Let me sleep...

13 0 0
                                    

Hi guys! _Asprey_ here former (strawberrytellle) I changed because I don't want you guys to confuse me as the strawberrytelle from tumblr (though I have my own tumblr xD)

Di ko alam kung ipagpapatuloy ko pa ba yung Love Addict pero thank you sa mga nagfofollow pa din kahit matagal ako naging inactive and thank you din sa mga nag message saken recently! I hope magustuhan nyo yung bago kong story :).

Love,

_Asprey_

===============================================================================

Summer, tag init, mainit, nakakatamad kumilos, masarap matulog pero masakit sa ulo pag nasobrahan, masarap magswimming and mag sight seeing (if you know what I mean ;) ahahaha jk!)

Isang araw na naman ng walang sawang scroll down sa facebook at panonood ng movie, excited na ako bumalik sa school! Kasi may baon ka na makakasama mo pa mga kaibigan mo and si crush.

Kaso, wala na akong crush simula nag highschool ako di na ako nagkacrush nadala ata ako sa naging crush ko nung grade 1 ako hanggang grade 5 crush ko yun masaya pero malungkot din di mo sya makausap ng normal hanggang tingin ka lang sa malayo at kahit kelan di ako nagustuhan ng mga naging crush ko! kaya siguro di ko na nafeel ulit yun.

Ilang gabi din ang lumipas at wala pa rin nagbabago sa pm ni Skye na Puro hey at Kamusta, di ko pa rin alam bakit sya nagppm para mag Hey next time tatanungin ko na sya.

Kinabukasan nag jogging ako para mabawasan ang fats ko at para magikot, may nakita akong maliit na tulay, tsaka ngayon ko Lang napansin na may community club pala sa tapat namin at malapit Lang pala yung grocery store xD. Nag isang ikot pa ako sa block namin at ginawa ko imbes na magelevator naghagdan para maiba naman pero pag kadating ko sa tapat ng Bahay namin parang kakaiba yung itsura kaya kumatok ako nang biglang may lalake na nagmamadali puntahan ako galing sa itaas at dahil sa Hindi ko sya kilala at parang nawawala ako dahil di Ito yung building namin nagkaripas ako ng takbo pababa ng building na iyon at nag isip kung nababaliw na ba ako dahil impossibleng Hindi ito yung building namin tatawagan ko sana yung Bahay namin ngunit wala akong dalang phone kaya triny ko ang katabing building at iyon na nga ang Bahay namin kinagabihan niyaya kami ng kapatid ko ng Tito namin manuod ng cine Syempre excited kami Kasi wala kami ginawa kundi manuod ng tv, laptop, cellphone sa bahay. Habang bumabyahe kami nag pm so Skye at sa pagkakataon na Ito nagkaron kami ng maayos na pag uusap kahit nasa loob na kami ng cine di ko magawang ibaba yung phone dahil natutuwa ako at May naka kausap ako hanggang sa malapit na ako malobat pero d pa din tapos yung palabas kaya nagpaalam na ako Kay Skye at sinabing ipagpapatuloy nalang namin ang usapan pag nasa com shop pa din sya pag nakauwe na ako.

Tuwing gabi Lang nag online si Skye marahil nagdodota at tulog sa umaga, nasanay na ako kausap sya gabi gabi lagi Syang online pero isang gabi di sya nag online at di ko alam kung bakit at di rin ako MAKATULOG!!! NAKAUWE na ang mama ko galing trabaho, nakatulog na Silang lahat at di pa rin ako makatulog di ko din alam kung bakit kaya nilibang ko nalang ang sarili ko sa panonood ng movie.

Kinabukasan Nag jogging ulit ako at sa katapat na street namin ako nagjoggging, at pagbalik ko sa street namin napansin ko na sa tabi ng maliit na tulay may daanan papunta sa upuan na may lamesa na may bubong naisip ko kung may makakasama Lang ako magpicnic dyan at umuwe na ako ng Bahay pagdating ng gabi nag online s Skye kahit gusto ko man sya tanungin bat bigla sya nawala pinipigilan ko sarili ko at baka mabara ako.

===========================

===========================

Di ko alam bakit yung mundo ni ysobelle ay Puro si Skye ang napapansin dapat siguro ibahin ko na naman yung title sa Skye and me lol :))

===========================

===========================

Skye: kumaen ka na ba?

Ysobelle: di pa e kaw?

Skye: nde pa din Kaen ka na

Ysobelle: Sabay na tayo

Skye: mauna ka na

Ysobelle: e sabay na tayo magkakasakit ka nyan pag nagpapalipas ka ng gutom

Skye: wala ka na don.

Ysobelle: ok

Nagdabog ako sa kusina sa isip ko "nakakainis si Skye grabe makasalita gusto ko din Sabihin na wala ka din pake kung kakaen ako o nde" ang dami ko nakaen Nung gabi na yon busog na busog di na rin ako nag abala mag online ulit dahil nabwibwiset pa ako Kay Skye. Habang naghuhugas ako ng Plato kinakausap ko sarili ko nagrereklamo kung bakit grabi ako naapektohan sa sinabi ni Skye sana Hindi dumaan parents ko at baka marinig yung mga pinagsasabe ko at mapagkamalan na nasisiraan xD.

+++++++++++++++++++++++++++

Yan na muna sa ngayon. Sira yung charger ng laptop ko kaya di ko matantya kung enough ba yung haba per chapter xD

Kamusta yung story ko guys? Boring ba? Or something any suggestions?

Love,

_asprey_

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 24, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

It Had To Be YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon