2

893 3 0
                                    

Chương và tiết mục lục lại thao đi lên

Chén gỗ bay lộn, ngẫu ngộ đại phong còn có thể cao thấp xóc nảy.

Côn thịt cũng tùy theo ma Bất Hận chân tâm.

"Ân ~ "

Bất Hận theo bản năng hợp chân ngăn cản, lại càng sâu thiết cảm nhận được dương vật cứng rắn nóng, dán hoa tâm giống như mạch đập bàn nhảy đánh.

Nàng lại vội vàng nới ra chân. Âm phụ tiền là đối phương chi khởi tiểu lều trại, cùng nàng thân mật vô khâu.

Bởi vì trương chân tư thế, hai phiến phì nộn âm thần bị kéo ra, lộ ra mềm mại hoa tâm, còn có mặt trên che giấu âm đế. Đều bị thô viên côn thịt thật sự ngăn chận, cách tế nhuyễn vải bông ma nghiền.

"Hừ ~ "

Bất Hận phát ra một tiếng thở gấp, ngón tay cuộn mình khu chén gỗ ven.

Có chút không dám nhìn Thạch Ngôn Ngọc, nàng kia chỗ giống như ẩm.

Vải dệt ẩm sau có vẻ có chút thô ráp, ẩm đát đát hồ ở nàng huyệt khẩu, cũng không biết Thạch Ngôn Ngọc phát hiện không có.

Thạch Ngôn Ngọc thoáng ghé mắt, Bất Hận không có chú ý tới, nàng lắc lắc cổ mặt về phía tây biên, độ một tầng yên hà ở trơn mịn bạch ngấy trên mặt, tiệp vũ như phiến, để lại vài sợi mây mù, long để mắt để mông lung ẩm uân, cực kỳ giống rơi vào cạm bẫy ấu thú, vô tội lại đáng thương bộ dáng.

Làm cho người ta rục rịch.

Bất Hận nguyên vốn tưởng rằng cứ như vậy bất động thanh sắc, chỉ chốc lát nữa côn thịt tự nhiên sẽ tiêu đi xuống.

Nhưng không biết có phải không phải bởi vì vài lần xóc nảy, nàng cảm giác kia căn cây gậy càng ngày càng cứng rắn, đĩnh động tần suất cũng nhiều lên.

Không giống ngoài ý muốn, mà như là bởi vì dùng sức đè ép vuốt ve nàng tiểu huyệt.

"Ân ~ ân..."

Bất Hận kề bên bát vách tường, cúi đầu vai, cả người dừng không được sợ run. Tiểu huyệt bị ma lại ẩm lại nhuyễn, thoáng vừa chạm vào liền một trận co rúm lại, chảy nhỏ giọt chảy ra một bãi thủy đến.

Nàng ánh mắt không khỏi đi xuống, nhìn thoáng qua lại vội vàng chuyển khai.

Kia tiểu lều trại bị cao cao khởi động, đem vải dệt chống đỡ được ngay banh viên mãn, đỉnh đầu thấu một vòng ẩm ấn, hấp thụ ở quy đầu thượng, đem hình dạng lớn nhỏ bại lộ không thể nghi ngờ.

Bất Hận lại muốn kẹp chân, mặt táo không được.

Đêm qua lí cái gì đều không phát hiện, hiện thời chính là thoáng nhìn, kia thịt côn khởi động quần bộ dáng nhưng vẫn dấu ấn ở trong đầu, không ngừng thị uy dụ hoặc nàng, tiểu huyệt đều ngứa đứng lên.

Thạch Ngôn Ngọc bàng quang luôn luôn chú ý Bất Hận, xem nàng mặt như đào yêu, xuân ý dạt dào, trong mắt sóng nước dập dờn càng câu nhân.

Đột nhiên cảm thấy môi làm lưỡi khô, tâm ngứa khó nhịn đứng lên.

Không tự giác nâng mông đỉnh nàng.

[Cổ đại - Thận] Không cam lòng thư phục - Mộc Mộc (full)Where stories live. Discover now