Chương 14

114 13 2
                                    

Lisa được Jung Kook bế vào giang phòng của hắn đặt cô nhẹ nhàng xuống giường . Gương mặt của Lisa đỏ hết lên như đóa hoa đang nở rộ rực rỡ. Trong miệng nàng vẫn còn thầm chửi lưu manh. Miệng Jung Kook cười mép lên. Chính cô đã khơi dậy dục vọng sâu thẳm trong hắn vậy chính cô cũng phải tự xoa dịu chính nó. Nhưng tâm trí hắn vẫn khẳng định hắn phải tỉnh táo. Nhẹ nhàng hỏi cô:

- La Lisa , nàng chắc chắn?

- Lưu manh!Muốn thì mau lên. Ta không ân hận- Sau nụ hôn ấy thần trí của cô hồi phục không ít, cô dù gì là người hiện đại suy nghĩ cũng thoải mái hơn. Tuy cô không biết cảm xúc ấy là gì nhưng cô cảm thấy hắn có gì không tốt. Bên ngoài đẹp trai bên trong đặc biệt nhiều tiền. Có người này là bạn trai cô cũng tự hào nha. Cô biết rằng chỉ vì không ân hận của cô đã khẳng định cô chính là của hắn. Gợi cảm nói

- Được. Đây là do nàng không ân hận vậy hôm nay ta sẽ cho nàng biết ta lưu manh cỡ nào.

( Sau đó thì mn cũng hiểu nhỉ ☺️🤐)

______________________

Lisa dần tỉnh dậy, đầu và toàn thân đau nhức dữ dội. Hơi men trong người cũng cạn mọi ý thức đều trở lại. Tối qua...Cô lại bị ăn sạch sành sanh. Lisa chỉ mới xuyên qua mấy tháng trước thôi mà. Không ngờ cô lại thất thân mà lại là tên cô hận nhất ở đây nữa chứ. Sau một hồi trách móc bản thân Lisa bình tĩnh đứng dậy bước đi thay đồ. " Mặc kệ như thế nào trước tiên mình phải rời khỏi nơi này trước đã, lỡ có người thấy thì toang " vừa suy nghĩ vừa nhanh chóng thay đồ. Bước đến cửa, cô lén lúc nhìn xung quanh, an toàn rồi cô mới thận trọng bước đi. Vừa đi được vài bước , bỗng tiếng nói sau lưng vang lên làm Lisa giật cả mình.

- Nàng khi dễ xong liền trốn chạy à ?

- Ha...Hơ... Thất vương gia nói đùa vui thật. Tiểu nữ làm gì dám khi dễ người. Ta có việc đi trước..- Xoay người tính chạy thì Jung Kook nhanh nhẹn túm được cổ cô rồi bế cô đi . Cô trong lòng của anh thẹn thùng đến đỏ mặt, tim cô như muốn nhảy ra ngoài. Jung Kook bước đến bên giường nhẹ nhàng đặt cô xuống. Hai người không nói gì cứ để mặc cho thời gian trôi đi. Lisa phá vỡ sự ngột ngạt này bằng câu nói:

- Thất vương gia, ta nhất định sẽ chịu trách nhiệm với người. Người đừng lo - Jung Kook nhíu mày, người đáng ra nói câu này là hắn mới đúng. Sao hắn lại trở thành người bị hại rồi. Hắn dùng tay gõ nhẹ lên đầu cô, buồn cười nói:

- Nói được thì nhất định phải làm được. Nàng dám trốn ta sẽ đánh gãy chân nàng .

- Nhưng muốn ta chịu trách nhiệm dễ như vậy thì hơi khó. Dạo này tiểu nữ cũng đang rảnh tay...haizz... làm thế nào đây a~. - Vừa nói tay cô vừa làm động tác đòi tiền. Cô nghĩ " Dù gì ăn cũng bị ăn sạch rồi, tấm thân ngọc ngà này cũng không phải nói mất là mất. Nhà ngươi tốt nhất là bồi thường khoản VVip cho ta . Nếu không ta nhất định sẽ giết chết ngươi "

- Lisa nàng thích tiền, được ta sẽ cho nàng. Nhưng điều kiện là nàng phải là người của bổn vương ta. - Hắn nói xong liền nhẹ nhàng đặt một nụ hôn lên trán cô . Hai người lại chìm vào im lặng , không ai nói gì. Hai người nhìn nhau không biết được người đối diện đang nghĩ gì hay kế hoạch gì. Nhưng giữa họ tự bao giờ đã có một sợ chỉ đỏ liên kết hai linh hồn với nhau, một sợ chỉ đỏ gắn kết số mệnh với một mối lương duyên không đoán trước nó là họa hay phúc.

________________________

- Tiểu Thư , tỷ đỡ đau chưa ? Tối qua tỷ làm ta hết hồn. Nếu chuyệnnày mà lão gia và phu nhân biết được....

- Trúc nhi , muội đừng nói chuyện này với bất cứ ai được chứ? Ta không muốn thấy mọi người lo lắng. Chuyện của trà lầu sao rồi. Thu được bao nhiêu? - Vừa nhắc đến tiền đôi mắt cô sáng rực. Trà lầu chỉ mới khai trương nhưng cô tin chắc rằng nó sẽ tạo nên một tương lai sáng lạn nha. Lisa ảo tưởng hình ảnh cô đang đếm tiền dưới chân là tên Jung Kook đáng ghét đang cầu xin cô tha thứ...Hahaha... Rồi sẽ đến một ngày hắn sẽ khốn khổ đến xin cô . Trúc nhi nhìn thấy cô đang mơ mộng thì đến giúp cô tỉnh lại.

- Trà lầu vẫn tốt a. Mọi người và quan lại đã nghe danh và đến rất nhiều. Câu nói nhiều nhất được nghe thấy là khen trà ngon và thanh tĩnh nha. Muội không hiểu khách đông như vậy vẫn giữ được sự yên tĩnh nha. Tiểu Thư tỷ thật lợi hại a~.

Vừa mới nghe Trúc nhi khen nàng liền hất mũi lên mà tự phụ .Tất nhiên là Lisa lợi hại rồi, dù gì cô cũng đã dành cả thanh xuân của cô nha. Với lại trong kiến thức trà đạo của mình, cô cũng hiểu được không gian yên tĩnh ảnh hưởng quan trọng đến thưởng thức trà đến thế nào. Cô nhanh chóng tự tin tương lai làm phú nhị đại của mình không còn xa nữa rồi.

- À tỷ có thư này . Thư này được đặt trước cửa phòng của tỷ đó. - Nhận từ tay Trúc nhi Lisa mở bức thư. Nhưng bên trong chỉ toàn là màu trắng. Trong lòng cô đang chửi tên nào phá cô nhưng trong đầu cô hiện lên cảnh trong phim . Đây chẳng phải những bức thư cần soi qua lửa hay trong nước hay sao? Nhanh chóng cô bảo Trúc nhi đem lại một cây đèn dầu. Sau khi đưa bức thư gần ngọn lửa chữ trong thư dần rõ đi. Sau khi đọc xong Lisa liền đốt nó đi nhìn bức thư đang cháy trong lửa lòng nàng càng trầm tư hơn.




Cuối bức thư ghi Lục vương gia- Taehyung.








___________
Thật sự tớ xin lỗi mọi người rất nhiều khi bỏ truyện đi rất lâu . Thật sự là do wattpad của mình đã lâu k kết nối và không thể nào kết nối được. Bao nhiêu lần mình tìm cách khắc phục thì thất vọng về wattpad càng nhiều. Cũng như gia đình mình xảy ra rất nhiều chuyện. May mắn là bạn mình chỉ mình cách để kết nối lại. Nhưng bạn ấy bảo chỉ là tạm thời. Mình mong mình có thể tiếp tục cố gắng hoàn thành nhanh cho các ban. Chân thành cảm ơn.

♡{Lizkook}♡~~ [Xuyên Không] Kết Hoạch Xuyên Không Của Cô Nàng Ham Tiền!!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ