Năm giờ rưỡi sáng, Jack tỉnh dậy sau một giấc ngủ đầy mệt mỏi, với cái đầu còn nhức nhói do tác dụng phụ của thuốc, gã ngồi thừ người trên giường, im lặng nhìn tia nắng xuyên qua cửa sổ, chiếu tới nơi góc giường.
Một buổi sáng yên bình như mọi khi.
Tính ra ngay từ ban đầu, gã chọn nơi này là có chủ ý. Một khu phố của người lớn tuổi sẽ có đầy đủ các thứ mà gã cần, sự yên ắng, tĩnh lặng và chẳng có thứ gì làm gã cảm thấy phiền hà.
Tiếng gõ cửa từ bên ngoài vang lên làm gã bừng tỉnh, Jack bỗng nhớ ra rằng, nơi này từ hôm qua đã chẳng có một người.
"Anh tỉnh rồi, có thể nấu bữa sáng không?"
"...cậu gõ cửa phòng tôi giờ này chỉ để đòi ăn thôi sao?"
Joseph không buồn đáp lại gã, chỉ cười cười rồi định vòng về nhà bếp, nhưng khựng lại vì cái nắm cổ tay đột ngột.
"...Hả?"
"Đánh răng chưa?"
Với cái nhìn thản nhiên từ Jack, Joseph thẹn quá hóa giận, dựng cả hai tai lên, che miệng la to.
"Anh đây là ý gì hả?! Tôi làm gì có bàn chải đánh răng!"
Gã có ý gì đâu, cũng chả hiểu sao trong đầu gã lại bật ra cái ý nghĩ đó nữa...
"Đứng đây đợi đi."
Khoảng hai phút, Jack trở lại với một chiếc bàn chải đánh răng mới toanh trên tay, dúi vào tay Joseph.
"Anh...lấy đâu ra thế?"
"Đồ dự phòng, chưa có dùng lần nào đâu."
"..."
Sau khi xong xuôi chuyện đánh răng rửa mặt và cả tắm rửa, Joseph cột tóc cao lên sau lưng, chống cằm ngồi chờ trên bàn ăn.
Quần và cả áo của Jack khá rộng vì bản thân gã cao hơn cậu hẳn hai cái đầu, thế nên trông khá là buồn cười khi Joseph cố gắng xắn tay và cổ áo sơ mi lên cao khi chúng cứ mãi tuột xuống.
Jack đặt xuống trước mặt cậu một bát mì nóng hổi và một cốc sữa, bản thân mình thì chén một miếng sandwich cùng cà phê đen.
"Tôi thắc mắc vì sao cậu không trở về dạng mèo nhỉ?"
"...nó không được thoải mái lắm nên tôi thích thế này hơn."
Thế thì gã phải mua thức ăn cho mèo hay thức ăn cho người?
Thu nhập của Jack vừa đủ cho bản thân mình, vừa hay còn dư giả một chút, đủ để nuôi thêm một cậu nhóc bé người như cậu ta.
Thật ra bé người nhưng ăn thì nhiều phết, một buổi tối hai ba gói mì.
"Bộ anh tính đi đâu hả?"
"Đến cửa hàng tiện lợi một chút."
"A...hay là...cho tôi theo với!"
Joseph bật người dậy, hớn hở chạy đến cạnh gã, tự giác rút đuôi cùng tai vào.
"Tại sao tôi phải-..."- Jack ngập ngừng trước ánh mắt tưởng chừng như sắp rớt ra của cậu ta rồi lại thở dài với lấy cái áo khoác dày, trùm lên người Joseph, chụp thêm cả một cái mũ len.- "Chúng ta đi bộ, đi sát cạnh tôi, lạc thì không biết đâu mà lần."
"Hiểu rồi!"
"..."- Gã nhìn vệt sốt còn dính trên miệng cậu, ngứa mắt không chịu nổi, một phát tóm lấy gáy đối phương đẩy thẳng tới bồn rửa mặt.
___________
Ehehehe...cũng không có ý tưởng gì nhiều cả... Thật ra thì plot của tui đang có chút loạn lên rồi, không biết chọn với chỉnh sao cho đúng nữa huhu ;;;;;
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V][JackJos] Chuyện thú cưng
FanfictionCouple: Jack the ripper x Joseph Desaulnier [ Gã đồ tể x Nhiếp ảnh gia ] Thể loại: đam mỹ, đồng nhân Identity V, 1 x 1. --------- Jack tình cờ nhặt được một chú mèo hoang, ngờ đâu sau này, con mèo hoang nghịch ngợm ấy lại trở thành người yêu của gã...