Chapter 1: Devil or Angel?

8 0 0
                                    

Hello!! ~(^___^)V...my dear readers!! My name is Zuki Ashlene De Ville!!  Im 16 yrs. Old na...kahapon lang... About me?  I have a natural long brown curly hair sa dulo lang, I also have natural pink cheeks and red lips...take note natural po yun..hehehe!!! (^__^).... My favorite color is  definitely not!!! Pink!!!  Voilet lang naman ~ wanna know why? Simple dahil medyo pa black sya... Ayaw ko kasi ng black...Its so plain, kaya violet nalang..hehehe!! (^u^)V...aay!! nga pala before I forgot Im half Korean!! And the other half is i dont know!! Koreano kasi tatay namin eh.. Yung nanay naman namin hindi ko alam.. Pero i know one thing for sure...She's so pretty.. Sa kanya kasi ako natutong magtagalog... Yeah nag tagalog sya..pero nagsasalita pa sya ng ilang language eh.. Kaya di ko alam kung ano ba sya..at hindi ko na yun malalaman kahit kailan... Patay na kasi sila ehh...

5 years old pa ako nun at tandang tanda ko pa kung paano sila namatay.... Papauwi na kami nun..ng biglang may humarurot na truck papalapit saamin...Niyakap ako ni mama at si papa naman ay niyakap sila kuya... Nahulog yung sasakyan namin sa bangin dahil sa impact... Kami lang tatlo ang nakaligtas.. Walang nakakaalam kung bakit kami nakaligtas kasi masyado iyong imposible.. Lupingkupi na kasi yung kotse pero nagawa pa rin naming maka survive.. Since walang umampon saamin napunta kami sa bahay ampunan... Ayos lang sakin yun dahil as long I am with my two brothers ayos lang...nang nag 18 na sila kuya pinaalis na sila sa bahay ampunan..(^__^) syempre kasama ako!!  Since may pamana naman sina papa saamin hindi kami nahirapan... Walang trabaho sila kuya (=,=) tamad  sila ehh.. nag aaral pa lang kasi kami nung namatay sila papa eh,.at sa tingin ko kahit di na kami magtrabaho mabubuhay na kami... Mayaman lasi kami!!  Napahaba ata kwento ko...(^____^)v sorry~

~back to story na!! ~

Nagising nalang ako dahil sa liwanag na nanggagaling sa bintana.... Umaga na pala.., tatayo na sana ako kaya lang (=,=) im stuck!  Ginamit ko ang lakas ko para makawala *\(^Δ^)/* im free ~ uh-oh... Nagising ata sila...

"Morning ash..." Inaantok na sabi ni kuya Edizon..

"Lene ang aga Mo namang magising.." Nakabusangot na sabi sakin ni kuya Ericzon..

"7 nakaya" sagot ko sakanya...

"Maligo na nga kayo!! Shooooo!!" Pagtataboy ko sa kanilang dalawa

"Ash naman" Edizon

"Hindi!! maligo na kayo at may pasok pa kayo!! " sabi ko sakanila...ginamitan pa talaga ako ng puppy eyes nya!!!  Laos na yun! 

"Hmmp" nagdadabog na umalis si kuya Ericzon...sumunod na din si kuya Edizon.... Naku!!! (>,<) tatanda ako ng maaga dahil sa kanilang dalawa...Ay!!  I forgot to introduce to you my two brothers... Their twins actually..Identical sila...

Meet Kuya Edizon De Ville, siya ng nauna kay Kuya Ericzon... He's 18 yrs old ..blonde ang hair nya... Skyblue ang kulay ng mata nya..He's very nice... 2nd meet my other kuya...He's name is Ericzon De Ville 18 yrs old also...Pitch black ang color ng hair nya and gray ang  color ng mata nya..He's nice also sometimes...hehehe... Pero love ako nyan...ay...height pala nila same lang.. Mas matangkad sila sakin eh... Hoy!! Hindi ako pandak!!  Baka iniisip nyo yun,..tama lang height ko...avarage lang...and yung eye color ko?  It's violet!! \(^Δ^)/ pareho kami ni mama ay hindi pala more on blue na blue lang ang sakanya kaya parang violet...hehehe...(A/n: alam kong weird... Eh yun ang gusto ko eh...walang pakealaman) .. Pag kasama ko yung dalawa kong kapatid para silang angel (edizon)  & demon (ericzon) yung features kasi nila ehhh.!! At ako ay Goddess!! Yan lang naman ang naririnig ko sa paligid..(=_=) pero wala akong pakealam... I have a motto in life more than paniniwala na I dont care (A/n: (O,O) motto ba yun zuki!? )whatever author…

Pagkalabas nila kuya nag impake na ako ng mga gamit ko.. >:-P maglalayas lang naman ako!! Wahahah!!  Bahala na muna sila kuya dito sa korea.. 18 na kaya sila!! .. Kung pera ang pag uusapan nakaipon na ako sa ibang atm account... Para hindi ako matrace nila kuya... I'm so smart talaga!! May condo naman sa pilipinas eh... Yes!! What you heard is right Im going to the philippines \(*^*)/.. Nagpabook na ako ng flight , mamayang 4 ang flight ko... Palihim kong inilagay yung naimpake kong gamit sa likod ng kotse ko... Ashton martin ang car ko.. Pumasok ulit ako pagkalagay ko ng gamit ko sa car ko.. At dali daling pumasok sa kwarto para maligo at mag bihis..3 year college na ako dito sa school sa korea all girls school siya... Sina kuya ay 4 year college na..kaya magsusuccess ang plano ko mamaya...>:-D .. Im so evil talaga!! Curious ba kayo kung bakit ako pupuntamg pilipinas!? The answer is tenenen.!! Wala lng!!  Gusto ko lang naman makapunta sa pilipinas ehh.. It sucks here in korea..(=,=).. Pagkabihis ko bumaba na ako..at pumunta sa kusina..andito na pala sina kuya..ngumiti ako sa kanila..yan

Ang lagi kong ginagawa.. Ang tumawa.. Pero I'm not happy..weird right!? Umupo ako sa pagitan nila at kumain na... Pagkatapos nun ay sumakay na kami sa kanya kanya naming kotse..

"Bye~bye Kuyas!! (^u^)/"  ako

"Bye~bye ash ingat ka ha!!"  Kuya Edizon

"Sige ingat!! " Kuya Ericzon... Sabi ko sainyo Love nila ako eh... (^__^)

"Sige!!  Love you two!! " sabi ko sabay patakbo ng sasakyan.. Hindi ko na hinintay ang isasagot nila.. Pinalipad ko na yung sasakyan hanggang makarating ako sa mall...Ayaw kong pumasok sa school (=.=).. Nag libot-libot lang ako sa loob ng mall na yun...for who know  many hour.. 8 palang kanina ngayon 3:30 na!!!  (0o0!!)..wahh!!  Baka malate ako sa flight ko!! Dali dali akomg umalis sa mall at sumakay sa car ko amd once again pinalipad ko nanaman..(>.<)..malayo pa naman dito ang airport... 3;45 na..!! Bumaba alo sa sasakyan at kinuha yung gamit ko.. At takbo!!  (0.0) *bogsh*.. Ouch!!  My butt hurts..<(T,T)> and my head also.. Pagtingin ko may dyosa!!  Maganda sya kagaya ko...

"Ay...sorry ms. Nagmamdali kasi ako eh..." Sabi ko sakanya at tumingin sya sakin... Wow ang cold huh.. Tinulungan  ko syang tumayo..nakatingin parin sya sakin..naiilang na ako..

"Sorry talaga... Ako ngpala si Zuki Ashlene DeVille..ikaw?? Tanong ko..

"ZiallyChandriaBorrison" tipid niyang sagot.. Ganito ba ako pag sa mga kaklase ko?  Cold din daw kasi ako ehh.. Ay!!  Emotionless pala..  Para daw kasi akong walang buhay na...., Zombie? Lang ang peg!? Ginamit ko ang ngiti na ginagamit ko kila kuya.. Hindi ko alam kung bakit ko ba sya nginitian...

"Nice to meet you Zially" sabi ko.

"Just call me Zia.." Sabi nya.. Nagulat ako nung tinawag nya akong Zuki, Ashlene kasi ang gusto kong itawag sakin ng iba.. Like kuyas.. Kuya Edz call me Ash and Kuya Erz call me Lene equals Ashlene!!

"Ahh ganun ba? .. Okey Zia..and you can call me Zui nickname kyun eh.. Sige Zia I have to go na !! Bye~bye!! "sabi ko sakanya at tumakbo na papasok sa airport..Zui? Sinabi ko ba talaga yun.. Hindi ko naman nickname yun eh.. Si mama lang tumatawag sakin nun... Pagkasakay ko sa eroplano.. Natulog nalang ako... Philippines wait for me..."(-,-)" zZzZz...

(A/n: ayan na finish na ang chapter 1 :-)  hope nagustuhan nyo!! Pls like, comment and share po!.. Love lots!! )

Is it Love? Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon