Hôm nay là ngày ba mẹ Lisa trở về từ Thái. Cả hai cũng quên bẵng việc phải đem nàng đến bệnh viện. Mới sáng sớm Lisa và Jisoo đã tất bật chạy ngược chạy xuôi lo đủ thứ.
Lisa ngó đồng hồ rồi giục Jisoo :- Chị ơi, tới giờ đón ba mẹ rồi !
- Nae~ - Jisoo từ lầu đi xuống nói một cái.
Lisa trước khi đi còn dặn dò cô giúp việc một số chuyện rồi mới an tâm đi ra lấy xe, lái một vòng ra thẳng phi trường.
Cả hai có mặt ở phi trường lúc 8:50am.
- Phù, rốt cuộc cũng kịp, còn 10p nữa máy bay sẽ hạ cánh. - Lisa nhìn đồng hồ rồi thở phào nhẹ nhõm, cứ tưởng trễ chứ.
Lisa và Jisoo đứng cùng với đám đông chờ ba mẹ. Tầm 15p sau, trong đám người trở về xuất hiện hai người già khí chất ngời ngời, vẻ phong lưu và hiện đại không thể lẫn tạp. Tuổi tác tuy già dặn nhưng vẫn không có dấu hiệu của sự già nua, ngược lại còn rất trẻ trung.
- Ba mẹ !!!!!!! - Lisa mỉm cười khi thấy ba mẹ mình, liền hét một tiếng.
Ông Manoban đẩy hành lí nên chỉ mỉm cười đáp lại, còn bà Manoban tay chân rảnh rỗi nên chạy ngay đến chỗ Lisa, giang tay ra.................
Lisa khi thấy mẹ mình đưa tay rộng ra thì nghĩ mẹ con lâu ngày gặp lại sẽ có một cái ôm thật thân tình, ai ngờ bà Manoban dang tay ra, đi về phía cô, nhưng lại lái sang người bên cạnh, ôm chặt :- Con dâu của mẹ đúng không ? Ôi, xinh quá. คุณสวยมาก
Jisoo đứng hình mấy giây rồi cũng ôm lại mỉm cười nói " Chào bác ".
- Mẹ à, con là con của mẹ đó. - Lisa bất mãn thu lại cánh tay đang rộng mở của mình mà không được ai đáp lại.- Kệ con. À, con dâu, mẹ có mua rất nhiều quà cho con. Chúng ta đi về !
- Mẹ à ~~~~~~~~~~~~~~
- Con um sùm quá, bé cái mồm lại. Con dâu mẹ giật mình.
Lisa mếu máo quay sang ông Manoban méc :
- Ba, ba xem mẹ kìa.........~~~~~~~~Ông Manoban lắc đầu rồi tiếp tục đẩy hành lí ra xe, không trả lời cô, chỉ nhìn Jisoo rồi nói :
- Ba cũng có mua quà cho con, cho Yugyeom nữa.
Lisa đen mặt, suy nghĩ một chút, cố nhớ lại xem rốt cuộc hai anh em cô được ba mẹ lụm ở bụi chuối nào, tại sao đi xa như vậy, khi trở về chỉ mua quà cho hai đứa con dâu ? Công bằng ở đâu ?
- Ba mẹ, hộ khẩu hai người có tên con với anh hai nữa đó !!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[LISOO] |CV| LA TỔNG NHẶT ĐƯỢC CỦA NỢ
RomanceAuthor: @mooncaca Đừng thắc mắc nhiều, vào fic rồi biết