Phi ta khuynh thành : Vương gia muốn hưu phi - Xk - Ngược văn - Hoàn 7

1.1K 3 1
                                    

Thượng quan kinh hạo nghe vậy cả kinh, hoàng đế mắt lợi, lập tức nhìn đi ra, tức giận đến suy sụp ngã xuống tay cánh tay, hắn hai tay gắt gao giúp đỡ bàn, lạnh lùng cười , nói: "Việc này quả là thật ! Lão Bát đêm sưu thái tử phủ bí mật, nếu yếu nhân không biết, trừ phi mình đừng làm, hắn vì bảo trụ nhân tài kiệt xuất mệnh, tử không buông khẩu, nhưng trẫm sau lại cũng là đã biết."

"Ngươi này nghịch tử, ngay cả đệ đệ nữ nhân cũng tiếu tưởng!"

Thượng quan kinh hạo trong lòng càng trầm, lúc này nhưng cũng cố không hơn đuổi theo cứu ngày đó chuyện hoàng đế là làm sao mà biết, duy nay chi cấp, cũng là hôm qua việc, hắn đè ép áp trong lòng kinh sợ, hiên y quỳ xuống, nói: "Phụ hoàng, ngươi ngày hôm qua mệnh hạ đại nhân tiếp tiến cung nữ nhân làm sao có thể là Lâm Hải lam, rõ ràng đó là thẩm thanh linh!"

"Sự cho tới bây giờ ngươi còn dám nói sạo?" Hoàng đế giận dữ, nhất chỉ thị đứng ở giữ hạ hải băng, cắn răng nói: "Hải băng, ngươi tới nói."

Hạ hải băng tâm lý thật dài thở dài, nhất vuốt cằm, nói: "Điện hạ, ty chức ngày hôm qua phụng chỉ phụ trách áp giải "Lâm cô. Nương" tiến cung, trên đường lại gặp được kiều phi tỳ nữ mỹ nhân, thỉnh cầu cùng lâm cô. Nương nói thượng nói mấy câu. Nhưng này mỹ nhân căn bản liền không phải mỹ nhân, là dịch dung sở phẫn, đối phương thuật dịch dung cực vì cao siêu, nếu không có nàng tâm tồn cố dẫn, hai tay không ngừng phát run, ty chức cũng tuyệt nhìn không ra nàng thực là dịch dung. Này nữ tử không phải người khác, đúng là thẩm cô. Nương."

Nhị ca, đi qua phụ hoàng khẩu, ngươi nói vậy sẽ biết.

Nhất sát, hạ trong vương phủ, thượng quan kinh hồng thanh âm ở bên tai tựa tiếu phi tiếu xẹt qua. Thượng quan kinh hạo trong lòng bỗng nhiên chấn động, kia đó là nói, bị hạ hải băng mang tiến cung "Lâm Hải lam" sớm không phải thẩm thanh linh. Từng đợt ngứa ý theo hầu trung khuếch tán mở ra, hắn rõ ràng nghe được một loại cùng loại đêm điểu hí thấp suyễn tiếng động theo chính mình cổ họng truyền dật đi ra.

Hạ trong vương phủ, bản vì thẩm thanh linh xuất hiện mà thầm nghĩ thượng quan kinh hồng nặc tàng phương kính một chuyện đã hoàn toàn bị chọc thủng mà sinh ra vui sướng, đến bỗng nhiên nghi ngờ cái kia đứng ở thẩm thanh linh bên cạnh người hồng chẩn nữ tử thân phận, đến hoàng đế đột nhiên trở mặt  lúc này, hắn rốt cục hiểu được, cái kia nữ tử rốt cuộc là ai.

"Hạ hải băng cùng thường phi giao tình ngươi cũng là biết, đổ giống như kia người bình thường gia huynh muội, này đây ngươi đem thẩm thanh linh dịch dung thành mỹ nhân, thẩm thanh linh hướng hạ hải băng đưa ra thỉnh cầu, muốn cùng 'Lâm Hải lam' đến trong rừng nói thượng vài câu thể. Mình ngôn. Hạ hải băng xem ở thường phi phân thượng, nhất định cho phép. Mặc dù hạ hải băng nhìn ra mỹ nhân là có người dịch dung sở phẫn, cũng không tất sẽ không tha đi  "

Phi ta khuynh thành : Vương gia muốn hưu phi - Xk - Ngược văn - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ