Touch
Tinignan ko lang siya habang busy siya kagagamot sa konting paso ko,Oa mag react nito...hmmm siguro na fall na si boss sa akin?.
I smiled to my tought. malabong mangyare yun, High class girl gusto ni Boss A. yung tipong artistahin ang ganda,sexy at siguro master sa ano.Yung tipong masasarapan ka talaga.
Namula ako sa mga naisip ko! God help me for this dirty mind thought. Tumingala ako at winaksi ang mga naiisip, So disgusting..I mean will He is handsome and more matured than me,it's obvious that he likes girl who have more experience..
"Are you blushing"
sabi niya sa akin na agad ko namang inilingan, kinuha ko sa kanya ang kamay ko at dinama sa pisngi ko.
Ang init na pala nang mukha ko!shit nakakahiya!.He raise his brow and looked at me suspiciously..
"It's nothing,mainit lang dito sa loob"
sabi ko kunwari na iinitan talaga,he smirk and get up,kinuha niya ang remote ng aircon at nilakasan ito.
"Better?" Aniya.
Tumango ako at umayos sa pag kakaupo,pumunta siya sa kanyang lamesa at umupo...I feel so fucking intimidating here in the couch while looking at him comfortably sitting and doing his business.
"ah can I go Sir? I have some papers to do."
Sabi ko sabay tingin sa kanya. He just looked at me,like I'm some pathetic girl he mer.
Tumango tango pa ako sabay tayo.
"You are done for today, stay there and sit".aniya
"But Sir I have some paper works to do,kailangan ngayon iyon matapos"
sabi ko sabay tingin sa kanya.
"I'm your boss."
aniya na para bang ang tanga nang sinabi ko, okay he is the boss, I gave up.
Tumango nalang ako at umupo ulit,dinama ang lamig ng aircon niya.Bakit pa kasi sinabi kong ang init,yan tuloy ang lamig na nang nararamdaman ko.
I'm just here sitting and do nothing, except looking at him busy doing his paper works and etc..
"Sir you want coffee?" sabi ko sa kanya.
" Yes."
Sabi niya without looking at me...I sigh and smile.
finally I will go out on his office, nang patungo na ako sa pintuan ay pinigilan niya ako,Goddamit!
"Stay,I will go and get us food"
shocked what he says pero nakaraos rin naman.
"It is my duty to serve you sir" sabi ko sa kanya sabay ngisi.
"I'm your boss,sit"
Aniya sabay tayo at naglakad patungo sa akin.
"Sir if this little wound na kasalanan ko naman ang dahilan, that's what you feel guilty,Ayos lang naman sir,isa pa ako naman ang gawa nito,malayo sa bituka to"
sabi ko sabay tingin sa paso ko na namumula pa hangang ngayon.
"It's not just a little wound goddamit. "
Sabi niya na para bang ang laki ng paso ko,startled by his action nanahimik nalang ako,I looked at him and I can see that he control his anger,he click his head at umiling.
"Just sit down and wait me to comeback." aniya at nilagpasan na ako.
Problema non!pumunta nalang ako sa lamesa niya para kunin ang remote ng aircon,Hininaan ko 'to at mabilisang nilagay ang remote sa kanyang lamesa,I go back to the couch where I sit kanina....Wala akung magawa!At ang lamig pa ng aircon kahit hininaan ko na to!.Wala akung nagawa kaya tinitignan ko nalang ang kamay ko,doing anything in my hands that can prevent boredom and sleepiness.Ang tagal ni Andrada!
I don't know if I'm sleeping basta ang nararamdaman ko nalang may nag kumot sa akin at hinaplos ang mukha ko! Binuksan ko ang mga mata ko to see Sir Andrada looking at me gently.
Dali dali akung bumalikwas at chineck ang mukha ko kung may posibleng dumi man.startled of my action he advance at lumayo sa akin ng konti.
"Did I wake you up?" aniya sabay tingin sa akin.
"No sir,I mean I'm sorry I sleep,I mean."
Hindi ko alam kung ano ang sasabihin ko!I feel so embarrass because of what I did! I wish kainin nalang ako ng lupa ngayon!
"It's okay,come here let just eat." Aniya sa mapupungay na mga mata at sa marahan na boses at sabayan pa sa sobrang rahan at lambot ng kamay niya sa bewang ko.
BINABASA MO ANG
I Married My Boss
RomanceAkhira Gel is an ordinary girl.Masayahin mapagbiro at kontento sa kanyang buhay mag-isa. She live alone.Maagang namatay ang kanyang mga magulang.Pero ng nagtrabaho siya sa Andrada Building ang buhay niya'y nagbago. Find out what happened to Akhira...