Chapter 4: MS.PUTOK?(O.O) &MR.G?(o.O)

1 0 0
                                    

*yawn*\(=0=)/ tumayo na ako at nag stretching ...\(=.=\)  ....(/=.=)/....|(=.=)|....pagkatapos kung mag stretching  ay pumunta na ako sa cr...pagkalabas ko ay nag ayos na ako ...wig?check!!!eyeglasses?check!!! tingin sa mirror..wow!!..kinuha ko yung cellphone ko at nagpatugtog...~(^○^)~tapos pumunta na akong kitchen tapos kumuha ako ng instant noodles sa ref. (=.=) wala na kasi akong time...pagkatapos kong kumain ay nilock ko ang condo ko at lumabas na at (OuO) sumakay na ako sa kotse ko!!! ashton martins din sya kagaya ng car ko sa korea pero iba ang color!!! yung sa korea color red!!! dito color violet!! (^___________^)...ang hirap kaya maghanap ng ashton martins dito sa pilipinas...napagod nun si feet kaya nagpafoot spa,foot massage at body massage ako!!!napagod ako eh~(T3T) black talaga ito nun binili ko kaya pinacoloran ko na lang ng dark violet!!!(^____^) kaya 10 na ng gabi aKo naka uwi tapos yung uniform ni mr. g? ayun pinalaundry ko na lang...nasa bag na nga ngayon eh...masaya ba ako? of course!!yes!!!i'm happy!!!dahil kahapon i'm lucky ahihiHihi~alam nyo ba na ako ang una na nakakuha ng ashton martins last and nag iisa lang kasi ito dito sa pinas at sakto daw pagdating ko ....kakarating lang daw nito!!(^u^) diba i'm lucky!!pumasok na ako sa kotse ko at *broom* pinalipad ko ito!!..

(XAVIER ZADE SILVER'S P.O.V.)

bwisit!!! kasalukuyan akong nagdridrive ng porsche ko na kotse papunta sa elite's academy..nakakainis!!! naunahan ako ng kung sino man dun sa ashton martins na yun!!! i was looking forward pa naman sa pagbili nun!!!aiishhh!!!bwisit talaga!!!!nag park na ako sa loob ng parking lot ng school...kinuha ko na ang bag ko at lumabas na....(O_____O) what hehell!! y-yung...yung gusto kong bilhin na kotse!! color violet ito.. tapos Biglang  nagbukas yung pinto at lumabas (*,*)ang isang godess!!! wait!!! si nice talking girl yun ah!!! pero wala syang eyeglasses tapos yung mata nya?color violet!??(=,=) nang makita nya ako ay ibinalik nya yung salamin nya (=__________=) at naglakad papunta sa loob ng school...hindi nya ba ako napansin? (a/n: tanga ka ba zade diba nga tinignan ka nya?) oo nga no...napa iling na lang ako at naglakad na papasok..

"wah!!! andito na si king xavier!!!" sigaw ni hindi ko kilala....nqgkumpulan sila sa gilid at nag bow....ganyan ang ginagawa nila pag nakikita ako...tumigil ako sa tapat ng principal's office at binuksan ko ito...

"Oh !!! my dear son!!! what are you doing here?"tanong ng principal saakin...tama kungano ang iniisip nyo...…mama ko po mga readers ang principal...(=.=)

"may itatanong lang sana ako.."sabi ko...

"ano naman yun?anything for my baby!!" sabi ni mama...

"ma!!" sigaw ko

"I'm not a baby anymore!!!"(T3T)...

"about dun sa transferee kahapon...pwede ko ba makita yung info nya" sabi ko habang nakabusangot (=_____=)tapos ganto naman ang itsura ni mama - (^u^)

"okey"sabi nay at pumasok sa isang pintuan...dun kasi nakalagay lahat ng mga papeles.....after 5 mins. lumabas na sya!!! ang tagal grabe!!! (=____=)...ibinigay nya saakin ang isang white folder....

"ayan na...ibalik mo rin ha!!!.."sabi ni mama at lumabas na ng office teka...san pupunta yun!?

ito yung mga info about her:

name: Zuki Ashlene De Ville

age:   16 ys/o

born: november **,1998 in korea *******hospital

parents name:none,none

siblings name:none

adress:none

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 24, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Is it Love? Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon