1 - 51

575 5 0
                                    

Thư danh: Trọng lâm điên phong( Tương lai)

tác giả: Quyết tuyệt

Sư Thanh Dương lấy bình dân thân trở thành Hoa Quốc cận thứ vu hai cái chín cấp cao thủ đích cường giả, cũng không tưởng tuổi trẻ thì huấn luyện quá độ lấy cho nên chôn xuống ẩn hoạn, làm hắn tại đại chiến lúc sau bị người ám toán, thân thể hỏng mất thành một cái phế nhân, càng thường tẫn nhân tình lãnh ấm.

Tử vong lúc sau lại mở to mắt, Sư Thanh Dương về tới cha mẹ khứ thế năm ấy, hắn thề từng phạm quá đích sai lầm tuyệt không hề phạm, hại quá hắn đích nhân tuyệt không nhẹ nhiêu, mà hiện tại, hắn đích thủ phải,muốn nhiệm vụ chính là điền bão chính mình đích bụng.

Cho nên thực vật ở nơi nào...... Thượng bối tử hắn bởi vì cái gọi là đích tự tôn tâm cự tuyệt người khác đích trợ giúp, lần này tắc cần được được câu đáp một chút cái kia mềm nhũn đích Trình gia lớn nhỏ gia, ít nhất, quyết không năng tượng thượng bối tử giống nhau thẳng đến đói bụng!

Thực vật có, rèn luyện thiết bị có, biến cường cơ hội có, cuối cùng, liền liên người vợ nhân cũng có.

Tương lai bối cảnh, diễn viên công, thăng cấp lưu

nội dung tiêu ký: Trọng sinh báo thù tuyết hận khoa học viễn tưởng

tìm tòi mấu chốt tự: Diễn viên: Sư Thanh Dương, Trình Nhiên ┃ xứng giác: ┃ kì hắn: Dị thú, tương lai

tấn giang kim bài thôi tiến: Sư Thanh Dương lấy bình dân thân trở thành Hoa Quốc cận thứ vu hai cái chín cấp cao thủ đích cường giả, cũng không tưởng tuổi trẻ thì huấn luyện quá độ lấy cho nên chôn xuống ẩn hoạn, làm hắn tại đại chiến lúc sau bị người ám toán, thân thể hỏng mất thành một cái phế nhân. Tử vong lúc sau lại mở to mắt, hắn về tới cha mẹ khứ thế năm ấy, thề từng phạm quá đích sai lầm tuyệt không hề phạm, hại quá hắn đích nhân tuyệt không nhẹ nhiêu, đương nhiên, hắn đích thủ phải,muốn nhiệm vụ là điền bão chính mình đích bụng. Văn vẻ miêu tả một cái tác giả tưởng tượng đích tương lai thế giới, giảng thuật nam chủ theo một vô sở hữu đáo nhân sinh điên phong đích quá trình, rất nhiều tình tiết lại làm cho người ta hội tâm cười. Văn trung nam chủ đối thực vật dị thường chấp nhất, hắn tại trọng sinh lúc sau học xong như thế nào làm chính mình quá đắc rất tốt, học xong lấy tay đoạn, lại cũng có chính mình đích điểm mấu chốt, mà theo hắn đích lớn dần, chuyện xưa từ từ triển khai. Toàn thiên tình tiết liên quán thiết định tân dĩnh, đọc lên đến dẫn nhân nhập thắng.

==================

☆, đói khát đích thiếu niên

Sư Thanh Dương là bị đói tỉnh đích, đói khát đối hắn mà nói cũng không lạ lẫm, đói tỉnh lại chuyện thường, hắn khi còn sống trung, có đã nhiều năm đích thời gian, mỗi ngày đô cần chịu được đói khát, cho nên, trước kia có người hỏi hắn hoan hỷ nhất hoan cái gì, hắn mỗi lần đô hội trả lời thực vật.

Chính,nhưng là, hắn không phải đã tử sao chứ? Rõ ràng đã tử, lại như thế nào hội cảm giác được đói?

Này phô thiên cái địa, hướng tới thành thị vọt tới đích dị thú tuyệt không phải giả đích, liên hắn chỗ,nơi đích thủ bị sâm nghiêm đích nghiên cứu sở đô bị phá tan, biệt đích địa phương lại na còn có thể may mắn thoát khỏi?

Trọng lâm điên phong( Tương lai)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ