127 - CVH

121 1 0
                                    

☆, đệ127 chương thăng cấp tám cấp

Trình Húc Trạch là cùng Trình Nhiên một khối nhân đến đích, vừa thấy thanh Sư Thanh Dương đích bộ dáng, liền cao hứng địa cười lên đến:" Tiểu nhiên nói đích đúng vậy, ngươi thực đích ở trong này, này thật đúng là tâm có linh tê một điểm thông!"

" Ông nội." Sư Thanh Dương tựa đầu thượng đích phòng phúc xạ mũ giáp trích về dưới, mấy ngày hôm trước hắn thẳng đến thực khẩn trương, duy khủng gặp gỡ cái gì phiền toái, hiện tại gặp lại Trình Nhiên, rốt cục phóng tùng về dưới.

" Không có việc gì liền được...... Chân của ngươi làm sao vậy?" Trình Húc Trạch đích chú ý lực rất nhanh đã bị Sư Thanh Dương đích chân hấp dẫn.

Trình Nhiên lúc này hậu lại sớm đã đem Sư Thanh Dương đích chân kiểm tra một lần, trên mặt lúc ban đầu đích lo lắng biến mất không thấy:" Không có việc gì, Thanh Dương đích chân đã được đích không sai biệt lắm, tốt nhất chính là tái tiến y liệu thương phao phao."

" Ta đây nhóm nhanh lên trở về, di động trấn nhỏ thượng có y liệu thương, ta còn dẫn theo thầy thuốc, làm hắn cấp Thanh Dương nhìn xem." Trình Húc Trạch lập tức liền đạo. Phong gia đích cái kia căn cứ thành phế khư, Sư Thanh Dương luân dừng ở trong này...... Kỳ thật hắn có rất đa nghi hoặc, trong lúc nhất thời lại căn bản cố không thượng, thậm chí hoàn toàn vong vấn.

" Sư phụ, ngươi như thế nào tẩu đích nhanh như vậy!" Đinh Nhất Phi đích hai chân đoạn," Đi đường" Đích động tác cùng Sư Thanh Dương như xuất một triệt, chính là hắn đối phúc năng đích khống chế không bằng Sư Thanh Dương như vậy được, tới được thời điểm cũng liền có vẻ khái khái bán bán đích.

" Đinh Nhất Phi?" Trình Húc Trạch lúc này mới phát hiện chính mình thiếu chút nữa đem này cùng Sư Thanh Dương cùng nhau mất tích đích nhân vong, lập tức xấu hổ địa cười cười:" Tiểu đinh, ta đã biết đạo ngươi phúc đại mệnh đại, ngươi ba đem của ngươi này tỷ tỷ tất cả đều khiếu đến đây, hiện tại đang ở bên kia tìm ngươi, chúng ta nhanh lên quá khứ!"

" Ta ba bọn họ cuối cùng đến đây......" Đinh Nhất Phi bởi vì phúc xạ, mấy ngày nay trên người ban ban nhiều điểm đích, ngực bị thương diễm làm ra đến đích miệng vết thương cũng tiêu hắc một mảnh, tuy nói lúc này đây hắn thu hoạch không nhỏ, nhưng quả thật đã đối trong thành dị thường tưởng niệm, nghe được Trình Húc Trạch nói như vậy, hưng phấn địa lập tức liền phải,muốn xuất phát, lấy tay chống địa nhảy ra một đoạn lộ lúc sau, mới đột nhiên dừng lại, đột nhiên phát hiện chính mình này hành vi có chút khó coi:" Trình ông nội, ta hành động không tiện......" Vốn Sư Thanh Dương cùng hắn, hai cái nhân cùng nhau khiêu không tính là cái gì, nhưng hiện tại có ngoại nhân tại......

Trình Húc Trạch bên người còn dẫn theo nhân, hắn lập tức chỉ chỉ bên người đích hai cái nhân:" Các ngươi hai cái, một cái bối đinh thiếu gia, một cái bối Thanh Dương......"

Trình Húc Trạch vừa dứt lời, Trình Nhiên cũng đã thoải mái địa đem Sư Thanh Dương ôm lên đến:" Ông nội, Thanh Dương ta đến!" Thất mà phục đắc đích vui sướng làm hắn căn bản không nghĩ buông ra Sư Thanh Dương, hơn nữa hắn hôm nay kỳ thật là sáu cấp phúc năng chiến sĩ, ôm Sư Thanh Dương một điểm đô không mệt.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 20, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Trọng lâm điên phong( Tương lai)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ