*Ethan takbo* sigaw ni Race habang hinahabol kasi Sila ng mga grupo ni Jake sa loob ng Campus ,Na nakaaway nila Kagabi SA bar.
*Bat namn ako tatakbo,para ano para hayaan kang magulpi nila.* Sabi ni Ethan
*Pano bayan,,Lagot Tayo dito.* Tumawa si Race ng mahina.
*Matagal tagal Na rin Kasi ako hindi nakakasuntok*sabay pahid ni Ethan sa kama-o Niya.
Boghsssss!!Bang!!!!!!!nag si rambulan Na Sila sa gitna ng Campus.
Walang paki-alam si Race sa mga studyanteng nanonood,at sa school principal nila,,dahil Sila namn Ang nagmamay-ari ng Unvirsiting ito..(UNIVERSITY OF MAFIA'S)
*Anong kaguluhan to??*sigaw ni Mr.Eduardo Rivas
Hindi nila pinansin si Mr.Rivas Ang school principal at Ama ni Race Smith Rivas.
Lumapit si Mr.Rivas at pinuntirya ng suntok si Race para tumigil ito(Bang sapol si Race sa panga)
*What the hell*bulyaw ni Race sa ama nito.
*You all of you stop now,before I send you all in the dentintion,where all student all suffer.*warning ni Mr.Rivas sa mga ito para hindi Na nila ulitin.
*Jake Monteverde pumasok Na kayo sa mga klase Nyo*utos ni Mr.Rivas
*Upo Mr.Rivas*sagot ni Jake at grupo Niya.
*And the two of you follow me in the office now* (Mr.Rivas)
Sumama namn Ang dalawa Kay Mr.Rivas sa principal's office.
*Umupo kayong dalawa * (Mr.Rivas)
*What now dad??*tanong ni Race in sarcastic way
*Race lagi Na lang bang ganito ???lagi ka Na lang makikipag-away at dito pa sa loob mismo ng Campus...and you Ethan kinokonsente mo pa..* pinagsabihan Sila ni Mr.Rivas gamit Ang malaking boses.
*Wala po akong magagawa tito * sagot ni Ethan
*So what,,,and they attack us first diba Ethan??*kinunsaba Niya si Ethan.
*Oo nga po tito* sumingit namn si Ethan.
*Liars,Jake already told what happened in the bar*
*E sumbongiro pala Yun ehh* tumawa si Race at Ethan.
*Shut-up you two,,sumasabay ka namn Ethan bat dimo pigilan si Race *
Bumukas Ang pinto at pumasok si Manong kaloy security guard ng University.
*Kaloy San ka namn kanina??? Tinanong siya nito.
*Nag Miranda lang po sir* sagot ni Mang kaloy.
*Did you know what happen lately???*
*Opo sir* sagot ulit ni Mang kaloy.
*Tapos wala kang ginawa.*
*Ehhh may pumigil po saking mga estudyante *
*My god kaloy mga bata lang Sila*
*Pero marami po Sila sir,kawawala ko lang po sa pagkakagapos nila sakin.*
Habang nag-aaway sina Race at Grupo ni Jake,, lalapitan sana ito ni Mang kaloy ,Pero hindi siya nakalapit ,dahil pinagtutulungan siya ng mga estudyante Na lumapit sa kanya at may daladalang lubid.at pagkatapos ginapos siya sa puno.
YOU ARE READING
LOVE WAR,UNIVERSITY OF MAFIA'S (PART 1:MISSING ELIZABETH CRUZ MUILLER)
Tajemnica / ThrillerThis story is full of mystery,,and thriller..SO HOPE YOU READ GUYS 🌹 sorry if some of chapter is not completed,it's beacause of the errors..