Unexpected visitors

212 2 3
                                    

KINABUKASAN.

Hindi ko na talaga matandaan ang mga pangyayari kagabi. All i know is i met an angel in our house. Pakiramdam nasa cloud 9 pa din ako. Binbuhay na naman ng lalaking iyon ang pagkabakla ko. After a decade ngayon na lang ulit aq namula at kinabahan ng sobra katulad ng nangyari kagabi. Hayssss hindi ko mawari ang pakiramdam ko ngayon.

Bakit parang ang ingay sa baba? May bisita ba kami ulit? Specially sunday ngayon! Hindi kami tumatanggap ng bisita. --- ani ko sa aking sarili. Napag desisyunan ko na bumangon na. TInungo ko ang Cr para maghilamos, mag toothbrush at magpalit ng damit saka bumaba. Nasa may pangatlong baitang palang ako ng hagdaan ay tanaw ko na ang mga gamit na pinapasok sa may sala at inaayos naman ng aming mga maid.

Namili sila ng mga bagong gamit? --- anya ko sa aking sarili dahil nagtataka sa nangyayari sa loob ng aming tahanan.

Oh paul welcome to our house. So is this all your stuffs iho? --- aniya ni dad.

Wait tama ba rinig ko??? Paul daw?? Paul? As in Paul andrei saavedra??? Oh my geezzz. Agad agad akong nagtatakbo pababa para makita kung si paul nga ba. At hindi nga aq nagkakamali.

Opo tito dave yan na po lahat ng gamit ko. Pasensya na daw po at hindi na nakasama sila mom at dad sa paghatid sa akin dito need na po kasi nila bumalik ng london --- aniya ni paul na nagpalaki ng mga mata ko. Napakagwapo ni paul sa suot na puting v neck, black pants na hapit na hapit, vans shoes at floral cap. Ang hunk hunk niyang tignan. Nakakainlove masyado ang lalaking ito ang aga aga heaven agad sa aking mga mata.

Eheemm ehemmm good morning dad --- aniya ko na nagputol sa kanilang paguusap at nadako sa akin ang atensyon.

Good morning iho. Tanda mo si paul? Naglipat na sya ng gamit dahil ditona sya titira sa atin--- ani ni dad. Oo nga pala yan nga pala ang pinagusapan nila. At yanlang din ang bagay na natandaan q sa usapan nila kagabi.

Yah dad i remember him dad. Hi paul good morning--- ani ko sabay bigay ng isang malanding ngiti.

Hi din joshua good morning you look nice in the morning--- sabay bagsak ng isang pamatay na ngiti mai cant resist. I can feel that im more hotter than yesterday night. Nag blush na naman ata ako. Kaya bago pa niya makita nagpaalam na ako para mag almusal. Pero....

Tito sabay na din ako kay joshua kumain kanina pa po kumakalam sikmura ko e hehehe--- aniya nito at napakamot pa sa ulo habang tumatawa.

Sa pagkabigla ko napatingin na lamang ako dito habang papalapit sa mesa at aakma ng umupo ng bigla itong magsalita...

Joshua kanina ka pa nakatitig sa akin!!! Pwede ba makisabay ng pag almusal sayo??? Nga pala sabi nila tito at tita sa kwarto mo na daw ako kasi malaki naman daw kwarto mo kaya kasya tayo--- ani nito habang naka ngiti at kumakain.

Sa kwarto ko sya???

Sa kwarto ko sya??

Magkatabi kami matutulog??

Katabi ko sya sa kama???

Whaaaaaaat??????

Did you say anything paul? --- aniya ko para makasigurado sa narinig at sa sinabi niya..

Tsk hmmmmm. Magkasama daw tayo sa kwarto sabi nila tito at tita. --- ani nito sabay balik sa pagkain.

Ahhhh ahhhh ganun ba? Oh si... sig... oh sige ba walang kaso dun. --- pautal utal kong sagot.

Habang tinititigan ko si paul sa pagkain hindi maalis sa isipan ko na napakabilis ng mga pangyayari kakikilala ko lang sa knya mamaya magkatabi na kami sa kama. Pinaparusahan ba ako??? Bakit sa napaka gwapong lalaki na ito.

Hindi naglaon ay tumatakbo ang oras, naayos at nailipat na namin ang mga gamit niya sa kwarto ko. Nakakapagod lang ang maghapon syempre tinulungan ko si paul nakakahiya naman sa knya kung nakatunganga lang ako habang sya pawis na pawis. Hindi tuloy maalis sa akin mata na tignan ang kanyang pawis na katawan. Bumakat na kasi yung katawan niya dahil sa sobrang pawis and im sure base sa pagkakabakat ng katawan niya sa pawisan niyang damit maganda ang hubog nito.

Waaaaaaaaah ano ba itong iniisip ko. Erase erase erase nakakahiya ang pinagiisip ko. Hndi naglaon ay nakatulog pala ako ng hindi na alam ang takbo ng oras marahil sa sobrang pagod at nakatulog ako. Hindi ko ma din nagawang kumain pa sa sobrang pagod ko.

Marahil ay dahil na din sa lamig na naramdaman ko ay nagising ako. Alas dos na ng madaling araw ng akoy magising. Pero bakit parang may iba??? Nilingon ko ang paligid madilim wala aq maaninag at tanging pagikot lamang ng kamay ng orasan ang aking naririnig. Mejo nakaramdam ako ng takot its not the usual night i know. It seems that something is different.

Bakit gising ka pa? Nilalamig ka ba???--- ani ng isang boses

Ay palakang pota!!! Naisigaw ko sa sobrang gulat. Langyan yan buti hindi aq tumili naalala ko may kasama na pala aq sa kwarto.

Ah lumamig kasi bigla kaya ako nagising --- ani ko sa kanya. Binuksan nito ang lamp shades sa gilid niya at nasilayan ko na naman ang kgwapuhan niyang taglay.

Ganun ba??? Halika yakapin kita para mainitan ka. --- serysosong sabi nito. Hindi q alam ang naramdaman ko nahiyang kinilig ma parang nauutot aq na hindi ko mawari. Nabigla nalang aq ng hilahin aq nito at niyakap sa ilalim ng kumot. Ang bilis ng tibok ng puso ko at ng puso niya na parang naguunahang bulate sa pag gapang. Ganun din ang init ng kanyang katawan. Hndi ko namalayam na nakayakap at nakaharap na ako sa kanya. And all went black.

----

Wooooow grabe naman iyon. Ang bilis bilis ng mga pangyayari. First night together and it went something wild hehe. Mejo kinkiig lang ang kilikili ni joshua and. Is it start of something????

lets find out.

THAnk you guys.

Sana NOON pa.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon