Lưu ý: có yếu tố OOC, có lẽ phần lớn là ba đứa đội 7.
IV. Đụng Độ Hai Lần - Ngàn Chén Không Say - Tài năng Dùng Trong Sòng Bạc
Ngày hôm sau, hôm nay là ngày đẹp trời trong xanh nắng không ngắt vừa đủ gió thổi mát mẻ, nên con mé Yukino dậy sớm hơn mọi ngày một cách khác thường. Mai mới là ngày diễn ra sự kiện nên hôm nay cô sẽ đi tham quan ngôi làng, vận trên mình với bộ đồ quen thuộc hàng ngày và tông màu xanh lam, mái tóc đen được cột cao nên để lộ gáy sau cùng vài sợi tóc mái nhỏ. Nhìn rất quyến rũ mà lại mẫn cảm, đẹp~!.
Người dân ở đây ai cũng bận rộn và hoà đồng với khách hàng, làm cô cũng không khó chịu. Đi đi lại lại vậy mà lạc trong rừng, nhưng bản thân cũng không lo ngại với sự cảm nhận Chakra nhạy bén có từ trong máu của gia tộc nhà ngoại, thì cô có thể tìm kiếm nhờ giúp đỡ và thành công ra khỏi khu rừng. Tuy bây giờ nàng ta muốn ở trong khu rừng này chơi một chứ cơ, ai ngờ lại gặp người quen đang tập luyện trong rừng.
" Các em leo đến đâu thì dùng Kunai đánh dấu độ cao của mình, mỗi lần leo hãy cố gắng vượt qua độ cao trước đó, dĩ nhiên lúc bắt đầu các em không thể đi lên như thầy được nên hãy cứ chạy để lấy đà rồi đi lên là được ". Kakashi một chân biệt thương vẫn đang giảng đạo luyện tập cho mấy đứa nhỏ, học trò của mình.
Cả ba người, hai năm một nữ cầm nên con dao găm dưới chân, rồi tiến tới từng gốc cây to cao, bắt đầu kết ấn rồi đi trên thân cây kia. Yukino vẫn theo dõi buổi luyện tập của đám nhóc kém mình một tuổi, với một y nhẫn thì việc này phải học đầu tiên, nếu không kiểm soát Chakra tốt thì chỉ có nước giết người.
Lại để ý cô bé tóc hồng Sakura đã thành công với bước đi lên cây, cảm giác rất có thiên phú trở thành một y nhẫn giả, không tồi có tương lai có triển vọng. Cậu bé tóc vàng Naruto có một lượng lớn Chakra trong người, nhưng lại bị phòng ấn quả là tộc nhân của tộc Uzumaki. Còn cậu trai tóc đen Sasuke thì không hơn kém tên nhóc đầu vàng là bao, nhưng lại dùng nó vào việc trả thù mới phí của trời. Ông thầy Kakashi này chưa từng đánh nghiêm túc máu chảy đầu thì phải. Nhưng đội 7 này phải nói là nó có tương lai, tài năng không phải để trưng, quan trọng hơn cái đội gì mà công thủ có tuốt thế chứ!.
Đó là nhờ vào giác quan của bản thân, Yukino luôn tin vào giác quan của mình, có câu " giác quan của phụ nữ luôn chính xác đến đáng sợ ", không đúng sao!.
" Cô bé sao lại một mình ở trong rừng như vậy này! ". Lời nói của Kakashi từ đằng sau Yukino phát, tay cầm Kunai để ngang cổ cô, thầy ấy đã chú ý tới nàng ta trong khi nàng ta đang đánh giá học trò của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
|| Đồng Nhân Naruto || Tái Sinh Vào Thế Giới Mới
FanficAuthor: Chris Status: Đang phát hành Disclaimer: Nhân vật thuộc quyền sở hữu của Kirishima- sensei nhưng số phận của họ sẽ nằm trong tay Chris. Chỉ có thêm và không bớt nhân vật. Summary: Thân là một đại tiểu thư của gia tộc vọng trọng nhưng có ai b...