Đệ 537 chương nào đó vẫn thạch tài liệu
Già lam tinh chính là ni đình đế quốc hiện tại chủ tinh, hoàng thất sở tại tinh cầu.
Đây là nửa năm tiền bọn họ còn chưa cùng đế quốc mất đi liên lạc thời điểm biết đến tin tức, tại ngoại tinh nhân xâm nhập phía trước, ni đình đế quốc thủ đô tinh cũng không phải già lam tinh cầu.
Thủ đô tinh tại ngoại tinh nhân xâm nhập thời điểm, trước tiên liền đình trệ , lúc ấy thập phần thảm thiết, ngoại tinh nhân tại giết hại đồng thời, hoàn hướng toàn vũ trụ hữu võng lạc tinh cầu tiến hành trực tiếp.
Tinh cầu thượng sổ triệu dân cư, ngắn ngủn mấy ngày sẽ chết gần nửa, bao gồm một ít hoàng thất quý vị cũng không năng may mắn thoát khỏi.
Già lam tinh là sau lại an toàn thoát đi thành viên hoàng thất một lần nữa thành lập tân thủ đô tinh, chỗ đó phòng ngự đặc biệt cao, rất nhiều trọng yếu nhân đều bị tiếp nhận đi, tỷ như chế tạo cơ giáp Đại Sư nhóm.
"Lớn như vậy cơ giáp, chúng ta căn bản không có thủ đoạn có thể bắt bọn nó đưa đi già lam tinh, chẳng sợ có thể, muốn tại ngoại tinh nhân trọng trọng bố phòng dưới đưa đến già lam tinh, cũng cơ hồ không có khả năng," Cao trì mi gian một lần nữa nhiễm thượng nồng đậm ưu sầu.
Được đến ngoại tinh nhân tinh thạch cơ giáp lại có cái gì dùng, đưa bất quá đi, hòa không đợi đến kết quả là giống nhau .
"Thiếu úy, có lẽ chúng ta có thể thử liên hệ bọn họ, làm cho bọn họ nghĩ biện pháp phái người đến đi này đó tinh thạch cơ giáp đâu?" Lâm đinh ngược tư duy tự hỏi, hắn cảm thấy như vậy so với bọn hắn đưa đi qua yếu thoải mái nhiều lắm.
Cao trì rất nhanh liền đả khởi tinh thần đến, xác thực, như vậy hội đơn giản một ít,"Có thể là có thể, nhưng là chúng ta phải như thế nào liên hệ bọn họ?"
"Chậm rãi tưởng, tổng năng nghĩ đến biện pháp ." Lâm đinh cổ vũ đạo, tối gian nan thời điểm bọn họ đều đi tới , hiện tại hữu hảo phát triển, liền cũng không sai lầm rồi.
Cao Hàn tại bọn họ nói chuyện thời điểm, đi đến một trận tinh thạch cơ giáp trước mặt, nhẹ tay khinh đụng vào một chút cơ giáp mặt ngoài, một cỗ băng lãnh cảm giác mượn do làn da mặt ngoài truyền lại lại đây, giống kim chúc - dạng băng lãnh, nhưng hắn vẫn là đã nhận ra.
"Phát hiện cái gì sao?" Chung Ly Đình Châu nhìn đến vẻ mặt của hắn, chỉ biết hữu tình huống.
Cao Hàn gật gật đầu,"Tuy rằng mặt ngoài giống kim chúc chế tạo , nhưng là này giá tinh thạch cơ giáp giống như ẩn chứa - ti tinh thần chi lực, hữu điểm như là nào đó vẫn thạch tài liệu chế tạo ."Hắn đem thần thức một điểm một điểm địa xâm nhập đến tinh thạch cơ giáp lý, mỗi một khắp ngõ ngách đều không có phóng qua, thấy được trung tâm khoang thuyền cấu tạo. Đời trước hắn cũng điều khiển quá cơ giáp, cho nên có một chút hiểu biết, ngoại tinh nhân tinh thạch cơ giáp hòa đế quốc cơ giáp, trừ bỏ tài liệu, chính là bên trong một ít cấu tạo vô cùng giống nhau, đây là một loại rất cao cấp bậc cơ giáp, cho nên phức tạp điểm cũng đang thường, đương nhiên, hai loại cơ giáp tối đại khác biệt, vẫn là tại trung tâm năng nguyên khoang thuyền chỗ đó.