Chapter1-The First time

61 1 0
                                    

Good morning all,Hi I'm Princess Lathryn Sapphire Sakura Chiare Yu,isang half witch,half human and also a pureblood princess vampire,a fourth year student sa DVRU. mayaman,mabait,masayahin,maputi,matangos ang ilong ko ngunit ang liit ko lang five three lang ako (huhuhuhu si autor talaga gust ako maging pandak)ok lang yan no.Tama po ang nabasa niyo na isa akong vampira,ewan ko kung bakit may half pa ako (gusto yata ni autor hahaha).[A/n che pasalamat ka nang sa akin wag kanang mag reklamo] opo na autor so back to story ako,Pero alam niyo sa school ko hindi nila akala na bampira ako parang normal lang ako,simple lang ako manamit itinuring strikta,matalino at seryoso pero sa mga taong kilala ako syempre isa na doon ang mga klasmeyt ko a9ng Section.D or Dominians sabi nga ng iba bakit daw ako sa lower section eh matalino padaw ako sa Section A or Amethyst students,sagot ko sa kanila ayaw ko bakit? Kasi matagal na kaming klasmeyt simula magtransfer ako noon second year highschool ko dito. Iba't iba man daw kami ng ugali sa lahat ng section eh kami pa rin ang pinaka swerte dahil nandoon ako(grave noh hindi po talaga ako mayabang hehehhe konti lang) syempre ang aming dakilang guro /kaibigan/ si Binibiningg Iza Calzado sya daw ang pinaka mabait sa mga guro na min (ehhehe adviser ko sya  noon highschool proud ako sa kanya) at dalawa ang terror na guro sa aming section si Mrs. Ayen Buenavista at Sir. James Sotto sila ang pinakatinatakot na guro sa min,pero syempre sa loob ng palasyo hindi ako takot sa kanila kasi ako ang prinsesa at sila ang aking alipin(daw,pero syempre hindi ako mapanghusga at mapanglait).Napatigil ako sa aking pagmunimuni ng aking bestfriend na si Phoebe Julia Ruby Sebastian or Juls ang tawag ko sa kanya sya talaga ang aking personal maid pero para sa akin sya ang aking kapatid.Kahit princesa ako ayaw ko parin tawagin na mahal na kamahalan kasi na cornihan ako,ayaw ko na mas magalang sila sa akin pero syempre sa labas lang yan pero nasa loob ng bahay ko eh talagang magalang sila.

"Uie,Sakura tulala lang ang peg bilisan mo nga pakopya ng assignment "sabi ng besty ko hahay ito talaga siya oh lagi na lang ako kopyahan ng assignment. "Oh besty,kopyahan mo na baka batukan mo na naman ako ang sakit kaya ng ulo ko "sabi ko na with my puppy eyes  hahahah. Ito lang ang reaksyon niya ^_^  tingnan mo ito para lang wala sa kanya .

Hahahay dumating na ang ibang klasmeyt ko syempre ang oras ng klase namin ay 7:30 pero tingnan sila mag 8 na dumating hahah ewan ko sa kanila.Syempre wala pa si Miss,kaya parang walang bukas ang ingay ng mga kaklase ko hahahha ay siya nga pala ako ang mmo ang president namain si Mr.Niel Marasigan ang nagpasimuno ng ingay (tingnan ang ugali isip bata parin tulad ng klasmeyt ko noon).Napatigil sila ng sumigaw si Miss.. "Hey!tumigil nga kayo ang mga bos

Pero kahit

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 28, 2021 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

You're One of a Kind ClassmatesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon