C4. Đừng có nói cái đó là sperm của tiểu cơ cơ nhà mày nhá??!
Nhìn cậu ta lúc nào cũng trông ngu ngơ thế vậy mà lại là người thừa kế đời thứ 8 trong gia tộc, là một hi vọng lớn lao của tập đoàn Đàm gia. Cũng vì thế nên mỗi khi có mặt trong nhà là mọi người lại giục cậu mau sớm có bạn gái, vì vậy nên cậu không hề thích ở nhà chút nào. Không ai biết rằng người cậu thích lại là con trai.
Thành tích học tập ở trường đại học của cậu luôn xếp rất cao, cả sự thân thiện dễ tiếp xúc khiến cậu luôn được mọi học viên ở đó yêu mến. Bình thường cậu rất hoạt bát và năng động nhưng khi ở cạnh Trác Ninh hàm cậu như bị đông cứng vậy, muốn nói cũng không nói được.
Cậu về căn phòng tại kí túc xá chứ không về nhà bố mẹ. Cậu đang là sinh viên năm 4 của đại học Z, chuyên ngành quản trị kinh doanh, cậu vốn thích làm cái gì đó liên quan đến nghệ thuật nhưng vì gia cảnh nên phải học vào môn mình chẳng có hứng thú.
Những người bạn cùng trong kí túc xá ai cũng biết cậu là gay nên không vấn đề gì khi cậu cần tâm sự về chuyện của cậu và Trác Ninh.
Vừa về đến phòng kí túc xá Đàm Đàm đã vội cởi cái áo sơ mi có dính nước dãi của Trác Ninh ra mà hít. Hành động này có vẻ hơi bị biến thái.
" Mày hít chất cấm à Đàm Đàm?" Lý Giang, 1 người bạn cùng phòng kí túc.
" Này, đừng có nói cái đó là sperm của tiểu cơ cơ nhà mày nhá??" Vương Thiên Long, cũng là 1 người cùng phòng kí túc.
Mặc kệ những khác nói gì Đàm Thần Phong vẫn đang tập trung làm điều mình đang làm.
---
Trở về với Trác Ninh, anh sống đơn độc một mình trước giờ cứ liên tục sáng thì đi làm tối thì tiếp khách, anh sống qua ngày nhờ những việc đó nhưng từ khi tên Đàm Đàm kia xuất hiện một ngày gặp hắn thôi cùng đủ sống cả tháng thế nên anh liền quyết định nghỉ làm ở công ty buổi sáng luôn.Con người anh sống khép kín nên không qua lại với nhiều người cũng không có bạn bè, lúc nào cũng thui thủi một mình. Anh đã 28 tuổi rồi, nếu là một người đàn ông bình thường thì có lẽ anh đã lập gia đình và có một công việc ổn định rồi chứ không phải một tên làm cái công việc khiếm nhã kia. Anh cũng từng nghĩ đến việc tìm một ai đó rồi ở bên cạnh nhau đến hết đời nhưng quả thực thật khó.
Trong một buổi trưa thanh bình ở nơi phòng trọ đó, Trác Ninh đang ngồi nhâm nhi tô mì ăn liền thì chợt nguyên khuôn mặt của tên Đàm Thần Phong xuất hiện trong tâm trí anh. Anh giật mình rơi cả đũa xuống, không hiểu vì sao lúc này anh có cảm giác lạ lạ khi ở cạnh tên kia, anh cảm thấy sẽ rất an toàn khi ở bên hắn và lâu lâu còn nhớ đến hắn nữa không biết Trác Ninh có bị đồng tiền làm mờ mắt không nữa.
Còn tiếp...
BẠN ĐANG ĐỌC
Kẻ Điếm [BL][tự viết]
Storie d'amore" Anh cho tôi hy vọng, anh cho tôi những nụ hôn, anh cho tôi những lời mật ngọt, anh trao cơ thể anh cho tôi để rồi anh nói rằng tất cả chỉ vì thương hại tôi? tôi hỏi thật, trong suốt quãng thời gian ở bên tôi anh có giây phút nào yêu tôi thật lòng...