Chương I. Mở đầu cuộc sống mới

166 33 5
                                    

I

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

I. Mở đầu cho cuộc sống mới - mất trí

Tại bờ sông Nara ranh giới giữa Suna và Konoha, đang có một tiểu thục nữ trôi dạt trên mặt nước. Nhìn cô bé giống như mới bị hôn mê và còn bị ngất xỉu từ vạc thác cao kia.

Cõ lẽ là vậy mà không ai biết không ai hay tiểu thục nữ đã bị đập đầu vào tảng đá cao trên sông, dòng máu huyết sắc chảy do vết thương không mấy mảy may mắn này hiện hữu.
Ngay bên cạnh bờ sông ẩn hiện hình dáng của một phụ nữ trung niên, bà đã ân cần ôm lấy cơ thể ướt át của tiểu thục nữ kia đi.

π¶
Buổi sáng sớm, trên chiếc giường khá nhỏ chỉ đủ một người nằm là hình ảnh tiểu thục nữ hôm qua, vết thương ở đầu cũng được băng bó cẩn thận.

Bộ đồ ướt được thay thế bằng bộ đồ ngủ trang phục mang phong cách giản dị.

Ánh mắt khẽ động đậy dần được giãn ra là đôi đồng tử đen tuyền với màu u ám. Tiểu thục nữ dần ngồi dậy, một tay ôm đầu như thể hiện cơn đau vô thức ập đến.

Nhìn ngó căn phòng cảm giác xa lạ liền hiện hữu, cô chỉ nhớ khi đó bản thân vì tiền mà nhảy xuống con sông, và còn rất tự tin về khả năng bơi lội nhưng giờ cô lại suất hiện ở xó xỉnh nào đây chứ.

Cánh cửa phòng được mở, bước nào là thân hình của người phụ nữ hôm qua, bà vận trên mình bộ đồ giản dị của những người dân thường. Trên tay bưng một bát cháo nóng hổi mới ra lò và bên cạnh là ly nước, tiến đến phía cô.

"Cháu có cảm thấy trong người mệt mỏi không? Vết thương ở đầu đã được một y sĩ khám nên chắc không để lại sẹo đâu!". Người phụ nữ đó giọng nói rất ân cần, bà ngồi xuống lại bên giường của cô.

"Cô cho cháu biết đây là chỗ nào, tại sao cháu lại ở đây và tên cô là gì để tiện xưng hô ạ". Tuy vẫn không hiểu nhưng cô vẫn mở lời nói.

"Đây là làng gốm thuộc khu vực sinh sống của hoả quốc, ta đã thấy con trôi dạt tại bờ sông khi đi lấy nước vậy nên đã đưa về để trị thương. Con cứ gọi ta là Tenshi kyou". Người phụ nữ tên kyou bình thản trả lời những câu hỏi của cô như thể bà đoán được cô sẽ hỏi những gì.

Hoả quốc, cái tên có chút quen ..mà chắc là một quốc gia mới xuất hiện trên bản đồ thôi!. "Hảo ạ, con tên Yukino. Kyou cứ gọi vậy là được". Yukino vẻ mặt lộ rõ liền vui của mình một cách hồn nhiên.

"...chỉ Yukino thôi sao, còn họ của con là gì?". Kyou ngạc nhiên hỏi lại cô, nhưng lại nhìn thấy nét mặt đần ra của cô.

|| Đồng Nhân Naruto || Tái Sinh Vào Thế Giới MớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ