Phần 5

2.1K 24 0
                                    

Đệ 435 chương u ma [ bổ càng ]

"Đây là trong truyền thuyết u ma cảnh?" Cao Hàn chú ý tới, u ma cảnh hữu một cỗ làm người ta không thoải mái cảm giác, cho dù cách rất xa, cũng có thể quấy nhiễu đến nhân tâm tình.

Hắn tự xưng là đại bộ phận thời điểm đều có thể làm được Thái Sơn băng vu tiền mà mặt không đổi sắc, nhưng hiện tại chỉ là nhìn đến u ma cảnh, trong lòng cũng đã quanh quẩn một cỗ phiền táo cảm giác.

Loại cảm giác này là Chung Ly Đình Châu mỗi lần đều ở trước mặt hắn chơi đùa khi, đều không có quá .

"Ngươi nghe nói qua?" Thiên đao sư tôn hai tay bình tĩnh địa bối vu phía sau, một bộ cao nhân phong phạm.

"Chỉ nghe nói qua tên này, u ma cảnh tên tồn tại, ta chỉ biết hình như là bởi vì bên trong một loại sinh vật." Cao Hàn lắc đầu, cụ thể tình huống hắn một mực không rõ ràng lắm.

Thiên đao nhẹ nhàng vuốt cằm đạo,"Loại này sinh vật danh nhật u ma, sinh ra vu thâm uyên, lại khéo thâm uyên, tự khai thiên tích địa tới nay liền tồn tại một loại sinh vật, viễn cổ thời kì, cũng chính là chúng tiên thời đại, u ma từng tại linh thiên đại lục tàn sát bừa bãi, sau lại bị chúng tiên áp chế hồi thâm uyên."

Hai người vừa nói vừa mang theo Cao Hàn tới gần.

"Thấy được sao?" Thiên đao vấn đạo.

Cao Hàn ngưng thần quan khán, giờ phút này tại bọn họ dưới chân, chính là u ma cảnh, tại u ma cảnh chính trung ương có một cự đại mà sâu không thấy đáy thâm uyên, phía dưới tối như mực một mảnh, nơi nơi đều bị hắc vụ bao trùm.

Này đó hắc vụ thường thường bắt đầu khởi động một chút, phảng phất có cái gì đông tây muốn từ phía dưới lao tới, nhưng là lại bị cản trở, phát ra phẫn nộ tiếng gầm gừ.

Tiếng gầm gừ kỳ thật rất thấp, truyền đến Cao Hàn trong tai cũng không có lớn tiếng như vậy, nhưng chính là năng nghe được đủ loại phức tạp thanh âm.

"Này u ma cảnh, hữu cấm chế phải không?"

Thiên đao vuốt cằm đạo,"Vì phòng ngừa u ma đi ra tai họa thế nhân, chúng tiên thời đại cường đại tiên nhân ở trong này liên thủ bày ra cấm chế Cao Hàn nghe vậy đầy mặt hảo kì,"Sư tôn, tái cường đại cấm chế, trải qua này đó năm tháng, hoàn có được năm đó uy lực sao?"

"Tiên nhân thủ đoạn là chúng ta suy nghĩ tượng không đến , theo vi sư hiểu biết đến , năm đó tiên nhân vì vĩnh cửu phong ấn u ma cảnh, hoàn hy sinh vài vị cường đại tiên nhân." Thiên đao cảm khái địa nói,"Đây là cường giả trách nhiệm, đương ngươi có được càng nhiều lực lượng khi, ngươi cần gánh vác trách nhiệm cũng sẽ lớn hơn nữa."

Cao Hàn gật gật đầu,"Đệ tử biết được, đa tạ sư tôn dạy bảo."

Thiên đao thấy hắn hiểu được đạo lý này, thậm chí không cần chính mình nhiều lời, trong lòng thật là vui mừng,"Ngươi bỉ vi sư trong tưởng tượng rất tốt, chưa bao giờ cần vi sư bận tâm, ngược lại là bỉ ngươi sư huynh sư tỷ hảo giáo hơn, bọn họ luôn luôn liền không khiến ta yên tâm quá."

Khí thiếu tu tiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ