1 tháng, 2 tháng, 3 tháng…cô không gặp lại cậu lần nào sau hôm ở quán cafe, nhiều lúc không kiềm nén được cảm xúc của mình cô lao vào phòng cậu với mong đợi sẽ nhìn thấy hình dáng quen thuộc đang ngồi trên bàn làm việc…nhưng tất nhiên đó chỉ là ảo tưởng của riêng cô….
“Làm sao có chuyện Yul quay trở về sau bao nhiêu lần mình làm tổn thương cậu ấy như thế chứ, nực cười thật Jessica ah, bây giờ thì mày muốn gì đây, mày yêu cậu ấy rồi sao Jessica Jung…”
Cô lẩm bẩm với cốc cafe trên chiếc ghế quen thuộc của cậu ở sau vườn, đã rất nhiều lần cô nhìn thấy cậu cô độc ngồi ở đó… tất nhiên cô không quan tâm, cô xem nó như một thói quen nhàm chán của cậu nhưng bây giờ cô mới bắt đầu hiểu được tâm trạng cậu như thế nào khi ngồi trên chiếc ghế này.
Không ai biết, cậu không biết chỉ có cô và anh ta biết…rằng chính cô đã đề nghị chia tay với người đó vì lúc này trái tim cô luôn hỗn loạn với hình ảnh của cậu, anh ta cũng đã tìm được một người con gái khác hơn cô và cô biết rằng anh ta đã nói đúng…cô dần dần đã yêu cậu, yêu từ lúc nào không hề hay biết…cô đã yêu tên ngốc đó thật rồi…
Themes song: Time Machine (SNSD)
I need a time machine…
Ngồi một mình trong căn phòng vắng lạnh
Mọi thứ dường như đã chấm dứt
Câu chuyện đôi ta giờ đã trở nên vô nghĩa
Lời chia tay người nói ra quá dễ dàng
Một lỗi lầm là đã đủ hối hận rồi
Chẳng có ai là hoàn hảo cả
Dù em đã cố gắng thanh minh
Dù em có nói gì thì vết thương lòng cũng không thể lành lặn
Em sẽ bước lên cỗ máy thời gian
Nếu em có thể gặp lại người, em chẳng còn ước muốn gì hơn
Trước khi những kí ức đôi ta vụt tan theo mây khói
Em cần có cỗ máy thời gian
Thật sự cần một cỗ máy thời gian
Khi em cô đơn thời gian trôi qua thật chậm
Sự trừng phạt này sao quá nặng nề
Những lời cuối cùng người đã nói với em
Giờ đây vẫn không ngừng vang vọng bên tai khiến trái tim em vẫn tổn thương nhiều lắm
…….
Cô đã tình cờ nghe được bài hát này ở một nơi nào đó, đúng vậy, thứ cô cần hiện giờ là một cỗ máy thời gian để có thể quay về sửa chữa tất cả lỗi lầm, cô muốn cảm nhận tình yêu của cậu, nắm lấy tay cậu và sưởi ấm trái tim cô độc của cậu…nhưng có muộn màng quá hay không ???