Phần 7

1.8K 28 1
                                    

Đệ 657 chương sư thứu tộc

Cao Hàn cuối cùng quyết định nói ngắn gọn.

Nói ngắn gọn, năm đó viên sơn lão nhân hòa một người tên là ma chủng gì đó đại chiến, sau lại ngoài ý muốn đánh vỡ không gian chướng bích.

Linh thiên đại lục không hữu gặp chuyện không may, bởi vì kia vốn là là cấp bậc rất cao thế giới, khả huyền thổ vũ trụ liền không may mắn như vậy .

Nham tinh hệ chính là cái kia tối không hay ho tinh hệ.

Viên sơn lão nhân cùng ma chủng theo linh thiên đại lục tìm được nham tinh hệ, sau lại không gian chướng bích hình thành một hắc động.

Nghìn năm qua, hắc động không ngừng trướng đại, cắn nuốt rất nhiều tinh cầu, làm cho nham tinh hệ nhân loại chết oan chết uổng, viên sơn lão nhân tựa hồ cũng lưu lạc đến huyền thổ vũ trụ.

Tại huyền thổ vũ trụ vượt qua chính mình cuối đời hậu, để lại một ít tu luyện bảo vật liền ngã xuống .

Bất quá, đại bộ phận bảo vật đều tại cùng ma chủng đại chiến trung bị hủy, phân tán đến các nơi, cho nên huyền thổ vũ trụ nhân loại phương pháp tu luyện mới có thể không đủ hoàn chỉnh, bởi vì bọn họ được đến chỉ là một ít tu luyện mảnh nhỏ.

Bọn họ dưới chân kiến trúc, là viên sơn lão nhân năm đó chính mình luyện chế một tòa hành cung, đã ở kia trường đại chiến trung hủy vì tìm kiếm di sinh giới hữu duyên nhân, viên sơn lão nhân ở hành cung lưu lại chính mình pho tượng, lại bày ra trận pháp, để tránh còn không có tìm được hữu duyên nhân, pho tượng trước hết bị hủy .

Cao Hàn hoàn nói với hắn chính mình vấn viên sơn lão nhân sự tình.

"Thế Giới chi Thụ, còn có thế giới mảnh nhỏ, chúng ta có lẽ mau chóng hồi linh thiên đại lục ."

Cao Hàn vừa mới dứt lời, đột nhiên thân thể chấn động.

"Làm sao vậy?" Chung Ly Đình Châu còn tưởng rằng thân thể hắn xảy ra vấn đề, trong mắt sát khí sẽ tuôn ra đến.

Cao Hàn vội vàng ngăn cản hắn,"Ta giống như lại cảm ứng được cái gì."

Chung Ly Đình Châu lông mi một điều,"Cảm giác được cái gì?"

Cao Hàn:"Có cái gì đông tây khả năng bị người khác xúc động , hoặc là giải che, ta mới cảm ứng được, phía trước cũng không có."

Chung Ly Đình Châu quyết định thật nhanh:"Đi xem."

"Ân."

Hai người đi ra cung điện, sau chạy tới ngoại tinh nhân đều bị giết chết , trên mặt còn có một ít hỗn độn đào tẩu cước bộ.

Trừ bỏ ngoại tinh nhân, còn có này hắn tinh hệ nhân loại, bất quá đang nhìn đến chế tạo xuất động tĩnh nhân là Chung Ly Đình Châu sau, bọn hắn bị sợ tới mức chạy trốn.

Cùng lúc đó, Cao Hàn phát hiện tình huống địa phương, đang ở bạo phát một hồi kịch liệt đối lập.

Mấy bát nhân mã đều tụ tập ở đây, không ngừng hữu những người khác mã chạy tới, vừa tiến đến liền cảm nhận được một cỗ dị thường bén nhọn bầu không khí, không ngoài sở liệu, đúng là nhân loại hòa ngoại tinh nhân trong lúc đó đối lập, nhưng mà trước hết phát hiện này địa phương , cũng cường đại nhất Thiên Lang tinh hệ, cũng không phải ngoại tinh nhân, mà là an sơn tinh hệ nhân.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 08, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Khí thiếu tu tiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ