Phần 7

8K 21 1
                                    

Chương 11: Bất chấp tất cả

Nghĩa mệt mỏi bước vào nhà sau cả buổi chiều ngồi nghe thông não cả buổi chiều cậu thật sự hạnh phúc khi chuông hết tiết reo lên tiếp đó là một mạch phóng về nhà, cậu quăng balo lên sô pha rồi đi thẳng xuống bếp. Khi đến chỗ tủ lạnh thấy có một tờ giấy dán, liếc mắt đọc nội dung "hôm nay vợ có công việc đến tối mới về hai anh em ăn cơm trước nha ^.^" . Nghĩa mĩm cười, cậu nhận thấy sự lơ là của chị hai với anh rễ, cả tuần 7 ngày nếu không họp mặt với đám bạn thì lại đi làm chiếm hết 4-5 ngày, rất ít khi ở nhà chiều tối, công việc của chị có tính chất thời gian rất đặc biệt có ngày làm từ sáng đến tối, có ngày lại ở nhà không làm gì, không có khái niêm ngày làm ngày nghỉ cụ thể, trừ họp đầu tuần và những lúc nộp báo cáo thông thường cũng rất ít khi đến công ty.

Nhưng mặc kệ, quan trọng hôm nay chị Lan vẫn không có ở nhà chỉ còn cậu và Tín, thấy xe ở ngoài sân mà không thấy Tín dưới bếp, Nghĩa đoán là anh đang tắm trên phòng, cảm giác rạo rực nổi lên, cậu đưa tay mò mẫm cây súng dưới hạ bộ bên trong quần đang từ từ giương nòng. Đột nhiên cậu lại nhớ tới câu nói của Đức, thở dài một tiếng, cậu trầm tư suy nghĩ, đúng là đụ Tín rất sướng, nó cho cậu cảm giác chinh phục, cảm giác được một chàng trai cao lớn hấp dẫn từ hình thức lẫn nội dung như Tín phục tùng nghe lời rất kích thích, cứ nghĩ đến chuyện một giám đốc quyền uy được cấp dưới nể trọng một chàng trai bao nhiêu cô gái thèm khát quỳ phục dưới chân mình mút cặc cho mình, banh lỗ đít ra cầu xin mình đút con cặc vào là Nghĩa lại hưng phấn con cặc cứng ngắc trong đũng quần, cậu nhếch môi cười nhẹ.

Tuy nhiên Nghĩa nghĩ đến chuyện cũng vì thế mà tình cảm của chị Lan và anh Tín ngày một lạnh nhạt thì lại thấy bức rứt cảm giác có lỗi với chị hai mình làm cậu khó chịu, nhưng giờ cũng không ngừng được cậu là người khởi đầu câu chuyện là người đã đẩy Tín vào nhục dục đồng giới đã dần biến Tín thành một con bot dâm thực thụ, nói bỏ là bỏ vậy sẽ khốn nạn với anh rễ của cậu quá.

Đã mệt lại còn suy nghĩ đủ chuyện Nghĩa thấy đau đầu, bới tô cơm ăn vội rồi đi lên phòng trước khi Tín xuống, tạm thời cứ tránh mặt vài ngày cậu cần có thời gian suy nghĩ kĩ về mối quan hệ này điều mà trước giờ Nghĩa chưa từng quan tâm.

Nghĩa ăn xong lấy ba lô rồi lên phòng, khi đi qua phòng của hai vợ chồng Tín cậu đi nhẹ nhàng để không bị phát hiện, đến trước cửa phòng mình ở lầu trên cậu mới thở phào vì mọi thứ diển ra suôn sẻ, Nghĩa cũng thấy hơi lạ bình thường Tín có chăm chút cho bản thân nhưng từ lúc cậu về đến khi ăn cơm cũng mất tầm 30-40 phút nhưng vẫn không thấy Tín đâu hay anh đã ăn rồi và đang nghĩ ngơi. Như vậy cũng tốt đỡ phải rắc rối.

Nghĩa nhún vai cười nhẹ rồi mở cửa bước vào phòng thì sửng người, Tín đang ở trong phòng anh gần như trần truồng vì vẫn mặc quần lót chính là cái quần mà Nghĩa đã đưa hôm trước. Dạo gần đây Nghĩa vì chuyện đánh cược nên không mấy quan tâm đến Tín chắc anh nhớ cặc của cậu lắm, hiện Tín đang nằm ngữa trên sàn cong hai chân lên một tay cạ cạ ngón giữa vào cái khe rãnh hằng qua lớp quần lót mỏng manh họa tiết da beo đang ôm sát lấy cặp mộng căng mộng, tay kia đang cầm cái quần lót mà Nghĩa nhận ra nó là của cậu cái quần tối qua cậu thay để bên đống đồ dơ chưa kịp giặc, Tín đang hít hà cái quần đầy thèm khát, mắt anh lim dim như phê cần, Nghĩa như bị thúc dục cái ác trong người cậu lại đưa tay xuống hạ bộ chà chà cục u đang cương lên sau lớp quần, rồi mở khóa móc cặc ra sục như một bản năng nhếch miệng khảy. Tín chợt hé mắt, anh nhìn thấy Nghĩa đang đứng sục cặc trước mặt mình anh nở nụ cười mừng rỡ

Những anh chàng cao lớnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ