TRANSFEREE

196 4 9
                                    


Sorry guys super busy kaya ngayon lang nakapag Update sorry sorry sorry. Il try to make 5 UD today hehe.

----

KINABUKASAN:

Coz all of me loves all of you,

Loves your curves and all your edges,

All your perfect imperfection

Nagising ako sa alarm clock sounds ko,

Alas singko na ng umaga. Kinuskos ko muna ang aking mga mata sabay inat. Iiiiiigggggggghhhhhhhhh sarap ng pagkakaunat ko.

Ay potang palangka!!!

May natamaan aq habang nag iinat ako,

Hala hala hala!!! Tingin sa kanan kaliwa taas at ibaba. Ay patatas may kasama nga pala na aq sa kwarto ko. Si paul andrei the ever handsome paul andrei. "Ang landi lang"

Tumigil ka author moment ko ito pagkakataon ko na ito, minsan lang makatabi ng gwapo epal ka pa. "Wattttttebbbeeeerrrrr".

Sinulyapan ko panandalian ang natutulog na katawang lupa ni paul, and all i can say was, nasa heaven na ba ako??? Kung nasa heaven na aq okay lang basta kasama ko ang nilalang na ito. Hindi rin aq nagtagal sa pagtitig sa kanya at baka bigla itong magising at magtaka kung bakit ako nakatitig sa kanya. Agad kong tinungo ang CR at ginawa ang morning ritual ko sa school na aq kakain. Pagkatapos ko mag ayos ay agad akong bumababa at nagpahatid sa aming driver.

PAUL'S POV:

Nagising ako na wala na ako katabi, hindi ko maintindihan pero may iba akong naramdaman habang yakap yakap ko sya kagabi hindi ko alam. Pero habang natutulog sya ay gustong gusto ko na titigan sya. Ang amo ng mukha niya, ang tangos ng ilong, ang kapal ng kilay, ang kipot ng mga labi at ang pula pula pa. Ewan ewan hindi ko alam. Sanay naman aq na may katabing lalaki kapag natutulog dahil madalas aq nag sleep over sa barkada ko sa states. Pero sya iba sa kanya unang beses palang ng makita ko sya iba na talaga ang pakiramdam ko nakatabi ko pa sya. Haysssss ano bang nangyayari sa akin hindi q maintindihan.


JOSHUA'S POV:

Pagkababa ko ng sasakyan diretsyo pasok na agad aq ng school. Just the same normal day na naman ang naabutan ko, minsan hindi ko maitindihan tamad na tamad na din aq mag aral paulit ulit na lang din kasi ang nakikita ko, nakakasalamuha ko, walang pagbabago same old things. Big BORRRRRIIIINNNGGGG.

Habang papalakad aq sa hallway para umakyat sa 4th floor, ay narinig ko naman ang naghuhumiyaw na barkada kong si bianca.

JOSHHHHHHUUUUUUAAAAA!!!! GIRL HINTAYIN MO AKO.

Nampota din itong babae na ito muntik ng ipagsigawan hanggang mars ang kabaklaan ko, napaka taklesa talaga hindi ko mawari kung baka nagkamali ang Diyos ng pagkakalagay ng katauhan sa katawan ng babaeng ito.

Sige bianca isigaw mo pa ang kabaklaan ko.

Sorry naman friend para marinig mo lang aq agad. Wag na magalit lumiliit na naman ang mata mo.

Sana NOON pa.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon