Lisa đang mê mang dần tỉnh dậy. Trước mặt cô hiện tại chỉ có một màu đen hoàng toàn. "Mình chết rồi sao?"- Cô suy nghĩ bỗng chốc cô nghe có tiếng nói của ai đó đang gọi Lisa . Cô nhẹ nhàng bước đến gần giọng nói ấy, giọng nói này rất giống, Không, chính xác giọng nói này là của cô nhưng lại rất nhỏ nhẹ . Cô dần bước đến thì bất ngờ khi nhìn thấy một người con gái đang đứng như chờ đợi Lisa đến gặp cô vậy . Đặc biệt là cô ấy nhìn giống như Lisa vậy. Khiến cô nhìn như là cô đang nhìn vào chính bản thân mình vậy. Cô gái ấy chỉ khác cô đôi mắt và bộ đồ cô đang mặc. Mắt của người đang đứng trước mặt Lisa là màu xanh, chúng rất đẹp khiến Lisa không rời khỏi chúng được. Và bộ đồ cũng khá kì lạ , bộ đồ ấy như trong những bộ phim cổ trang trung quốc mà cô xem . Lisa nhìn một lát rồi nói với cô ấy:
- Cô là ai , tôi đã chết rồi sao, ở đây là sao ??
- Lalisa, rốt cuộc cô cũng đến rồi. Hãy sống tốt nhé. - Cô gái ấy chỉ nhẹ nhàng nói rồi bỗng đi đến bên Lisa rồi cô cảm nhận như cô ấy và cô nhập lại thành một. Một sự đau đớn truyền khắp nơi trên người cô , rồi cô ngất đi.
_______%_______%_________$________%__________%_____
- Lalisa, muội ấy tỉnh dậy rồi mọi người ơi!!- Lisa nghe có tiếng gọi mình, cô nhẹ mở mắt. Nhìn xung quanh, đây là đâu? Cô cố gắng ngồi dậy, xung quanh cô có nhiều người đang đỡ cô giúp cô ngồi dậy. Có một người đàn bà khoảng 30 tuổi, trông rất xinh đẹp đang đưa cô một ly nước, cô không nghĩ nhiều cầm lấy ly nước mà uống. Xong rồi cô nhìn xung quanh phòng, mọi thứ và tất cả người trong căn phòng này nhìn rất lạ, rốt cuộc đây là cái thời đại nào đây?. Bỗng đầu cô nhẹ đau, trí nhớ của kiếp trước và kiếp này cứ ùa về làm cô khó chịu. Cứ tưởng chỉ có trong tiểu thuyết, ai ngờ....Lalisa xuyên không thật rồi sao?
Trong trí nhớ của thân thể này , thân thể này tên cũng là Lalisa, có nhan sắc giống cô. Là cháu gái của Tể tướng , Bát tiểu thư La gia. Từ nhỏ phụ thân đã hy sinh ngoài chiến trường chỉ còn lại mẫu thân và một người người huynh trưởng. Vì vậy nên Tể tướng đại nhân luôn yêu thương đứa cháu gái này nhất . Do từ nhỏ luôn được mọi người nuông chiều nên tính tình nàng luôn hóng hách, chẳng xem ai ra gì , suốt ngày ăn chơi, làm loạn cả La gia . Cô ăn chơi tới nổi khắp kinh thành ai cũng biết danh " Bát tiểu thư La gia hư hỏng" không những hư hỏng mà cô còn cực kỳ vô dụng , không giỏi một thứ gì cả , yếu kém. Còn khiến hôn ước giữa cô và thái tử cắt đứt, làm thái tử tức giận. Có lần cô đi chơi ngã xuống núi làm cô mất mạng nên linh hồn của Lisa cũng nhập vào thân thể này. Suy nghĩ về thân thế của người này mà làm Lisa chúng ta nhức đầu rồi. Rồi mẫu thân của Lisa kiếp trước nói (từ giờ mình sẽ gọi Lisa kiếp trước vs kiếp này thành một lun nha , và dòng chữ trong dấu sao là suy nghĩ nha ❤)
- Sasa ! Con thấy trong người con bây giờ như thế nào? Để mẫu thân gọi đại phu xem cho con được không?- Mẫu thân Lisa nhẹ nhàng nói
- Mẹ ! Ta không sao , người đừng lo.
- Muội thật sự không sao đó chứ?- Người đàn ông trẻ tuổi kế bên là anh trai của cô. La Thông, Người này luôn yêu thương đứa em gái của mình , dù cô có làm sai thì anh ta luôn ủng hộ cô , Nhưng có điều mà cô biết là người anh này là một người cuồng em gái .
- Ca ! Ta thật sự không bị gì cả mọi người đừng lo lắng vậy được không.
- Tiểu Thư!!!!!! Người rốt cuộc đã tỉnh rồi , Trúc nhi sợ người sẽ xảy ra chuyện gì ....- Còn đây là nha hoàn trung thành của Lisa từ nhỏ đến lớn đã cùng lớn lên bên cô.
- Muội nói hàm hồ gì đó? Ta sống sờ sờ trước mắt mà . Mà thôi mọi người về nghĩ trước đi con muốn nghĩ một chút.- Cô nhẹ nhàng nói
- Vậy được, ta và ca ca của con sẽ về trước, Trúc nhi ngươi đi nấu canh tẩm bổ cho tiểu thư, biết không. - Nói xong bà cùng La Thông rời khỏi, chưa đi được bao xa thì Lisa lên tiếng
- Mẫu thân Lisa sẽ thay đổi để cho mẹ và ca ca yên tâm, mọi người cứ tin tưởng con .
Vừa nghe Lisa nói 2 người liền cười rồi rời khỏi. Đi được một lúc thì La Thông quay sang nói:
- Mẫu thân sao con cứ thấy Sasa nhà chúng ta có gì lạ lạ .
- Ta cũng thấy như con , con bé Sasa thường ngày không ăn nói dễ nghe như vậy. Với lại ta nghĩ con bé sau khi rơi xuống núi khiến nó trở nên thay đổi. Thay đổi cũng tốt. Từ đây về sau chúng ta không cần lo cho bé nhiều nữa. Hãy để cho con bé thay đổi. Để nó trưởng thành hơn. - Bà luôn yêu thương và mong muốn cô có thể thay đổi trưởng thành hơn. Hy vọng Lisa của bà sẽ không làm bà thất vọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
♡{Lizkook}♡~~ [Xuyên Không] Kết Hoạch Xuyên Không Của Cô Nàng Ham Tiền!!!!
Não FicçãoĐây cũng là 1 truyện xuyên không thôi . Lần đầu viết truyện mong các bạn thông cảm. Lisa một cô nàng xinh đẹp thông minh và hoạt bát , đặc biệt ham tiền. Vô tình xuyên không Jeon Jung Kook vương gia tàn ác vô tình không gần n...