2. đợi chờ

105 22 0
                                    

Một điều mà đối phương khiến bạn đau lòng?

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Một điều mà đối phương khiến bạn đau lòng?

Park Sooyoung

Chính là sự chờ đợi.

Kim Taehyung lúc nào cũng bắt tôi chờ đợi. Nếu chúng tôi có hẹn lúc 8 giờ, cậu ấy sẽ đến lúc 10 giờ.

Khi tôi nói sẽ chờ cậu cùng về, cậu ấy lại quên mất mà tự ý đi về một mình.

Lúc nào cũng vậy, cậu ấy không có chút để tâm nào đến sự chờ đợi của tôi. Tôi đã nghĩ có lẽ do bản thân chưa đủ chân thành, nên người lạnh lùng như cậu ấy chưa động tâm.

Vậy là tôi lại tiếp tục cố gắng hơn một chút, chờ đợi nhiều hơn một chút.

Vì tôi biết rằng, Kim Taehyung nhất định sẽ có lúc chờ đợi tôi.

Nhưng Taehyung có biết chăng, dù trời hửng sáng hay dần tắt nắng, tôi đều kiên nhẫn chờ ngày cậu ấy xuất hiện. Rõ ràng ngoài mặt luôn tỏ ra vui vẻ, không để ý chuyện thiên hạ.

Nhưng thật ra, trong lòng tôi rất đau lòng. Vô cùng đau lòng.

Vì tôi chưa chờ được ngày cậu ấy chờ tôi, đã phải vội vã rời đi mất.

Kim Taehyung

Cô ấy rời đi. Khi tôi kịp nhận ra tôi đã mất cô ấy rồi.

Tôi luôn chậm chạp khi nhận lấy tín hiệu từ mọi người ở xung quanh mình.

Như đã nói, tôi là trẻ tự kỉ, và tôi chỉ nhận thấy, ngoài tôi và mẹ ra những người khác không cần bận tâm.

Thế nhưng lại có một người rất kì lạ, cậu ấy chờ tôi suốt một mùa hè, chờ tôi từ mua thu tới khi đông đến. Tôi luôn là kẻ đến trễ, còn cậu ấy luôn là người đứng ở nơi đó chờ tôi, mỉm cười khi tôi đến, vui vẻ khi nhìn thấy tôi.

Tôi cho rằng, cô ấy thật phiền phức.

Nhưng tôi lại không ghét cô ấy.

Mãi đến sau này, cũng chẳng còn một ai đủ kiên nhẫn chờ tôi đến thế. Không còn người nào chờ tôi như cách cô ấy nữa.

Cô ấy khiến tôi biết cảm giác đau lòng là như thế nào, dư vị khi phải chờ đợi ai đó là ra sao.

Mỗi ngày tôi đều cố nhớ lại những ngày cũ, càng nhớ tôi càng đau lòng.

Càng nhớ, tôi càng nhớ đến Park Sooyoung nhiều hơn.

Chính là vô cùng nhớ cô ấy.

***

Vì có rất nhiều những bức ảnh ghép của vjoy rất đẹp nên mình muốn chèn nó vào từng chap.

Vjoy • Hành tinh song songNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ