27 CHỊ KHÔNG CÓ QUYỀN NÓI YÊU TÔI

1K 86 9
                                    




- Sa, Sa, nghe chị nói......Không phải.......Sa.......

Jisoo gỡ tay Taehyun ra, chạy đến chỗ Lisa, ôm lấy cô khóc òa. Jisoo biết cô đang rất mất bình tĩnh. Nếu bình thường khi thấy nàng như thế chắc chắn cô sẽ đau lòng mà ôm nàng vào lòng, xoa đầu dỗ dành. Nhưng mà bây giờ đáp lại nàng chỉ là cái gỡ tay khô khốc. Cô gỡ tay nàng ra, đẩy nàng tránh xa mình một khoảng, đôi môi kia mấp máy mấy câu lạnh lùng :

- Từ đầu, đáng lẽ không nên đặt niềm tin vào chị. Tôi đúng là con ngốc. Nếu chị muốn đem chuyện tình cảm của tôi ra trêu đùa, làm tôi đau lòng, thì chị thành công rồi đó.

- Sa, không phải,......hức hư hức......nghe chị nói đi, chị yêu em.......

- CÂM MIỆNG. CHỊ KHÔNG CÓ QUYỀN NÓI YÊU TÔI.

Jisoo ngậm chặt môi mình lại, không để phát ra mấy tiếng khóc thương tâm. Ánh mắt sắc lạnh đó chưa bao giờ em đặt trên người nàng, nhưng hôm nay chính mắt nàng thấy, ôi sao nó khủng khiếp đến như vậy, không có nỗi một tia yêu thương. Thì ra từ trước đến nay em yêu thương, ân cần, chu đáo, nhường nhịn, tất cả chỉ vì mình là Jisoo nên em mới thế.


Đằng kia, Taehyun nhìn thấy Lisa quát nạt nàng thì lên tiếng :

- Là tại cô bắt ép em ấy ở bên cạnh cô. Bây giờ cô còn muốn trách ai. Người em ấy yêu là tôi......

- Anh im đi, em không còn yêu anh nữa. Em chỉ yêu em ấy thôi. - Jisoo rống lên cắt ngang lời anh.

- Cậu câm miệng lại cho tôi, ở đây không đến lượt cậu lên tiếng. - Lisa gằn giọng, sau đó cầm điện thoại gọi một cuộc gọi.



15 phút sau, hai người đàn ông to cao được triệu tập đến, Lisa nhướn mắt nhìn rồi nói :


- Đưa anh ta ra sân bay, đưa đi Ấn Độ cho tôi, sau khi đi Ấn Độ , lấy lại hộ chiếu và giấy tờ tùy thân, không cho trở về Hàn Quốc nữa. Mau !

- Lisa, cô đừng có quá đáng. - Taehyun bị hai người đàn ông kia " áp giải " liền hét lên.

Lisa im lặng không nói lời nào, ra hiệu cho bọn họ đưa anh ta đi, ra đến cửa còn nghe tiếng anh ta la hét. Lisa nhìn sang Jisoo, nàng im lặng không nói tiếng nào, chỉ cúi đầu, hai mắt đỏ hoe.

- Tội nghiệp anh ta ?

- Không........có.

- CHỊ VỐN KHÔNG CÓ QUYỀN TỘI NGHIỆP AI CẢ.

Jisoo hiểu ý cô chứ, Jisoo bây giờ làm gì có quyền thương hại ai, bây giờ thương hại bản thân đi kìa. Nàng ngước nhìn cô, hai mắt rưng rưng, nắm lấy đôi tay cô :

- Sa. Nghe chị có được không ? Chị.....

- IM ĐI.

Nói rồi cô mạnh bạo nắm chặt lấy cổ tay nàng kéo lên phòng, quăng nàng lên giường, nhếch môi cười :

- Đừng nghĩ tôi không biết những gì chị làm. Thật ra chị đã tỉnh lại từ khi ở bệnh viện, tôi còn không phân biệt con thỏ nhỏ hay làm nũng trước kia của tôi với một Jisoo biết tính toán hay sao ? Tôi không có ngốc đến mức đó. Nhưng tôi muốn chính chị nói cho tôi biết, vì tôi tin chị yêu tôi là thật lòng, nhưng kết quả thì sao ? Chị bỏ trốn cùng người tình của chị. Được lắm Jisoo. Tốt nhất ngoan ngoãn ở đây.

[LISOO] |CV| LA TỔNG NHẶT ĐƯỢC CỦA NỢNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ