Ngày bắt đầu mọi thứ

447 30 0
                                    

Tôi, Kim Minjoo đang mắt nhắm mở chuẩn bị đủ mọi thứ để đến học ở ngôi trường tôi mới chuyển đến.

Nói sao nhỉ, đến trường mới háo hức thật đấy nhưng mà...Thời tiết nóng quá. Tôi cứ nghĩ lung tung như thế đến khi nhìn vào đồng hồ trên tay... A a a a a a muộn mất rồi, ngày đầu tiên đến trường mới mà muộn thì không hay chút nào. Tôi lao đi và đâm đầu vào một người đi ngược chiều với tôi, ai da...tôi vội xin lỗi và định đi tiếp thì người đó kéo tôi lại và nói: Đi đứng thế à, có biết lỡ đụng vào xe thì sẽ nguy hiểm lắm không ?. Tôi quay lại nhìn kỹ thì là một bà chị trông cũng chẳng hơn tôi là mấy tuổi. Tôi vội vã nói: Tôi biết, giờ tôi sắp muộn rồi, nói xong tôi chạy thẳng đến trường.

Phù, tôi thở như chưa bao giờ được thở, cảm thấy may mắn vì đến kịp giờ. Tôi đi tìm lớp rồi yên ổn ngồi học, lớp học hôm đó có tiết dạy an toàn giao thông thì phải, tôi thấy nhàm chán quá, mình có còn bé bỏng gì nữa đâu. Rồi thì giáo viên gọi một bạn tên là Kim Chae gì gì đó tôi chẳng để ý lên phát biểu thì bạn đó có kể rằng sáng nay cũng trên đường đi học bị một bạn nữ va vào người nhưng may không ngã. Tôi ngơ ra một lúc rồi chợt nhận ra cái con người lúc sáng tôi đụng phải. Á, tôi chợt hét lên: là chị à. Chị đó nghe thấy cũng quay xuống dưới chỗ tôi rồi bình tĩnh nói: là em à. Hôm đó buổi học kết thúc sớm hơn mọi ngày vì giáo viên thấy mệt nên cho nghỉ.

Cuối buổi lúc tôi sắp về thì chị kia đi xuống bàn tôi rồi nói: hôm nay em học không nghiêm túc sao? Thành tích kém sẽ kéo cả lớp xuống đấy! Tôi chợt nghĩ chị là ai mà dám dạy tôi trong khi tôi và chị còn chưa nói chuyện nổi 3 câu! Tôi nói: em học rất nghiêm túc, mà khoan, chị là ai mà dám dạy em phải học ra sao, học thế nào chứ? Tôi là Lớp Trưởng ở lớp này -  Chị dõng dạc nói, À, Lớp Trưởng thôi mà. Được rồi được rồi, tôi nói cho qua rồi đi về nhà, trong đầu cứ nghĩ về người chị đó. Mà thôi bỏ qua, ngày đầu cũng không đến nỗi quá tệ, đi ngủ nào. Tôi chìm vào giấc ngủ.

Chap đầu của bộ fic cũng đầu tay luôn, mọi người đọc thử rồi góp ý cho toy nhé =)))

Định Mệnh Đưa Đẩy Tôi Đến Với 2KimNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ