Trúc mã là cái gay

179 4 0
                                    


Xuyên nhanh nghịch tập: Ký chủ này có điểm hư

Tác giả: Phật Hệ Thổ Đậu Ti

An Hảo năm nay 27 tuổi, như hoa niên cấp, ở đại đa số người còn ở vì sinh kế mà bận rộn bôn ba thời điểm, nàng cũng đã bước lên đỉnh cao nhân sinh.

Các loại kim ưng thưởng, tốt nhất nữ chính thưởng, bách hoa thưởng từ từ quả thực bắt được nương tay, fans càng là thượng trăm triệu trải rộng thế giới các nơi, sở có được tài phú cũng là vô số kể, chỉ là trên người một kiện đơn giản áo thun đều phải hơn một ngàn thượng vạn.

Mà lúc này, vô số người trong mắt nữ thần An Hảo chính dẫn theo hành lý chuẩn bị ngồi trên đi trước Brunei phi cơ.

Nàng muốn làm hết thảy đều đã làm xong —— trả thù kia đối tra nam tra nữ, đứng vững hơn nữa ở giới giải trí cái này vòng lớn tử nổi danh, diễn chính mình thích kịch bản, sáng lập thuộc về chính mình thần thoại.

"Hô —— Brunei, ta tới!"

Đẩy đẩy trên mặt kính râm, An Hảo mang theo ý cười bước lên đi trước Brunei phi cơ.

Mấy cái giờ sau ——

"...... Kinh thiên đại tin tức! Giới giải trí nữ thần An Hảo liền ở một giờ trước cùng hôm nay ma đô bay đi Brunei trên phi cơ trụy thân máy vong! Mà bay cơ trụy cơ nguyên nhân là bởi vì đột nhiên đánh úp lại một trận gió lốc......"

Này tắc tin tức vừa ra, trong nháy mắt cử quốc khiếp sợ, vô số An Hảo fans cực kỳ bi thương, rất nhiều cùng An Hảo hợp tác quá diễn viên cùng đạo diễn cũng sôi nổi tỏ vẻ đồng tình cùng thương tâm.

......

"Cho nên nói, ta hiện tại là đã chết sao?" An Hảo mặt vô biểu tình đứng ở thuần trắng sắc trong không gian, thập phần bình tĩnh hỏi.

"Đúng vậy, ký chủ." Máy móc lạnh băng thanh âm ở cái này trống rỗng trong không gian vang lên.

Nghe thấy cái này tự xưng vì hệ thống thanh âm khẳng định chính mình nói, An Hảo đỡ đỡ trán đầu, tiếp theo phảng phất nhận mệnh dường như nói: "Hành đi, ta hiểu được. Đúng rồi, nếu muốn ta làm nhiệm vụ, ta đây hẳn là có chính mình thuộc tính bản đi? Cho ta xem một chút ta thuộc tính bản."

Nàng đảo cũng không phải nhận mệnh gì đó, chỉ là nàng nguyên bản liền tính toán di dân Brunei sinh hoạt, an an ổn ổn quá xong cả đời này; bất quá đảo không nghĩ tới trời cao cùng nàng khai lớn như vậy một cái vui đùa, làm nàng đã chết còn tiến vào như vậy một cái kỳ ảo trong không gian.

An Hảo sinh thời không có việc gì liền thích nhìn xem tiểu thuyết, đối với phát sinh ở chính mình trên người sự tình cũng liền ngay từ đầu thời điểm kinh ngạc một chút, tiếp theo liền thản nhiên tiếp nhận rồi.

Dù sao nàng một cô nhi, không bạn trai cũng không có thân nhân, cái gì vướng bận đều không có, đã chết liền đã chết đi.

Huống chi này nghiêm khắc ý nghĩa thượng nàng cũng không xem như thật sự "Chết".

Nghe được An Hảo một ngụm nói ra "Thuộc tính bản" ba chữ, hệ thống biểu hiện sửng sốt một chút mới ra tiếng: "Tốt, ký chủ."

Xuyên nhanh nghịch tập: Ký chủ này có điểm hưWhere stories live. Discover now