Hey, Im Key from Syntia College School.
First day nakasabay ko si kim, she's my friend and also classmate ko din from section A.
Key: ugh! New school year, bagong principal, bagong room yes! So excited to enter this Gate.
Kim: And look mukhang may bago doon
Tinignan ko ang tinuro ni kim at mukhang bago din ang guard nang school namen. In fairness mukang fresh.
Kim: mukhang bata bes tsaka ang gwapo owemgiiiii!! Bagay kayo!! kung wala lang akong jowa rawr!
Key: heh! mas gwapo si ken ko jan wait mo lang sya malapit na daw sya.
Kim: sus! yung boyfriend mong puro nalang basketball?
walang pangundangan ay bigla nang dumating si ken at iniwan na ako ni kim sa kadahilanang ayaw nang aking kaibigan ko kay ken.
Ken:Hey babe (na may kasalubong na yakap saakin) I miss you so much!
Key: Imissyou too babe. Lets go to?
Ken: tara na baka ma late pa tayo.
napasulyap si ken sa guard at nakita nyang naka tingin ito kay key.
---AT ROOM---
Ken: Babe? nakita mo ba yung tingin sayo nung guard kanina? parang gusto ka nang agawin sakin. masasapak ko yon.
Key: pwede ba babe! Stop of that attitude! ang imma mo naman pati ba naman yung guard?
niyakap ako ni ken at nilambing nya ako para mawala ang inis ko sakanya.
9:30 am, recess namin. Niyaya kong sabay kaming mag recess ni ken sa kadahilanang matagal ko na syang hindi nakakasabay kumain. ngunit hindi sya pumayag dahil mag lalaro daw sila nang basketball in 1hour.
nilapitan ko nalang si kim at nakisabay.
Kim: ano? iniwan ka nanaman nang boyfriend mo? tanungin mo nga jan kay ken kung ikaw ba talaga o yung bola nya yung jowa nya.
Key: chill bes, Dun sya masaya hayaan nalang natin sya.
Kim: alam mo bes? bilib ako sayo! kahit sobrang sakit na nang ginagawa ni ken sayo di mo parin sya iniiwan. kung ako sayo mag hahanap nalang ako nang bago.
English subject namen after recess,wala naman kaming ginagawa. late pumasok nang room sila ken at nang mga kalaro nya.
Ken: Babe ang init paypayan mo naman ako please ohhhhh....
Key: pwede naman kasing after school nalang yang game nyo diba? tignan mo pawis na pawis ka nanaman. ( habang pinapaypayan ko sya)
Ken: yieeeeee concern baby ko iloveyou babe. (sabay hinalikan nya ako)
Last subject na namen at uuwi na. tinanong ko kung gustong sumabay saakin ni ken.
Ken: sorry babe, nag yaya yung tropa mag game eh. sorry talaga babawi ako promise.
Key: As always naman. pero ok lang sabay nalang kami ni kim enjoy ka sa game.
Niyakap ako ni ken at nilambing ay paulit ulit nag hihingi nang sorry.
Uwian na at kasama ko si kim nang huminto kami sa gate.
Kim: Wait lang bes hintayin ko lang bebe ko may bibigay daw sya saakin eh.
ilang minuto ang lumipas nang tumawag ang boy friend ni kim na si andrei.
---On phone---
Kim: o baby ko? nasan kana kanina pa ako nandito kasama ko si key.
BINABASA MO ANG
MY VARSITY PLAYER OR MY HOT SCHOOL GUARD LOVER
RomansaAng sarap sa feeling mag ka jowa Eh pano kung puro laro lang inaatupag nya kesa sayo? Paano kung meron kana Pero gusto pang dumagdag nang isang tao Isang Guard sa school? How was that happen? I'm Key Ken is my Boyfriend Sky is my Guard lover Wanna s...