SINCE THEN...

231 3 3
                                    

Continuation of transferee part..

The whole first subject im out of space. I dunno know why? But Paul gave such unidentified feelings on me. Grrrrrr yah i know na everyone in this school knows about my sexuality, but because im well-known they respect me for who am I and the fact that im not the usual gay. I dont wear make ups, gurly dress or even long hair. I'm still manly in look. Pero bakit itong si Paul andrei saavedra na ito kadarating rating lang, pinalalabas ang kabaklaan ko. Ranma 1/2 grrrrr i'm dead.

HOY!!!!! HOY!!!! HOOOOOOYYYYY BAKLA?????!!!!!!!!---hiyaw ng katabi kong si bianca na nagpabalik sa akin sa mundong ibabaw.

Ano ba naman bianca??? Kailangan talagang sumisigaw??? Magkatabi lang ho tayo.--- asar na sagot ko dito. Sa totoo lang nakakabingi at rindi ang hiyaw at tili ng talapindas na babaeng ito, kung hindi ko ito kaibigan baka pina salvage ko na ito.

Mr.president, kanina pa kaya ako salita ng salita dito, dada ng dada sayo aba ni hindi ko man lang ho mapukaw ang iyong presensya. Kanina ka pang ganyan simula nung dumating si Fafa paul... anyare teh!!!???

Ha??? May iniisip lang aq na presentation para sa darating na intrams at foundation kaya spaced out aq ngayon...--- pag dedeny ko dito pero sa totoo lang si paul parin ang nasa isipan ko. Hindi ko din man lang namalayan na breaktime na pala at tapos na ang 1st and 2nd subject namin.

JOSHUA??? KAIN TAYO!!!! --- Ay talapindas na patatas sa ilalim ni princess sarah, nang bigla bigla na lang may bumulong sa likuran ng aking taenga. nAng lingunin ko ito, OH EM GEEEEZZZZ MAY ANGHEL. Este si paul pala. Namula na naman ako at naramdaman ang kakaibang energy ball na galing kay san gouko.

Ano ba naman paul sa uulit ulitin wag mo aq bubulungan, you can tell it directly to my face, hind......

Ganito ba??? Ganito ba sa harapan mo mismo??--- gulat na gulat ako ng biglang nilapit ni paul ang mukha niya sa mukha ko. Bigla akong namula at parang margarine na gustong matunaw sa harapan niya.

Pwede ba paul hindi aq nakikipag biruan. Okay???? You cant bring your old attitude way back when your in state here!!! Take note of that. Halika na nga bianca--- aniya ko sabay kabig kay paul para tumabi na hindi man lang nawala ang ngiti sa mga labi.
Alfred, jm, peter???--- sigaw ko sa mga kumag. Tara na kakain na tayo..

Sige na susunod kami sabay sabay na kami nila pareng paul madami daw syang ikwekwento sa amin. --- aniya ni peter na may nakakalokong ngiti at hindi maipaliwanang na mukha ganun din naman ang tatlong mokong na hindi q maintindihan. Close agad??? Yan na lang ang nasambit ko sa akin isipan sabay iwas ng aking mukha hinila si bianca para makalayo.

Then suddenly the crowd scream as hell again.

Oh look at them F4 ang gwagwapo nila, grabe crush ko na sya, akin sya, no akin sya. Yan ang maririnig mo while ang apat na ugok ay naglalakad at ang ngiti ay abot langit. I admit gwapo sila as in, at mas gwapo pa sila sa tunay na F4 bukod pa dun sadyang kilalang kilala ang tatlo sa campus dinagdadagn pa ng bago na kakapsok pa lang ay famous na agad. But i also admit na mas gwapo, hunk at yummy si paul kaysa sa tatlo. "Oh di ba ang landi mo lang talaga??? Bakla ka ng tao joshua". Tumigil ka author mana lang aq syo okay???? It seems paul is perfectly bond with jm, peter and alfred. Edi sila na. Pero sino sa amin ni bianca ang tangkay este shanshai hehe. Assuming lang ang peg ko,lumabas na naman ang kabaklaan ko.

Since then naging tampulan na ng atensyon ang apat bukod sa pare parehas na varsity player, campus heart rob and campus famous e talaga naman ngang maiinlove kahit sinong babae, binabae at syempre mga higad sa makati. It seems that the world really changes na coz mismong mga babae na ang lumalapit sa mga tukmol kulang na lang gawin nilang key chain ang sarili para palaging kasama ng apat. While kami naman ni bianca princesa lang sa kanilang apat. Nakikita din namin at aware kaming dalawa sa mga matang kasing laki ng kwago na nakatingin sa amin kapag kasama namin silang apat. Well ganun talaga sikat kaming grupo sa campus na ito e. Magkamali lang isa na awayin at kantiin kami goodbye cebu pacific na sila.  And i admit masarap din kasama si paul and i think its gonna be fun. "Fun??? Bakit??? Landi landi lang talaga??? Shut up author nakakarami ka na ha.

Sabay na din kami palage pumasok at umuwe ni paul since sa amin sya nakatira nakakahiya naman kung mag mamaganda pa ako na iwan sya babae lang ang peg ko??? Exactly one week since the day na dumating sya sa bahay namin at dito sya mag aral everything goes well naman and fun. Maybe magkakasundo din kami ni paul in the later part. Let's see. ^_^



---

Pasensya na po kung maiksi or mejo hindi masydong maraming exchange conversation sa bida. Sa mga next UD i swear mas magiging interesting pa ang kwento. I just wanted to start it with the story plot and lines rather than convo.

Salamat po.

Sana NOON pa.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon