-" Ba mẹ xin con đó Rein ! Con cố giúp ba mẹ và em con đi ! "
- " Được thôi , con sẽ lấy anh ta !"
Ba mẹ rất vui khi Rein đồng ý . Mặc dù rất đau lòng nhưng Rein không còn cách nào khác , coi như việc này là trả ơn nuôi dưỡng cô suốt mấy năm qua đi . Rein ra đại tiểu thư của gia tộc H , một gia tộc có tiếng trong giới kinh doanh .Nói là tiểu thư nhưng thực chất chỉ là hữu danh vô thực . Ba mẹ cô luôn đối xử bất công đối với cô , họ chỉ dành tình yêu thương của mình cho người em gái của cô là Fine . Từ nhỏ Rein đã sớm biết điều vì vậy cô luôn nhường nhịn những gì của mình cho Fine khi Fine thích và muốn lấy nó . Sau này cô mới biết lí do tại sao ba mẹ lại đối xử với cô như vậy . Thật ra cô là con nuôi của ba mẹ cô , họ nhặt được cô ở ngoài đường thấy tội nghiệp nên mang về nuôi dưỡng . Khi biết được sự thật đau buồn này cũng là lúc ba mẹ cô cầu xin cô thay cho Fine gả cho thiếu gia của tập đoàn XYZ là Shade . Bởi vì Fine không đồng ý lấy anh ta và đã bỏ trốn cùng người mình yêu cho nên không còn cách nào khác Rein phải thay Fine đi cưới chồng .
.
.
Ba năm sau ....-" Vợ, em có đói bụng không ?...."
-" Vợ , em muốn ăn gì nào ?....."
-" Vợ , em cảm thấy trong người khó chịu sao ? ....."
-"...................."
Ba năm trôi qua , mặc dù đây là cuộc hôn nhân chính trị nhưng nó lại rất hạnh phúc . Shade và ba mẹ chồng rất yêu thương và chăm sóc Rein rất tốt , Rein cũng vậy , cô rất yêu quý gia đình này . Hiện tại cô đã có thai được 3 tháng vì thế mà Shade càng chăm sóc cô tốt hơn càng làm tăng thêm nỗi lo lắng của cô suốt bao lâu nay . Đối với giai đoạn này , hầu hết tất cả các phụ nữ đều cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc thế nhưng Rein không cảm thấy như vậy . Cô cứ lo sợ một ngày nào đấy Fine sẽ trở về và đòi lại tất cả những gì nên thuộc về cô ta . Đúng vậy , vốn dĩ nó thuộc về Fine mà . Đến lúc đó cô sẽ ra sao ? Cô sẽ đi về đâu ? Liệu cô ta có cướp luôn con của cô hay không ? Càng nghĩ cô càng bất an .
Và rồi ngày ấy cũng đã đến , Fine hiện tại đang đứng ngoài cổng biệt thự . Khi nghe người giúp việc thông báo ,Rein như chết lặng , cô không ngờ ngày này lại đến sớm như vậy ! Cô sẽ mãi mãi mất đi gia đình này sao ? Cô khóc , những giọt nước mắt to như hạt đậu , lấp lánh như trân đang thi nhau rơi trên khuôn mặt kiều diễm mà tái nhợt của cô .
Bỗng nhiên , từ phía sau vang lên tiếng của anh :
- " Mẹ , mẹ mau ra ngoài đuổi con đuông dừa kia đi đi , kẻo mất con dâu bây giờ ."
- " Ừ ừ , mẹ biết rồi , mẹ ra ngay đây . Con giữ vợ cẩn thận ! "
Rein đứng hình mất 3 giây .
Từ từ ....có cái gì đó sai sai .... Vậy là anh đã sớm biết cô không phải Fine ?
Hừm ! Mất công lo lắng dư thừa !!!!
-----------The End-----------
T/g : duongg24
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Rein x Shade ] Đoản Văn
Storie breviMột vài đoản văn về hai bé yêu nhà ta thôi mong mọi người ủng hộ 😘😘 •Nhân vật : toàn bộ nhân vật trong công chúa sinh đôi •Couple chính : Rein x Shade P/s : thỉnh thoảng sẽ có vài bất ngờ thú vị đấy 😆 •Thể loại : đoản , fanfiction Mình rảnh lúc...