Chap 4

161 23 10
                                    

Đêm lại xuống, Hoa Hồng Club câu lạc bộ xa hoa nhất Sài Thành lại mở cửa đón tiếp khách ăn chơi thác loạn xuyên đêm.

Những đại gia, những câu lạc bộ giàu có đến cả những quan chức cấp cao của nhà nước đều tìm đến nơi này để phung phí tiền. Vì đây là địa điểm dành cho những người...đẳng cấp.

L.H bước tới đưa một ly rượu sâm banh cho cô gái trước mặt anh: "Nữ Chủ! Tôi đã sắp xếp cho người của mình qua tiếp quản Khu Đua Xe của Đại Thiếu Chủ rồi!"

Rose gật đầu nhận lấy ly sâm banh uống một ngụm rồi lạnh nhạt hỏi: "Chuyện tôi giao sao rồi?"

"Nữ Chủ yên tâm! Tôi đã giao Nicky huấn luyện bọn họ!"

"Tốt!" - Rose đưa mắt nhìn xuống dưới những vũ nữ đang trên sân khấu: "Phải đảm bảo những cô gái trong Hoa Hồng không bị xâm hại nếu như không tự nguyện!"

"Rõ thưa Nữ Chủ!" - L.H cúi đầu nhẹ nhận lệnh

Hansara bước tới cúi đầu nhẹ chào Rose: "Nữ Chủ! Thất Nữ Chủ đến tìm chị!"

Chưa để Rose cho phép. Annie đã xông vào.

"Rose! Chị đây rồi, Em điện thoại chị mãi mà không được!"

Đối lập với vẻ đẹp sexy của Yori, hay mỹ miều của Rose. Yori với bộ váy màu xanh nhạt trang điểm nhẹ nhàng cùng nụ cười thân thiện khiến nhiều người thiện cảm. Cô có ánh mắt sáng toát lên vẻ đẹp của sự hồn nhiên vui tươi.

L.H cúi đầu nhẹ để chào: "Thất Nữ Chủ!"

"L.H cũng ở đây sao? Lâu rồi không gặp nhìn anh càng đẹp trai ra nha!" - Yori niềm nở

L.H cười nhẹ, từ tốn đáp : "Nữ Chủ quá lời!"

Rose không quay lưng lại cô đứng ở lan can ánh mắt cô vẫn hướng mắt xuống phía dưới sàn sân khấu hờ hững hỏi: "Chuyện gì?"

"Em tới có quà cho chị!" - Annie để xuống dưới chân một chiếc lồng đã bị phũ khăn

Rose liếc nhìn món quà của Annie đem tới rồi đưa mắt qua nhìn L.H.

L.H hiểu ý bước tới lấy tấm khăn ra.

Phía trong lồng.....

Là một con rắn...có màu sắc khá bắt mắt có vẻ như là loài rắn cực độc.

Tiếng khè từ lưỡi của con rắn phát ra khiến người khác nghe được nổi cả da gà vì sợ hãi nó mang đến.

Hansara khiếp đảm nhìn con rắn: "Thất Nữ Chủ cô có ý gì?"

Annie cười: "Bĩnh tĩnh đi! Đây là loài rắn chuông có tên là Crotalus catalinensis tại đảo Santa Catalina ở California. Nó là loài rắn được liệt kê vào danh sách đỏ vì sắp tuyệt chủng nên rất là hiếm. Em đã dùng rất nhiều người của em và cũng rất nhiều tiền công sức của mình để tìm nó về đây. Là loài rắn cực độc nọc độc của nó có thể khiến một con người tử vong và không có khả năng sống sót được lên đến 98% là điều chắc chắn. Nếu chị khai thác nọc độc của nó chế tạo độc dược thì thật tuyệt."

Rose lạnh nhạt nhìn Annie: "Cảm ơn!"

Annie cười tinh nghịch: "Rose nếu chị điều chế thành công độc dược đó có thể hay không gửi em một ít! Em muốn mình tìm ra loại thuốc giải của nó thử xem sao?"

[Uni5] THAM VỌNG - FOSENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ