☆, đệ93 chương nghĩ hậu đích thịt
lịch vinh phía trước tại chiến trên xe, vi an toàn khởi gặp tương sở hữu nhân chia làm hai tổ quan áp, mà chờ hắn tiến di động thành lũy lúc sau, lại lựa chọn di động thành lũy tối trung gian đích đại sảnh, sau đó tương Sư Thanh Dương bọn người hai người một tổ chia làm ba tổ, phân biệt đặt ở góc sáng sủa, tìm người xem thủ.
Hai mươi mấy nhân xem thủ sáu bị chú bắn dược tề lúc sau tứ chi như nhũn ra đích nhân, thật sự không phải cái gì việc khó, nhưng cho dù như vậy, lịch vinh y nhiên lo lắng, đặc địa xuất ra hai cái tạc đạn, phân biệt trang bị tại Sư Thanh Dương cùng Trình Nhiên trên người.
Trình Hoành hắn xem không thượng nhãn, vương thanh cùng Cố Trưởng Kim lại nói tiếp chính là hạ nhân, Trịnh Cao Viễn hoàn toàn có thể xem nhẹ bất kể...... Hôm nay nặng nhất phải,muốn đích, không hề nghi vấn chính là Sư Thanh Dương cùng Trình Nhiên.
Làm hoàn này hết thảy lúc sau, hắn còn cười vỗ vỗ Sư Thanh Dương đích bả vai:" Sư Thanh Dương, ngươi tốt nhất ngoan ngoãn địa phối hợp ta, bằng không Trình Nhiên hội biến thành bộ dáng gì nữa, liền không ai biết."
Sư Thanh Dương không nói gì, nhắm lại ánh mắt, chính là tiếp tục dùng cực kỳ thong thả đích tốc độ vận chuyển trong cơ thể đích phúc năng.
Hắn thói quen lấy việc kháo chính mình, lúc này hậu tự nhiên cũng liền nếu muốn biện pháp tự cứu, mà đương vụ chi cấp, chính là cởi bỏ trong cơ thể đích dược tính, tái đem trên người đích này tạc đạn trừ.
Lúc này hậu, hắn có lẽ nên may mắn, lịch vinh lựa chọn thừa tọa trình huân trạch cho hắn đích này di động thành lũy, mà hắn trong khoảng thời gian này, cũng tại này di động thành lũy mặt trên đã làm một ít bố trí.
Nhìn thấy lịch vinh chỉ huy dưới tay đem cả di động thành lũy kiểm tra quá một lần, sở hữu có nguy hiểm đích thứ đô bị tìm đi ra, Sư Thanh Dương nhìn thấy trong đó một cái thùng, có chút đăm chiêu.
" Lão Đại, muốn hay không tại những người khác trên người cũng trang thượng tạc đạn?" Lịch vinh bên người đích một cái nam nhân hỏi, lời vừa ra khẩu, chung quanh mặt khác mặc tác chiến phục đích nhân liền lập tức trành trụ hắn.
" Có hai cái nhân là đủ rồi." Lịch vinh cũng thấy được này nhân đích phản ứng, trước mặt hắn đích này dưới tay tuy nhiên trung tâm, mặt khác đi theo người tới cũng không nhất định.
Nếu không trên tay hắn có bọn họ đích nhược điểm, những người này tuyệt sẽ không làm như vậy nguy hiểm đích sự tình. Tạc đạn như vậy thứ, phóng một cái hai cái cũng liền bãi, phóng nhiều lắm một khi nổ mạnh, mấy cái này xem quản đích nhân cũng cũng đừng muốn sống, hắn cho dù tưởng phóng, này nhân cũng sẽ không đồng ý.
Hơn nữa, vương thanh Cố Trưởng Kim người như vậy, ai biết bọn họ có hay không điểm đặc thù thủ đoạn? Nếu bọn họ lợi dụng trên người đích tạc đạn thải dùng tự sát thức đích công kích......
" Lịch vinh, ngươi rốt cuộc tưởng làm gì, ngươi đây là vi pháp phạm tội!" Trình Hoành phía trước bị lịch vinh không chút do dự địa đánh hôn mê, lúc này hậu mới tỉnh đi tới, thần tình phẫn nộ.