FANTASY 2019)
FantasíaAng kwentong ito ay ang ikalimang "Super Hero" na aking nilikha mula sa iisang direksyon. Ang "Ang Paraiso ni Irano" ay isang BXB fantasy genre na nakahanay sa iba pang naunang bayani na aking ginawa katulad nina Kuya Jorel (My Super Kuya 2015), Nar...