Chương và tiết mục lục còn nói không cần
Về Mạch Thiên Diệp hôn mê bất tỉnh, Mạch Linh nói là hắn chưa tham phá vô ghê gớm thật nói. Thần thức khốn thủ ở thức hải lý, linh lực câu thúc ở đan điền, là vì phong bế, không vì ngoại giới sở nhiễu, đó là như thế nào kêu to cũng là tỉnh không đến.
Mà Ma Châu có câu hồn nhiếp hồn lực, khả trợ hắn thoát ly thức hải mê mang. Nhưng hiện thời Ma Châu đã mất, cũng chỉ có thể dựa vào chính hắn chậm rãi sờ soạng tỉnh ngộ.
Bất Hận lại cảm thấy, đã là phong bế, kia trợ hắn đả thông là được.
Có thế này nghĩ đến vì Mạch Thiên Diệp thi châm dẫn tuyến.
Dược lý tương thông, ba năm này nàng tuy là học luyện đan, nhưng đối nhân ngũ tạng lục phủ, kỳ kinh bát mạch, mười hai kinh lạc cũng đọc lướt qua rất sâu, bằng không dùng cái gì đúng bệnh hốt thuốc khai lô luyện đan.
Bất Hận đem ngân châm nhất nhất chà lau tiêu độc, trong lòng bàn tay hơi hơi đổ mồ hôi, này dù sao cũng là nàng lần đầu tiên trên ý nghĩa thi châm. Phía trước nhưng là có đối bản thân thân thể thử qua, khả nam nữ hình thể có chút khác biệt, chỉ sợ tìm không cho huyệt vị.
Càng nghĩ càng khẩn trương, liên thay Mạch Thiên Diệp thoát y thường thời điểm đều còn tưởng huyệt vị đi tuyến.
Bỗng dưng, nghe được một người nam nhân thanh âm.
Bất Hận liền phát hoảng, thủ còn bái Mạch Thiên Diệp ngực quần áo, quay đầu lăng lăng xem Thạch Ngôn Ngọc, có chút kinh hỉ lại có chút ngoài ý muốn.
"Ngươi! Ngươi... Làm sao có thể tại đây?!"
Này phó bộ dáng ở trong mắt Thạch Ngôn Ngọc càng hiển chột dạ.
"Ta không ở, ngươi đều đã học hội chủ động bác nam nhân quần áo."
Thạch Ngôn Ngọc bước nhanh đi tới, cảm thấy cặp kia khoát lên trên thân nam nhân thủ, chói mắt cực kỳ.
Một tay lấy nhân giữ chặt, vòng ở trong ngực.
"Ngươi làm gì nha? Mau thả ta ra."
Bất Hận có chút không được tự nhiên xoay lên, liền tính Mạch Thiên Diệp hiện tại khả năng không tri giác, nhưng nhất tưởng đến ở trước mặt hắn cùng người khác ấp ấp ôm ôm liền cảm thấy có ti quái dị.
Thạch Ngôn Ngọc chú ý tới nàng tầm mắt, càng là ghen ghét dữ dội, tức giận đến ngất đi. Kia trương khuôn mặt nhỏ nhắn bên trên còn có ti mê mang kỳ quái, lại vẫn như cũ tươi đẹp mềm mại giống như sương sớm trung cánh hoa, trong gió nhẹ giãn ra dáng người, chiêu phong mà dẫn điệp.
Tiền có Kiều Vũ Thư, sau có Vân Tinh Thừa, hiện tại không ngờ toát ra Mạch Thiên Diệp!
"Ngươi liền như vậy cơ khát sao!"
"Cái gì?"
Bất Hận hiểu ý đi lại, ngữ khí cũng lạnh xuống dưới.
"Ta chính là ở thay sư tôn thi châm mà thôi, ngươi buông ra ta."
Thi châm?
Thạch Ngôn Ngọc tảo đến một bên phô khai chỉnh tề châm bao, sắc mặt mới hoãn hoãn.
YOU ARE READING
[Cổ đại - Thận] Không cam lòng thư phục - Mộc Mộc (full)
RomantizmKhông cam lòng thư phục Tác giả: Mộc Mộc Văn án: Các nam nhân đối nàng mà nói, chính là từng bước một hướng về phía trước leo lên cầu thang. Quá trình NP, kết cục cũng sẽ NP